Chap 5 : Vương Tuấn Khải

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Thiên mở cửa nhìn ngắm căn phòng mình sẽ ở suốt 3 năm cấp 3 . Căn phòng khá thoải mái , dù chỉ là phòng đôi nhưng không gian có thể đủ cho 4 người ở. Các đồ dùng như kệ giày, bàn học hay tủ quần áo, quạt cả giường ngủ đều được sắp xếp hài hoà với nhau. Thiên Thiên cảm thán có cả nhà vệ sinh riêng mỗi phòng nữa. Ôi kí túc xá ước mơ của mọi học sinh . Thiên Thiên cảm thấy vui vẻ, bước tới phòng vệ sinh tính thăm quan . Cậu đưa tay mở cửa và :
- Á... ( Thiên Thiên hét thất thanh)
Người trong nhà tắm đứa mắt nhìn ra , quán tính dùng cái khăn quấn nữa người dưới lại, vuốt tóc bước ra ngoài. Bên ngoài một cục bông tròn đang ngồi trên giường ôm balo đỏ mặt. Bợn học mém nude kia thấy vậy cười haha :
- Này nhóc! Em hét cái gì.
Một giọng nói có vẻ quen quen vang lên trong não , não Thiên Thiên bắt đầu hoạt động " cái giọng này, giống với cái người hồi sáng ỷ cao xoa đầu mình nè" Thiên Thiên đang tính hùng hổ đứng dậy nhắc nhở mạnh mẽ anh đàn trên cùng phòng, mai mốt đi tắm nên khoá cửa, nhưng vừa mở balo ra nhìn, một thân hình chuẩn a ~ nữa thân dưới quấn khăn tắm và gương mặt đang ngày gần mình hơn , Thiên Thiên mặt đỏ hơn gấc tiếp tục dùng balo che người. Cảm thấy được mùi xà bông ngày càng gần mình, nước trên cơ thể người kia cũng đã rớt trên người mình. Thiên Thiên nhà ta càng nóng mặt hơn:
- Anh ... anh ... anh tính làm gì? ( mặt vẫn vùi trong balo , Thiên Thiên dùng giọng cực nhỏ nói)
Bạn học kia có vẻ thích phản ứng của con thỏ nhỏ , càng cố ý đưa tay vòng ra ngoài ( theo kiểu ôm từ đằng sau đấy, tại cục bông ngại quá ôm balo mà còn quay lưng vào tường ) khiến cho phần trên mình đụng phải tấm lưng của con thỏ nhỏ , đã vậy con đưa miệng sát tai dùng cái giọng ám mụi nói :
- Nhóc nghĩ anh tính làm gì?
Cảm nhận xúc tác của người kia , Thiên Thiên mặt nóng còn nóng hơn, cảm xúc giống như mặt mình bị đun sôi ấy.
- Này... này anh không được làm bậy nha. ( lấy lại bình tĩnh bạn học Thiên Thiên nhà ta nói)
Nhận thấy có thể con thỏ nhỏ sẽ xù lông thành con nhím to. Bạn học kia đưa tay lấy quần áo trên giường mặc vào, miệng vẫn cười ha hả :
- Bậy bạ! Em đừng lo tôi là trai thẳng, không phải gay đâu mà giở trò biến thái với nhóc.
- Anh ... anh tại sao đi tắm không khoá cửa? ( dần dần hé mắt quay lại , sau khi cảm nhận cái móng vuốt đã cách xa mình)
- Cửa phòng tắm bị hư, đã gọi bảo vệ nhưng bác bảo tuần sau mới thay được. ( người kia đã thay đồ xong ngồi chiễm chệ ở cái ghế đối diện nhìn con nhím mém xù lông)
- Tại sao... tại sao phải 1 tuần sau mới sửa được ? ( đã quay lại đối diện bạn học kia)

- Người sửa chữa của trường nhà có việc xin nghỉ phép 1 tuần . ( người kia vẫn vui vẻ cười cười trả lời)
- Vậy thế anh cũng phải làm gì cho người ta biết trong phòng có người để không vô chứ . Anh biết... ( Thiên Thiên đang dần hùng hổ nói thì bị người đối diện ngắt lời)
- Này! Ai bảo anh đây không thông báo . Việc đầu tiên trên kệ giày của phòng trước khi cậu em vô đã xuất hiện 3 đôi giày. Cái thứ hai cái giường cậu em đang ngồi đã xuất hiện mền gối , cả bộ quần áo của anh đây nữa. Thứ ba ( nói tới đây bạn học kia đứng dậy lại cái cửa phòng tắm dùng tay xé một miếng giấy đã dán từ trước đưa về phía Thiên Thiên) thỉnh em đọc tờ giấy này!
- Có người đang dùng phòng tắm ! ( Thiên Thiên đọc nội dung xuất hiện trên tờ stick người kia đưa lại trước mặt)
- Đó có tận ba cái thông báo là đã có người tới đây trước em. ( bạn học kia mở tủ lạnh lấy 1 chai nước chậm rãi uống) ( kí túc xá có cả tủ lạnh 😳 gắn thêm máy lạnh với ti vi luôn đi ~ nó sẽ trở thành kia túc xá mơ ước của mọi học sinh 😭😭)
- Hả? ( Thiên Thiên ngại chín mặt kiểm chứng) " mọi thứ đều đúng a ~" giường cậu đang ngồi đã được lót nệm sẵn, kệ giày ngoài đôi giày cậu vừa tháo để lên khi vô phòng ra đúng là xuất hiện thêm 3 đôi khác, còn có cả một đôi dép nữa chứ, ể nhưng mà tờ giấy rõ ràng lúc nãy cậu không thấy nha - Này anh , 2 ái đầu em công nhận em không để ý thật nhưng cái thứ ba lúc nãy đứng trước phòng tắm em rõ ràng không thấy nhá! Anh rốt cuộc dán tại nơi nào ? ( Thiên Thiên khó hiểu)
- Lại đây! ( bạn học kia đưa tay vẩy vẩy ý bảo lại đây về phía Thiên Thiên)
Thiên Thiên khó hiểu nhưng cũng đứng dậy đi theo . Tới trước cửa phòng tắm, bạn học kia dùng tay chỉ lên phần trên của cái cửa phòng tắm , ý bảo là nơi này. Thiên Thiên nhiu mày" what? Dán cao như vậy muốn thấy phải ngước lên a~ vậy bảo sao lúc nãy cậu không thấy. Bởi cậu nào nghĩ phía trên mình có lời nhắn chứ"
- Này anh không thấy... ( chưa kịp nói hết câu lại bị hành động xoa đầu của bạn kia cắt ngang)
- Ờ ha~ anh quên nhóc thấp như vậy làm sao thấy . ( Vừa nói vừa cười)
- Anh ... anh em không thấp chỉ do kẻ dị gien mới khổng lồ như anh ~
Nhìn lại đi cậu không thấp a ~ mét 7 mấy chứ bộ chỉ chả trách người kia hơn mét 8 . Giờ giương mắt nhìn kĩ đúng rồi nhá, người ở chung phòng với mình chính là người làm mình ngã nha.
- À mà anh là người làm em ngã lúc sáng?
- Hình như vậy? Anh là Vương Tuấn Khải đàn anh trên em 1 lớp ( Tuấn Khải cười chào hỏi)
- Chắc chắn rồi hình như gì nữa. Mà chúng ta thật có duyên .
. Hôm nay tôi siêng lắm nha~ ngồi viết liền hai chap , các cô ai đọc cmt cho toai vui đi. Nói thì nói vậy thôi, chứ tại hnay tâm trạng vui vẻ lắm, từ qua giờ toai lướt nf toàn hint vs đường của cậu cả với em út thôi! Đặc biệt là cái happycamp ấy, ngọt ngay luôn. Lúc đầu, nghe mấy chị đại lục nói ba trẻ song ca, làm đồ ăn cho fan chị gái, còn ôm ôm gì nữa, toai đã liên tưởng đến tới cảnh ngày khởi chiếu sẽ nghe nồng nặc mùi giấm , ấy chà mà nhớ đường tung toé của hai bợn nhỏ , toai đã cảm giác đống giấm kia không quá nhiều làm mình phiền lòng. Nói tới đây thôi~ ❤️❤️❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net