Phần 67: BTS hậu uống rượu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung, mắt nhìn chiếc điện thoại bị cướp đi, tay vươn ra trên không, miệng vô thức nuốt nước bọt một tiếng. Thôi xong, chưa kịp xóa tin nhắn..... Từ trong thâm tâm anh giật mình thon thót.

Bình thường thì tiếng nuốt nước miếng chẳng có gì đặc biệt cả..... nhưng cơ bản thì hoàn cảnh hiện tại lại rất đặc biệt. Không hiểu vì sao mà mọi hoạt động giải trí ồn ào vừa rồi lại cư nhiên im ắng đáng sợ, làm tiếng nuốt nước bọt đánh "ực" và cái hầu kết luân chuyển lên xuống của TaeTae rõ nét đến không thể rõ nét hơn.

JungKook đứng từ trên cao nhìn xuống, quay lưng về phía ánh đèn và mọi người, tạo nên một chiếc bóng đen đổ dài bao trùm cả thân hình gầy nhom của Taehyung. Trên tay cầm chiếc điện thoại vừa trấn lột. Này thì lướt, này thì cô đơn, a~ cứ cô đơn là lại đi tìm trai thế này phỏng.... Tức giận là thế nhưng chẳng hiểu vì sao mà mang tai lại đang đỏ bừng, phía dười..... hơi trướng.


Yoongi liếc nhìn Hoseok trong ánh mắt có ý: Này, chú có thấy thằng nhóc quá bệnh không?

Hoseok mày nhướng lên mang theo ý cười nồng đậm: Là siêu siêu bệnh, đang tức giận mà cũng động tình cho được. Ánh mắt của Kookie chắc chắn là dính chặt lên cái yết hầu của TaeTae rồi.... Thực chờ mong thằng nhóc sẽ làm ra trò gì.... 

Yoongi mày én nhìn châm chọc Hoseok: Chỉ vì một cái nuốt nước miếng, không biết là đang nói ai.......

Hoseok mặt mày nhăn thành một đoàn như nhớ ra cái gì không hay.

Jimin đứng ngoài chỉ biết nhăn mày.... Hai ông này hay lắm, chính hai ông cùng Sejin hyung là người nhét rượu cho thằng Kook đến hăng say...... Nhưng mà,...kể ra thêm một màn đặc sắc nữa cũng được. (Jimin ah, sao ác thế?) 


[5 phút trước: Giữa mọi người đặt một chai rượu rỗng... SeJin người đỏ bừng lên, cùng Hoseok quay trước quay sau như hai mặt trời đỏ hỏn.... Khúc khích bàn nhau kế hoạch... Yoongi chẳng thèm quan tâm, nằm ghé đầu trên đùi Jimin hét lên một đống tiếng ồn dễ thương, chỉ đợi đến lúc xem kịch hay. NamJoon đang tỉnh tỉnh mơ mơ, nghe SeokJin dựa vào người mình nói mấy câu chuyện ông chú "hay ho".

Hoseok cười tủm tỉm nhìn JungKook đang tức giận bừng bừng kết thúc bài hát hay tuyệt cú mèo. A~ Hôm nay sẽ là ngày vui của chú em đấy. Phải biết là Kookie khi uống say rất là tuyệt vời luôn. Ai mà không nhớ rõ cảnh lần đầu tiên đi nhậu với anh em, khi thằng bé vừa tròn 20 chứ. Kookie đã nâng cả Taehyung tỉnh táo lên vai, còn vỗ mông đào đen đét. Nhưng phần hay thật sự là ở phía sau, khi mà Taehyung cả thàng trời đạp JungKook ra khỏi phòng. Lưu lại một JungKook đến snack cũng không thèm ăn, cả ngày ngồi ngoài phòng đổ mấy vại dấm chua. Máy quay của cả nhóm có ai không lưu lại?

Như tâm trí tương thông, Yoongi khi say phá lệ dễ thương và JH khi say phá lệ trầm ổn, nhìn nhìn nhau cười cười.... 

Kookie dáng người hơi lảo đảo. A~ hơi quá chén, TaeTae sẽ ghét bỏ... Hứa, không uống nữa. 

Nhưng điều JungKook mong muốn lại chẳng ai hay, JH cùng SeJin và Yoongi thay nhau lừa đảo Kookie uống rượu đến say mềm.....

Staff, các ông anh thì hứng thú đến điên đảo, nhìn lũ em bát nháo, các bà chị cũng chẳng ngoài dự đoán còn tiếp tay cho "giặc". kakkaa.... cặp trẻ nhà ta được ủng hộ dữ dội lắm.

NamJoon nhìn tần suất của Kookie quay sang ngắm Tae, thở dài đánh một tiếng không ổn, khẽ quay sang Hoseok thì thầm: Này, nếu có gì phát sinh là chết chắc đấy.

Hoseok cười cười gian manh: Có gì phát sinh được hả? Trừ phi TaeTae nó tự hại mình....]


NamJoon bất lực nhìn TaeTae. Taehyung ah, em lại làm ra cái gì rồi đây? 

Jin đang nấc lên vì rượu, mắt mơ hồ, quay sang nói chuyện mang theo men say, thần trí không rõ ràng nói với NamJoon một câu chuyện như sét đánh giữa trời quang, mà đúng hơn là trời đã đen lắm rồi: Này Joonie ah, hức...em có nghe rõ những lời vừa rồi không? của SeoJoon và Hyungsi ah không, hức... phải là HyungSik chứ hả?.... Aizz,....TaeTae nhà ta phải gả đi đâu nhỉ? Nhiều chỗ quá.... BoGum lần trước gặp anh còn kêu gả cho cậu ấy đấy......hức (tiếng nấc)

Jin chưa nói dứt câu thì Jimin cùng Hoseok đã phải chạy ngay sang bụm miệng.

Mọi người hít một ngụm khí lạnh, n cặp mắt cứ nhìn nhau.... Bây giờ trốn hay không đây? JungKook nó sắp bạo phát rồi....

JungKook nghe hết lời Jin hyung thì tay xem điện thoại ngừng lại, nhìn vào mục tin nhắn của BoGum với TaeTae...

TaeTae: Kookie nhà em đi uống rượu rồi anh...

BoGum:....chu choa,... vậy đến đây anh thương....

Não bộ của Kookie auto bỏ qua 2 chữ "NHÀ EM" đầy thân thương mà chỉ biết đến như thế này....

 < CHU CHOA..........vậy đến đây ANH THƯƠNG... > 

Hình ảnh não bộ của Kookie hiện tại: 

(Bùm bà là bùm -Lồng tiếng :))) 

Taehyung thần tình thanh tỉnh, mặt đỏ nhìn vào nơi đã thành một túp lều nhỏ. Trời ơi, phải chạy ngay, bình thường đọc được đã dần mình nhừ tử, giờ còn say nữa. Taehung nghĩ đến đấy, quay lưng......chạy. Chỉ là chưa được hai bước đã bị người đằng sau ôm ngang bụng, tóm lại.

"Hay nha, TaeTae, có gì để giải thích không?"

Hơi thở nặng vị rượu rõ ràng nhả từng đợt phần sau gáy của Taehyung, khiến anh co rụt người.

Cả đoàn staff và BTS không bàn mà cùng đồng loạt lục đục trốn ra khỏi phòng, nhẹ như lông hồng.

Yoongi thầm thì: Ê, Hopie ở lại quay với anh mày không? Có mấy khi? TaeTae lúc nào cũng thủ thân như ngọc ấy!

Hopie nghe đến thì mặt đỏ, chân run, nhưng đầu lại cương quyết gật mạnh một cái.

Cả đoàn đi rồi, Yoongi và Hopie đứng núp ngoài cửa.

Trong phòng lúc bấy giờ......


Kookie say mèm: TaeTae, sao không trả lời? Hyung lại muốn chạy đến đâu? -JungKook bá đạo lôi kéo Tae ngồi trên người mình. Giọng đầy hăm dọa. Kookie: Nhà HyungSik hyung, SeoJoon, hay BoGum.... hay là mấy cậu hậu bối?

TaeTae bối rối chạm phải thứ cưng cứng dưới đùi, giật phắt đứng dậy. Kookie đợt này giết mình mất: Anh.....

Kookie bá đạo kéo người lại: Ai cho anh trả lời hả? 

TaeTae biết nói gì giờ Kookie cũng sẽ không nghe: JungKook ah, anh sai rồi, buông tay em ở trên ngực anh xuống rồi nói chuyện được không? 

[Yoongi: hahhaa, nói gì rồi cũng không nhớ, thằng này được!]

Kookie tay vân vê hai điểm hồng, giọng úy khuất làm nũng: Anh nói xem, em cô phụ anh bao giờ chưa? Anh còn đi chơi với bao người. Để em lần nào đêm khuya cũng phải gọi điện lôi anh về, anh mới chịu về. Lại còn được trò khi nào chán ngồi cắt quần áo em lung tung cả lên....

Cơ thể TaeTae không tự chủ được nhũn ra, rướn lên cao hơn, sống lưng cong thành một đường, ngồi trên người JungKook. TaeTae cắn răng, phải khiến cho Kookie nguôi..... Nghiêng phần đầu đến sát phần tai nhạy cảm của Kookie.

"Kookie ah, anh.....tha cho anh nha...." -Nói bằng thứ giọng quyến rũ, từ tính nhất, mang theo sự run rẩy khôn nguôi.

JungKook gầm một tiếng, mang Taehyung nằm xuống sofa, giữ chặt tay TaeTae duỗi chặt, để trên đầu. Tay giơ lên.

"Ba" - Này thì SeoJoon.

"Ba" -Này thì HyungSik.

"Ba"- Này thì BOGUM.

"Ba" -Này thì JiHoon.

[J-Hope: Vựa dấm nhà thằng Kook rộng ghê gớm!]

JungKook đánh phần thịt đào của Taehyung. Không hề nhượng bộ. TaeTae sợ hãi, run rẩy dưới thân, giãy ra khỏi cái đánh tiếp tới của Kookie. Khóe mắt vương ít nước. Miệng không ngừng kêu đau.

Taehyung xấu hổ, giận dữ hét lên: CHIA TAY ĐI.

JungKook được đà cũng hét: ĐƯỢC LẮM! CHIA TAY, CHIA TAY ĐI! CHO ANH DỄ ĐI VỚI THẰNG KHÁC.

Taehyung: Ờ ĐẤY, ANH MÀY KHÔNG THÈM Ở CẠNH NGƯỜI ĐÁNH ANH MÀY ĐAU THẤY CHẾT ĐÂU! $%^&** (Chửi bậy)

JungKook tay giơ trên không, buông xuống, cúi người, ôm Taehyung, bế đặt trên đùi mình. Taehyung ngồi trên cậu em của Kookie, mặt đỏ tía, hậm hực về việc vừa rồi, nhúc nhích muốn chạy ra. Ai ngờ đâu....

Sắc mặt của Kookie thoáng cái tối sầm, giọng không kiềm nén chứa đầy dục vọng nói vào tai của TaeTae thật nặng nề, bá đạo. "Anh muốn hiểu thế nào là đau không?"


Cherlots

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net