v.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

khi em chập chờn mở mắt cũng là lúc hồi chuông điện thoại ngân dài. dãy số lạ hiện trên màn hình cùng hàng chục cuộc gọi điện nhỡ khác. lười nhác nhấn phím nhận em nghe được giọng nói lạnh lùng của min yoongi phát ra từ bên kia:

- yoongi đây, tôi có thể nhờ cậu nấu giúp món cháo hành được không?

- tại sao tôi phải giúp?

- seokie bảo muốn ăn

 là hoseok thích ăn, thảo nào y mới gọi điện cho em. thì ra, chỉ cần là  người họ yêu thì con người dù có sắt đá cỡ nào cũng phải nhờ sự giúp đỡ từ người khác.

nếu  hoseok thích, hoseok cần, hoseok muốn thì park jimin nguyện làm tất cả vì anh. em mặc kệ bộ dáng lôi thôi và cái đầu ong ong đến choáng người. trong đầu em là món cháo thật ngon cho hoseok. tay chân cứ luống cuống vụng về, đôi lần em cắt vào tay mình. mặc kệ máu chảy róc rách theo ngón tay, em mặc kệ, chùi bậy lên quần và tiếp tục công việc của mình. 

hỏi khi dao cứa vào tay, em có đau không? đau chứ! nhưng khi nghĩ đến gương mặt của anh khi ăn món cháo này sẽ hạnh phúc biết bao. cứ nghĩ đến hoseok thì dù có bao vết thương mang trên người hay cả vết cứa sâu hoắm anh khắc sâu trong tim thì jimin em vẫn ngây ngốc huyễn hoặc mình là người hạnh phúc nhất. hạnh phúc vì được biết anh, được anh giúp đỡ, quan tâm và hạnh phúc nhất là khi thấy anh cùng người thương hạnh phúc bên nhau.

hỏi em có ngốc không? không, em không ngốc. 

hỏi em mệt không? vì hoseok nên em không mệt...

.....

yoongi hẹn em ở trước cổng bệnh viện. khi nấu xong, em liền tức tốc chạy đến đó. mặt tươi rói, vui vẻ đưa hộp cháo nóng hổi toả hương nghi ngút cho y. 

- cảm ơn - y đáp, như một lời nói được lập trình sẵn, không mang ý cảm xúc nào và quay lưng bỏ đi. bỏ lại em với đôi mắt u buồn  nhìn theo.

hoseok đã ăn hết hộp cháo mà em nấu cho, còn tấm tắc khen ngợi người nấu:

- yoongi hyung, món cháo này ai nấu vậy?

- là anh nấu, có ngon không?

- nếu là yoongie nấu thì phải ngon rồi. em muốn ăn nữa.

- ừ, để mai 'anh lại nhờ jimin nấu giúp anh'

- end

trình viết đi xuống thật rồi :<



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net