Tâm sự mỏng thôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Lời nói đầu xin thành thật xin lỗi mọi người a ~ vì một chút thiếu xót nên toai đã ghi nhầm số phòng của Thiên Thiên tại chap 3 , đáng lẽ là phòng 09 mà ghi nhầm phòng 21. Chắc mọi người cũng nhận ra những con số toai dùng đều liên quan đến ngày tháng năm sinh của ba đứa , sau này cũng vậy có thể là ngày kỉ niệm gì đó hay một con số đặc biệt mà ba đứa thích.

.Điều thứ hai trong sự thiếu xót chính là Thiên Thiên trong câu chuyện này sẽ thuộc tuýt ngây thơ , đáng yêu thụ vậy mà trong chương 5 một số chỗ toai lại ghi Thiên Thiên xưng tôi - anh với Tiểu Khải nghe ngạo kiều phết ấy nên đã sửa chữa thành em - anh nghe cho nó moe còn lý do vì sao trong lần đầu gặp mặt tại bản xếp lớp Thiên Thiên xưng tôi, tại lúc đó phản xạ thôi, gặp người thấy bằng bằng chưa chắc lớn hơn mình đều xin tôi cả nên vẫn giữ.
. Điều thứ ba toai muốn nói là , đây là truyện đầu tiên toai viết về cặp đôi này, tất cả là vì sự yêu thích mấy bạn ấy, ngoài ra toai cũng muốn thông qua đây có thể kết thêm nhiều bạn cùng yêu thích TFBOYS nói chung ship Khải Thiên - Thiên Nguyên nói riêng nữa. Truyện mới viết được 5 chap , khi tự bản thân đọc lại toai cũng thấy chưa thật sự hay như những truyện toai đã đọc trước đây, nhưng chính rằng bản thân toai cũng sẽ cố gắng để càng ngày có thể viết lên tay hơn . À toai rất vui vì mới 5 chương đầu mà lượt đọc đã qua 100 điều này sẽ là động lực vô cùng lớn để toai có thể cố gắng viết hay hơn cũng như sẽ ra chap sớm hơn. Theo dự định cách một ngày sẽ ra một chap nhưng nếu mọi người thật sự yêu thích toai sẽ kích hoạt chế độ siêng năng ra một ngày 1 chap . Cảm ơn các bạn đã đọc những dòng tâm sự mỏng này. *cúi đầu* mãi yêu ~ ngày mai sẽ có chap 6 á ~ mong mọi người sẽ xem ❤️❤️❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net