5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


dọn dẹp hết những khóm hoa tàn mang dư vị buồn bã,thật nhanh chóng,park chaeyoung bắt tay vào bếp. cô dự định sẽ làm cupcake – món bánh ngọt jungkook thích ăn nhất,đó là điều chaeyoung ghi nhớ.

mở tủ,cô thầm mong ngóng dưới hơi thở của mình rằng sẽ có đủ nguyên liệu. quả nhiên nhà chaeyoung chẳng thiếu thứ gì bao giờ.

chaeyoung vốn rất thích tự lăn xả vào bếp và chế biến những món ăn mà mình thích. chẳng phải ăn đồ mình nấu,uống đồ mình pha sẽ ngon nhất sao? kể cả hương vị không ngon đi chăng nữa,nhưng thành quả chính là món ăn tinh thần mà tự bản thân dành cho mình mà đúng không?

cupcake là món bánh chaeyoung đã quen tay chế biến,kể ra cô cũng biết nướng khá nhiều loại bánh đấy chứ. từ cupcake đến bông lan,rồi bánh sinh nhật,công thức của những chiếc bánh được chaeyoung nắm rõ trong lòng bàn tay. cô vui vẻ nhào nặn miếng bột với thao tác cực kì cẩn thận,mọi thứ được đong đếm rất chi li. làm bánh thì mọi thứ phải thật hoàn hảo,nhất là lại nướng cho jungkook ăn nữa.

ngắm nhìn cô từ góc độ này chẳng trông khác gì một đầu bếp chuyên nghiệp cả. tấm tạp dề hồng được quấn gọn gàng quanh eo cùng một chút màu thực phẩm dính trên xương quai hàm. mồ hôi lấm tấm trên vầng tráng trắng trẻo của cô,bàn tay rón rén rắc những ngôi sao mạ vàng lên đỉnh của các chiếc bánh cupcake.

chà, đúng là một kiệt tác – giống như chính bản thân cô vậy.

chaeyoung đảo mắt chiêm ngưỡng thành quả của mình. thật ra mà nói,có lẽ đây là mẻ bánh tuyệt mĩ nhất mà cô từng nướng. chaeyoung muốn jungkook cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cupcake. hơn thế nữa,cô cũng muốn anh cảm nhận được âm hưởng tình yêu chân thành mà cô muốn gửi gắm trong chính những chiếc bánh tự tay làm. park chaeyoung quá đỗi ngây thơ,trong sáng để rồi bị một jungkook vô tình làm tổn thương. cô xứng đáng hơn những gì mình đang phải trải qua – vì hơn ai hết,tình cảm của cô dành cho anh rất đỗi sâu sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net