Phần 66: BTS khi uống rượu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong BTS dining vừa ra tối qua (11/6/2018) TaeTae đã nhấp một ít rượu và thành ra là đã mất cả một khoảng thời gian ngất ngây, thật đáng yêu <3.

----Máy quay đóng, cả tập đoàn nhà BigHit liền ngồi nhậu nhẹt. Phần này được quay trước khi comeback LY- Tear (việc này dựa theo tóc nhé!). Hôm sau là ngày nghỉ của mọi người trước lúc ra sân nên cả đoàn cũng nhau thả lỏng. Tôi một chén, anh một chén, nhấp đến cao hứng mới thôi. Khi cả lũ say mướt cần câu thì đến lúc quậy banh nóc.

Jin cầm bát đựng vỏ ngao ngồi trên đùi NamJoon, đang vì giữ anh mà bận tay, cứ thế đút ngao vào mồm Yoongi.

Nam Joon: Trời ơi, Jin hyung, tỉnh lại hộ em.... - Bất lực

Yoongi: !$#$!% Đ*, ai cho tôi lương thiện!! - Yoongi thét một tiếng thê lương, sau đó lười mà ngồi đần, há miệng cho Jin đút ngao. (=.= sự thật luôn á!) Yoongi còn tạo ra một đống thứ tiếng dễ thương thấy xỉu.

JH trở thành mặt trời hoàng hôn đích thực vì uống rượu da đỏ ửng cùng Jimin và JungKook dẩy đầm cùng các chú, các anh và cả các chị staff đang quay cuồng trên nền nhạc. Các tiếng ồn ào phát ra cùng tiếng hát, hô hoán,..... Nháo thành một đoàn mà!

Taehyungie, người duy nhất không nâng chén, ngồi một góc đang chán phát điên. Lần nào cũng thế, các hyungs cứ rượu bia vào là chẳng biết ai với ai. Anh thì không thích mùi rượu một tí nào nên đành đi ra một chỗ như vậy đây, ngồi thu vào một góc. Nhìn vào một thân ảnh đang bát nháo hăng say. Miệng lầu bầu nhỏ như kiến.

"Này Kookie, anh mệt"

...... A lê, A lê hấp..... Mọi người đang chơi trò đi vòng quanh!

"Này, anh đang rất mệt đó"

.....A lế hồ ha hấp.... Mọi người đang chơi trò ú òa....

Taehyung thở một hơi thật dài, aigoo, là như vậy đây hả. Ngoài chán ghét rượu vì không uống được, vị rượu cay thấy má luôn, lại còn mỗi lần uống bia JungKook còn cứ bơ anh hoài (lý do chính là đây!). TaeTae ghét rượu bia lắm lắm. Lôi chiếc điện thoại từ trong tui quần ra, bắt đầu nhắn tin với các hyungs.

TaeTae: Các hyungs ah!

Hyungsik: Ah, TaeTae, sao vậy? - Anh vừa quay phim xong đang ngồi nghỉ trong trường quay, bất ngờ vì cậu bé bận rộn này hôm nay rảnh rỗi mà nhắn anh đấy.

SeoJoon: Quay xong rồi sao? - SeoJoon đang nằm trong lán quay phim, đợi màn đêm xuống hẳn sẽ thực hiện một cảnh quay về đêm.

TaeTae: Xong rồi, hyung. Mọi người đang uống rược quậy thành một đoàn nà..... 

TaeTae nhanh tay quay, gửi cho các anh đoạn video, mọi người nối đuôi nhau thành đoàn nhảy nhót, người thua oẳn tù xì sẽ phải thực hiện các thử thách mà mọi người đặt ra.

HyungSik xem video, bất giác bật cười. A, cậu bé này cô đơn quá lại chui vô đây mà. Haizz....

SeoJoon nhìn đoạn video cũng lờ mờ đoán ra, mở khung chat riêng với Hyungsik, hai người bí mật mật bí, hú hí với nhau. Trong khi đó TaeTae ngồi một bên, nhìn vào mấy đoạn phim Bogum gửi cho, cười một hồi, trông thật vui vẻ.


 Cùng lúc, ở chỗ mọi người đang quẩy loạn.

SeJin: JungKook ah, em cứ liếc mãi như thế thì có ngày mắt thẹo luôn đấy!

Mọi người nghe đến đây thì tiếng cười càng lớn. Kookie ngoài dự đoán mà không phản ứng lại. Thẹo luôn đấy cũng được, TaeTae này lớn gan thật, cư nhiên, nhìn bản mặt kia là biết đang nhắn với các hyungs rồi.... Aizz.... Tiện tay, JungKook cầm lên một chai sochu tu một hụm cay sộc mũi. 

Yoongi cả một bộ người đang xem kịch, liếc mắt cho Hoseok. Seokie cầm chai sochu bên cạnh đang còn đầy đổi cho chai đã hết nhẵn của Kookie. JungKook ah, anh xin lỗi chú, nhưng với trách nhiệm hội trưởng đầy mình anh phải tận chức tận trách. Jimin và Jin hai người say mèm thì hí hí một bên cười không dứt, tay nhét cho JungKook cái mic, bảo cậu hát một bài giải tỏa. NamJoon nhìn đống vỏ chai sochu rỗng bên người Kookie mà hoảng hốt một hồi. Nhóc này lại lên cấp rồi! Tình yêu thật đáng sợ. Đống sochu của anh ít hơn nha. Ánh mắt vô thức liếc qua Jin đang mặc chiếc áo sơ mi xanh nhiều tầng, yết hầu lên xuống.


Lại quay trở lại bên TaeTae. Anh đang ngồi thì đột nhiên thấy sống lưng lành lạnh, giật mình một cái, nhìn sang bên đoàn hồ nháo. A~ Kookie hát bài này thì tuyệt rồi. (Kookie: Sao chỉ liếc mắt thôi á! Tae giỏi.....) Lại cúi mặt xem điện thoại, thân mình không kiểm soát mà nhún nhảy.

"Ting Ting Ting...." - Ể sao anh SeoJoon lại video call thế này? Có cảnh gì hay sao? TaeTae với sự tò mò to đùng nhìn chằm chằm điện thoại, ấn nút đồng ý, điều mà anh sẽ hối hận tận mãi về sau.

SeoJoon hiện trên màn hình cùng nụ cười nhếch mép bí ẩn, nhìn thấy hình ảnh TaeTae trên màn hình, với tông giọng trầm ấm, hơi to tiếng: Taehyung ah, em vừa kêu cô đơn hả? - Hả? 

HyungSik thật tâm mà tung hứng: A, em cô đơn sao? Đến căn hộ của anh chơi không? Anh gọi cả mấy ông kia đến nữa, bọn anh bồi em. -- Tít tít tít.... Cuộc gọi kết thúc.


SeoJoon lơ đãng, giả vờ không nhìn thấy cảnh TaeTae vừa nuốt nước bọt đầy hốt hoảng, tung ra đòn trí mạng: Ể? Sao mặt em bối rối thế? Hay muốn bọn anh gọi BoGum không hả?

SeoJoon và HyungSik trong khung chat riêng.

SeoJoon chân thật ngồi trong lán đoàn phìm xấu hổ cười cười với mọi người quay sang nhắn: Này, TaeTae có hận anh em mình không nhỉ?

HyungSik miệng đang không ngậm được vào, giả đò nhắn một tin rất là có não: Tất nhiên rồi đi. Kế hoạch có thành công không?

SeoJoon cười thật lớn, khiến cả đoàn phim ngơ ngác: Nhìn theo tốc độ màn hình video chuyển thành đen sì thì chính xác là rất thành công chứ không phải thành công bình thường.

HyungSik có vẻ rất nhân đạo mà phát biểu: Aizz..... Cũng khổ thân thằng bé JungKook...

SeoJoon bật cười một tiếng nữa (Đoàn phim: Ai có khả năng khiến SeoJoon cười chân thật thế này vậy?): Tôi đang nghe điều gì từ người vừa khiến thằng bé ghen điên đây hả?

HyungSik đầy phẫn nộ mà nhắn: Không phải cả ông sao? 

SeoJoon còn cứ thế mà úp mặt vào kịch bản phim (Đoàn phim: Phải biết là SeoJoon thường cười rất thân thiện, nhưng cười thật thì rất hiếm luôn. Thụ sủng nhược kinh) : kakkaka...

HyungSik lấy ly nước, thành thật nhắn: Thật sự mà có người yêu như TaeTae. Có ai không phải ghen?

SeoJoon lấy bỏ tờ giấy, nhìn lên bầu trời sao, khôi phục thần thái, đến giờ diễn:  ..... 1 like.... Lần sau phải dạy TaeTae uống rượu!

HyungSik cũng bắt đầu ngồi vào bàn làm việc: Chuẩn luôn bro!

Cả hai ăn ý, buông bỏ điện thoại. SeoJoon và HyungSik đều là những người đàn ông trưởng thành rồi, với họ, TaeTae chính là làn gió mát mẻ trong ngày hè đầy oi bức này.

.........................................................Ở một nơi nào đó! "ĐƯỢC LẮM! CHIA TAY, CHIA TAY ĐI!"


Cherlots

[Video trên là video của mấy ông khi uống rượu á!-  "bts are drunk af" Còn đây nữa này <3]

BTS Drunk antics

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net