Cấm đụng vào cậu ấy.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin không hề biết, phía sau cánh cửa, chỉ cần 1 giây nữa thôi, Taehyung sẽ lao vào và giết chết Jungkook.

Nhưng may sao Jimin đã lao ra an toàn, dù cái áo sơmi xộc xệch làm Taehyung khó chịu tới kinh người. Nhưng sao được, Taehyung biết chỉ có giấu kín tình cảm này, cậu mới được ở bên cạnh Jimin mãi mãi...

Cốc cốc.

- Jiminie~ TaeTae muốn được ôm~~~

Jimin đang thay áo bỗng giật mình, cứ như trẻ con lén lút làm việc xấu bị phát hiện. Vội vàng tròng cái hoodie rộng như con gấu, che đi dấu hôn đầy trên người mình, ngó qua ngó lại trong gương rồi mới dám bước đến mở cửa.

- TaeTae, sao lại làm nũng rồi?

- muốn được ôm mà huhu~~~ - Taehyung thoáng nhìn thấy một vết đỏ ở ngay dưới cổ của Jimin. Hơn nữa hiện là mùa hè, mặc cái hoodie thế kia cũng quá là khiên cưỡng đi...

Jeon Jungkook. Thằng nhóc chết bầm.

- được rồi vào ôm mình ngủ đi, say tới đỏ gay mặt mũi thế kia rồi còn làm nũng nữa.

Cứ thế, một Jimin chẳng thể ngủ được vì Jungkook, Taehyung không ngủ được cũng vì Jungkook. Dù lý do khác nhau nhưng chung quy về một mối, thậm chí còn cùng trên một cái giường. Chỉ có tên nhóc kia là ngủ say sưa chẳng biết trời trăng mây gió gì sất.

***

Sáng sớm, ánh nắng chan hoà, xen qua từng kẽ lá. Xung quanh ktx có gió thổi nhè nhẹ, những chú chim đang hót líu lo, uống những giọt sương còn đọng lại.

Thời tiết thật xấu tệ.

Bằng chứng là cái phòng ăn của BTS hiện giờ đang tràn đầy những cung bậc cảm xúc đang choảng nhau đôm đốp, mà ai - nhìn - vào - cũng - thấy.

Jungkook đã tỉnh táo và biết rõ tối qua mình đã làm gì.

Jimin thì càng rõ tối qua xảy ra chuyện gì.

Taehyung lờ mờ đoán được là có chuyện gì.

RM, Suga, Jin, Hobi không hiểu rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

Taehyung ôm Jimin chặt cứng, Jungkook ngồi đối diện cúi gằm mặt xuống. Một hồi lâu sau, Jungkook tiến đến gần Jimin, vừa lấy hết dũng khí cất lời, thì Suga mở miệng nói một câu lạnh tanh.

- đừng đến gần. Taehyung sẽ giết chú mày đấy.

"Mà không chỉ Taehyung, anh đây cũng rất muốn."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net