13. Hai giờ trong ngày sinh nhật (2009)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jiyong, Jiyong, G-Dragon, Jiyong. Luôn luôn là Jiyong, thậm chí khi anh ấy không đòi hỏi sự chú ý. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi muốn trở nên thu hút hơn, để lôi cuốn được ánh nhìn từ Jiyong. Tôi ghen tức với khả năng sinh ra để làm ngôi sao của hyong, chắc chắn rồi, nhưng chính tôi cũng lại là một phần trong đám đông vây quanh anh ấy. Tóm lại, ờ, ai cũng thích Jiyong! Ngay cả những người ghét anh Jiyong, sự quan tâm của họ cũng thuộc về anh ấy.

Đặc biệt là vào ngày sinh nhật mình, tôi chỉ nghĩ đến Jiyong.

Ngày 12 tháng 12, solo album và các buổi lưu diễn của Jiyong kết thúc, chúng tôi bắt đầu ngay với concert đầu tiên vào năm mới, Big Show 2010.

Sau cả buổi sáng luyện tập thể lực ở YG, tôi mua vé xe buýt trở về Gwangju. Nếu Jiyong ghé thăm gia đình của tôi vào sinh nhật thì sẽ thích biết bao, tôi âm thầm mơ tưởng. Trên xe buýt, tôi tự hỏi lúc này đây anh ấy đang làm gì. Buổi sáng thì rõ ràng Jiyong ở phòng tập với chúng tôi, sau đó anh ấy quay sang chọn lựa và ngắm nghía trang phục biểu diễn cùng phụ kiện. Có lẽ giờ này Jiyong vẫn còn ở YG, re-mix các ca khúc. Anh ấy chúc mừng sinh nhật và ôm tôi một cái rất nhanh trước khi tôi rời khỏi studio, nhưng chỉ có vậy thôi.

Gwangju xoa dịu tinh thần rũ rượi của tôi mỗi lần trở về. Mẹ làm canh thịt bò bổ dưỡng và Hanna nướng bánh ngọt thơm phưng phức. Cha vỗ vai tôi vài cái thật mạnh. Tôi không nhận ra mình có bao nhiêu nhớ họ cho đến khi nếm lại tay nghề nấu ăn mặn lè của mẹ, cha chớp mắt cảnh báo tôi còn Hanna thè lưỡi trêu chọc, mọi thứ vẫn như ngày nào.

Mẹ hỏi tôi về Jiyong. Tôi nói rằng anh ấy dạo này bận lắm. Mẹ tôi và mẹ của Jiyong là bạn bè, vì thế tôi thấy chẳng có vấn đề gì đặc biệt khi mẹ hỏi. Các bà mẹ luôn luôn nói về con trai mình với nhau, phải không?

" Jiyong vẫn trông nom con tốt chứ? Con..trông ốm đi."

Tôi thật nhanh trợn tròn mắt.

" Mẹ, con khoẻ như gấu ý. Chỉ là mệt thôi. Con không ngủ được trên đường trở về"

" Sao lại như thế? "

Mẹ nhìn tôi, thật sự nhìn chằm chằm luôn. Có lẽ là trực giác của mẹ, nhưng...trông giống như cô ấy biết.

" Công việc áp lực lắm à? Hay có gì khác làm con bận tâm!"

Tôi bất an siết chặt tay trái dưới bàn ăn tối, nhìn chằm chằm vào các khớp xương, cắn môi.

" Chuyện đó...phức tạp lắm."

Mẹ mỉm cười, nhỏm dậy từ ghế của mình để gắp sang cho tôi thịt và cơm từ đĩa của bà.

" Cố gắng ngừng suy nghĩ về chuyện đó. Ở lại nhà đêm nay được không con?"

Tôi phải trả lời "không thể". Buổi tập cho concert sẽ bắt đầu ngay sáng sớm mai. 

Khi tôi quay lại kí túc xá đã là một giờ sáng. Jiyong vẫn không có ở đây. Thậm chí là vào sinh nhật mình, tôi cũng không được ai chú ý ngoài gia đình mình. Kiệt sức, tôi để cơ thể rơi tự do xuống giường, va mạnh lên Tom và Laura.

Tôi mơ màng có cảm giác nệm bên cạnh lún xuống vào khoảng năm giờ sáng. Tôi muốn lăn tròn ra phía sau nhưng lại bị vướng, có một hơi ấm quen thuộc áp sát vào lưng.

" Ah, anh đánh thức em à? "

Ngay phía trước tôi chỉ là bóng tối thăm thẳm của căn phòng quen thuộc. Giọng nói của Jiyong cất lên ma mị từ đằng sau. Chúng tôi nằm áp sát cạnh nhau không một khe hở, vòm ngực rắn rỏi chạm vào lưng tôi, cánh tay anh duỗi ra, quấn chặt chẽ quanh eo tôi, còn bàn tay thì xoa trên bụng. Tư thế này giống như anh muốn giữ lấy tôi...có phải là tôi đang trong giấc mơ không nhỉ?

" Ohm," Tôi lầm bầm, ngái ngủ. Tôi nghĩ là mình đang mê sảng rồi. Jiyong cười khúc khích, ấp ủ cả khuôn mặt và bờ môi vào mái tóc tôi.

" Sinh nhật có vui vẻ không, em út dễ thương? "

Tôi tránh né, cuộn lấy đầu gối mình.

" Có chuyện gì vậy? "

Ngón tay của anh ấy vuốt nhẹ nhàng quang bụng tôi. Áo ngủ của tôi bị cuốn lên dưới mền.

" Không phải sinh nhật tuyệt nhất"

Ngón tay anh ấy khô và sần đôi chỗ, như giấy nhám vậy, làm tôi nhột.

" Không phải sao? "

" Không!" Tôi khẳng định.

" Em không có quà đúng không?

" Hm. Cũng không phải vậy," Tôi nhún vai.

Tôi nhận được một món quà rồi, nhưng nó tới sau 12h, tôi thầm nghĩ. Jiyong ở đây, quan tâm đến tôi, hỏi han về "ngày của tôi" và tôi...đang trong vòng tay của anh ấy.

Ngày 13 tháng mười hai, tôi chỉ là Seungri, anh ấy chỉ là Jiyong, chúng tôi đã có được nhau trong hai giờ. 


----------------------------------------------------------------------------

Lười biếng vài ngày, hôm nay mới trồi lên :)))))) Làm một chương ngọt ngào cho Gri...trước khi ngược

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net