Tình địch tương lai của Jiminnn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jin bước xuống xe, bất ngờ mặt tối sầm lại, đó chính là...Jungkook, người mà anh từng coi là rất thân thiết đang hiện hữu trước mặt anh. Thực sự bây giờ Jin chỉ muốn tiến lại gần Jungkook đấm cậu 1 cái thật mạnh, thằng nhãi ranh nỡ vì một đứa con gái cướp đi tài sản và tương lai của nhà cậu mà có thể phản bội bạn bè như vậy. Đang nghĩ ngợi sâu lắng, Jin lướt qua nhìn cô em gái của mình đang ôm đầu khóc lóc thảm thiết, anh bỗng vội chạy lại.

-Tránh raaa, tôi không phải Seohy của các người, tôi là Bomii. Tôi là Bomi, tôi là Bomi.. 

Bomi như đã rời khỏi thực tế, cô nhìn anh với ánh mắt hoảng sợ một cách hoang dại, cô đang thực sự yếu đuối. Cô quay ra nhìn cảnh Jungkook và Jimin đang đánh nhau, cô sợ hãi.

-Jin à, mau cứu anh Jimin ra khỏi đó đi, anh Jimin sắp bị thương rồi, mau cứu anh ấy.

Bomi rời khỏi vòng tay Seokjin, tiến lại gần chỗ Jimin và Jungkook đang hỗn chiến, cô lao vào 2 người đó mặc kệ sống chết ra sao.

-Tôi xin anh, hãy tha cho Jimin được không? Anh ấy không có tội tình gì hết. Tôi xin anh, cầu xin anh, hôm nay có thể đã là một ngày đi chơi vui vẻ, chỉ có niềm hạnh phúc giữa chúng tôi, nhưng tại sao lại thành ra như này chứ..

Cô tha thiết kéo tay áo của Jungkook mặc anh đang nổi cơn điên nhìn chằm chằm vào cô. Bomi nước mắt ngắn dài đảo mắt qua chỗ Jimin đang nhìn cô, lại tiếp tục nhìn vào ánh mắt của Jungkook một cách thảm hại. Hai người họ, cứ như vậy.

Jungkook nhìn Bomi một cách mãnh liệt, như ánh mắt dành cho người con gái mà anh yêu. Ánh mắt quen thuộc đó, làm anh liên tưởng tới Seohy...

----------------------------------

Ở bệnh viện.

Jimin đang nằm ngủ, nhìn thật yên bình. Tiếng gót giày "lạch cạch..Lạch cạch" bước từ từ đến trước cửa phòng bệnh làm Jimin bất chợt tỉnh giấc. Là Bomi, dáng vẻ cô u sầu, buồn tẻ nhìn như một cô bé bị cướp mất cây kẹo. Cô lại gần bên anh, tay xé chiếc băng cá nhân dán vào vết thương trên tay.

-Nhìn anh bây giờ như côn đồ vậy-Bomi cười mỉm, nhưng chẳng có chút tươi tắn nào trên mặt cô.

Jimin có vẻ là một người hiểu chuyện, anh khẽ hỏi:

-Có phải em có chuyện gì muốn hỏi anh không?

Bomi không đáp, một sự đồng ý thầm lặng.

-Seohy là ai?

-Là bạn gái cũ thôi mà Bomi-Jimin nũng nịu

-Ừ đúng rồi, cHỉ lÀ bẠn gÁi cŨ tKoi:)(lồi lõm:)))

-Anh nói thật mà, anh chỉ quen cổ đúng có một tháng, rồi cổ còn lấy hết tài sản nhà anh, sao mà anh có thể yêu cổ được chứ aaa~ Trong lòng anh chỉ có mình em thooiii>:333

Bomi thở phào, nhìn Jimin với ánh mắt tin tưởng, cười.

-Biết rồi biết rồi. Có cái anh chàng vừa nãy à hỏng cả buổi đi chơi, bắt đền anh hết đó.

-Vậy anh chỉ còn tấm thân này để đền thôi.. Em có muốn lấy không nà?

----------------

7749 ngày chưa đăng bài nè:( tha lỗi cho tớ:((



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net