[8] Em ơi lên phố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này không có SE, mọi người cứ yên tâm đi ạ '-'

----

Naib đang nằm ườn trong phòng của cậu, hôm nay vừa hoàn thành các trận đấu một cách nhanh gọn rồi nằm lăn lóc trong phòng. 

"Ngẫm lại thấy mình ngu vl..."

Chợt nảy ra một ý gì đó, cậu liền bật dậy, chạy ra vườn hoa. Đúng như dự đoán của cậu, mấy anh em của cậu đều có mặt ở đó.

-Ê, tụi mày !!!

Có vẻ như Eli đã nghe được tiếng của Naib, cậu liền quay lại, nhưng thay vì đáp lại bằng câu từ đàng hoàng thì cậu lại đáp Naib bằng một câu rất phũ phàng.

-Sủa đi con !

Naib nghe được Eli trả lời liền chạy lại gần, đặt tay lên vai cậu.

-Thế bằng cách nào mà mày lại hiểu tiếng chó, chỉ tao coi !

Aesop thấy hai thằng kia chuẩn bị gây war thì liền vào can thiệp.

-Thôi, bỏ đi mà làm người. Hồi nữa Nightingale ra là ăn lol cả lũ đấy.

Norton thấy 2 người kia đã ngừng lại liền quay sang hỏi Naib.

-Thế có chuyện gì mày ?

Naib đập tay lên đầu, hào hứng nói.

-Hôm nay là cả lũ đều hoàn thành xong các trận đấu rồi, cho nên tao đang muốn rủ tụi mày đi chơi thành phố, đi tầm 2 ngày, chơi không ?

Mọi người nghe vậy liền đồng ý, không cần suy nghĩ gì nhiều.

-Rồi, tụi mày chuẩn bị đồ đi, tầm 30 phút nữa chúng ta khởi hành !

Norton cao giọng nói, mọi người gật đầu rồi chạy thẳng về phòng. Trên đường về phòng, Naib vừa nhảy chân sáo vừa huýt sáo, Jack thấy vậy liền hỏi.

-Hôm nay có gì mà em vui vậy, quý ngài của tôi ?

Naib không buồn ném cho Jack một cái liếc, lặng lẽ bật găng tay đập thẳng vào mặt anh khiến cho Jack bay ra ngoài cửa sổ. Jack bay ra ngoài liền đáp mặt xuống một đồng cỏ xanh như trong bài Simple Love của Obito. Anh ngước mắt lên, đập vào mắt Jack là Papa Leo đang cầm một cái bình tưới cây, anh nhìn lại xuống chỗ hắn vừa đáp xuống. À, không phải đồng cỏ xanh như tác giả nói, mà là vườn cây của Emma. Khuôn mặt anh xuất hiện vài giọt mồ hôi lạnh, Jack có thể cảm thấy Leo đang bốc hỏa. Và chắc không cần tác giả nói gì nhiều, mọi người cũng có thể đoán trước được kết quả của Chủ Tịch.

---

Aesop và Eli đang đứng ngay cổng, đợi hai con người lề mề kia. Eli đang rất sốt ruột, hết nhìn cái đồng hồ đeo tay rồi lại nhìn vào cái tay đang bứt lông của con cú béo kìa. Aesop nhìn vậy liền lắc đầu ngao ngán, cái thứ bạo hành động vật. Đợi được một lúc thì hai người kia tất tả chạy ra. Eli thấy vậy bắt đầu hỏi tội hai người kia.

-Thì.. tao đang dọn đồ mà ông Jack cứ đi vào làm phiền nên là...-Naib quyết định là cậu sẽ không nói là vì cậu trượt chân té xuống cầu thang trong lúc dọn đồ xuống, và kết quả là cậu phải đứng lại dọn lại đồ.

Eli nhìn Naib một hồi liền quay sang Norton.

-Còn mày thì sao ?

-Ờm thì Luchino giúp tao dọn đồ, rồi đưa tao ra tới vườn của Emma thì ông Leo cầm con cá mập dí Jack chạy ầm ầm, thế là bọn tao bị vạ lây. Luchino bị Leo quất cho một phát lên gặp chị Hằng luôn, còn tao thì nhẹ nhàng hơn, tao chỉ bị quất lên nóc nhà thôi..-Norton gãi đầu.

Eli nhìn thân thể đầy vết thương của cậu chàng đào vàng cũng không hỏi thêm gì, liền quay đầu lại.

-Rồi giờ lên phố thôi bay ơi !

Và cả team bắt xe lên phố chơi.

---

Sau một hồi ngồi trên xe đò thì Aesop và Eli bắt đầu có triệu chứng say xe, mặt xanh lè xanh lét, không ngồi đàng hoàng lại được nên đành dựa vào vai Norton và Naib. Ông tài xế thì chơi lầy, cứ lái xe xông vào mấy cái ổ voi khiến cho mỗi lần xảy ra va đập thì cả lũ bị đụng đầu vào trần xe. Sau một hồi bị tra tấn trên chiếc xe cà tàng kia thì cũng tới nơi.

Vừa ra khỏi xe là Naib bắt đầu lôi hành lý xuống xe, Norton thì cố vác 2 con người kia xuống.

Đây là thành phố Peacful Garden City !

---

Sang chap sau đi ha '-'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net