4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chaeyoung nằm co người lại như một cô sóc nhỏ – tự dưng cô cảm thấy lạnh lẽo quá. những cánh hoa màu đỏ thẫm tản mát trên sàn nhà – chúng rải ra lưa thưa y một tấm thảm. dù nhàu nhĩ như vừa bị ai ngắt ra khỏi cuống rễ nhưng vẫn mang màu đỏ tươi mơn mởn.

chúng xuất hiện ở khắp nơi chaeyoung đang tựa mình. trên chiếc tủ nhỏ màu kem,trên chăn và ga giường.những ngón tay mảnh khảnh của chaeyoung cầm lấy một cánh hoa có chủ ý. cô nhắm nhìn nó như một thực thể kì lạ mặc cho dịch vị vẫn còn vương trên tế bào.chaeyoung phải công nhận đây là căn bệnh rất kì dị khiến cho người mắc không khỏi đau đớn.

cô vừa trải qua trận nôn mửa, vẫn là cảm giác ấy. cái cảm giác muốn xé toạc thân hình bé nhỏ của cô. nhưng chaeyoung cảm thấy mình đã quen với nó rồi,vì vậy cảm xúc cũng chai lì theo năm tháng.

sở dĩ người bệnh chỉ 'lên cơn' khi quá nhớ nhung người mà mình tương tư.chaeyoung tự cốc vào đầu mình một cái rồi thở hắt ra vì việc làm ngu ngốc này,cũng coi như là tự hành hạ mình. cô vô tình truy cập vào trang cá nhân instagram của jungkook. avatar là bức ảnh jungkook chụp khi đi biển vào năm trước,buổi dạy học hôm ấy jungkook xin nghỉ phép,chaeyoung cũng tiếc lắm chứ bộ.

ánh sáng xanh của điện thoại phản chiếu trên khuôn mặt của người con gái đang tò mò.lướt từng lướt xuống những bức ảnh theo concept của jungkook,chaeyoung bỗng bật cười bởi những pô ảnh quá đỗi dễ thương của anh. nhưng đó không phải là thứ duy nhất cô nhìn thấy. cô trợn mắt khi phát hiện ra hình ảnh người con gái khác trong một post của jungkook – chị gái ấy tên là lalisa.

và chaeyoung không thể nhầm lẫn với ai khác được,đó là chị gái học lớp kế bên cùng tầng với jungkook. hơn thế nữa cô còn biết rõ danh tính của người này.dòng caption ghi rõ ngọn ngành như khẳng định cô gái ấy thuộc về mình của jungkook. xem ra jungkook nhạy bén hơn cô mất rồi. jungkook thông minh trong cả chuyện học hành lẫn yêu đương. nhưng đừng nói với cô lalisa là lí do khiến jungkook từ chối cô đấy nhé?

thích một người mà không thích mình thì có gọi là bất hạnh không? hay đó là một trải nghiệm vạch ra những chân trời mới cho những con người si tình? chaeyoung cô cũng không chắc nữa,hiện giờ cô không thể chắc chắn về bất cứ điều gì.

thích jungkook đã khiến cô phải tập làm quen với những cánh hoa,phải làm quen với cách chúng lải rải tứ phương trên nền nhà. để rồi cô phải dọn dẹp thật kĩ càng để chắc chắn mẹ mình không phát hiện ra.

cầm điện thoại trên tay,cô chán nản nhấn vào nút gọi điện cho jisoo – người mà có lẽ đang chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho các màn give away. jisoo chẳng biết làm gì ngoài đưa đẩy vài câu từ an ủi cho cô. mặc dù nó chẳng giúp gì được cho căn bệnh của chaeyoung là bao,nhưng tone giọng ngọt ngào cùng với sự động viên ấy phần nào là thuốc giảm đau cho cuống họng vẫn còn đang rát bỏng của chaeyoung.

"mày tã quá rồi chaeyoung ạ. hay mày cứ gặp anh ấy thử xem,chứ cứ dằn vặt bản thân mình thế này thật không công bằng đấy!"

kim jisoo là người đầu tiên biết được chaeyoung mắc chứng bệnh hanahaki. và ý kiến thúc đẩy chaeyoung phẫu thuật cũng không phải lần một lần hai được phát ra từ chính miệng jisoo. phẫu thuật chỉ đau trong tức khắc,còn những cánh hoa sẽ hành hạ cô đến cả đời cơ.

"tao chẳng biết nữa jisoo ah,tao chẳng có lấy một cái cớ hợp lí để gặp anh ấy."

"mày nhớ anh ấy đến vậy rồi mà vẫn cãi lời tao được à?"

phải,chaeyoung nhớ anh đến phát điên phát dồ. nỗi nhớ da diết cứ âm ỉ trong trái tim cô.cô dằn vặt chính bản thân mình,rồi lại vùi mình thật sâu trong biển nước mắt. sự nhung nhớ đến tột cùng cứ giày vò chaeyoung từng ngày. mối sầu dằng dặc này vì anh mà xuất hiện. jeon jungkook phải chịu trách nghiệm với cô đi chứ.

"à chaeyoung này,mày giỏi nướng niếc các thứ. hay mày thử làm bánh rồi mang tặng anh ấy đi?"

"nhưng chẳng phải anh ấy đã có người thương rồi sao?"

"ai cơ? à chị gái lớp bên á,mày đừng lo. mày chưa nghe được từ chính miệng jungkook thì đừng suy diễn nhảm nhí chứ."

jisoo quả thật thông thái mà. lần đầu tiên sao khoảng thời gian dài như thế kỉ chaeyoung cảm thấy có một tia sáng hi vọng thoắt ẩn thoắt hiện đang mong mỏi được tìm thấy. trở thành bạn thân của kim jisoo thật là quyết định sáng suốt.

như vậy,park chaeyoung đã hạ quyết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net