Chap 19 : sinh hoạt của câu lạc bộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hoá ra là em Thiên Thiên. ( Tuấn Phong mỉm cười)
- Thật sự trùng hợp a ~ ( Thiên Thiên cảm thán)
- Hai người quen biết với nhau trước rồi sao? ( Thiên Ân bay lại chỗ 3 người nói)
- Ừa. ( Tuấn Phong gật đầu )
Thiên Ân nhún vai sau đó nhìn qua cậu nhóc đi chung với Thiên Thiên.
- OMG! Thật đáng yêu. Không lẽ năm nay nhiều bé lớp 10 đáng yêu thế sao. Chị ấy muốn trẻ lại thêm một tuổi để ngang các em . ( Thiên Ân đưa tay véo má Trình Hâm xong xoa đầu)

- Cậu không lẽ nổi thú tính với mấy nhóc nhỏ sao Thiên Ân. Không ngờ nha trâu già khoái gặm cỏ non sao? ( Dương Dương đưa tay giúp Trình Hâm thoát khỏi móng của Thiên Ân ) - Em đựng sợ , bà chị này vậy đó không sao đâu! ( rồi quay sang Trình Hâm nói)
- Dạ! ( Trình Hâm cười )
- Cậu vừa bảo gì hả Dương Dương? ( Thiên Ân bị đẩy ra liếc xéo Dương Dương một cái) - Đúng dồi chị đây hiền lắm em đừng sợ! ( sau đó nói vui với Trình Hâm)
- Em là thành viên mới vậy mau điền vào giấy đăng ký đi. Ở đây mọi người đều thoải mái nên không có gì phải ngại cả. Chào mừng em. ( Tuấn Phong nói khi thấy rõ sự ngại ngùng trên mặt Trình Hâm)
Sau câu nói của hội trưởng Tuấn Phong. Chị hội phó Thiên Ân chung với anh Dương Dương giúp Trình Hâm đăng ký. Câu lạc bộ bắt đầu sinh hoạt. Việc đầu tiên chính là thử nét chữ của mỗi người. Hội trưởng hiển nhiên là người thử đầu tiên rồi. Thiên Thiên cùng Trình Hâm đứng quan sát mà không thể chớp mắt. Nét chữ rất bay, rất đẹp đúng là hội trưởng mà. Chữ của chị Thiên Ân cũng thế mặc dù về nét chỉ chưa chắc bằng của anh Dương Dương. Không ngờ nha mọi người ai đều thể hiện rất tốt. Nhưng điều khiến Thiên Thiên ấn tượng nhất vẫn chính là Trình Hâm. Ẻm nói có chút hiểu biết thôi nhưng viết cũng đẹp phết luôn. Tới lượt Thiên Thiên, vì đã học từ nhỏ không thể để thua mọi người nên Thiên Thiên cố gắng rất nhiều. Hiển nhiên là không thua đâu. Câu lạc bộ đôi như ổn, hầu như ai cũng biết khá nhiều về cơ bản rồi không cần phải chỉ sâu xa. Chỉ cần ngày ngày rèn luyện, rèn chữ của nhiều thầy nổi tiếng là ổn thôi. ( Nhân đây giới thiệu với mấy cô, mỗi câu lạc bộ được lập nên đều có một nhiệm vụ riêng. Mấy cái thi đấu về thể thao hay học tập nghiên cứu thì khỏi nói nhé. Còn câu lạc bộ thư pháp của Thiên Thiên nghe có vẻ lạ. Câu lạc bộ này cũng sẽ thi đấu như những câu lạc bộ khác ngoài ra còn có nhiệm vụ trang trí cho trường. Thường vào dịp lễ có những câu khẩu hiệu treo trước trường hay phòng nào đó đều sẽ do câu lạc bộ thư pháp phụ trách nha) . Câu lạc bộ thư pháp coi như vào qui cũ. Đi qua những câu lạc bộ khác thăm tụi nhỏ còn lại thôi. Chí Hoành thì chăm chỉ đọc sách, ngồi nghiên cứu thôi. Câu lạc bộ của Chí Hoành hầu như là toàn học bá nên thôi khỏi bàn nha ~. Cái câu lạc bộ nhộn nhịp nhất là bóng rổ , từ khi Tuấn Khải , Vũ Hàng và Vương Nguyên vào hình như câu lạc bộ này thu hút khá nhiều bạn nữ luôn. Số bạn nữ đăng ký vào năm này vượt qua chỉ tiêu tuyển chọn mà số học sinh nữ này gấp mấy lần nam. Làm cho hội trưởng Tuấn Khải đau đầu. Hôm qua trong lúc huấn luyện viên bla bla hình như có nhắc tới việc anh lên chức hội trưởng phải ngồi ghế lựa đăng ký. Nghĩ mọi chuyện đơn giản không ngờ tới việc chen chúc kiểu này. Anh thiết nghĩ mình giúp đội bóng rổ nam thôi chứ sao lòi ra nữ nữa thiệt nhức đầu. Không phải học viện riêng rồi sao? Sao lại sinh hoạt chung. Tuấn Khải bóp chán, sau đó kiếm cớ chuồng giao lại trách nhiệm cho Vũ Hàng và Vương Nguyên. Tuấn Khải chuồng quá nhanh chỉ để lại hai ánh mắt ngơ ngác cho hai bạn học nhỏ.
Đi dạo một vòng lấy lại tinh thần, Tuấn Khải kiếm thấy một gốc cây tốt,xem đồng hồ mới khoảng 2h mấy nên Tuấn Khải ngã lưng , nghỉ ngơi. Hôm qua thức khuya quá mà~ ( như đã nói trước đó, trường này sáng học sau đó chiều đi sinh hoạt, thường thì sẽ bắt đầu sinh hoạt vào tiết buổi chiều nhưng mà tuỳ câu lạc bộ khác nhau nên thời gian sinh hoạt cũng sẽ khác nhau. Thiên Thiên thì sau khi kết thúc buổi học buổi sáng có thể qua ngay , trưa sẽ có thời gian nghỉ để ăn trưa . Chí Hoành thì thời gian sau buổi học sẽ tựu do đọc sách, bắt đầu tiết buổi chiều sẽ bắt đầu sinh hoạt. Của Tuấn Khải thì bắt đầu vào tiết buổi chiều, khoảng 1h30-2h bình thường sẽ giờ đại ca đang nghỉ trưa là câu lạc bộ bắt đầu hoạt động, nhưng hôm nay đăng ký kiểu mới gì đó nên dẫn đến trường hợp ảnh chuồng đi) .
Cách chỗ nằm Tuấn Khải không xa lắm , Thiên Thiên vừa được nghỉ trưa đang trên đường đi mua đồ uống. Mọi người đi ăn trưa hết rồi mà Thiên Thiên không muốn ăn nên cũng kiếm cách chuồng đi chỗ khác. ( Ôi ý tưởng lớn gặp nhau ~)
. Hôm nay toai đăng 1 chap thôi nha ~ mai bù lại cho mấy cô 2 chap! Không nói cho các cô biết 2 chap ngày mai sẽ đường với hường của hai đứa đâu .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net