Chương 115.1: Sớm biết chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thượng Thành vào tháng mười, mọi người đã sớm mặc áo lông.

Vốn dĩ Tề Tông Lâm để cho Tô Yểu báo cho Tiêu Tống Ly một tuần sau trở về, nhưng lúc đó Tiêu Tống Ly lại có chuyện đột xuất khó giải quyết, chậm lại hơn mười ngày, trong khoảng thời gian này đã vừa đủ xảy ra rất nhiều chuyện.

Nói ví dụ như Tô thị bàn bạc với ngân hàng Thụy Sỹ JBG, Tô Hoài Sinh phụ trách kiến trúc hạng mục ở bên trong, đâu tư bên ngoài, ở ban giám đốc chính là một đường lập công, không ai dám dị nghị nữa.

Mỗi tờ báo kinh tế tài chính, đều đưa tin về chuyện hợp tác giữa Tô thị và JBG, nhưng không có bất kỳ tờ nào đưa tin quan hệ bắt nguồn từ Đông Thịnh.

Trong đó suy đoán lớn nhất hẳn có người sáng tác cho rằng, Tô thị có lực lượng của Đông Thịnh hỗ trợ, cực kỳ có thể trở thành một thế hệ cọc tiêu mới trong giới điền sản.

Nhwung ngay gần đây, ở hạng mục kiến trúc tại thành phố G của Tô thị xuất hiện việc kiểm tra chất liệu nguyên vật liệu không được khả quan, công trường liên tiếp xuất hiện việc ống tuýp rơi xuống đập chất công nhân, dẫn tới sự chú ý của Hongkong, một lần nữa tiến hành kiểm tra mới cho phê duyệt.

Hiện giờ Tô thị chính ở trong thời kỳ thịnh vượng, cũng sẽ vì thế mà đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió, hơi có sai lầm, tất cả đều nhao nhao vọt về phía họ, cho nên lúc Tô thị thu hút sự chú ý, liên tiếp luôn có người đứng ra thao túng tài chính trong nội bộ, cũng có vấn đề hối lộ nghiêm trọng.

Ngày hôm sau, cổ phiếu của Tô thị đổ xuống như thác nước, mà truyền ra tin bên phía ngân hàng JBG đã ngừng cung cấp tài chính cho Tô Hoài Sinh, nếu tát nước và bộ phận mượn tiền kia, Tô thị sẽ bốc hơi khoảng mấy triệu.

Vốn tưởng rằng hợp tác cùng JBG, liền có tài chính đảm bảo, Tô Hoài Sinh đã chuẩn bị mài gót chân ở ghế chủ tịch hội đồng quản trị, lại không nghĩ rằng trên đường xảy ra việc này, chẳng những tiến độ thi công hạng mục bị đình trệ, ngay cả bên trong Tô thị cũng bị ép phải tiếp thu kiểm tra.

Tô Hoài Sinh bị Hội đồng quản trị khiển trách chính diện, lại qua một thời gian ngắn nên không chịu được áp lực để lại chức chủ tịch rồi.

Tiêu Tống Ly ở Mỹ chú ý đến chuyện này, nhưng lúc đó anh mới vừa đầu tư tài chính cho một công ty khác, sự tinhhf bất tận, tạm thời không rảnh để ý, hiển nhiên là anh không động tay động chân, nhưng nếu nói như là Tô Yểu làm, Tiêu Tống Ly cho rằng cô sẽ không đánh liên hoàn trận như thế, này rõ ràng là muốn cho Tô thị một đường chết, có lẽ phải nói là ép chết Tô Hoài Sinh, bởi vì mấy công trình bị điều tra, đều là do Tô Hoài Sinh phụ trách.

Tiêu Tống Ly trở lại Thượng Thành hỏi cô: "Việc này là chị làm?"

Tô Yểu buông tay cười cười: "Chị cũng không có mạnh mẽ như thể có thể kích động chính phủ ra mặt điều tra, chị còn muốn chờ em về lật bàn, chắc là cây to đón gió, vài năm nay Tô Hoài Sinh cũng gây thù hằn không ít."

Khóe miệng Tiêu Tống Ly cong lên, môi nhấp lên, ánh mắt như đao, con ngươi sâu thẳm cất giấu một mảng băng lạnh.

Anh không nói chuyện này nữa, ngược lại hỏi Tô Yểu: "Thích quà tân hôn không?"

Tô Yểu nhớ tới anh tặng hai thứ cho cô, một đôi giày cao gót được chế tác tư nhân, cùng một bộ trang sức Catier giá trị xa xỉ, nhưng mà hai thứ này đều không liên quan đến Lục Đông Đình.

Tô Yểu nhớ tới, đẩy anh một cái, nói đùa nói: "Sớm biết rằng em nhiều tiền như thế, chị đã không lấy Lục Đông Đình rồi."

Tiêu Tống Ly chỉ nhàn nhạt cười.

Tô Yểu lái chiếc Lexus đã mua trước đó không lâu đến đón anh, lúc đi trên đường nói: "Còn chưa có chỗ nào đặt chân có thể đến nhà chị ở."

"Đã đặt phòng khách sạn rồi."

Nếu anh đã có sự bố trí của mình, cô cũng thuận theo.

Tô Yểu nghĩ muốn cùng anh ăn cơm tối, kết quả, đúng alf thiếu niên, không, thiếu nam không lưu tình chút nào từ chối cô, nói mình còn có chuyện, đây là mời người ăn cơm về chuyện này, Tô Yểu gặp được trắc trở này với người đàn ông thứ hai sau Lục Đông Đỉnh rồi.

Tô Yểu đang lo đói cực kỳ, muốn tìm được chỗ ăn gì đó, không biết có phải gần đây khẩu vị theo mùa không, thân thể cực kỳ không thoải mái, khẩu vị lúc tốt lúc xấu, cần là phải ăn nếu không cực kỳ dễ choáng váng đầu óc.

Từ nhỏ thể chất của cô đã không tốt lắm, từ lần đầu tiên cùng Lục Đông Đình cô uống thuốc tránh thai, sau đó mấy tháng di ghẻ của cô đều bất thường, Tô Yểu là người sợ phiền cũng sợ ốm đau, bệnh tới như núi sập đều thể hiện trên người cô mỗi lần vô cùng rõ ràng, cho nên cô luôn cố gắng sinh hoạt theo quy luật để tránh sinh bệnh.

Đang lái xe chung quanh đi dạo, lúc nhìn xem có nhà ăn nào thích hợp thì nhận được điện thoại của Cố Liên Y.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net