17/05

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Có những lần mình hẹn ngày mia
Hẹn yêu mãi , hẹn chung lối đi "
Ta đã hẹn, rồi đi, bỏ lỡ một mối tình chưa trọn vẹn. Đã đủ cho những lần đổ lỗi cho nhau, anh hay cho em , chúng ta đều đã mệt mỏi lắm rồi , có đúng không anh?
Tình còn đó, nhưng duyên đã cạn, cùng một thành phố nhưng chẳng thêm được một lần giáp mặt, chúng ta đã thôi rồi những ngày còn có nhau, đau lòng không anh?
Em đã từng hằng giờ lôi ảnh anh ra xem đi xem lại rồi tủm tỉm cười một mình như con ngốc. Phải , em đã chẳng thể quên nụ cười ấy , cái đồng tiền duyên , những trò ngố ngày ấy, bởi nó mãi luôn vẹn tròn trong từng bức ảnh. Nhưng tiếng nói cười, cái ôm ấm áp ngày nào của anh mặc cho vết son lem nhem trên ngực áo, em đi đâu tìm lại đây?

Em đã thôi cho phép bản thân mình buồn vì anh mỗi ngày, chỉ là chút nhớ thương đâu đó còn hiện hữu. Chưa đủ lâu để ép bản thân phải gạt phăng đi những xúc cảm cho ngày cũ mà , phải không anh?
"Linh của anh" , em thích lắm những khi anh nói câu đấy, một sự chiếm hữu đầy đáng yêu, anh ạ ! Em vẫn thế , vẫn muốn luôn được là "Linh của anh", được anh ôm tròn mà an yên đắm chìm vào giấc ngủ, được anh chăm sóc, được anh cõng trên vai qua những ngày dài. Em phụ thuộc vào anh quá anh nhỉ? Để giờ anh đi , thời gian mỗi ngày troi qua lại trống huơ trống hoắc , ảm đạm kì lạ lắm.
Nhưng rồi cũng sẽ có ngày em quen với sự trống trãi ấy thôi, không cần ai đó lấp đầy nữa. Em lớn rồi , và cô gái đã-từng-là-của-anh sẽ vẫn kiên cường như khi cả hai ta cùng nhau vượt qua những trắc trở ngày ấy.
" Có một lần anh chẳng qua nữa
Cứ thế xa , xa mãi nơi em "
15 : 55 . 17/05/2016


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net