Chap 5 : Anh là Gió

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có lẽ anh cảm giác được có ánh mắt đang nhìn mình, anh quay lại nhìn tôi. ánh mắt của anh không ngạc nhiên mà tôi thấy có vẻ anh đang có chút gì đó vui mừng và mong đợi, có phải tôi đang nhập tâm nên thấy gì đó sai sai không nhỉ? Tại sao tôi lại thấy anh ấy đang mong đợi cái gì đó chứ? Hay anh đang đợi một ai khác. Anh tiến từ từ về phía tôi... Anh có phải anh Huy không? Tại sao tôi lại thấy 2 người hoà một trong khi tôi không còn nhớ mặt anh Huy của tôi nữa. Mà có thể anh cũng chẳng nhận ra tôi khi chúng tôi gặp nhau,,, thời gian đúng là có thể thay đổi mọi thứ mà. Anh chậm chậm bước qua tôi rồi cất tiếng chào với người đằng sau tôi
- Lyn!! Đến sớm vậy?
Tôi quay lại thấy chị Lyn đang cười rạng rỡ ôm người con trai đó.
- Huy à, nhớ Huy chết đi được đây. Ra mấy ngày rồi mà hôm nay mới thấy mặt này
Chị Lyn kéo tay anh vào chào tôi
- Nắng hôm nay đi sớm thế? Đây là Huy một dancer tài năng đến từ Hồ Chí Minh nhưng bây giờ đang đinhj từ bỏ để theo đuổi một công việc khác nhiều tiền hơn
Anh cười vỗ vai chị Lyn
- Đừng nói thế chứ, mất điểm quá.
Anh đưa tay ra bắt tay tôi, nở một nụ cười ấm áp:
- Chào Nắng! Anh là Gió

Tôi mỉm cười đưa tay băts lại tay anh. Bàn tay ấm áp. Tôi nói:
- Gió thích tự tại nên sẽ nhanh bay đi mất
Ý cười trên gương mặt anh càng rộng chị Lyn kéo tay anh ra lôi anh đi đến phía bên kia phòng tập. Anh quay lại nháy mắt với tôi. Bước đên phía ghế dài tôi thong thả cất đồ cá nhân chuẩn bị khởi động thì caia giọng chua như c*t mèo của nhỏ Vân bạn thân tôi vang lên:
- Ôi cha mạ ơi... Hôm ni mặt trời mọc đằng mô rứa nì, mọi lần mặt trời lên cao tít thì Nắng mới lọt xuống giường, hôm nay đúng là sự kiện lớn nha..
Sau đó nó bật cười ha hả, tôi nhéo vào eo con bạn nó la lên oai oái. Người ngăn cản vẫn là Phong thằng anh em trí cốt bào sinh ra tử của tôi. Hôm nay mọi người tập bài Turn it up, trong khi tập tôi nhiều lần đảo măts qua phía anh Huy đang ngồi, nhiều lúc 2 đứa bắt gặp ánh mắt nhau tôi ngại ngùng quay đi còn anh thì cười. "Cười gì cười nhiều vậy chứ, thật đáng ghét" tôi thầm nghĩ. Kết thúc buổi tập mọi người đề nghị đi ăn chào mừng thành viên mới là anh Huy, tôi viện cớ là nhà có việc về trước thì anh Huy nói to:
- Ai không đi là không nể mặt Huy nhé, nhất là Nắng đấy anh thấy em có vê không thích anh nên chúng ta phải bồi dưỡng tình cảm ngay từ bây giờ.
Anh nói xong anh nháy mắt với tôi đưa tay qua khoác lấy bả vai tôi, như hiểu ý mọi người cười rộ lên nói vào, nhỏ Vân nhanh nhảu:
- Đúng nè gái yêu, hôm nay bà đi chắc chắn không phải trả tiền lại còn được ăn ngon nha ahihi và ahihi
Tôi cười ngượng nhìn qua chị Lyn thì chị lảng tránh ánh mắt tôi nói to
- Đi thôi, đói lắm rồi
Tôi nhanh chóng rời khỏi khoác tay của anh, cầm tay con bạn thân đi trước.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net