Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, người cô đã khỏe hơn rất nhiều. Cô sửa soạn tóc tai, đồng phục gọn gàng để đi học. Ba cô đã đi làm từ lúc sớm nên không chào ông buổi sáng được. Cô mang cặp đi xuống nhà. Chào Mẹ xong cô ngồi lên xe đến trường. Chị cô đã dậy rất sớm nên đã đến trường trước cô lúc 30 phút trước rồi. Vì là hội trưởng hội học sinh nên không thể đi trễ được.

Cô bước xuống đi vào trường. Đằng trước thấy một dáng người quen thuộc cô liền chạy đến vát vai cậu.

" Chào buổi sáng Dai. " -Cô cười.

Cậu không nói gì hất tay cô ra mặt lạnh mà đi một mạch. Tại vì chuyện hôm qua nên đã làm cho cậu buồn.

" Cậu ấy sao vậy ta? " -Cô ngơ ngác nhìn cậu.

Anh cũng đến sau khi đó.

" Chào em buổi sáng Yuka. " -Anh đập nhẹ lên vai cô. Cô quay sang nhìn anh.

" A, chào anh buổi sáng. "

" Đi thôi. " -Anh kéo tay cô chạy lên lớp. Cô được anh nắm tay nên rất vui. Khi anh chạy tỏa ra một mùi hương thơm lạ làm cô cứ muốn dính lấy anh.

" Em vào lớp đi. " -Anh đưa cô đến lớp rồi đi.

Cô bước vào lớp ngồi vào chỗ. Cô nhìn sang cậu nhưng cậu lại ấp mặt xuống bàn.

" Này, sao cậu cư xử lạ quá vậy? " -Cô lay người cậu.

" Đừng làm phiền tôi, tránh ra đi. " -Cậu quát ầm lên làm cô hoảng hồn.

Vì cô chưa bao giờ thấy cậu giận dữ đến vậy.

" Tớ có làm gì đâu mà lại chửi tớ? " -Cô đứng dậy bỏ đi.

Cô đi lòng vòng quanh sân thì nghe mọi người bàn tán xôn xao về ai đó.

" Ê biết tin gì chưa, sắp tới hoa khôi của trường Teitan chuyển đến trường mình đấy. " -Học sinh 1

" Có, nghe nói. Hôm nay chuyển đến thì phải. Không biết học lớp nào ha. Nghe nói cô ấy rất đẹp nổi tiếng khắp toàn quốc đấy. " -Học sinh 2.

" Nhưng có nhiều tin đồn không hay về cô ấy lắm. Như là dụ dỗ đàn ông, hút thuốc, thô tục, không biết ngủ với bao nhiều thằng đấy. " -Học sinh 1

" Có chuyện đó nữa sao? " -Học sinh 2.

" Hứ có học sinh mới thôi cũng òm sòm, xinh đẹp sao? Tôi còn đẹp hơn nó đấy. "

Cô nghe lén tụi học sinh bàn tán về học sinh mới. Cô cũng muốn nổi tiếng để có biết bao nhiêu người chú ý đến cô. Lúc này có một chiếc xe ô tô màu đen đỗ trước trường, bước xuống xe là một cô gái với bao nhiêu vệ sĩ vây quanh. Cô gái đó có một mái tóc dài được uốn gợn sóng màu xanh cây, thân hình bốc lửa làm cho những học sinh đứng ở đây mà nhìn chằm vào cô gái. Khuôn mặt trái xoan thật xinh đẹp, đôi môi hình trái tim hồng mộng nên ai cũng muốn chiếm hữu đôi môi đó. Đôi mắt to tròn long lanh màu bạc ai nhìn vào đôi mắt đó cũng bị cuốn hút mê muội. Sóng mũi cao nhìn như người Tây vậy. Cô gái tỏa ra mùi hương thơm của hoa anh đào, lên cấp 2 tự nhiên cô có hương thơm như vậy. Đồng phục cô đang mang nhìn rất chật chội tại vòng 1 của cô quá khủng như muốn nảy tung ra khỏi áo vậy. Váy cô được cắt rất ngắn sát mông để lộ ra quần trong màu đen. Cả bọn học sinh đứng đó nhìn mà chảy máu cam, dương vật dựng đứng^^. Cô nhìn thấy cũng phải mê muội.

Cô gái từ từ bước vào, cuốn theo những học sinh đi theo trong đó có cả cô. Cô gái bước vào phòng giáo viên để bàn về lớp, vì ồn ào của học sinh nên thầy giáo ra đuổi về lớp. Cả bọn náo lên cuống cuồng chạy về lớp. Cô cũng về lớp.

" Người đó là ai mà đẹp như thiên thần vậy ta? " -Cô ngẩn người ra, muốn được một phần như cô gái đó.

" Ê, Dai biết gì chưa trường mình có một học sinh mới chuyển đến đấy. Xinh đẹp vô cùng, cậu mà nhìn thấy cô ấy chắc sẽ thèm chảy nước dãi cho coi. " -Cô nhìn cậu mà trêu ghẹo

Cậu bực mình quay sang cô nhìn chằm chằm. Cô gượng gạo thắc mắc.

" Hả? Sao? Mặc tớ dính gì sao? " -Cô đưa tay lên chùi chùi.

Cậu vẫn không nói gì mà tiếp tục đắm đuối nhìn cô. Cô xấu hổ liền lấy tay che mặt lại.

" Sao cậu nhìn tớ hoài vậy? " -Cô mở một bên mắt nhìn thì cậu vẫn tiếp tục nhìn cô.

" Cậu sao vậy? Nhìn tớ khang, cũng phải thôi tớ đẹp quá mà. " -Cô cười tủm tỉm.

" Cậu thích Akai sao? " -Cậu lạnh lùng nói.

" Sao cậu biết? " -Cô thành thật nói.

Mặt cậu trở nên lạnh như băng, ấp mặt xuống bàn không nói gì. Trong lòng cậu bây giờ đang rất nhói, người con gái đầu tiên cậu thích lại đi thích một người khác. Nước mắt từ đâu ra mà chảy xuống bàn. Cậu nhắm mắt lại ngủ nhưng nước mắt cứ chảy ròng.

'Tíng tìng ting tìng' Tiếng chuông vang lên, thầy giáo bước vào lớp.

" Trật tự, thầy xin thông báo cho các em một chuyện. "

" Chuyện gì thầy. "

" Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới, em vào đi. "

Thầy mời cô gái ấy vào. Vừa bước vào mùi hương thơm anh đào đã lan tỏa khắp lớp. Bước vào lớp tất cả học sinh trong lớp đều hét ầm lên ngoại trừ cậu vì cậu đã ngủ rồi. Cô gái bước đến đứng bên cạnh thầy, vẫy tay chào mọi người.

" Chào các bạn, mình là học sinh từ trường Teitan chuyển đến. Tên mình là.. Suyuki Yumi. " -Giọng Yumi rất ngọt ngào thanh thót.

Khi biết được học sinh mới tên là Yumi, cô nhớ lại hồi cấp 1 có một người cũng tên là Suyuki Yumi. Nhưng cô cũng không quan tâm mấy, biết đâu lại trùng tên thì sao?

" Wow, không ngờ hoa khôi lại học lớp mình. " -Học sinh.

" Trật tự nào. Em muốn ngồi bàn nào? "

Chỉ còn lại những bàn nằm ở dãy cuối của lớp. Nên cô băn khoăn không biết ngồi ở đâu.

" Ừm.. Em sẽ ngồi ở dưới bàn sau của bạn tóc vàng ạ. " -Cô chỉ tay xuống chỗ cô.

" Rồi em xuống ngồi đi. Chúng ta vào bài học. "

Yumi bước xuống lớp liếc nhìn cô rồi nhếch miệng cười.

Yumi kéo ghế ra ngồi xuống, những ánh mắt của học sinh nam cứ đắm đuối nhìn cô mà không chịu tập trung học hành. Thầy giáo đang ghi trên bảng liền quay xuống xem thử thì thấy ai ai cũng nhìn Yumi.

" Tất cả hãy chú ý lên bảng. " -Thầy đập mạnh tay vào bảng.

Cả học sinh giật bắn mình quay lại đắm đuối nghe thầy giảng. Khi thầy đang chăm chú ghi bảng, cô liền quay xuống bàn dưới bắt chuyện với Yumi.

" Chào cậu. Mình tên là Ari Yuka, rất vui được làm quen. " -Cô cười thật tươi chào hỏi.

" Ừm. Rất vui được làm quen . " -Yumi cười ranh mảnh.

Chào hỏi xong cô quay lên tiếp tục học. Đang học cũng có vài ánh mắt liếc sang nhìn Yumi. 'Tíng tìng ting tìng' Cả lớp náo loạn hét ầm lên khi đã đến giờ nghỉ trưa, thầy cũng dừng giảng bài đi ra. Cả bọn học sinh chạy ùa đến chỗ Yumi bắt chuyện, do quá ồn ào đã làm cậu thức tỉnh.

" IM. "

Cậu đứng phắt dậy trợn mắt hình viên đạn nhìn bọn chúng. Khiến bọn chúng im lặng. Cậu đứng dậy đi ra khỏi lớp xuống ăn trưa. Yumi đưa mắt nhìn theo cậu.

" Xin lỗi các cậu, giờ tớ phải đi ăn trưa rồi. " -Yumi đẩy các bạn sang một bên rồi chạy đi.

Cô thấy vậy liền đuổi theo Yumi.

" Yumi, chúng ta cùng ăn đi. " -Cô đập nhẹ lên vai Yumi.

" Được thôi. "

Cô kéo tay Yumi chạy đến phòng ăn, cô liền cầm khay gắp đồ ăn đem đến cho Yumi. Cô rất thích Yumi vì Yumi rất xinh đẹp hiền lành dễ thương nên cô rất có caem tình. Cô dẫn Yumi đến ngồi chung bàn với cậu.

" Chúng ta ngồi ở đây đi Yumi. " -Cô kéo người Yumi xuống.

Cậu cũng không thèm để ý đến cô, tiếp tục ăn. Cô liếc lên nhìn cậu.

" Dai, biết ai đây không? " -Cô giới thiệu học sinh mới cho cậu.

" I don't care. " -Cậu không thèm nhìn lấy một cái.

Yumi không ngờ lại có người không thèm nhìn Yumi, và cũng không quan tâm đến hoa khôi của trường Teitan.Yumi đưa mắt nhìn cậu. Cậu không nhìn gì Yumi vả nhưng cậu vẫn biết Yumi đang nhìn cậu chằm chằm, cậu cảm thấy bực mình liền đứng dậy đi về lớp.

" Cậu đó là ai vậy? "

Yumi quay sang thắc mắc hỏi cô.

" Yamada Dai, bạn thân của tớ. Hihi. " -Cô cười.

" Vậy à.. Ăn xong đi với tớ lên sân thượng. " -Yumi tiếp tục dừng bửa.

Cô thắc mắc không hiểu có chuyện gì. Cô cố ăn thật nhanh và cũng đã ăn xong. Yumi đi đằng trước cô, cô suy nghĩ mãi không biết Yumi định nói gì mà vẻ mặt của Yumi hơi nghiêm trọng. Đến được sân thượng Yumi đứng khoanh tay dựa vào thanh lang cang  nhìn cô cười đểu. Khi cô thấy nụ cười ấy, cô nhăn mặt nhìn lại Yumi.

" Sao lại kêu tớ lên đây? " -Cô thắc mắc.

" Hừm. Không còn nhớ tao sao? " -Yumi từ từ tiến đến gần cô.

Cô thì không biết gì, vì đây là lần đầu cô gặp Yumi.

" Không lẽ là Yu.... " -Cô ngập ngừng nói mồ hôi từ đâu chảy ra.

" Đúng. Suyuki Yumi lớp 1C. Đã lâu không gặp Ari Yuka, mày vẫn khỏe chứ? " -Yumi lấy một điếu thuốc từ trong túi quần ra hút.

" Cậu.. cậu.. là Yu..mi thật sao? " -Cô bàng hoàng không ngờ cô gặp lại Yumi.

" Tao không ngờ mày lại chuyển trường đi đấy, cũng phải thôi bị phát hiện là ăn cắp rồi, mặt mũi nào học tiếp nữa chứ. " -Yumi lượn vòng người cô.

" Tớ nói rồi, tớ không có lấy điện thoại của cậu. " -Cô cau mày giận dữ nói.

" Nếu không lấy thì sao mày phải chuyển trường hả? " -Yumi thở khói thuốc vào mặt cô khiến cô ho sặc sụa.

" Nếu tôi  không chuyển trường, thì bị các người hành hạ cho chết sao? " -Cô lấy tay che miệng lại.

" Lúc đó mày đi tao cũng hơi buồn vì không có ai làm thú vui cho tao nhưng giờ gặp lại được mày tao rất vui. Ahaha " -Yumi vất điếu thuốc xuống đất mở gửa đi ra về lại lớp học.

Còn cô thì hoảng hồn ngã khuỵ xuống, mồ hôi đầm đìa trên khuôn mặt. Cô không ngờ gặp lại Yumi người mà đã khiến cả lớp tẩy chay cô. Cô thật sự không muốn Yumi xuất hiện trong cuộc đời của cô nên đã phải chuyển trường nhưng thật không ngờ tác giả lại cho hai người gặp lại nhau. Cô không thể đi về lớp được vì chẳng còn sức nào để đi. Cô đang lo lắng không biết Yumi có kể lại chuyện hồi xưa cjo lớp nghe hay không hay tìm mọi cách để hành hạ cô như trước. Cô run cầm cập cắn móng tay mà suy nghĩ tiếng chuông trường vang lên hồi nào cô cubgx không biết. Cô giờ đang mất hồn ngồi trên sân thượng một mình.

Vào học được nửa tiếng Dai không thấy cô vào lớp cậu lo lắng không biết cô có gặp chuyện gì hay không mà sao chừ chưa thấy vào. Cậu đứng đậy xin thầy rồi chạy đi tìm cô.

" Giờ chắc nó đang rất hoảng khi biết mình là ai. " -Yumi thầm nghĩ trong đầu.

Cậu chạy hộc hơi tìm kiếm cô, cậu đã chạy khắp nơi những chỗ cô thường lui tới trong trường nhưng không thấy. Chỉ còn lại một chỗ duy nhất đó là tolet cậu đã thử gọi vọng vào trong nhưng không thấy ai trả lời. Cậu vào từng phòng gõ cửa nhìn vào nhưng vẫn không thấy cô đâu. áo quần cậu đang ướt đẫm vì mồ hôi lo lắng cho cô, không biết cô đang ở nơi nào.

" Yuka cậu ở đâu hả? " -Cậu hét thật to vang khắp phòng tolet nữa.

Cậu chợt nhớ đến chỗ mà mọi người thường ít lui đến tới đó là sân thượng của trường. Vì đang là mua đông nên ít người lên đó lắm. Nếu là mùa hè hoặc xuân thu thì chật kín cả sân thượng. Cậu chạy thật nhanh lên tầng thượng xem thử, cậu phải chạy hết sức mới đến được sân thượng vì nó nằm ở tầng thứ 8. Đến nơi, cậu thở hổn hển rồi đạp cửa xông vào thấy cô đang thất thần ngồi đó.

" Cậu làm gì ở đây vậy hả? Biết tôi tìm nãy chừ không? " -Cậu bước vào

Cậu hét lớn nói đến khàn cả cổ nhưng cô không nghe thấy vì cô đang bàng hoàng khi gặp lại Yumi và sợ Yumi sẽ làm gì đó với cô. Cậu thắc mắc sao cô không trả lời cậu. Cậu tiến đến gần chỗ cô ngồi xuống hỏi.

" Này. Ngồi đây làm gì vậy? " -Cậu lay người cô.

Cô giật bắn mình quay sang nhìn cậu rồi ôm chầm lấy cậu mà rưng rưng nước mắt. Mặt cậu phừng đỏ lên, lòng ngực cậu rạo rực khi được cô chủ động ôm cậu, cậu cũng đắn đó mãi mới lấy tay ôm lại cô.

" Cậu sao vậy? " -Cậu nhẹ giọng nói.

Cô không thể nói cho cậu biết được liền bỏ cậu ra cười mỉm lắc đầu.

" Tớ không sao. "

Cậu muốn được ôm cô thêm nhiều hơn nữa nhưng không thể. Cậu có chút hơi tiếc.

" Ừm vậy về lớp thôi. " -Cậu đỡ cô đứng dậy rồi đi về lớp.

Vào lớp học, cô đi ngang qua chỗ Yumi nhẹ nhàng đưa mắt nhìn Yumi. Còn Yumi thì đang bận viết gì đó trong một mẫu giấy nhỏ. Cô ngồi vào bàn được một lúc thì thấy từ đằng sau đập nhẹ lưng cô. Cô quay lại nhìn đằng sau thì thấy Yumi đang đưa cô một tờ giấy. Cô cầm lấy rồi quay lên mở ra xem thì thấy.

" Cuộc chơi của mày và tao giờ chính thức sẽ bắt đầu, cũng vì mày đột ngột chuyển trường nên tao chưa làm được gì mày cả. Mày hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra nhé. P/S: Còn Dai tao sẽ làm cho nó phải ghét cay ghét đắng mày. "

Cô cầm tờ giấy đọc mà hoảng hốt, chuyện đã xảy ra từ 9 năm trước rồi sao Yumi lại lôi chuyện cũ ra chứ. Cô quay xuống nhìn Yumi với vẻ mặt giận dữ.

" Tôi sẽ không để Yumi làm gì tôi đâu. " -Cô nói nhỏ đủ để Yumi nghe thấy. Còn Yumi thì nhìn cô cười với mặt đắt ý.

                END CHAP 12

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thảoly