Chương VII: Hội Trưởng Hội Học Sinh.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong văn phòng của Hiệu Trưởng, một người đàn ông mặt trang nghiêm đang ngồi đọc lại hồ sơ của cậu học sinh tóc đỏ. Đối diện với ông, Cancer đang thưởng thức ly trà mà Hiệu Trưởng đã rót cho cô. Không khí giữa cả hai nghiêm túc một cách đáng sợ.

_" Thưa Hiệu Trưởng,..." - Cancer lên tiếng.

_" Con chờ ta một lát." - Ông cắt ngang câu hỏi của cô.

_" Dạ vâng." - Không khí lại im lặng. Cho đến khi....

Rầm!

Cánh cửa phòng Hiệu Trưởng mở tung, cậu trai tóc vàng thở hổn hển, theo sau cậu, một người vẫn còn đang bất tỉnh được Gem kéo lê từ dưới sân lên.

_" Thưa Hiệu Trưởng, con mang cậu ta đến cho Ngài rồi đây ạ." - Gemini xốc cậu trai tóc đỏ lên rồi quăng xuống cái trường kỉ gần kệ sách.

_"Cảm ơn con! Con vất vả rồi." - Ông cười đôn hậu. Nhìn sơ lại tập tài liệu trên tay xong ông quay lại nhìn Cancer.

_" Được rồi! Cancer, từ giờ cái này ta giao lại cho con." - Ông xếp tập tài liệu lại rồi đưa cho Cancer.

Đón lấy vật Hiệu Trưởng vừa giao cho mình, cô nhẹ nhàng mở ra, lướt con mắt nhanh nhẹn sơ qua những thông tin quan trọng. Chợt Cancer dừng ngay ở dòng chữ : " Cháu trai của Chủ tịch Tập đoàn đá quý EB - Eternal Beauty." EB là một tập đoàn lớn với hơn 8500 chi nhánh khác nhau chỉ tính trong châu Âu. Với lợi nhuận mỗi năm lên đến hàng trăm tỷ USD. Cancer kinh ngạc quay lại nhìn cậu con trai đang nằm sõng soài trên trường kỉ.

_" Được rồi em có thể trở về lớp được rồi Cancer." - Hiệu Trưởng nói.
Cancer đứng dậy, lễ phép cúi chào Hiệu Trưởng rồi nhanh chóng quay trở về lớp.

_" Được rồi. Giờ phiền em gọi trò ấy dậy giùm ta, Gemini."

_" Vâng thưa Hiệu Trưởng." - Gem tiến gần đến chỗ cậu trai tóc đỏ đang nằm xốc cậu dậy rồi lắc cậu như một cái máy cho đến khi cậu đập đầu một cái đau điếng vào tường.

_" Cậu làm cái trò gì vậy, Gem!" - Cậu trai tóc đỏ la lên.

_" Đánh thức." - Gem mặt tỉnh bơ trả lời.

_" Sao trên đời lại có cái kiểu Hội Phó như cậu vậy không biết. Dám đối xử Hội Trưởng như vậy." - Cậu liếc Gem nói.

Cậu xoa xoa đầu mình than thở rồi đứng lên bước về cái ghế sofa đối diện Hiệu Trưởng và ngồi xuống. Gemini cũng bước tiếp theo sau cậu, rồi dừng lại ngay sau chỗ cậu ngồi, hai tay chắp lại đằng sau với thái độ kính trọng, biểu cảm trên mặt trở nên nghiêm túc. Cửa phòng bật mở, những người còn lại trong Hội Học Sinh bước vào. Tất cả cúi chào Hiệu Trưởng rồi nhanh chóng đứng ngay ngắn sau Gemini.

_" Được rồi. Tất cả đã đông đủ. Ta sẽ đi nhanh vào vấn đề chính luôn được chứ? " - Ông cười nói.

Cancer đang quay trở lại lớp sau khi cất tập tài liệu vào Khu Tổng Bộ - nơi lưu trữ toàn bộ tài liệu và hồ sơ của trường. Thầy Sarrow đã đến. Cô nhanh chóng trở về chỗ của mình để thầy có thể bắt đầu giờ sinh hoạt.

_" Có lẽ các em cũng đã để ý rằng từ ngày gia nhập lớp G13, lớp ta có thiếu một thành viên. Vì một số lý do cá nhân nên trò ấy không thể có mặt ở trường trong thời gian qua. Và bây giờ, do mọi chuyện đã ổn định nên trò ấy có thể quay trở lại học với chúng ta." - Đang nói bỗng điện thoại của mình rung lên, Sarrow tạm dừng và nghe máy. Sau vài câu nói nhanh, thầy cúp máy và quay trở lại với lớp.

_" Em có thể vào được rồi." - Sarrow nhìn ra hướng cửa ra vào nói.
Cánh cửa mở ra, cậu con trai tóc đỏ sải bước vào lớp.

_" Xin chào mọi người. Tôi là Aries. Hân hạnh được làm quen." - Cậu cười tươi.

_" Tên cậu ta giống con gái nhờ. Cậu có nghĩ vậy không, Aquarius?" - Leo thì thầm với cô bạn bàn bên.

_" Tớ cũng nghĩ vậy. Cũng khá giống. "

_" Được rồi Aries! Em xuống ngồi kế lớp trưởng đi." - Sarrow nói.

_" Lớp trưởng?" - Aries đưa mắt dò tìm.

_" Bạn nữ có mái tóc dài màu đỏ đấy." - Sarrow chỉ vào Cancer đang ngồi kế bên cửa sổ.

_"Dạ vâng. Hmm...À. Đây là giấy xin phép của Gemini thưa thầy. Cậu ấy xin nghỉ 2 tiết đầu để lo công việc của Hội Học Sinh. " - Aries rút trong cặp ra một tờ giấy rồi đưa cho thầy Sarrow.

_"Được rồi. Em về chỗ đi."

Aries bước tới chiếc bàn gần cô gái có mái tóc màu đỏ. Hiếm khi cậu thấy người có màu tóc giống mình. Nhưng tóc của lớp trưởng có màu đỏ anh đào nhìn rất đẹp. Cô đang ghi chép cái gì đó.

Cậu ngồi xuống chiếc bàn còn trống bên cạnh cô. Thấy có động, cô quay sang nhìn cậu mỉm cười dịu dàng.

_" Chào cậu! Mình là Cancer. Lớp trưởng của lớp G13." - Cô chìa bàn tay thon dài của mình ra phía cậu.

_" Mình là Aries. Sau này phải nhờ vả cậu nhiều rồi Lớp Trưởng. Mong cậu chiếu cố." - Aries vui vẻ bắt tay Cancer.

_" Mình cũng vậy."

Trong văn phòng Hội Học Sinh.
_" Trời ơi, sau nhiều giấy tờ vậy nè! Nó còn nhiều hơn lúc cậu ta chưa trở lại." - Gem gào thét trong đau khổ.

Trước mặt cậu là hơn 10 chồng giấy cao ngất ngưởng bao gồm hồ sơ của các học viên mới chuyển tới, các học viên đã tốt nghiệp, các dự án sắp triển khai, giấy xin phép thành lập câu lạc bộ,...v...v... Và cậu phải ngồi tổng hợp hết tất cả lại một cách thật ngắn gọn hết sức có thể nhưng phải thật dễ hiểu. cậu khóc không ra nước mắt khi nghĩ đến nhiệm vụ đầu tiên mà Hội Trưởng "yêu dấu" đưa ra cho cậu khi vừa trở lại trường: Tổng hợp lại tất cả các thông tin của từng học viên các hoạt động trong trường trong lúc cậu ta vắng mặt một cách thật ngắn gọn dễ hiểu.

_" Sau khi làm xong cái đống này tôi sẽ xử cậu sau. ARIES!!!!!!!!!!!!!" - Gem lại gào lên trong tuyệt vọng. Rồi lại vùi đầu đánh máy. (Tội Gem quá. 😿)

Reng!!!

_" Lớp trưởng, cậu xin cho Gem và mình nghỉ tiết kế nhé." - Aries đưa cho Cancer tờ giấy xin nghỉ mà cậu đã điền trong tiết học.

_" Được rồi. Để tớ nói với thầy."

_" Cảm ơn cậu." - Nói rồi Aries chạy mất hút.

_" Hello Gem yêu dấu! Hội Trưởng đáng kính của cậu quay lại rồi đây!" - Mở tung cửa phòng dành cho Hội Trưởng, Aries hứng khởi bước vào.

Một bầu không khí u ám tràn ngập khắp căn phòng. Gem đang nằm dài trên chiếc trường kỉ ở góc phòng, mặt không còn một chút gì của sự sống. Aries bước vào, nhìn về phía Gem. Như có phản xạ, Gem đưa tay chỉ vào phía bàn của Hội Trưởng. Hiểu ý, Aries tiến tới phía bàn, Gem đã tổng hợp xong tài liệu. Hơn 10 chồng giấy cao ngất ngưởng nay chỉ còn lại vỏn vẹn 3 xấp nhỏ gọn, mỗi xấp tầm 50 trang. Cậu cầm lấy xấp tài liệu mà Gem để trên bàn lên xem. Gật đầu hài lòng.

_" Đúng là không phụ sự kỳ vọng ở một Phó Hội Trưởng. Cậu làm tốt lắm." - Aries tấm tắc khen ngợi.

_"Ờ." - Gem uể oải trả lời.

_" Đột ngột nhờ cậu như vậy. Chắc cậu mệt lắm hả?" - Aries tiếp tục hỏi với giọng điệu vui vẻ trong khi vẫn chăm chú vào xấp tài liệu.

_"Ờ."

Nhìn Gemini bây giờ cứ như một cái xác không hồn. Nhìn vô cũng đáng thương.

_" Được rồi. Cậu về lớp đi Gem. " - Aries nhìn Gem mà thấy tội.

Nghe vậy, cậu con trai tóc vàng uể oải đứng dậy, nặng nề lê từng bước chân ra cửa. Trước khi ra khỏi cửa, cậu không quên nhắc Aries:

_" Buổi chiều cậu có một buổi họp với Hội Học Sinh. Đừng tới trễ đấy." - Aries chưa kịp đáp thì Gem đã biến mất dạng.

Aries lắc đầu ngán ngẩm. Cậu chúa ghét những buổi họp bởi chúng rất vô vị và chán. Nhưng nếu cậu không đi thì Gem sẽ lại nổi điên vì phải xử lý những công việc của cậu và phải nghe những thành viên khác trong Hội Học Sinh khiển trách vì không làm tròn trách nhiệm của một Phó Hội. Aries lại tiếp tục nhìn vào xấp tài liệu lật từng trang giấy ngay ngắn, chợt, cậu dừng lại ở trang cuối, nơi có dòng chữ ngay ngắn được việc tay một cách vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận: " Hội Trưởng ngu ngốc, chết tiệt. ARIES ĐẦN!!! :P "

_" Chắc cậu ta ức chế lắm!"

______END_____


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net