[ Jack x Naib ] Say tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Say tình.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam ,  H cực nhẹ :D 

Cặp : Jack x Naib Subedar [ The Ripper x Mercenary ]

Nội dung : Hắn càng lúc ăn càng nghiện.

MikaTheCat của cô này :D

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

" Đồ hỗn đản nhà anh, mau cút ! "

Naib vẫn bảo trì tư thế cầm chăn che ngang thân thể dọc ngang đầy những dấu hôn, đôi mắt lam sắc ánh lên vẻ sắc bén đầy cảnh giác khiến người ta không rét mà run. Tiếc thay đối với tên mặt dày hơn bánh xe trước mắt thì chiêu này chỉ càng khiến hắn khiêu khích hơn mà thôi.

Jack nở nụ cười ôn hòa thường ngày, giống như không quan tâm cậu cầm đèn hay bất kỳ thứ gì ném đến mình. Hắn chỉ bước đến bên cạnh cậu, ôn nhu vuốt vuốt tấm lưng run rẩy vì giận dữ, bên tai thủ thỉ nói từng lời ngon ngọt.

" Được rồi, cái gì cũng nghe em hết, anh cũng không có cái gì đảm bảo, ngoan ngoan ~ "

Chắn chắc chuyện hôm nay truyền ra, đảm bảo sẽ gây mất hình tượng rất nặng. Bởi vì ở hiện tại, Jack là một đại nam thần được mọi người chào mừng. Cho dù biết hắn đã có vợ mà mấy thiếu nữ kia vẫn luôn thả thính hắn. Còn về bên Naib, người ta quen cậu là một người lạnh lùng, nhưng cử chỉ cũng khiến người ta an tâm đến lạ.

Chuyện này là phải kể đến đêm qua, Naib rũ rũ mi mắt, cậu hạ mắt xuống, không giằng co với người kia. Sức lực của cậu đã bị hao hết đêm qua, sáng nay miễn cưỡng cử động thắt lưng ngồi thẳng mới được, lại còn dùng lực cầm đồ ném hắn, sức lực sớm đã hao mòn.

Đêm qua, Hastur rủ Jack đi chơi đêm một lúc. Không biết hắn ta đến cái chỗ nào, mà cả người chỗ nào cũng là mùi son phấn, lại còn mùi rượu nhàn nhạt trong không khí. Tuy mùi rượu rất nhẹ, nhưng với một người luôn cảnh giác như Naib thì loại mùi này đơn giản lắm, chỉ tùy tiện hít hít sẽ nhận ra. Nhưng cậu không ngờ chính là, cái tên này vậy mà đến nơi trăng hoa kia !

Kì thực cậu không ghen nhiều, chỉ là lúc Naib hỏi Jack thì hắn lại trả lời vô cùng ấp úng. Nói này không phải hắn chột dạ vậy là cái gì hả ? Chẳng lẽ bảo hắn có tật đỏ mặt khi say rượu sao ?

Thế là đêm qua cậu nháo một trận, nháo xong thì liền thành tình huống Jack đè cậu dưới thân, hung hăng mà hôn môi.

Naib : " ( OvO ) hình như có gì đó sai sai nha "

Sau đó chuyện gì đến cũng phải đến, bàn tay nam nhân vuốt ve từng khớp xương trên người cậu. Hắn ôn nhu hôn lên từng vết sẹo do đánh nhau mà thành trên người cậu. Lúc ấy chính Naib cũng không biết mới ba tháng hắn không chạm vào mà bản thân lại mẫn cảm đến mức này. Thiên ngôn vạn ngữ thu lại bằng một tiếng rên rỉ ngâm nhè nhẹ.

Một tiếng này, căn bản đã đem lí trí ít ỏi sót lại của Jack lột sạch.

" Được rồi nha thân ái, đừng ném đồ, ngoan ngoan, thắt lưng đau, ai u, xoa xoa ~ "

Naib : "  ( =.=" ) này căn bản không phải người tôi thích ... "

Jack mặc kệ thiên hạ trong lòng phản kháng, đôi mắt đen ôn nhu dán chặt lên người mình yêu. Tựa như biết bao nhiêu thời điểm, đều không sánh bằng một giây của lúc này. Naib nhận ra bản thân vô lực, thoải mái dựa vào người kia.

Thân thể hai người giãn ra, bầu không khí giằng co áp lực triệt để tan biến. Jack cười khẽ, vợ yêu của hắn, sáng nào cũng nháo một trận lớn nhỏ có thừa như vậy mới chịu sao ?

Say rốt cuộc là cái gì ? Jack tự nhận tửu lượng hắn tốt, hắn, chỉ có say tình mà thôi.

Vì người mà say, căn bản hắn không hề hối tiếc. Bởi người hắn nhận định cả một đời là cậu, đi hết đời cũng là cậu.

Bởi vì đó là cậu, chỉ vì đó là cậu.

Là Naib mà thôi.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

chẹp, kiểm tra đề cương tới nơi mà tôi chưa học gì hết mấy cô ạ =.=

trong toàn bộ các môn tôi thi điểm thấp nhất là Giáo dục công dân :))) học kỳ I tôi đạo đức thật được 6 điểm :)) 

chẳng biết học kỳ II tôi có đạo đức thật không nữa đê mờ life :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net