Chapter 6 : Level Up

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Có lẽ chưa bao giờ trong đời Zack cảm thấy áp lực như thế này. Nhưng rồi gạt tất cả ra khỏi đầu và trở lại làm thằng không não như thường ngày , cậu lại đối mặt với đôi mắt tà ác kia theo đúng kiểu " Mắt mù không nhìn thấy thái dương "


- Thôi được rồi! Quý ông ít nói ! Ngửa bài đi !


Một hàm răng trắng sáng đang rạng ngời như những ngôi sao trên bầu trời đêm đang tỏa sáng cùng đôi mắt ma quái kia , cứ như thể cả vũ trụ đang được thu nhỏ trong một căn phòng rộng chưa đến 10m vuông vậy. Có lẽ con người Brad cũng bí ẩn như bầu trời bên ngoài hành tinh này . Nó không chỉ hấp dẫn bất kì người con gái nào chấp nhận khám phá nó, mà còn gây ấn tượng mạnh cả với những người khác giới như Zack.


- Đúng là con trai của mẹ có khác - Giọng nói trầm ấm kia lại vang lên - Tyrael nói quả không sai . Được ! Vậy nếu dòng máu của đấu sĩ đang chảy trong người cậu thì hãy chứng minh đi !


Zack đã sẵn sàng cho cuộc chiến một mất một còn này. Nhưng chỉ nhìn sơ qua cũng có thể thấy sự chênh lệch từ khả năng cho đến địa vị xã hội của hai con người ấy. Đúng lúc đó có những biến chuyển kì lạ dưới mặt sân đền kia. Toàn thân Zack như bị dính chặt xuống nền lá kia như thỏi nam châm hút lấy thanh sắt vậy. Cậu muốn quay đầu chạy , nhưng cổng đền đã bị đóng chặt . Cả nơi này đã bị yểm bùa để tránh tà ma. Khả năng của Zack là chiệu gọi những vong hồn của những người đã khuất dưới hình dạng của những bộ xương . Nhưng với những tấm bùa này thì kế hoạch lật ngược thế cờ của cậu đã chính thức phá sản. Toàn bộ chuyện này chỉ là một cái bẫy để đưa Zack đến cửa tử một cách nhanh nhất có thể . Mặc dù đã phải hứng chịu rất nhiều lời kêu ca và những bài học lặp đi lặp lại nhưng cậu vẫn không thể bỏ được cái tính hấp ta hấp tấp ấy. Như người ta vẫn nói : " Không có thất bại , chỉ có những bài học " . Nhưng có một điều cậu không hiểu đó là khi bạn không chịu học , bạn sẽ bị phạt . Và lần này miếng đời đã khiến cho cậu phải nhớ như in bài học ấy khi đem theo nó xuống mồ. Lúc này cả thềm hoàng liễu bỗng tập trung lại một góc trước đại điện nơi Brad đang ngồi . Mười lăm tên liễu nhân cao gấp đôi Zack đang đứng sừng sững như những gã hộ pháp của anh chàng hắc ám kia vậy . Chả phải đó là khả năng biến những vật vô tri thành những quái nhân sao ? Zack sững sờ . Sư phụ Tyrael đã từng nói những ma pháp như thế này muốn tu luyện thành công ít nhất cũng phải mất cả ngàn năm, tức là đến tận hoàng cấp. Nếu như vậy thì làm sao một gã chỉ mới 17 tuổi như Brad lại có thể thực hiện một cách thuần thục như thế chứ ? . Cơ mà đúng rồi ! - Zack sực nghĩ ra - khắp tam giới này chỉ có một người làm được mà thôi . Chẳng lẽ....


- Lột cái mặt nạ da người của ngươi ra đi Diablo ! Chẳng lẽ đường đường là Đại Ma Vương mà lại phải giở cái trò hèn hạ đa số đánh bại tiểu số này à - Zack nói móc


- Hoan hô ! - Có tiếng vỗ tay vang lên bên trong cái vũ trụ tăm tối kia - Thật đúng là giỏ nhà nào quai nhà nấy . Cái ánh mắt sắc lạnh của bà mẹ và trí tưởng tượng phong phú của ông bố thật không thể sai vào đâu được . Mà cứ cho là vậy thì sao cậu không thử vượt qua Thập Ngũ Liễu Nhân trận này đi ?


Zack chưa kịp phản ứng thì ngay lập tức đám liễu nhân đã ngay lập tức lập trận hình vòng cung xung quanh cậu. Mười lăm đánh một . Nếu như linh hồn còn không vào được đây thì việc Zack thông linh để kêu gọi hỗ trợ cũng là bất khả thi. Toàn bộ nơi này đã trở thành một cái lồng úp , vào thì dễ , ra thì khó. Nhưng trong khi cậu vẫn đang tính kế thì cả ba tên trong đám quái nhân kia theo lệnh của Brad ngay lập tức ào về phía cậu .


Có tiếng răng rắc vang lên trong cái khung cảnh tĩnh mịch ấy


Zack ngã bổ nhào xuống đất mà thổ huyết liên tục. Đây là lần đầu tiên cậu phải đối đầu với một kẻ địch mạnh thế này. Anh chàng " Á thần tập sự " đã gục ngã không chỉ vì chênh lệch thực lực , mà còn vì gã hắc ám kia đã bẻ gãy ý chí của cậu như người ta bẻ cành củi khô vậy.


- Có vậy mà cũng đòi làm chiến binh sao ? Xem ra ông bạn già của tôi chọn nhầm người rồi ! Chúng bay đâu ! Kết liễu nó cho tao !


Cả đám liễu nhân hung hãn lao tới như cả đàn sói vồ lấy con mồi yếu ớt chỉ còn thoi thóp mà ăn tươi nuốt sống nó vậy . Thế đấy ! Có những cuộc khởi nghĩa xảy ra mỗi khi một đất nước lâm nguy , nhưng không phải cuộc khởi nghĩa nào cũng thành công , và Zack là một trong số đó. Nhưng vào cái giờ phút mà bất kì ai cũng sẽ thấy tia sáng chói chang ở phía cuối con đường ấy thì Azeroth đã nở nụ cười với cậu. Khả năng Counter Healing của cậu tự động bộc phát , nhưng lần này mãnh lực của nó còn đáng sợ hơn lần trước . Đám liễu nhân kia ngay lập tức bị nổ tan tành và trở lại thành thềm hoàng liễu đẹp hơn cả tranh vẽ dưới chân cậu


- Có thể thôi à ! - Sự tự tin chính thức trở lại với Zack - Vậy mà thằng này tưởng một kẻ đã đạt đến hoàng cấp phải mạnh hơn thế này chứ ?


- Thật đúng là giang sơn dễ đổi mà bản tính thì khó dời - Brad cười nhạt


Một đợt chấn động lại nổi lên nhưng nó đã mạnh hơn lần trước rất nhiều. Đám liễu nhân kia lại được hồi sinh với hắc khí còn mạnh hơn trước.


Thập Ngũ Liễu Nhân Trận cái con khỉ dóc nhà nó chứ - Zack tức tối - Đây là Cải Tử Hoàn Sinh Trận mà hôm qua Tyrael có giới thiệu qua cho cậu trong buổi tập . Cứ mỗi lần bị hạ gục , những kẻ bị đánh bại sẽ lại được hồi sinh với nội lực tăng gấp bội . Kẻ nào xui xẻo đấu phải với trận pháp này sẽ không chết vì bị hạ sát mà vì đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng . Thứ này chỉ có thần thánh mới được phép sử dụng trong những bài tập trận . Nhưng nếu như vậy thi cái thằng nguy hiểm đang cười nhăn nhở trong kia là ta hay địch được chứ ?


Bỗng nhiên vào cái giờ phút kiên gan ấy Zack lại nhớ ra một câu nói của các bậc hiền triết ngày xưa " Đánh rắn thì phải đánh vào đầu " . Cậu không thể hiểu tại sao lúc đó câu nói ấy lại lởn vởn trong đầu cậu , nhưng nó đã cho cậu một phương án tối ưu cho tình huống sống dở chết dở này . Chỉ có đả thương Brad mới có thể phá tan được trận pháp này mà thôi .


Âm Hồn Cuồng Phong Chưởng


Độc chiêu mạnh nhất mà gã ngốc này mới học được từ Tyrael lao thẳng về phía cái gã chỉ thoáng ngạc nhiên trong đúng ba giây rồi mỉm cười kia . Những tưởng mọi việc sẽ theo cái kịch bản bất đắc dĩ kia thì lần này vị thần số phận lại quay lưng lại với cậu . Một bức tường thành bằng vàng xuất hiện ngay trước mặt Brad .


Một tiếng nổ lớn cùng một đợt chấn động lên tới hơn 10 độ richte khiến cho cả ngôi đền này như sắp bị bật tung khỏi mặt đất , nhưng thật lạ là giờ này vẫn chưa thấy công an hay tiếng xe cứu hỏa . Đó chính là thuật cách âm mà sư phụ cậu mới dạy cho Sheila . Nó cho phép người sử dụng ngăn cách mọi âm thanh hay rung động của nơi họ đang đứng , nhưng việc cách âm một nơi rộng đến cả vài trăm mét vuông như thế này thì thật sự đáng sợ . Đám liễu nhân cũng từ từ đứng dậy từ đống gạch vụn trước sân báo hiệu một kết cục chẳng tốt đẹp gì với Zack . Cậu nguyền rủa cái kẻ mà người ta gọi là vị thần của số phận . Người ta vẫn nói cuộc đời vốn rất công bằng nhưng thế này thì quá là bất công với cậu . Hắn chắc chắn đã đọc được những suy nghĩ của cậu rồi . Zack đã quên mất cái điều cơ bản mà khó chịu ấy. Lại thêm một điều bất công nữa khi cái gã có quá nhiều lợi thế kia có thể tìm hiểu người khác trong khi một anh chàng nhỏ bé đang vật lộn cùng số phận kia bị ngăn cách với bóng tối vĩnh hằng bởi thuật độc lập tư duy . Và có lẽ điều cứu rỗi cho Zack lúc ấy là câu nói đầy tính thương hại của gã chết tiệt kia :


- Thôi chết ! Hình như tôi hơi bất lịch sự thì phải - Brad nói - Thế này có quá ngang bắt nạt không nhỉ ? Lẽ ra phải cho một đứa trẻ gợi ý khi nó làm bài tập về nhà chứ . Sao cậu không bỏ cái tính láu ta láu táu của cậu đi và tập trung vào mọi vật xung quanh đi nhỉ ?


Thật sự Zack cảm thấy rất ức chế vì câu nói ấy nhưng nó thật sự đã thu hút được sự chú ý của cậu . Nhưng oái oăm thay nhất cử nhất động của cậu đều bị nó biết hết. Giờ thì Zack đã không còn sức để đối phó với đám liễu nhân nữa rồi . Mồ hôi và cơn đói đang lấy đi sinh lực của cậu khi đồng hồ lúc ấy chỉ đúng 12 rưỡi trưa không hơn. Ai có thể tập trung vào cuộc chiến khi kẻ địch của mình nhản nha ngồi ăn sushi cơ chứ . Cậu mong muốn có thể tiếp tục đấu tranh với thời gian , nhưng cơ thể cậu , từng bộ phận một như đang muốn bãi công vậy. Tương lai có thể Zack sẽ gặp phải những kẻ còn mạnh và hung hãn hơn thế này . Nhưng càng cố gắng bao nhiêu, cơ thể cậu càng lúc một phản chủ , cho đến khi đôi khi đôi mắt kia đóng lại...


" Dậy ! Dậy đi con ! " - Có một giọng nữ nhân lạnh lùng nhưng quen thuộc vang lên bên tai Zack


Sheila ? Là bà sao ?


Zack từ từ mở mắt và nhấc người dậy


Cảnh tượng trước mặt cậu khi ấy khiến bất kì ai cũng phải câm lặng. Nó không hề xa lạ gì với bất kì ai sống ở thành phố này nhưng với Zack thì điều này giống như một làn gió mới xua đi những biến động đang xảy ra trong dạ dày của cậu . Đó là Đền Xã Tắc của 25 năm về trước - cái thời mà nơi này vẫn còn hưng thịnh và ngày nào cũng đầy khách tham quan . Lâu lắm rồi Zack mới lại cảm thấy " sướng " như thế này . Những chiếc là vàng đung đưa theo gió xuống mặt sân lát gạch đỏ còn đẹp hơn bức tranh " Mùa thu vàng " của Levithan nữa . Kèm theo đó là tiếng xào xạc của cây chổi quét sân cùng cái tiết trời se lạnh của mùa thu thật sự khiến nơi này xứng đáng trở thành kì quan nhất hạng . Người ta vẫn thường đến nơi đây chụp ảnh hoặc chỉ đơn giản là để sống chậm lại với đời . Sự tĩnh lặng tuyệt đối của nơi này khiến con người ta quên đi tất cả những nhọc nhằn của cuộc sống vất vả của chốn phồn hoa đô thị để tận hưởng sâu sắc hơn về cuộc sống này . Nhưng như người ta vẫn nói " Hoa nở rồi cũng sẽ có lúc tàn " . Chỉ khoảng một vài năm sau đó , khi các sư thầy dần bỏ nơi này đi vì bị ma ám thì ngôi đền này cũng bắt đầu xuống dốc từ đó . Khi Zack sinh ra thì chuyện ấy đã xảy ra từ lâu rồi , những gì cậu biết chỉ qua những bức ảnh của bố mẹ cậu cái thời mà họ mới yêu nhau . Cậu vội lấy chiếc điện thoại trong túi quần để ghi lại cái cảnh đẹp kia nhưng thật kì lạ là nó đã không cánh mà bay.


Cậu tìm cái này đấy à ?


Cái giọng nói chết chóc ấy lại vang lên ngay sau lưng cậu . Một cảm giác như có cái gì đó lạnh như băng đang từ từ nắm lấy lá phổi của cái gã đang ngất ngây trong cảnh sắc đẹp tuyệt trần kia. Nhưng thật may mắn vì nó giống như chậu nước lạnh hất thẳng vào cơn say cảnh của Zack. Lúc ấy cái gã say trong cơn tỉnh kia mới nhận ra : " Đây là mùa hè thì làm sao có lá vàng rơi và cái se lạnh của mùa thu được chứ ? "


- Thấy chiêu này lợi hại không ? - Brad cười khẩy


- Mày .... Làm thế nào ..... - Zack ngạc nhiên


- Xây dựng lại cả một khu vực chân thực thế này thì chắc phải là người ở mức độ hoàng cấp mới làm được nhỉ - Brad đưa tay chạm nhẹ vào chiếc lá vàng đang theo gió trở về đất - Mà có lẽ cả tôi và cậu đều biết người đó thì phải !


Những gì mà Brad vừa nói thật sự khiến Zack bật ngửa . Không thể nào như thế được ! Con người tài cao đức trọng ấy không bao giờ làm cái việc điên rồ ấy . Mà nếu thật sự người đã làm vậy thì lí do ở đây là gì kia chứ ? Càng lúc cậu càng lấn sâu vào cái vòng luẩn quẩn ấy cho đến khi được kẻ vô tình kia kéo ra trước khi trở nên phát điên vào giấy phút ấy


- Sao ! Ngạc nhiên lắm à ?


- Mày im đi ! - Zack nổi cáu - Mày có thể làm ơn im lặng như thường ngày giùm tao không . Thật sự là tao đang rất nhớ cái thằng Ferb Fletcher mà tao từng biết đây. Tao... không thể nào quen được với thằng đàn ông lịch lãm và bí ẩn này . Mày.. mày có thể trở về như ngày hôm qua được không ?


- Con người thật y hệt như người ta đi xem xiếc vậy . Chỉ một chút chiêu trò là người ta tin xái cổ và phong cho những gì họ thấy là những điều kì diệu. Thậm chí đến cái trận pháp kia cũng chỉ là ma thuật mà thôi . Tin hay không thì tùy nhưng tôi mới lên đến lục cấp thôi bạn thân mến ạ !


Zack đứng thần ra đó một lúc , rồi hai người nhìn nhau và cùng nở một nụ cười đầy vẻ đắc ý


Hỏa Âm Vô Hồn Quyền


Có lẽ phải dùng đến cảnh quay chậm thì mới thấy được tốc độ ra đòn nhanh hơn cả tia chớp của tuyệt chiêu ấy . Với chiêu này thì sư phụ cậu đã từng nói rằng cho dù kẻ địch có ở mức lục cấp cũng không kịp phản ứng trước cú đấm móc hiểm hóc kia. Thế nhưng cái gã hắc ám kia lại có thể chặn đứng nó lại chỉ với ba ngón tay như một cầu thủ bắt quả bóng chày được đánh thẳng về phía họ vậy


- Tao có thể không biết gì về hình học đồ kênh kiệu ạ ! - Zack tự tin nói - Nhưng tao cũng không ngu đến mức không nhìn nhận được con người đâu nhé. Mày cũng chỉ là một thế thân giống như tao mà thôi . Nhưng khác với tao , mày đã sống cả ngàn kiếp và có khả năng nhớ được tất cả mọi thứ của kiếp trước phải không nào . Đôi mắt tưởng chừng không cảm xúc của mày đã cho tao thấy một bầu trời tri thức còn rộng lớn hơn cuốn Bách Khoa Toàn Thư kia . Dù sao thì cũng rất cảm ơn mày vì đã giúp tao khôn ra được một ít. Nhưng hãy nói thật cho tao biết đi ! Đăng sau cái " mặt nạ da người " kia , tao đang được nhìn thấy ai ?


- Xem ra cậu cũng không đần lắm đâu nhỉ - Brad vừa nói vừa đặt bàn tay lạnh ngắt của mình lên vai Zack - Tyrael đã nói với tôi rằng nếu như cậu không bỏ được cái thói " Hấp ta hấp tấp không chịu nhìn trước ngó sau " thì đừng hòng trở về. Tôi chỉ giúp ông bạn cũ dạy dỗ cậu điều này mà thôi . Xin chúc mừng ! Cậu đã vượt qua bài kiểm tra đầu tiên


Vậy là ....


Zack chưa kịp phản ứng lại thì toàn thân cậu bắt đầu có những chuyển biến kì lạ xảy ra. Một luồng nội lực ấm áp và thân thiện từ đôi bàn tay đầy sát khí ấy đang dần đi vào bên trong cậu . Cái cảm giác ấy , nó thật thư thái , từng bộ phận cả trong lẫn ngoài như đều đang nghỉ ngơi sau một ngày vất vả vậy. Zack nhắm mắt lại , đôi chân cậu bắt đầu rời khỏi mặt đất. Một luồng sáng màu xanh lục ánh lên khắp toàn thân cậu như sự trỗi dậy của một vầng thái dương mới trong thế giới tăm tối này. Một luồng chân khí đang đi khắp huyết quản như làm sạch những cặn bẩn của trần thế còn nứu giữ lại ở chàng á thần trẻ tuổi này


Xuất hiện đi nào Necro Hunter ! - Đấu sĩ Á Thần Lục Cấp !


Zack hét lớn . Nội lực bỗng tỏa ra tứ phía. Cảnh sắc xung quanh cậu lúc ấy đã thay đổi hoàn toàn. Đây không còn là Đền Xã Tắc tiều tụy của những năm tháng bị những người chủ của nó bỏ hoang nữa . Zack đã trả lại cho thành phố này hòn ngọc quí theo đúng nguyên trạng ban đầu mà nó đáng được hưởng . Ngay lập tức người ta ồ đến ngôi đền này như sóng thần tràn vào bờ vậy . Nhìn những khuôn mặt tươi vui , háo hức , ngạc nhiên và thậm chí là vỡ òa trong nước mắt của hạnh phúc kia lại lần nữa tặng cho anh chàng mới thăng cấp này một bài học cuộc sống. Cậu không sinh ra để phục vụ cho những kẻ đang ăn trên ngồi chốc nhìn xuống hạ giới chỉ với nửa con mắt kia. Vị Chúa thật sự trong lòng cậu chính là những sinh linh trên thế giới này . Từ những thứ nhỏ nhặt như con kiến hay thậm chí chỉ là những cọng cỏ dại hoặc vĩ đại như những con người trong vũ trụ này. Bảo vệ sự an bình cho mình và gần bảy tỉ người thân xung quanh mình là thiên chức của cậu và hai cô gái xinh đẹp kia. Công việc cậu đang làm cũng thể coi là một phần của ngành dịch vụ , chỉ có điều không lương, không ngày nghỉ, không lợi ích và nghĩa vụ thì dày cộp mà thôi. Có lẽ khắp tam giới này vẫn còn rất nhiều thần bảo hộ giống như Zack , nhưng có bao nhiêu người hiểu được ý nghĩa công việc họ đang làm như gã tập sự này chứ !


Đúng lúc ấy có tiếng xe cảnh sát kêu inh ỏi bên ngoài đền . Có lẽ các nhà chức trách quyết tâm điều tra vụ này. Zack vội lấy cặp rồi chạy vù về nhà để tránh gặp rắc rối như với Quinn hôm trước


Tối hôm ấy TV có phát bản tin về những sự việc thần bí đã xảy ra trưa hôm nay ở ngôi đền vực dậy từ đống tro tàn ấy . Đối với những người được phỏng vấn, đây thật sự là một bí ẩn khó hiểu , nhưng đồng thời cũng đây là một món quà từ thượng đế . Các nhà khoa học , bác học , các nhà duy tâm , triết gia và thậm chí các giáo sư ở đủ các ngành đang dẫm đạp lên nhau để tìm hiểu về vấn đề này. Rất nhiều người được nhận giấy chứng nhận giáo sư.,tiến sĩ nhờ sự kiện này.Bọn paparazzi , các phóng viên và mấy tay nhà báo mới vào nghề ngay lập tức bám lấy tin này để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Đã vậy còn có chị nhà báo mới vào nghề viết ba lăng nhăng lít nhít ấy thế mà được đăng bài lên trang nhất , thậm chí còn được trao giải công dân gương mẫu và thăng ba bậc lên trưởng phòng nữa kia. Chỉ trong có vài tiếng đồng hồ mà các nhà sách đã chật kín với các cuốn sách ,các bài tiểu luẩn , đại luận và những mớ lí thuyết vớ vẩn liên quan . Các nhà xuất bản còn phải đóng cửa vì không thể nhận nhiều lúc nhiều bản thảo như thế này. Máy photo , mực in, giấy , bút và những món đồ phục vụ cho việc viết lách bỗng trở thành một thị trường nhộn nhịp hơn tôm tươi .Các ông chủ cửa hàng tạp hóa đồng loạt treo biển tuyển nhân viên do khối lượng người đặt mua hàng ngày càng đông , kể cả mấy gã vô gia cư chưa học hết mẫu giáo cũng được tuyển vào làm nhân viên thu ngân nữa kia. Nhờ ấy mà tình trạng thất nghiệp của thành phố giảm xuống còn số 0. Đặc biệt là tổng thống còn lặn lội đến thành phố này để khen thưởng ông thị trưởng đang ủ rũ vì chưa được thăng chức .Nhìn cái cảnh nhốn nháo ấy , tác giả của vụ việc này không thể nhịn được cười , cứ như thể một tên tội phạm đang thỏa mãn ngồi xem người ta nhận xét gì về tác phẩm của hắn trên các phương tiện thông tin đại chúng vậy . Nhưng rồi bỗng có một đôi đũa chĩa thẳng vào khuôn mặt đang tười cươi như hoa nở của cậu :


- Này ! Đừng nói với em là anh có liên quan đến vụ này đấy nhé - Atlantis tắt phụt TV và nói


- Ơ.... - Zack ậm ừ , giả vờ chúi mũi vào bát cơm đang ăn dở


- Sư phụ đừng nói với con là người cũng có công trong vụ này đấy chứ ! - Sheila nói chắc như đinh đóng cột - Từ khi thấy vẻ mặt lấm lét của gã ngố kia và thái độ có phần kì lạ của người là con thấy lạ rồi đấy


- Thật đúng là con gái của Amazon ....- Cain thở dài


- Vậy sư phụ cho con biết kẻ mà hai chúng ta đều biết là ai được không ạ ! - Zack quay sang chất vấn


Cain đặt bát cơm trên tay ông xuống bàn rồi nói :


- Sự thật là ta không sống thêm được quá 15 tháng nữa đâu , và khi ấy sẽ có người thay ta làm công việc trông trẻ này hộ ta. Khi ấy hãy lễ phép với người ấy nhá. Mà hãy nhớ kĩ lời ta đây Zack - Cain nhìn thẳng vào Zack mà nói - Đừng tin ai ở lớp ngoài hai em gái của con nhé


- Chẳng lẽ .....- Zack không tin nổi vào mắt mình nữa - Nhưng rõ ràng Atlantis kém con một tuổi mà


- Thực ra không có Mind Power như anh nên bọn em học hết bằng tiến sĩ rồi - Atlantis chạy ra ôm lấy Zack - Nhưng mà sư phụ bảo bọn em cần ôn lại nên ngày mai bọn em sẽ đi học với anh đấy


Tuyệt! - Zack cố cười gượng khi nói ra từ ấy . Chuyện này còn đáng sợ hơn việc mất gia đình nữa kia . Nhưng chính thức từ giờ phút này những sóng gió thật sự mới bắt đầu xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net