End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùi hương sữa tắm nhàn nhạt phảng phất trong không khí. Tiếng nước chảy dọc xuống thân thể cường tráng và mái tóc ẩm ướt tôn trọn vẹn khuôn mặt cương nghị. Jungkook biết Jimin ngại thế nên chấp nhận đi tắm trước anh. Từ phòng tắm mờ hơi nước nhìn ra ngoài cũng đủ thấy rõ ràng chiếc giường rộng lớn, anh đang nằm trên đó chống cằm nhìn cậu. Vậy mà còn nghĩ cậu biến thái trong khi rõ ràng anh đang si mê tận hưởng như thế này. Jungkook cười nhạt, đi tới gần cánh cửa kính, vẽ một hình trái tim trên làn hơi nước nóng đọng lại. Jimin bật cười.

"Muốn anh vào tắm cùng em chứ?"

"Không mong gì hơn thế."

Jungkook vừa nói vừa xoa xoa xà phòng tắm lên người, đúng lúc đó Jimin thật sự đi vào, cởi hết đống quần áo vướng víu, ôm lấy cậu dưới làn nước nóng mơ màng. Jungkook quyết định chia sẻ cho anh chút xà phòng tắm, hai cơ thể ôm lấy nhau dụi tới dụi lui. Xà phòng trơn ướt khiến Jimin bị nhột, cười phá lên, chọc ghẹo cậu.

"Từ bên ngoài nhìn vào thật sự rất kịch tính đó Jeon Jungkook."

"Biết ngay mà, vẽ trái tim cho anh xem anh không để ý, chỉ toàn để ý cơ thể của người ta thôi."

Jungkook dẩu môi phản bác chọc ngực anh. Jimin vòng tay ngang qua cổ cậu, thân thể như bị nước nóng dội tới muốn nhũn ra chỉ muốn ôm ấp bám lấy cậu.

"Tới mức này thì đúng là cần phải thú nhận, anh mê cơ thể em nhất."

Jungkook phì cười, nghiêng đầu cắn tai anh. Anh thật đáng ghét. Mặc dù rõ ràng là cậu suốt ngày tập gym chỉ vì muốn cơ thể này quyến rũ anh thêm một chút.

"Jimin, tắm rửa sạch sẽ rồi thì phải làm việc nên làm thôi."

Anh vùi mặt vào hõm cổ cậu, lí nhí nói.

"Việc nên làm là việc gì?"

"Thử thì biết."

Jungkook cười, nhấc bổng anh lên đi về phía giường ngủ. Jimin bám rịn lấy vai cậu trừng mắt mắng.

"Chưa lau người mà."

"Đằng nào thì lát nữa cũng sẽ tắm lại thôi."

Khuôn mặt ngông nghênh tự đắc khiến anh chẳng nói được thêm lời nào, cứ như vậy mà được cậu đặt xuống giường. Cơ thể anh trắng mịn và ửng hồng dưới ánh đèn mờ ảo. Đôi môi căng bóng không cần thêm một giây chần chừ nào. Đầu lưỡi liếm vào miệng anh, nhanh chóng mở đầu một cuộc khuếch trương càn quét. Jungkook rên một tiếng thật khẽ khi vật non mềm đó trượt vào miệng mình, quấn quýt lấy nhau.

Jimin vẫn luôn biết cách làm chủ tình hình và xoay đổi nó theo hướng mà anh muốn dù là trên sân khấu hay là trên giường. Anh biết cách tạo ra một nụ hôn đốt cháy địa ngục dục vọng trong cậu. Jungkook cười ngầm. Cơ thể cậu đã sẵn sàng dâng hiến cho anh. Môi Jimin ngày càng chà xát mạnh bạo. Anh cắn môi dưới của cậu, vòng tay qua cổ càng thêm siết chặt. Jungkook vuốt ve cơ thể anh bằng bàn tay to lớn và ấm áp của mình. Mỗi một tấc da thịt đều được cậu vuốt ve chậm rãi, trượt dần xuống dưới lại càng mang đến dư vị kích thích tột cùng. Trong tiếng thở hổn hển và rên khẽ, Jungkook hơi rời ra, chỉ một giây thôi Jimin đã kéo cậu quay trở lại với nụ hôn của hai người.

Jungkook có chút buồn cười, để mặc anh ngấu nghiến môi mình. Anh dễ thương và táo bạo hơn nhiều so với trước đây. Cậu tất nhiên chỉ muốn tận hưởng nó. Sự táo bạo ấy ngày càng quyết liệt khi bàn tay anh chẳng còn chịu yên phận vắt ngang qua cổ cậu mà di chuyển xuống phía dưới, chậm chạp chà xát như thể anh có toàn bộ thời gian trên đời.

Jungkook nặng nhọc rên từng tiếng trầm đục, rời khỏi đôi môi mềm mại, gục đầu cắn mút xuống trước ngực anh. Đột nhiên anh chồm dậy, ngồi lên bụng cậu, đôi mắt mê man ướt sũng nước. Từ góc độ này có thể nhìn thấy toàn bộ cơ thể săn chắc đẹp tới tiêu hồn đoạt phách. Dải sáng nhợt nhạt nào đó vắt ngang qua người anh tựa như vắt ngang qua trái tim cậu.

Jungkook hoàn toàn bất động dựa vào đầu giường, mê man nhìn ngắm anh và cả ánh sáng dập dờn trên da thịt. Jimin bật cười, giữ lấy khuôn mặt cậu.

"Đừng nhìn bằng ánh mắt thèm khát như vậy, cũng đâu phải anh không cho em ăn."

Jungkook bị trêu tới đỏ bừng mặt, yết hầu không ngừng lên xuống, giữ lấy hông anh, ghim thật chặt.

"Đừng có trêu em, rõ ràng anh cũng cứng tới như vậy rồi."

Jimin mỉm cười, cảm xúc trong lòng dâng lên đầy ắp. Cặp mông tròn của anh và đôi chân thon dài ép thúc lấy hông cậu. Một cú nhấn xuống dù nhẹ nhàng nhưng cũng đủ chấn động với độ run rẩy của từng dây thần kinh hoan lạc. Mùi hương toát ra từ bờ vai trần của anh đến gần bên và cậu chỉ có thể gục lên đó mà gặm cắn.

Jimin có cảm giác bản thân bị bóc tách, phơi bày trước cậu. Nhưng anh không thể nhịn được những tiếng rên rỉ ngâm nga của mình. Anh hơi ngả người về phía sau vì những cú thúc hông dữ dội của Jungkook. Cậu vòng tay ôm lấy, đặt những nụ hôn rải rác lên cơ thể thơm ngát của anh và rồi lưu luyến lại bằng hơi thở khàn đục của mình. Mỗi một lần va chạm đắm say, anh lại hé miệng gọi tên cậu.

Những điên cuồng khoái lạc tràn tới cuốn tâm trí anh vụt bay khỏi vùng đất này. Có phải dốc cạn ruột gan để yêu một người chính là cảm giác như vậy, trong một khoảnh khắc nào đó anh đột nhiên chẳng mong đợi điều gì cả, cũng chẳng thiết tha điều gì nữa cả. Anh chỉ cần có cậu thôi. Anh muốn được nhìn thấy khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi đầy rung động đó ở trên mình, đôi môi hôn lên môi anh và nói những lời âu yếm. Đáy mắt cậu mỗi khi nhìn anh lại nhuốm một màu đỏ rực của lửa, anh biết địa ngục đó đã tìm đến mình.

Jungkook mạnh bạo lại dịu dàng. Cậu biết cách khiến anh nghẹn ngào nức nở với đống khoái cảm vô biên. Cả người run rẩy siết chặt lấy ga giường, dưới thân bị ép chặt cứng kích thích chà xát khiến anh la hét rên rỉ chịu không nổi nữa mà liên tục đánh vào người cậu.

"Đừng... đừng làm nữa..."

Jungkook không dừng lại chỉ giảm cường lực hành hạ anh. Đầu óc anh choáng váng, cơ thể sắp tới cực hạn chỉ biết đem chút sức lực cuối cùng ôm lấy cậu. Jungkook hôn lên mắt anh, giọng nói trầm khàn kề sát bên tai anh buông lời ngọt ngào dỗ dành.

"Em yêu anh, em yêu anh, Jimin..."

Anh không thể phân tách được hơi thở cậu và tiếng sấm đang nổ trong đầu mình. Đáy mắt mơ màng nhìn cậu, ngập tràn hơi nước, chỉ một tích tắc sau đó, mọi thứ như mất đi tiêu cự, dục vọng phóng thích ném anh bay lơ lửng trên những tầng mây. Khoái cảm dữ dội khiến anh vô cùng sợ hãi, nức nở run rẩy nhưng đối với Jungkook đây lại là loại mỹ cảnh hiếm có khó tìm. Cậu khẽ cười, hôn lên má anh, vuốt ve mái tóc ẩm ướt. Thoát đi mọi vỏ bọc trên đời, anh và cậu chỉ còn lại tình yêu và dục vọng. Cậu chợt nhận ra rằng linh hồn mình được treo trên làn mi dài chứa chan quyến rũ của anh. Anh sẽ mãi mãi nhìn thấy cậu trong đôi đồng tử trong veo của mình. Vĩnh viễn ở đó và thuộc về anh.

Anh nói anh sẽ mắc kẹt bên cậu mãi mãi, điều đó đồng nghĩa với việc chuyện tình này chỉ có thể tiếp diễn mà không có hai chữ trải qua.

Là vì chúng ta đã gặp nhau từ rất lâu trước đây, thế nên em tin rằng kiếp sau em sẽ lại quay về bên anh dù có tồn tại ở bất kỳ hình dạng nào đi chăng nữa.

——————————————————————
Từ thuở hồng hoang của vũ trụ
Trải qua những thế kỷ mờ mịt luân hồi chuyển thế
Từ kiếp trước và có lẽ suốt cả kiếp sau
Chúng ta sẽ mãi thuộc về nhau
~DNA~

Cảm ơn mọi người đã theo Convivencia cho tới tận giây phút này. 8/11 ngày G.C.F in Tokyo ra đời cũng là một ngày đẹp để đặt dấu chấm hết cho Convi. Mình đã phân vân rất nhiều, sau đó mình quyết định sẽ không dùng ngôn từ của mình để khai thác và diễn tả lại G.C.F. Mình chỉ viết về đêm Halloween không được xuất hiện nhiều trong chuyến đi đó mà thôi. Mình tin từ ngữ của mình không đủ để diễn tả vẻ đẹp của Jimin và tình yêu của Jungkook trong video đó. Hẹn gặp lại mọi người ở Endless ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net