Chap 18 : hội trưởng câu lạc bộ của Thiên Thiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn phản ứng của Trình Hâm , Thiên Thiên khó hiểu :
- Cậu biết cậu ấy sao?
- Không không không nhất định không biết . ( Trình Hâm kiên quyết lắc đầu)
- Nhìn biểu hiện của cậu tớ thấy sao sao đó. ( Chí Hoành nói)
- Cậu đa nghi quá Nhị Hoành à ~ Trình Hâm tớ chắc cậu ấy nói thật đó. Vũ Hàng cũng như tớ với anh hai mới chuyển về từ nước ngoài thôi. Trình Hâm ở đây mà tớ không nghĩ cậu ấy biết. ( Vương Nguyên giải vây cho sự khó xử của Trình Hâm)
- Đúng đúng đúng ~ ( Trình Hâm liên tục gần đầu)
- Cho vậy đi, mà kìa Vương Nguyên cậu mới gọi tớ là gì? ( Chí Hoành nghe thấy ai gọi mình là Nhị Hoành đều không vui, ngoài con khỉ con Thiên Thiên và người nhà ra ai cũng không thể) ( Chí Hoành cậu không cần thiên vị Thiên Thiên thế đâu sẽ có hai người không vui, toai biết giữa hai người là tình bạn thuần khiết nhưng như vậy toai nghĩ hai lão công 100% không vừa lòng đâu)
- À à Hoành đại nhân ~ ( Vương Nguyên biết mình lỡ lời nên cười cười) ( cậu ôn nhu vừa thôi làm quá toai tưởng cậu trung khuyển đó~)
Chí Hoành hài lòng gật đầu. Trình Hâm cùng Thiên Thiên thấy vậy thì phì cười. Sau đó Thiên Thiên quay sang hỏi Trình Hâm :
- Trình Hâm à , cậu nói hôm qua đi kiếm câu lạc bộ gia nhập thế đã gia nhập câu lạc bộ nào chưa.
Trình Hâm gãi đầu :
- Hì chưa! Hôm qua lo coi trận đấu, mà sau khi coi xong tớ cũng quên mất nên chưa tham gia cái nào. Tớ nghe nói hôm nay với ngày mai vẫn còn nhận nên tớ tính buổi chiều đi kiếm đây.
- Cậu tính gia nhập câu lạc bộ nào chưa? ( Thiên Thiên hỏi)

- Chưa. Tại tớ không có năng khiếu gì cả nên không biết nên thế nào. ( Trình Hâm có chút ngại)
- Hay cậu tham gia câu lạc bộ thư pháp cùng tớ đi. Chí Hoành tham gia nghiên cứu, Vương Nguyên thì bóng rổ. Có mình tớ bên thư pháp thôi với lại trong cậu lạc bộ có mình tớ lớp 10 à toàn anh chị lớn không. ( Thiên Thiên nắm tay Trình Hâm mắt long lanh)
- Cũng được a ~ tớ cũng có chút hiểu về bộ môn này. ( Trình Hâm bị Thiên Thiên dụ dỗ thành công)
- Vậy chiều nay sau khi tan học tụi mình đi luôn ha. ( Thiên Thiên cười) ( nhắc tới chuyện cười, Thiên Thiên dạo này cậu cười nhìn cưng lắm cười nhiều lên nha. Cả đại ca với Nguyên Nguyên nữa hai người cười cũng vô cùng đẹp mà , cười thoải mái lên 😞)
- Ok . ( Trình Hâm ra dấu)
Chí Hoành đã ăn xong nên cũng lâu lâu tiếp vài câu nói chuyện với 3 người. Bàn ăn 4 người vui vẻ. Tiếng trống báo hiệu tiết học lại đến nhanh chóng vang lên, Thiên Thiên , Trình Hâm chia tay Nguyên Hoành ai về lớp nấy bắt đầu buổi học.
Giờ quay lại bên phía Tuấn Khải chút nào, sau khi bị thằng nhóc em nhắc tới quá khứ không có chút sạch sẽ đó. Tuấn Khải trong nhà vệ sinh gào lên một chút, cũng nhanh chóng tắm rửa thay đồ đi học. Nhưng nhanh chóng của anh chắc nên đặt trong ngoặc ghép rồi . 1 tiếng sau mới ra, cũng bù lại trong 1 tiếng đó anh bước ra với ngoại hình tươm tất. Soi gương xong xuôi, anh hảo soái lắc lắc đầu cho tóc khô rồi vác balo định đi học. Đọc kĩ nhá chỉ là định thôi. Anh rời khỏi kí túc xá không lâu thì gặp bộ dạng chạy bán sống bán chết của Vũ Hàng, may mắn anh nắm áo Vũ Hàng lại kịp không thì cái mặt đẹp đẽ đã hun đất nát bấy rồi.
- Vũ Hàng nhóc đi đâu ghê vậy. ( Tuấn Khải hỏi hang)
- Anh à! Em trễ học rồi phải đi nhanh thôi. ( Vũ Hàng thở hồng học)
- Còn sớm chán mới 7h30.( Tuấn Khải nhìn đồng hồ trên tay nhúng vai nói)
- Anh không biết gì sao? ( Vũ Hàng nhìn Tuấn Khải ngơ ngác)
- Ý em là biết gì? (  Tuấn Khải khó hiểu nhìn)
-Giờ bên đây không giống giờ bên nước ngoài chúng ta đi học đâu anh. 7h vào rồi đó. ( Vũ Hàng điềm nhiên lấy lại bình tĩnh nói)
- Ồ! ( Tuấn Khải cảm thán) ( hai bạn học triều mến của toai, toai chưa thấy ai đi trễ mà thoải mái tán dốc như hai người luôn, toai thích)
- Vậy lỡ trễ rồi cúp luôn đi, hôm nay nhận lớp cũng chả học gì. Anh với nhóc đi đâu đi chiều đi tập bóng. ( sau khi cảm thán Tuấn Khải bảo với Vũ Hàng)
- Vậy cũng được chúng ta đi.
Thế đó, hai bạn học đó chẳng ai biết họ dắt nhau đi đâu chỉ biết trong lớp học của hai người đó trống 1 chỗ không xin phép.
Cả ngày học hỏi mệt mỏi cuối cùng cũng kết thúc rồi. Học sinh ào ra đi về kí túc xá, một số khác đi ăn trong số đó không thể thiếu một nhóm đi sinh hoạt câu lạc bộ. 4 nhóc của chúng ta cũng vậy họ cùng nhau đi tới chỗ sinh hoạt sau lại tạm biệt nhau ai đến câu lạc bộ đó. Thiên Thiên nắm tay Trình Hâm kéo đi về phía phòng sinh hoạt. Cậu vui vẻ mở cửa vào chào lớn các anh chị :
- Em tới rồi!
Mọi người còn lại cũng vui vẻ đồng thanh :
- Chào em.
Thiên Thiên kéo Trình Hâm ra trước mặt mọi người trong câu lạc bộ dõng dạc giới thiệu :
- Đây là bạn chung lớp với em tên là Đinh Trình Hâm, hôm nay em đưa cậu ấy tới là bởi vì cậu ấy muốn đăng ký vô câu lạc bộ của chúng ta.
- Thì ra là thành viên mới chào mừng các em. ( ngoài cửa một người vừa bước vào sau tụi Thiên Thiên nói)
- Hội trưởng. ( mọi người trong câu lạc bộ đồng thanh nói lời chào)
Thiên Thiên cùng Trình Hâm nghe thế cũng cùng nhau quay lưng lại :
- Anh Tuấn Phong ( Thiên Thiên reo lên)
. Thấy toai siêng không ? Đăng chap nữa nè~ tại mai toai được nghỉ học nên không phải làm bài tập nên leo lên đây viết chap cho mọi người đọc. Chúc mọi người đọc vui vẻ nha🙆 .  À mừng lễ thất tịch 🎉


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net