✉️ Thông Báo Nhỏ ✉️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Xin chào mọi người, không biết mọi người còn nhớ mình không nhỉ ?

Huhu đã rất lâu rồi mà mình không cập nhật gì cho bộ truyện cả đúng không nào ? Thật ra như mọi người cũng đã biết, từ giữa tháng 8 là chúng ta sẽ kết thúc những ngày hè tươi đẹp, để quay trở lại công việc hằng ngày, có bạn thì đi làm, có bạn thì đi học. Mình cũng vậy, mình phải quay trở lại với việc học, và bắt đầu từ đó, mình bận tối mặt tối mũi vô bài vở luôn, không có thời gian để ra thêm chương mới dù trong đầu có nhiều ý tưởng lắm lắm 😭😭😭

Tuy nhiên, tranh thủ những lúc rảnh, mình lại lấy fic ra viết một chút, tích tiểu thành đại, và giờ mình đã có chương 33 gửi đến các bạn rồi đây.

Mình xin lỗi vì không thể ra chap đều đặn như trước nữa, vì năm nay chính là một năm rất quan trọng đối với mình, mình không thể lơ là được, các bạn thông cảm cho mình nhé !

Mình sẽ ra chap rất chậm luôn và không đều nữa, nhưng các bạn yêu mến truyện cũng đừng lo lắng quá nhé, mình sẽ không bao giờ drop truyện đâu, vì mình thương đứa con đầu lòng này của mình lắm đấy ! Mình chỉ sợ các bạn chờ lâu rồi các bạn lại bỏ mình thôi 😢

Thông báo nhè nhẹ cho mọi người biết tình hình, mấy bữa nay mình học bài mà cứ nghĩ đến fic và nghĩ đến các bạn thôi, hãy ráng chờ mình nhé ! Cảm ơn các bạn rất nhiều !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net