Chap 03

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi sống đến từng tuổi này rồi, đến tận bây giờ mới có thể biết cảm giác bị nhổ răng khôn là như thế nào. Thật sự chẳng có nổi một chút thoải mái.

Dạo trước Taehyung cũng đã đi nhổ, tôi mới hỏi thăm anh ấy xem nhổ răng khôn cảm giác như thế nào. Anh ấy vẻ mặt trông rất bình thản mà bảo với tôi rằng:

"Cũng không đau mấy"

Bởi vì chưa trải qua, mà bản thân tôi cũng thuộc dạng cứng cáp không dễ sợ sệt nên tin tưởng anh vô cùng. Đến tháng trước, bạn gái của tôi cũng đi nhổ răng khôn. Ấy vậy mà tôi thấy chị rất đau đớn, cánh môi cũng có chút sưng lên.

Tôi cùng chị ngồi ở trạm xe buýt, nét mặt chị buồn rầu, lâu lâu lại chạm lên môi, không thì cũng sẽ che lại.

"Nhìn chị rất kỳ lạ có phải không?"

Bởi vì môi bị sưng nên chị nói chuyện rất khó khăn, tôi cố lắm mới có thể nghe thấy, dịch người ngồi sát bên chị, đưa tay xoa xoa tấm lưng nhỏ trấn an.

"Không có, rất xinh"

Chị khẽ lườm tôi, tiếp đến lại đánh tôi một phát khá mạnh, giọng điệu lại than thở. Biết là Taehyung vốn không liên quan, nhưng không hiểu sao nhìn nét mặt sầu não của chị tôi lại muốn tìm anh để tính sổ, cảm giác như anh đang khai tin khống cho tôi.

"Để em hôn chị một cái nhé?"

"Không đâu, chị sẽ không cảm nhận được"

Tôi không nói gì, chỉ cúi đầu đặt lên môi chị một nụ hôn nhẹ nhàng, khóe miệng tươi cười nhìn nét mặt đăm chiêu của chị.

"Sao? Có cảm giác gì không?"

Chị thở dài, cái đầu nhỏ lắc lắc khiến tôi bật cười. Tôi lại lần nữa hôn xuống, tiếp đến vẫn hỏi câu hỏi cũ.

"Lần này thì sao?"

Cái đầu nhỏ vẫn tiếp lục lắc, phút chốc lại chán nản nghiêng sang một bên trông rất đáng yêu.

Vài tháng sau đó, cũng đến lượt tôi đi nhổ răng khôn. Kết quả, bị sưng cả một bên má. Lúc đó tôi lại đang giúp các anh lớn phụ quay đồ án bên khoa Diễn xuất. Chẳng hiểu nổi sinh viên khoa Công nghệ thông tin như tôi lại có thể giúp được chuyện gì?

Đại khái là vì họ khen tôi đẹp trai, muốn có một video chất lượng nên cất công mời tôi một chuyến, bất chấp khuôn mặt bị sưng vì vừa nhổ răng của tôi. Hôm đó, tôi chỉ có thể quay góc mặt bên phải của mình.

Đoạn phim được đăng trên trang web của trường. Chị người yêu của tôi xem rất vui, nét mặt nhìn đâu cũng thấy ngập tràn thích thú. Chẳng lẽ chị đã quên mất, lúc trước nhổ răng chị còn khác tôi điểm nào hay sao?

Tôi không thể ăn được, sẽ rất đau nên chỉ có thể ngồi nhìn chị ăn trưa. Có lẽ chị nhìn ra được tôi không hề động đũa nên mới lo lắng hỏi han:

"Em đau lắm hả?"

Nhìn thấy khuôn mặt xinh xắn của chị đều là vẻ lo lắng thật tâm, trong tim tôi lại như bị nung đến chảy thành nước. Mỉm cười gật nhẹ đầu, dù sao bên cạnh chị tôi cũng chẳng cần che giấu bản thân mình ổn áp làm gì.

Điều tôi không ngờ đến chính là chị lại vươn đến, đặt lại bên má trái tôi một nụ hôn, sau đó lại cười tươi vô độ như ánh mặt trời chói chang lúc mười hai giờ trưa ở Việt Nam.

"Hết đau rồi chứ?"

Nếu chị đã chủ động như vậy, thì có phải nhổ thêm mười cái răng khôn Jeon Jungkook tôi đây cũng cam lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net