Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học ở trường Thập Tam nhưng có vẻ như các cô gái của chúng ta không nhớ gì thì phải. Thập Tam và Thập Tứ thật ra khoảng cách cũng không xa lắm, từ trường này qua trường kia đi bộ cũng chỉ tầm 30 phút. Nhưng vì lý do nào đó mà Thập Tam vào học sớm hơn Thập Tứ một chút, thành ra các cô gái vẫn giữ lối sinh hoạt như khi còn ở Thập Tứ.

Lại nói một chút, nhờ chiêu trò một khóc, hai nháo, ba thắt cổ mà cả bốn được phụ huynh bỏ tiền ra thuê cho hẳn một căn chung cư gần trường với mục đích là thuận lợi trong việc đi học nhưng thực chất là không bị quản lý của người lớn trong nhà. Chính vì vậy mà mới sáng sớm tinh mơ, tiếng la lảnh lót của Cát Tiên thành công dọa cho chim chóc xung quanh bay tán loạn trong sự hoang mang tột độ

-Dậy ngay đi, trước khi, mọi chuyện dần tồi tệ hơn. Trễ học rồi kìa ba con giặc

Ngay khi dứt câu thì một cái gối đầu chuẩn xác bay vào mặt của cô, theo sau đó là khuôn mặt chết trôi của Thiên Y

-Im ngay trước khi tôi cho cái gối thứ hai vào mặt bạn

Cát Tiên chỉ bĩu môi lầm bầm rồi đi gọi hai người còn lại, cái tính khó ở khi mới ngủ dậy của Thiên Y không biết là di truyền từ ai, đụng tới một chút thôi là xác định, chỉ bị gối quăng vào mặt là còn nhẹ chán.

Sau khi náo loạn một hồi, bộ tứ mới bước chân ra khỏi nhà trong khi chỉ còn tầm khoảng 15 phút để đi đến trường. Vận hết sức bình sinh để chạy thục mạng, hang cùng ngõ hẻm nơi nào ngắn thì cứ đâm đầu vào, cuối cùng cũng nhìn thấy được cái cổng trường cao cao của Thập Tam khi chỉ còn vỏn vẹn 5 phút đồng hồ. Đúng là khi bị ép đến giới hạn thì chuyện gì cũng có thể xảy ra được.

Dưới bảng hiệu trường hôm nay được trang trí thêm một dải biểu ngữ "Chào mừng học sinh trao đổi" đồng thời cũng có được một vài gương mặt có chút quen từ bên Thập Tứ sang. Điều này cũng thu hút kha khá ánh mắt từ mọi người xung quanh, tiếng xì xầm nhỏ vụn cũng vang lên từ bốn phương tám hướng. Uầy, con người mà, ai chẳng yêu thích cái đẹp, đúng không? Vì không làm mất mặt trường mình nên bao nhiêu nam thanh nữ tú có thành tích học tập tương đối tốt đều trở thành học sinh trao đổi hết cả. Kể cũng trùng hợp, nhiều lúc cũng thắc mắc không biết trường Thập Tứ tuyển sinh có dựa vào gương mặt không mà học sinh của trường đa số đều ưa nhìn, ngoại hình ưu tú. Mà nguyên một nhóm người như thế tụ tập thì không chói mù mắt người nhìn mới là lạ ấy ạ.

Khi nhìn thấy được khu vực tập trung của học sinh trao đổi, các nàng kéo nhau đi qua đó dưới ánh nhìn có chút nóng của nam sinh và ánh nhìn ngưỡng mộ của nữ sinh, hơi ngại một tí nhưng cứ ngẩng cao đầu mà đi thôi, trừ Thiên Y. Với thiên hướng sợ người lạ thì thái độ lạnh lùng cự tuyệt người ngàn dặm cứ thế tỏa ra tứ phía. Cũng không trách nàng được, bình sinh đã vậy rồi thì sao mà sửa.

Tập trung đầy đủ rồi thì mọi người được sắp xếp đến từng lớp, rồi chào hỏi giáo viên chủ nhiệm để đi nhận đồng phục và tài liệu học tập của trường. Lại ngồi xuống tôi kể bạn nghe, có một câu không biết bắt nguồn từ đâu "tự cổ hồng lam sinh couple" nên nhiều lúc hai trường đấu nhau không ngừng mà lại mặc đồ như đồ tình nhân là vì sao??

Đồng phục của Thập Tam thiên về sắc đỏ đô với nam sinh và chân váy đỏ caro với nữ sinh. Còn đối với Thập Tứ thì mang một màu xanh đại dương, váy xanh caro. Cũng có chút ý tứ trong đó đúng không, đúng không???

Ngay khi đang nhận đồng phục và tài liệu từ tay thầy giáo thì bốn chàng trai nối đuôi nhau đi vào trước mặt chủ nhiệm mới này, thái độ còn bình thản như không. Thầy chủ nhiệm mới tên Hải thở dài hỏi

-Lại đi trễ nữa à? Đồng hồ nhà các em có vấn đề gì hay không mà mười bữa không đi đúng giờ được dù chỉ là nửa bữa. Đi ra góc kia đứng hết tiết luôn đi.

Các cô gái của chúng ta tò mò nhìn qua thì bị bùng nổ nhan sắc, thật cmn đẹp trai á. Nhưng ngoài ra các nàng còn cảm nhận được mùi của đồng loại ở trên người bọn họ. Ây da, có vẻ là đụng phải đối thủ rồi. Ngày tháng sau này coi bộ không quá nhàm chán đâu nhỉ?

--------------------
Đôi lời của tác giả: Có nghe được mùi gian tình của hai trường không quí vị, đang ấp một dự định nhỏ về hai trường này (ㆁωㆁ) nhưng có vẻ là sẽ ngâm nước lâu dài.

--14/11/2021--

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net