Chương 36: Lễ tốt nghiệp (Hạ) - Cảnh báo có H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương này H nguyên chương, ban nào không đọc được, xin mời chờ chương sau.

-----------------------------------------------------------------------

Buổi tối lúc mười một giờ, bữa tiệc chính thức kết thúc, tất cả các học sinh đều trở về ký túc xá của mình, bổ sung đủ tinh thần để chuẩn bị theo kịp chuyến xe lửa vào sáng hôm sau, Hogwarts lại lần nữa khôi phục sự yên tĩnh thường ngày.

Mà lúc này trong văn phòng của giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, dưới tầng tầng lớp lớp thần chú cách âm và thần chú khóa cửa, một cảnh tượng xuân quang vô hạn không khí vô cùng ái muội đang diễn ra.

Bên giường, hai bộ áo choàng được gia công tinh tế bị vứt loạn dưới đất, hai đôi giày càng không cần nói đến chúng nó đang nằm chỏng chơ mỗi nơi một chiếc ngoài cửa, rất rõ ràng, chủ nhân của chúng sớm đã không thèm quan tâm đến những chuyện này rôi.

Harry và Alex sớm đã ngã thẳng lên giường, từ cửa đến phòng ngủ, hai người thậm chí đều không biết là mình đã đi qua như thế nào nữa. Áo sơ mi của hai người đều đã bị mở bung ra, Alex đang vùi đầu hôn lên ngực của Harry, khám phá cơ thể của đối phương từng chút một.

Dù đã từng nhìn thấy dáng vẻ lúc tắm rửa của đối phương, nhưng bây giờ thấy người yêu đang thở hổn hển, gương mặt đỏ hồng, ánh mắt mơ hồ nằm dưới người mình, khiến tim của Alex loạn nhịp. Thân thể Harry khá gầy, nhưng các thớ cơ lại phân bố rất tốt, màu da mật ong khỏe mạnh, đó là nhờ luyện tập Quidditch trong nhiều năm liền, lông trên người không nhiều, nhưng phải thừa nhận là anh có cơ ngực hoàn hảo, hai hạt đậu nhạt màu vô cùng nổi bật. Hai chân thon dài, rắn chắc vừa nhìn là biết vô cùng có sức bật.

Ngược lại, dù Alex cao hơn, nhưng có vẻ đơn bạc một chút, thân hình vẫn còn giữ lại nét gầy gò của tuổi trẻ, màu da khá trắng, đó là vì y thường ngốc ở trong phòng đọc sách không chịu ra ngoài vận động.

"Harry, anh đẹp quá..." y thì thầm nói, Alex buông đôi môi của người dưới thân, xoay đầu nhẹ nhàng mút lấy dái tai của anh, đầu lưỡi còn xoay tròn bên phía trong.

Harry đã hoàn toàn buông tha việc khống chế tiếng rên rỉ của mình rôi, cảm giác này quá tuyệt vời, mà khi môi của Alex hướng xuống phía dưới, liếm qua cổ, xương quai xanh – y nhịn không được rốt cuộc cũng cắn xuống một miếng, khiến Harry kinh ngạc kêu lên một tiếng thở hổn hển cả thân người dưới cong llên. Sau đó đôi môi ướt át đó ngậm lấy thù du bên ngực phải của anh.

Harry phát ra một tiếng rên rỉ gần nhưu khóc, cảm nhận được Alex một lúc lại cắn lấy nó, một lúc lại ngậm chặt, một lúc lại liếm lấy, đồng thời, một chốc sau, bên còn lại cũng đòng thời cảm nhận được khoái cảm hệt như vừa nãy.

Hơi thở dần gấp gáp hơn, tay của Harry cũng nhịn không được nữa mà thăm dò xuống phía dưới, nắm lấy vật giữa hai chân Alex đang cương cứng lên rất rõ ràng.

Alex phát ra một tiếng thở hổn hển, giọng nói khan khan mở miệng, "Kiên nhẫn nào, anh yêu, chúng ta còn rất nhiều thời gian..."

"Ưmm..." Anh không thể tự chủ mà ma sát cái thứ nóng bỏng trong tay, anh cảm thấy cái quần của mình hình như đã được lột ra, tính khí bị đồ lót kẹp cho khó chịu rốt cuộc cũng được giải thoát. Anh có thể cảm nhận được chính mình hoàn toàn lõa thể nằm dưới thân Alex, mà đối phương vậy mà vẫn còn ặmc áo sơ mi và quần dài. Harry không vui xé rách áo sơ mi trên người Alex, lúc đang muốn lột luôn cái quần vướng víu thì, Alex nắm lại tay của anh, sau đó cười với anh.

Khi Harry đang mơ hồ không hiểu thì, Alex cuối đầu xuống, tay thì nắm lấy dương vật của anh, sau khi chơi đùa một lúc, Alex thở một hơi thật dài, cuối đầu xuống sâu hơn ngâm lấy đầu dường vật, sau đó mở lớn miệng ngậm sâu hơn. Harry không thể khống chế được àm phát ra một tiếng thét đứt đoạn, thân thể giống nhưu con cá mắc cạn giãy giãy, đồ vật quan trong bên dưới đang được ngậm trong một nơi ấm nóng ẩm ướt khiến anh hoàn toàn mất đi lý trí, chỉ muốn tiến sâu hơn một chút nữa, lại thêm một chút nữa.

Động tác của Alex không phải quá thuần thục, thậm chí có một chút trúc trắc, y cố gắng dùng lưỡi khiêu khích đồ vật trong miệng, tay cũng đùa bớn hai quả cầu bên dưới. Bên tai nghe tiếng rên rỉ của Harry càng ngày càng vang, y do dự một chút, sau đó nhắm mắt lại đem vật trong miệng nuốt sâu hơn, cho đến khi sắp đến cổ họng của mình.

"Em, em không cần phải như vậy..." hiểu được Alex làm vậy không dễ chịu tí nào, Harry miễn cưỡng ngẩng đầu lên, muốn lấy nó ra.

Alex ngừng một chút, tay ấn lên đùi người dưới thân, cố gắng để bản thân thả lỏng, sau đó cổ vũ bản thân đẩy vật trong miệng vào sâu trong cuốn họng.

Harry bật khóc, đây là cảm giác tuyệt vời nhất mà anh có thể tưởng tượng được, đem hai đuif của mình mở lớn ra, Alex quỳ chính giữa, cuối xuống khẩu giao cho mình... Cảm giác chặt chẽ này chàn ép lên mỗi mạch máu trên dương vật, mỗi một phân đều cảm thấy vô cùng mẫn cảm, cảm thấy bụng dưới của mình bắt đầu cương lên, anh muốn lui về phía sau, nhưng bàn tay đang đè lên đùi anh của Alex hạn chế động tác của anh.

"Alex! Anh sắp, sắp..."

Alex giống như không có nghe được gì hết, sâu bên tận trong cổ họng ép chặt lại, đồng thời ngón tay ấn vào vùng nhạy cảm giữa hai quả trứng và hậu môn.

Dưới sự kích thích từ cả hai phía, Harry nhịn không được nữa, thét lớn một tiếng, bắn thẳng vào miệng Alex.

Không biết là bản thân mình đã bắn bao lâu, Harry thất thần ngã trên giường, nghiêng đầu nhìn thấy Alex làm một động tác nuốt xuống sau đó lại ngẩng đầu lên nhìn anh, lấy mu bàn tay chìu đi dịch trắng còn vươn bên miệng. Cười nhẹ hỏi, "Anh có muốn thử mùi vị của mình một chút không?"

Còn chưa kịp đợi Harry trả lời, y đã bắt lấy cằm của anh mà hôn lên. Có mùi mặn, có chút đắng, có chút tanh, Harry biết đây là mùi vị của tình dịch, nhịn không được bắt đầu nghĩ đến mùi vị của Alex, nghĩ đến mình sẽ làm chuyện đồng dạng cho Alex... Sau đó anh cảm thấy tính khí vừa mới mềm xuống của mình lại bắt đầu muốn ngẩng đầu lên.

Alex cuối cùng cũng hôn anh một cái, nhẹ giọng nói, "Tình yêu, anh không tập trung." Sau đó y xoay người qua phía tủ đầu giường lục lọi cái gì đó, "Nhưng không sao cả, em sẽ khiến anh tập trung hơn nhanh thôi."

"Anh..." Harry nhìn chất bôi trơn trong tay y, không chắc là chính mình có sẵn sàng nằm phía dưới y hay không.

Alex dường như nhìn ra anh muốn nói gì, "Em muốn anh, tình yêu, em muốn nhận được sự khẳng định, anh là của em..." nụ hôn nóng bỏng lại rơi xuống ngực, cổ, dường như lại ấn thêm ấn ký lên những vết cũ.

Thuận theo những nụ hôn này, tim Harry cũng dần dịu lại, "Anh là của em, là của một mình em, vĩnh viễn, vĩnh viễn cũng không thay đổi." Anh nâng tay lên vuốt ve lưng của Alex, hai chân quắp nhẹ lên eo của y.

Nhận được ám chỉ rõ ràng như vậy, Alex không do dự nữa, hai tay lấy đủ số lượng chất bôi trơn, sợ sẽ làm người dưới thân bị thương, cẩn thận từng chút một đem một ngón tay cho vào huyệt động.

Cảm giác được có dị vật tiến vào cơ thể khiến Harry giật giật một chút, không đau, có lẽ là do tác dụng của dịch bôi trơn, nhưng vẫn có cảm giác chướng đầy kỳ lạ.

Nhìn Harry đã thích ứng không sai biệt lắm, Alex vươn ngón thứ hai cho vào trong, hai ngón tay mở ra khóe lại hoạt động như một cây kéo, đồng thời cũng đem dịch bôi trơn tỉ mỉ bôi lên từng ngốc ngách trong đó.

Cảm giác đau của lần này lớn hơn hồi nãy nhiều, Harry nhíu mày lại, răng cắn vào môi dưới, hy vọng cơn đau này có thể qua đi nhanh chóng, mỗi lần hai ngóc tay đóng mở như vậy, anh đều cảm nhận được hình dáng của nó, đầu ngón tay, chiều dài, móng tay đang chuyển động trong người mình.

Đột nhiên, không biết là đã chạm vào điểm nào trong cơ thể, khoái cảm mãnh liệt như điện giật lan tràn khắp toàn thân, anh mở lớn miệng thở hổn hển, đầu cũng hướng ra sau. Dường như được cổ vũ, ngón tay Alex không ngừng chạm vào điểm mẫm cảm đó, khiến Harry dường như khóc ra tiếng.

"Chính là chỗ này." Alex dường nhưu thở dài một hơi, nhưng nhẫn nhịn tình dục trong người nhịn lâu như vậy có lẽ y cũng sắp nhịn không nỗi nữa rồi. Lại cho thêm hai ngón tay vào bên trong, bốn ngón tay chuẩn bị kỹ càng, nới rộng huyệt động.

"Có, có thể rồi." Harry nhìn thấy trán của Alex đổ tầng tầng mồ hôi mỏng, nhịn không được mở miệng hối thúc, "Vào đi, anh muốn em."

Alex nhanh chóng lột hết quần áo còn vương lại trên người, đồng dạng xích lõa trước mặt Harry. Y nghĩ một chút, muốn lấy tay lật Harry ngược lại. "Như vậy có thể khiến anh dễ chịu một chút."

Harry lắc lắc đầu, nhìn thẳng vào mắt Alex, "Anh muốn nhìn em, tình yêu." Anh giơ hai chân lên, quắp vào eo của Alex.

Không cần tiếp tục hối, Alex vội vội vàng vàng trét dịch bôi trơn khắp tính khí của mìn. Dương vật cuat y thô hơn của Harry một chút, màu cũng đã biến thành màu tím luôn rồi, trên đó còn ẩn ẩn gân xanh, cầm nó trong tay còn có thể cảm nhận được nhịnp đập khe khẽ của các mạch máu.

Đem ngón tay rút ra khỏi huyệt động, anh liền cảm thấy trong người dường như rất trống trải, còn chưa kịp phản ứng gì, một thứ to hơn nóng bỏng hơn chen vào, ôn nhu, cẩn thận dường như sợ tổn thương đến anh. Khi Alex đem cả cây dương vật cho vào, hai người đều phát ra một tiếng rên thỏa mãn, dương vật nóng bỏng đó dừng lại ở trong động, dường như mỗi lần mạch máu trên nó đập mạnh là cả người Harry đều có thể cảm nhận được vô cùng rõ ràng.

Sau đó Alex bắt đầu đong đưa, mới bắt đầu chỉ là những cú nhấp nhè nhẹ, sau khi chắc chắn là không có lộng thương Harry, động tác của y bắt đầu lớn hơn, và mỗi lần luận động đều hướng về phía điểm khoái cảm đó mà xông tới. Anh cảm thấy trước mắt mình trắng xóa, khi tốc độ tăng dần, anh cũng theo Alex mà đong đưa cơ thể, anh cảm thấy mình như bị khoái cảm trước mắt nuốt mất. Vòng tay ôm chặt lấy người bên trên, phản phất như y chính là chiếc gỗ cứu mạng của mình. Anh còn cảm nhận được mồ hồi của cả hai chảy về nơi kết hợp, dương vật của mình cũng khống biết từ lúc nào cương đến phát đau, mỗi lần tiến vào Alex sẽ vuốt khẽ phần eo của mình. Và mỗi khi Alex đút cả cây vào, Harry cảm nhận được hai quả trứng của Alex cũng vỗ vào người mình vang lên những tiếng bành bạch.

Động tác của Alex càng lúc càng nhanh, dường như mỗi lần đều cho cả cây vào rút đến bên cửa động sau đó lại tiến vào thật mạnh nhanh, nghe hơi thở càng ngày càng gấp rút bên tai, biết là y cũng sắp đến đỉnh cực khoái giống mình.

"Ah, Ah... Alex! Hứa với anh! Vĩnh viễn, vĩnh viễn cũng không rời xa anh!" Harry biết trong mắt mình có nước, bởi vì trong quang cảnh mờ ảo trước mắt, anh chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt sáng rực của Alex. Anh nghe được trong tiếng thở hổn hển của mình còn mag theo âm thanh khóc nức nở.

"Sẽ không... vĩnh viễn sẽ không..." Alex cuối đầu trân trọng hôn từng giọt nước mắt trên mắt anh, đồng thời hạ thân vẫn giữ tốc độ cũ xông về phía trước, cuối cùng cũng bắn vào bên trong người Harry.

Tinh dịch nóng bỏng phóng thẳng vào trong huyệt đạo, Harry bất giác run rẩy, bản thân cũng phóng ra, tinh dịch trắng đục văng khắp người của cả hai.

Hởi thở nằng nề của cả hai dần hồi phục lại, cuối cùng Alex từ từ rút ra khỏi người của Harry, nằm vật ra bên cạnh anh.

"Anh yêu. Cho dù có cảy ra chuyện gì, cũng đừng rời khỏi anh, Alex." Harry đem mặt vùi vào ngực người yêu, thì thầm nói.

"Never, my love." Alex hôn một cái lên đỉnh đầu của anh, ôm lấy người yêu dần chìm vào giấc mộng đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net