Chap 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng hẹn, cô đi xuống nhà Taehyung đợi bạn mình. Cô chỉ mặc áo thun quần baggy đơn giản. Thêm một đôi giày thể thao nữa là xong. Quả ư là thoải mái.

Trước khi đi spa thì hai cô gái còn dảo bước từ trung tâm này đến trung tâm nọ để đi mua sắm nữa đấy. Mua mà xách mỏi hết cả tay luôn nhé. Vì hôm nay muốn đi riêng nên vệ sĩ cũng không đi theo. Làm hai cô gái phải cật lực xách hai bên.

Sau quá trình mua sắm dài đằng đẵng là hai cô đến spa đã được đặt chỗ trước. Tắm bùn, tắm hơi, massage gì là làm hết luôn nhé. Chỗ này đúng là tốt thật. Gì cũng có.

Lúc này cô và Moonhee đang nằm trên giường cho những người thợ họ massage thì cô có điện thoại. Quên mất đang đi cùng Moonhee nên bắt máy và nói chuyện ngọt xớt với người bên kia điện thoại.

- "Em đang ở đâu?"

- "Em đang ở spa với Moonhee."

- "Khi nào về?"

- "Chắc 1 2 tiếng gì nữa."

- "Lâu vậy? Về lẹ với anh đi. Anh nhớ."

Giọng Jungkook như con nít khi nói câu đó. Như kiểu đang nhõng nhẽo với cô vậy ấy. Cô lại là người yêu trẻ con nên muốn rụng rời tay chân luôn vậy.

- "Em biết rồi. Em sẽ về sớm."

- "Nhớ đó. Yêu em!"

- "Yêu anh!"

Kết thúc cuộc nói chuyện. Dù đã tắt máy nhưng vẫn còn nhìn điện thoại rồi cười một mình. Chẳng để ý đến ai kia bên cạnh. Khi phát hiện rồi thì thấy như có một luồn điện chạy qua người. Ánh mắt của người đó không thể nào sắc hơn nữa. Trầm giọng Moonhee hỏi.

- "Cậu vừa nói chuyện với ai mà tình tứ thế hả?"

- "À... ai đâu... bạn thôi...." - giọng cô hơi lắp bắp.

- "Bạn? Bạn mà "yêu anh"? Mình tin được cậu không đây?" - Moonhee ngồi dậy khoanh hai tay trước ngực, đôi mắt nghi ngờ nhìn Jihee. Tay còn vuốt cầm.

- "T... thì... thì bạn cũng nói yêu được mà..."

- "Không thể nào!" - Nói xong Moonhee chạy đến bên giường Jihee dò soát khắp người thì thấy có vết đỏ trên cổ. Nhưng Moonhee không hỏi ngay. Nhắm đến chiếc điện thoại đang nằm trên tay Jihee. Đợi thời cơ bắt lấy. Hên mà Jihee không đặt mật khẩu nên dễ dàng mở ra được. Vào ngay danh bạ, cuộc gọi khi nãy. To tròn mắt hết nhìn qua điện thoại lại nhìn qua cô đang lo lắng.

- "Cậu... cậu với Jungkook... hai người...?"

Jihee không nói gì, chỉ nhắm tịt mắt lại rồi gật đầu. Moonhee vỗ trán nhìn lên trời. Có vậy mà cũng giấu. Chuyện này mọi người cần phải biết. Bình tĩnh lại Moonhee nói với cô.

- "Cậu gọi Jungkook đi. Lại quán cậu."

- "Hả chi vậy?" - cô hơi hoảng khi Moonhee nói câu này.

Moonhee biết cô đang sợ cái gì chứ.

- "Không có gì đâu. Chỉ là ít nhất mọi người nên biết chuyện này."

- "Cậu không giận mình...?"

- "Sao mình phải giận? Cái này là chuyện tình cảm của cậu, mình tin cậu sẽ chọn được người thích hợp."

- "Cảm ơn cậu." - nói xong cô quay sang ôm Moonhee đang đứng. Moonhee đứng phía trên xoa đầu Moonhee cứ như người mẹ đang vỗ con. Thầm nghĩ.

"Cuối cùng cậu cũng tìm được hạnh phúc đòi mình."

Hai cô đến quán trước. Moonhee khi nãy có gọi cho mọi người cùng đến luôn rồi. Nhưng có lẽ trễ hơn mọi người mới lại. Jihee gọi kêu Jungkook ra thì Jungkook cũng nhanh chân mà chạy lại. Đến quán thấy Jihee ngồi nhìn về phía mình liền vui mừng mà chạy đến nhưng kịp thời nhìn qua Moonhee mà kiềm hãm được niềm vui của mình. Moonhee mặt hoài nghi nhìn hai người ngồi đối diện. Không ai nói ai câu nào. Đợi một chút là mọi người đến đông đủ. Thấy Jungkook và Jihee ngồi kế nhau đủ biết sẽ có chuyện gì. Nhưng mà dù gì cũng không ai quyết định được. Người quan trọng ở đây vẫn là Jimin. Jimin lại đến trễ nhất. Cứ như là nhân vật chính trong phim ấy. Vào rồi còn ngồi ngay giữa. Đối diện giữa hai người đang nắm tay nhau trên bàn. Khoanh tay trước ngực, hết nhìn từ Jihee sang Jungkook, lại chuyển xuống hai đôi bàn tay đang nắm chặt. Biết ý Jihee hơi sợ mà buông ra, vì Jihee biết ý nghĩa ánh mắt lúc này của Jimin. Nhưng Jungkook thì không vậy, thấy hành động rút tay lại của Jihee thì không vừa ý lắm. Nhìn Jihee một chút rồi mạnh dạn nắm lại tay đặt tiếp lên bàn, mặt đối diện Jimin và mọi người, dõng dạc tuyên bố.

- "Em và Jihee quen nhau!"

Không khí sau câu nói đó thật im lặng. Không một ai nói gì. Hoseok thấy vậy liền chen vào.

- "Vậy thì hay quá."

- "Đúng rồi." - Seokjin cũng nói theo.

- "Nhưng mà Jungkook phải lo cho Jihee thật tốt đấy nhé. Thử mà làm con bé khóc, bọn này không để em yên đâu." - Yoongi.

- "Em cảm ơn mọi người đã chấp nhận chuyện này." - Jungkook cúi đầu cảm ơn từng người.

- "Thật ra tụi anh không quan trọng đến vậy đâu. Người em cần lo là Jimin kìa." - Seokjin nói rồi đưa tay chỉ qua Jimin nãy giờ vẫn không nói lời nào.

Namjoon ngồi bên cạnh Jimin liền khều tay, Jimin xoay qua thì Namjoon liền đưa mắt về phía Jungkook và Jihee. Jimin hiểu ý.

- "Aishhh thật là..."

Sau câu nói đó thì Jimin tự nhiên lấy tay che mặt. Rất nhanh sau đó liền đưa gương mặt trở vêd nghiêm nghị, lớn tiếng.

- "Yah! Cậu mà thử làm Jihee bỏ đi hay khóc lần nào nữa, tôi thề xé xát cậu ra đó JEON JUNGKOOK!"

Nói đến tên Jungkook, Jimin càng nhấn mạnh hơn nữa. Mọi người xung quanh thì bật cười. Thì ra nãy giờ là đang cố gồng. Mà gồng không thành rồi.

- "Em xin hứa PARK JIMIN."

Jungkook khi nãy cũng cười nhưng rồi lấy lại vẻ nghiêm túc, trả lời Jimin.

- "Cái tên này muốn chết hả?"

- "Em cảm ơn anh Jimin." - Jihee nhẹ giọng nói với Jimin.

- "Cảm ơn gì chứ! Bây giờ anh mày cản mày cũng yêu mà." - Jimin làm bộ giận dỗi xoay qua chỗ khác nói chuyện.

Jihee thấy vậy liền chạy qua kế bên Jimin, vòng tay ôm lấy anh mình, còn nói thêm.

- "Em yêu Jimin nhất!"

Jimin tất nhiên không cưỡng lại được sự cuồng em gái của mình rồi. Cũng đưa tay xoa xoa đầu cô, cười nói nhẹ nhàng.

- "Em phải thật hạnh phúc đó."

Jihee chỉ gật đầu. Hai anh em đang mặn nồng thắm thiết thì liền bắt gặp ánh mặt ái ngại của mọi người và một gương mặt đen hơn đít nồi của một người. Không ai khác là Jungkook. Hình như biết chuyện nên ai cũng xin đi ra về trước. Khi còn lại ba người, Jungkook mới chạy lại giành Jihee rồi nói với Jimin.

- "Bây giờ Jihee là của em nha." - giọng cứ như con nít đang giành đồ chơi ấy.  Jihee thật không nói nổi với con người này mà.

- "Jihee là em anh anh cũng được quyền ôm." - Jimin hôm nay lại giở tính trẻ con nữa rồi.

Bất lực trước hai người quá ư là trẻ con, Jihee vùng mạnh buông tay cả hai người ra rồi giận dữ đi khỏi quán. Jungkook thấy vậy chuẩn bị đuổi theo thì bị một bàn tay nắm trên vai. Cậu dừng lại xoay người.

- "Phải chăm sóc thật tốt cho con bé và phải luôn làm con bé hạnh phúc."

Khi nãy trẻ con là vậy nhưng bây giờ lại rất ra dáng một người anh chăm lo cho em mình. Jungkook nghe vậy liền cười tươi gật đầu một cái thật mạnh.

- "Còn không mau đuổi theo con bé?"

Lúc này Jimin đã buông tay khỏi vai Jungkook, nhìn theo hướng Jihee rồi nói với Jungkook. Jungkook không đi liền, đứng lại nói câu cuối với Jimin.

- "Em cảm ơn!"

Jimin không nói gì chỉ gật đầu rồi cười, Jungkook khi ấy mới chạy theo Jihee. Jimin đứng bên trong quán nhìn ra phía cửa thấy Jungkook và Jihee đi bên nhau thật sự rất xứng đôi. Cả hai còn giỡn với nhau nữa. Cuối cùng Jihee đã tìm được hạnh phúc rồi.

Jimin toan quay đầu bỏ đi thì lại bị một cô gái đụng trúng. Cô này thấp hơn anh cả một cái đầu. Tâm trạng cũng đang vui nên Jimin cũng không muốn gây khó dễ gì, mà cô gái kia sau khi đứng lên thì cứ mãi xin lỗi anh, anh đã nói không sao rồi. Chắc cô này là người dễ thấy có lỗi lắm ấy, xin lỗi mãi không mệt. Mà khi cô ngước mặt lên thì hai người mới bất ngờ.

Cô này là bạn cấp 3 của Jimin và Jihee, cũng thân với Jihee lắm nhưng khi lên đại học thì không còn học chung nữa. Cô này sau khi thấy Jimin liền chào một cái rồi bỏ đi ngay. Jimin thấy lại thật, khi nãy còn xin lỗi ríu rít thế cơ mà, mà là bạn cũ nữa, ít nhất phải chào hỏi một tiếng chứ. Nghĩ ngợi gì nữa, anh còn cả núi công việc chưa làm xong kìa. Về làm lẹ mới được. Làm việc vậy không biết đến khi nào anh mới có người yêu được. Chán thật! Jimin tự cười cho số phận khốn khổ của mình.

Jungkook sau khi đưa Jihee về nhà liền bị đuổi đi liền. Jungkook cứ mè nheo không chịu về. Mà Jihee đã quyết rồi thì có trời cũng không thay đổi được nha. Trước khi về cả hai còn ôm nhau lâu thật là lâu, và dành tặng nhau một nụ hôn tạm biệt.

Thời khắc đau khổ của cô bây giờ đã được thay thế bằng những khoảng khắc ngọt ngào nhất đời người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net