⭐Chương 3⭐

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tề Mặc?  Một cái tên thật ý nghĩa. Thiên Tỉ gật đầu. Dù sao hoàn cảnh sống cũng đã đổi thay, tên tuổi cũng không còn quan trọng. Là Tề Mặc hay Dịch Dương Thiên Tỉ cũng vậy thôi. Không có gì khác biệt.

Thời gian như nước chảy trôi sông, thoáng đó đã là hai tháng trôi qua. Khoảng thời gian ấy, Tề Mặc sống thực sự nhàn hạ. Có khi cậu từng nghĩ, giá như cuộc sống như vậy cứ kéo dài. Vương Nguyên rất đúng lời hứa, coi cậu như em trai, đối xử vô cùng tốt.

Cậu, không còn là Thiên Tỉ ngây thơ yếu đuối ngày xưa, cậu, bây giờ là Tề Mặc. Là một mỹ nam đắt giá tại Ám Dục, chỉ bán nghệ, tuyệt không bán thân.

Ám Dục là một bar dành cho những kẻ có tiền, những kẻ đến đây không quyền cao chức trọng thì cũng là con ông cháu cha, tiền bạc chỉ là giấy. Trên sàn nhảy trang trí sa hoa, một nam nhân diện hắc phục, nửa khuôn mặt bị che khuất bởi mặt nạ đính đá. Nam nhân nương theo điệu nhạc, thực hiện những bước nhảy điêu luyện, uyển chuyển làm say đắm biết bao người.

Nam nhân ấy không ai khác chính là Tề Mặc. Từ ngày đặt chân vào đây, cậu đã quyết định học vũ đạo, đó là đam mê của cậu. Mặt bị che một nửa nhưng diện mạo phía dưới tuyệt là một mỹ nam. Có biết bao nam nhân chỉ vì muốn nhìn thấy khuôn mặt cậu mà bỏ ra không ít tiền bạc. Cuối cùng chỉ nhận lại được một câu " Tôi bán nghệ, không bán thân".

Giai điệu êm dịu, du dương vừa kết thúc, Tề Mặc liền khuất bóng sau tấm rèm phía sau sân khấu. Nam nhân phía dưới hụt hẫng vô cùng.

Nơi góc tối tăm, một nam nhân diện âu phục xám tro, hai chân vắt lên nhau, nhàn nhã thưởng thực ly rượu đỏ trên tay. Mỹ thiếu niên vừa rồi thực khiến hắn tò mò, hứng thú. Những kẻ ở đây chỉ vì nhìn thấy diện mạo của cậu mà đấu đá lẫn nhau, xem như cậu thực sự có sức hút. Ngay cả Vương Tuấn Khải cũng bị cuốn vào sức hút ấy.

-Lão Đại...

-Điều tra cậu ta.

Chỉ bán nghệ, không bán thân? Hảo, vậy hãy để Vương Tuấn Khải hắn hảo hảo chơi đùa. Càng mạnh mẽ, cứng rắn lại càng khiến Tuấn Khải muốn có được người đó. Để rồi xem, hắn sẽ thuần phục cậu như thế nào?
----
-Nguyên ca, đang nghĩ gì vậy?- Tề Mặc trong thường phục thoải mái, tay cầm khăn lông lau khô tóc, ngồi xuống bên cạnh Vương Nguyên.

Vương Nguyên phục hồi tinh thần, đặt ly rượu xuống mặt bàn thủy tinh. Y âm trầm nhìn cậu. Tề Mặc à Tề Mặc, em vẫn ngây thơ thuần khiết như vậy. Dù sống trong môi trường không mấy hay ho này, em vẫn mãi là em. Lẽ nào em không cảm nhận được tình cảm của anh ư?

Tề Mặc chờ một hồi vẫn không thấy y phản ứng. Cậu chớp chớp mắt nhìn y. Vương Nguyên gượng cười, cố gắng khắc chế tình cảm trong lòng.

-Không có gì. Em mệt rồi, nghỉ ngơi đi.

Vương Nguyên đứng dậy, đi ra ngoài. Thiên Tỉ ngu ngốc không nhận ra tình cảm của y dành cho mình. Cậu luôn nghĩ rằng, Vương Nguyên chỉ coi cậu là em trai mà thôi.

Hai tháng qua, Vương Nguyên quả thực rất tốt với cậu. Đôi khi sẽ phát sinh những hành động âu yếm mà cậu không thể gọi tên.

Còn nhớ, vào hai tuần trước, Vương Nguyên trong khi say đã ôm cậu vào lòng, hôn môi nồng nhiệt. Nhưng có lẽ đó chỉ là do men say làm chủ. Cậu không có suy nghĩ nhiều. Việc đó đến nay cậu cũng đã vất ra sau đầu.
-------
-Lão Đại -Thuộc hạ dưới trướng Vương Tuấn Khải bước vào, đặt sấp tài liệu lên bàn - Cậu trai đó rất bí ẩn, chỉ điều tra được nhiêu đó.

Vương Tuấn Khải gật đầu, cho người lui xuống. Hắn mở sấp tài liệu ra, mi tâm nhăn lại, đầy trầm ngâm.

-Tên Tề Mặc, 17 tuổi, Quân át chủ bài của Ám Dục.

Hừ. Chỉ có nhiêu đó. Quả nhiên là rất bí ẩn. Chắc chắn là do Vương Nguyên đã nhúng tay vào. Khá khen cho Vương Nguyên y, hẳn là vì y coi trọng người này đi. Đấu đá bao nhiêu năm như vậy, bây giờ hai người lại bước vào cuộc chiến giành người. Khá thú vị.

Vương Tuấn Khải gấp tài liệu lại, bước đến bên cửa sổ sát đất. Bắc Kinh về đêm quả thật rất đẹp. Ánh đèn nê ông đủ sắc màu tạo thành biển sáng vô tận,,ảo diệu vô cùng. Hắn thích đêm đen tĩnh mịch, chỉ có đứng trong bóng tối, hắn mới là chính mình...
---end chương 3---
@Niệm Ân
@12082018
_ThanhThanh_0812
LuongThiKieuNhi
ThinBnGi
Gin_212811
ThinTh215092
Kytong2109
tuatkhai
ThaoLanguageClover
LinhNguyen439647
TieuMo2821
hani2109
gaumeo2128
NgThThyVy
LQuyn06
Trinh-yen1128
PhuongTran523
tokpoki
NhungLiOppa
ElaineLu7

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC