CHƯƠNG 1 CUỘC SỐNG Ở ANH QUỐC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                                                              CHƯƠNG 1

                                                                 CUỘC SỐNG Ở ANH QUỐC

Tại một đất nước xinh đẹp này, nhưng người dân hoà đồng và dễ thương kia nhưng đu đó trong đám đông ấy lại nổi bật nhất là một cô gái đang hoà mình vào nhưng cảnh vật thơ mộng về đêm của đất nước Anh Quốc này, phải chính là nó một cô gái nổi bật với màu mắt xanh biếc làm ai lướt qua cũng phải liếc nhìn nó. Ai cũng trầm trồ khen ngợi nó vì màu mặt đặc biệt cùng với khuôn mặt xinh đẹp của nó.

Nó đã khá quen với mấy việc này nên không để ý lắm cứ tiếp tục công việc chính của mình là ngắm cảnh. Nó đã sống ở đây được bốn năm rồi nhưng nó vẫn rất thích ngắm nhìn những cảnh vật xinh đẹp của Anh Quốc. Cuộc sống thật thoải mái và dễ chịu.

Sau khi đi dạo xong nó tự thưởng cho mình một ly Cappuccino nóng và đi bộ về nhà. Khi đã về tới nhà nó nhìn đồng hồ và đã gần 11h rồi. Nó tắm rửa, chuẩn bị đồ đạc để ngày mai là ngày đầu tiên đi học ở trường mới nó không muốn bị trễ vì đây là trường thứ 7 nó chuyển đến rồi. Nhìn nó lạnh lùng vậy thôi chứ sâu trong tâm thì rất quậy phá chỉ mới một học kỳ mà nó chuyển đến tận 7 trường học, kỉ lục. Nó tự cười mình rồi đi ngủ.

Nó trèo lên giường và đắp chăn đi ngủ. Nó vừa ngủ được 1-2 tiếng thì nó lại đến..........

Theo dõi tiếp chương kế nhé ạ^^

Chương đầu hơi ngắn ạ chương sau Tg hứa sẽ dài^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net