8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



So với bên Chính Đình, nhóm "Can't Stop" của Minh Hạo tập luyện bình thản hơn rất nhiều, toàn bộ quá trình đều vui vui vẻ vẻ. Phạm Thừa Thừa được chọn làm center, anh cũng không khiến mọi người thất vọng, khi học lớp thanh nhạc còn được thầy Lý Vinh Hạo khen giọng hát êm tai.

Vừa mới bắt đầu, Minh Hạo đã không ngừng nhìn vào gương luyện tập biểu cảm.

"Anh nghĩ em vẫn tương đối phù hợp với PPAP hơn, cái concept khả ái đó như đo ni đóng giày cho em đó!" Nhìn Minh Hạo trong gương biểu cảm không ngừng biến hoá, Thừa Thừa nói.

Hoàng Minh Hạo nghiêm túc nhìn anh qua gương nói: "Không, em thích hợp nhất với concept của "Nhà Nghệ Thuật Vĩ Đại" cơ, bởi vì em so sexy!!" Nói xong liền lườm Thừa Thừa một cái, cậu kỳ thực đã muốn thoát khỏi hình tượng dễ thương từ lâu rồi.

"Phốc..." Phạm Thừa Thừa không chút khách khí trợn mắt nhìn Minh Hạo trong gương với vẻ mặt ghét bỏ.

...

"Xin chào!! Mọi người có khoẻ không? Chào mừng các bạn lần đầu tiên đến với trường quay của Thực Tập Sinh Thần Tượng. Tôi là người đại diện của các nhà sản xuất quốc dân, Trương Nghệ Hưng..."

Trương Nghệ Hưng trình bày xong lời giới thiệu, rất nhanh màn quyết đấu giữa các nhóm được bắt đầu.

...

"Xin mời hai nhóm trình diễn ca khúc PPAP lên sân khấu!"

Hai nhóm này rất được mong chờ, bởi vì nhóm A có nhiều thực tập sinh nổi tiếng, vậy mà nhóm B lại có can đảm khiêu chiến. Vừa mới bước lên sân khấu, khán giả đã reo hò hưng phấn.

"I have a pen..." Màn tự giới thiệu kết thúc, phần trình diễn chính thức bắt đầu.

Thái Từ Khôn dung mạo hôm nay thập phần yêu nghiệt, sau khi kết thúc sân khấu, cậu hướng Chu Chính Đình bày ra ánh mắt phóng điện.

Chu Chính Đình cứng người, người này nhất định là cố tình! Cái biểu tình kia cũng quá là câu nhân đi, anh bị cậu tán tỉnh công khai thế này cả người đều không được tự nhiên. Thấy phản ứng của anh, Thái Từ Khôn rất hài lòng.

PPAP kết thúc, thêm một bài nữa là đến lượt Can't Stop.

Tuy rằng Phạm Thừa Thừa đã sớm điều chỉnh tốt tâm trạng, nhưng khi vừa mới lên sân khấu, hai lòng bàn tay liền đổ mồ hôi. Thừa Thừa đảm nhận vị trí center và vocal rất quan trọng, anh thật sự lo sợ bản thân sẽ tiếp tục phạm sai lầm, giống như lần đầu tiên vậy.

Hoàng Minh Hạo vỗ vai anh cổ vũ. Kỳ thật chính cậu cũng đang rất khẩn trương, vũ đạo có một phần Thừa Thừa sẽ ôm lấy cánh tay cậu, vừa nghĩ tới việc ở trên sân khấu lớn cùng anh làm động tác này, cậu thập phần lo lắng.

"Anh sẽ luôn ở phía sau lưng em, muốn cùng em đồng hành..."

Giọng hát Thừa Thừa thật dễ nghe, Minh Hạo thấy anh tiến gần đến mình, sau đó nhẹ nhàng ôm lấy tay cậu... Hơn nữa trên sân khấu ánh sáng huyền ảo, dưới sân khấu tiếng reo hò vang dội. Hoàng Minh Hạo chẳng biết phải hình dung nhịp tim của mình lúc này như thế nào.

Nhóm của cậu cuối cùng cũng thuận lợi kết thúc màn trình diễn, chiến thắng được trái tim khán giả. Hoàng Minh Hạo cúi đầu nhìn xuống đất, cậu chắc chắn rằng mặt cậu lúc này nhất định đỏ như trái cà chua.

Phải làm sao bây giờ? Hoàng Minh Hạo càng ngày càng không khống chế được tình cảm của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net