Chương 17: MẤT KIỂM SOÁT (H+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo: Chương này khá quan trọng nhưng lại chút ít cảnh H nhẹ nhàng, không phù hợp với đàn ông đang mang thai trẻ em đang cho con . Ai không đọc được thì mình sẽ tóm tắt một cách trong sáng nhất chương tới. :v
___________________________________

Tiếp tục cho chuỗi ngày nghỉ không rõ kì hạn của mình, Mina quyết định làm một chuyến lên thăm Núi Thép, xem nơi ấy bây giờ như thế nào. Có vẻ cô rất trông đợi vào chuyến đi này, mọi thứ cần thiết cô đều đã chuẩn bị đầy đủ, thậm chí cô còn lo cả phần của Zephys nữa. Việc cô cần làm bây giờ là ngủ thật sớm để mai có thể dậy đúng giờ. Núi Thép cách nơi cô ở khá xa, khởi hành càng sớm thì càng tốt.
___________________________________

Zephys đã về đến nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Anh ta nhanh chóng thay bộ giáp ra và tìm đến cái TV để xem chương trình yêu thích. Thời buổi hiện nay thì muốn xem cái gì, lúc nào mà chẳng được. Nhưng việc canh đúng giờ và xem chương trình mình thích trên TV thì có cảm giác đặc biệt hơn.

Ngồi xem được một lúc, Zephys tính uống chút nước, nhưng mà bình nước trên bàn thì đã hết sạch từ lúc nào. Đang lúc anh ta định ngậm đắng nuốt cay đi vào trong lấy một bình nước khác, thì Mina từ đâu bước đến và đặt lên bàn một ly nước lọc, phun ra năm chữ "Uống đi! Không chết đâu!" rồi đi vào nhà vệ sinh.

Zephys chỉ kịp ậm ừ cảm ơn và hớp một ít nước. Tự dưng nhớ đến tạo hình của Mina vừa nãy, anh phun hết số nước vừa uống ra. Omega lúc này đang ở cạnh đó, thấy vậy bèn hỏi:

-Có chuyện gì với ly nước à, ngài Zephys?

-Không. Vấn đề không nằm ở chỗ ly nước mà là ở Mina.

-Cô Mina có vấn đề gì à?

-Tôi thấy cô ấy mặc một bộ Pyjama dài tay màu tím. •_•

-Chuyện hằng ngày ấy mà. Chắc do cô ấy toàn ngủ trễ hơn ngài nên ngài không biết đấy thôi!

-Tôi... Tôi cứ tưởng cô ấy...

-Tưởng em không mặc đồ đi ngủ chứ gì, đồ biến thái? :v

Mina không biết từ khi nào đã đứng sau chiếc sofa và nghe hết cuộc trò chuyện của hai người họ. Có lẽ đã bị đánh trúng tim đen, Zephys bối rối tìm cách bào chữa.

-Không... Không có... Anh không có nghĩ như thế! Anh chỉ nghĩ... với phong cách của em thì... sẽ không mặc Pyjama khi ngủ.

-Phong cách hằng ngày của cô Mina là: tổng diện tích vải và các phụ kiện dùng để may áo luôn tương đương diện tích da trên cơ thể. Việc cô ấy mặc Pyjama khi ngủ là hết sức bình thường. - Omega phân tích.

-Đấy! Nghe chuyên gia nói chưa? Ở lại học hỏi thêm đi. Em đi ngủ đây! :v

-Khoan đã! Chưa đến chín giờ mà em đã đi ngủ rồi à? Có sớm quá không?

-Ngủ sớm để mai có sức dậy sớm. Núi Thép khá xa mà, khởi hành sớm thì tốt chứ sao?

-Vậy anh...

-Anh muốn làm gì thì làm. Ngủ trước mười hai giờ dùm em là được. Khi nào em thức thì sẽ qua lôi cổ anh dậy.

-Vậy.....

-Thôi. Xem gì thì xem tiếp đi. Em đi ngủ đây. Bye!

Nói xong, Mina bỏ lên phòng của mình, vừa đi vừa lẩm bẩm "lôi cổ Zephys dậy". Còn Zephys thì ngồi ở dưới phòng khách, ảo tưởng và suy nghĩ lung tung.

-Sao tự dưng Mina lại ân cần với mình vậy? Không lẽ cô ấy thích mình thật rồi sao?

Thật sự thì Mina chỉ đang lo cho chuyến đi của mình thôi. Zephys có thói quen ngủ trễ, dậy trễ. Cô chuẩn bị sẵn mọi thứ cho anh ta là để có thể khởi hành đúng giờ.
____________________________________

Khoảng mười một giờ hơn, Zephys quyết định đi ngủ sớm hơn mọi khi để ngày mai dễ thức dậy hơn. Do không quen việc ngủ sớm nên anh ta cứ trăn trở suốt, phải đến hơn mười hai giờ mới chợp mắt được.

Lúc Zephys sắp chìm vào giấc ngủ thì anh ta giật mình thức dậy vì nghe tiếng mở cửa. Thấy Mina từ ngoài bước vào, Zephys vội nhìn đồng hồ, mới mười hai giờ rưỡi.

-Này! Đừng nói là em tính khởi hành vào giờ này đấy, Mina! Em có lộn không vậy?

Thấy Mina không trả lời, Zephys lấy làm lạ, cố căng mắt nhìn kĩ lại.

-Cái... Cái gì vậy? Nhắm mắt? Không lẽ... cô ấy bị mộng du?!

Đúng là Mina đang bị mộng du, do luôn tự nhắc nhở mình phải đến gọi Zephys dậy, nên bây giờ mới mò tới đây.

-Có nên gọi cô ấy dậy không nhỉ? Làm vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay thần kinh không?

Mina đi một hồi thì đến bên cạch giường của Zephys. Xui xẻo thay, cô ấy không mộng du tiếp nữa mà lại leo lên giường, tựa vào người Zephys mà ngủ. Điều này khiến Zephys vô cùng bối rối. Anh ta muốn gọi Mina dậy nhưng cuối cùng lại thôi.

Hiếm có cơ hội được gần gũi với nhau như vậy, Zephys quyết định giữ Mina lại một lúc để ngắm cô ấy kĩ hơn. Gương mặt của Mina lúc ngủ khác xa thường ngày. Trông cô ấy lúc này hết sức bình yên, không một chút ưu phiền. Phải nói là rất đẹp.

Ngắm được một lúc, Zephys đánh liều hôn trộm Mina. Lần đầu thành công trót lọt, anh ta tiếp tục thêm lần thứ hai, thứ ba,... lần sau lâu hơn lần trước. Cứ như vậy cho đến khi anh ta không muốn bỏ ra nữa, chỉ muốn ngấu nghiến đôi môi lạnh lẽo của Mina càng lâu càng tốt.

Thấy mọi chuyện diễn ra dễ dàng hơn tưởng tượng, Zephys không còn giữ được lý trí nữa, anh ta quyết định tiến xa hết mức có thể. Nhanh tay xé toạc chiếc áo Pyjama mỏng manh kia, trước mắt Zephys bây giờ chính là hai trái đào trắng nõn mà Mina nhiều lần dùng nó để gạc anh. Không cầm lòng được, Zephys cúi xuống và thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn đang mời gọi mình. Vô số những dấu răng do Zephys để lại, xuất hiện trên khắp người Mina, ngực, vai, cổ,... không chừa một chỗ nào. Vết này chưa kịp lành thì vết khác lại xuất hiện.

Cảm thấy khắp người đau rát, Mina giật mình tỉnh dậy. Thấy Zephys đang làm bậy trên cơ thể mình, cô vội lấy tay đẩy anh ta ra. Nhưng Zephys đã kịp giữ chặt lấy cổ tay của cô ấy và giằng mạnh xuống giường. Hành động đó làm các khớp ở vai và khuỷu tay Mina lệch khỏi vị trí của nó khiến cô ấy phải hét lên vì đau. Bị Zephys đối xử một cách tàn bạo như vậy, Mina trở nên vô cùng sợ hãi. Cô cố tìm cách thoát ra, nhưng càng vùng vẫy, Zephys càng làm cho cô đau đớn hơn. Khiến cô trở thành một con cún ngoan ngoãn nằm im chịu trận.

Sau khi xâu xé cơ thể Mina, Zephys bắt đầu tiến vào phần quan trọng nhất. Anh ta xé toạc phần còn lại của bộ Pyjama làm cho Mina lúc này không một mảnh vải che thân. Mina hoảng hốt, khép chân lại để che đi thứ quý giá của mình. Nhưng Zephys lại một lần nữa nặng tay với Mina, làm cho các khớp chân của cô bị trật, không tài nào cử động được. Lúc này, Mina chẳng khác gì con cá nằm trên thớt, trần như nhộng, không còn khả năng kháng cự. Zephys không thể chờ lâu hơn được, nhanh chóng giải phóng cái chày thịt to lớn của mình ra.

-Z...Ze..Zephys...! Đừng..... Đừng mà...!! Xin anh... xin anh... Đ...Đừng....!! Làm ơn...

Bỏ ngoài tai những lời van xin của Mina, Zephys dùng cái chày của mình đâm thật mạnh vào bên trong cô ấy và di chuyển một cách thô bạo. Zephys bây giờ không còn điều khiển được bản thân nữa. Anh ta sẵn sàng làm mọi thứ để thỏa mãn dục vọng của mình.

-Ah~! Ze... phys... ah~! L...Làm ơn... tha cho em~! Zephys~!

Zephys không nghe, cứ tiếp tục cho cái chày cường tráng của mình ra vào bên trong Mina một cách bạo lực hết sức có thể. Cô ấy không làm gì được, chỉ biết rên rỉ, van xin anh ta buông tha cho mình một cách bất lực. Nhưng đối với Zephys, đó chính là những thứ âm thanh gợi cảm mà Mina phát ra để cổ động cho anh. Zephys cứ thế mà trở nên thô bạo hơn với cô ấy.

-Ze... Zephys~! Làm ơn... ahh~ Làm ơn... hãy... ngừng l.....

-Đừng lo~ Mina~! Một chút nữa thôi~ một chút nữa thôi~

Zephys tiếp tục đẩy nhanh tốc độ của mình lên. Một lúc sau, cái chày của anh ta bắn ra một thứ dung dịch ấm nóng, nhớp nháp vào bên trong Mina. Điều đó làm cho Mina đang cảm thấy vô cùng đau đớn. Cô không ngờ rằng có ngày Zephys lại có thể đối xử với mình như thế này, cô sợ lắm, cô không muốn chịu đựng thêm nữa.

Nhưng có vẻ Zephys không để mọi chuyện kết thúc nhanh như vậy. Anh ta tiếp tục công việc của mình, liên tục đâm cái chày thịt vào bên trong Mina một cách thô bạo và lấp đầy cô ấy với thứ nước ấm nóng, kinh tởm kia. Mina thì chỉ biết rên la, thốt ra những câu van xin yếu ớt và chịu đựng sự tra tấn tàn bạo lên thể xác và tâm hồn cô. Cứ như thế, hàng giờ đồng hồ trôi qua cho đến khi cả hai kiệt sức.
___________________________________

Sáng hôm sau, Zephys giật mình tỉnh dậy. Nhìn thấy Mina cũng đang ở đây, anh ta hoảng hốt và nhớ ra những điều xằng bậy mình đã làm với cô ấy tối qua.

-Mi... Mina! Anh... Anh xin lỗi... Anh sẽ... sẽ... chịu trách nhiệm với em mà...!

Một đống nước không biết từ đâu bay thẳng vào mặt giúp anh ta tỉnh táo hơn được phần nào. Zephys đảo mắt nhìn kĩ lại mọi thứ một lần nữa, Mina đang đứng cạnh giường của anh với bộ Pyjama còn nguyên vẹn, trái có Omega, phải có Skud. Zephys ngu người, không hiểu chuyện gì đã diễn ra tối qua.

-Chà. Có vẻ anh ta vẫn không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhỉ? Omega. Cậu phân tích cho anh ta hiểu đi.

-Đối tượng: Zephys. Khi ngủ, mặt đỏ, tỏ vẻ sung sướng, đôi khi lại gọi tên "Mina". Câu nói đầu tiên khi thức dậy: "Mina! Anh xin lỗi. Anh sẽ chịu trách nhiệm với em!". Đồng thời, có xuất hiện hiện tượng mộng t*nh. Từ đó kết luận rằng Zephys đã mơ thấy mình hãm h...

Omega định nói tiếp nhưng bị Mina ngăn lại vì tính nhạy cảm của giấc mơ. :v

Zephys nghe Omega nói thế bèn giở chăn lên xem. Quả thật, ga giường và quần của anh ta đã ướt hết. Dường như đã hiểu ra mọi chuyện, gương mặt của Zephys đỏ lên vì xấu hổ. :v

-Chà. Giấc mơ có vẻ chân thật lắm nhỉ? Có giống như xem phim 4D không? :v

-Anh... Anh...

-Omega! Đưa điểm trừ của anh ta trở lại như cũ và nhân đôi nó lên. :v

-Khoan đã! Đó... Đó chỉ là mơ thôi mà! Bỏ qua cho anh đi, được không?

-Anh mơ thấy như vậy chứng tỏ trong đầu anh có những suy nghĩ không đường hoàng với em. Phải trừ nặng cho nhớ. :v

-Nhưng... Nhưng anh... anh không biết... anh... anh... cái đó... Ý anh là...

Thấy Zephys lúng ta lúng túng, nói chuyện không rõ đầu đuôi. Trước biểu hiện vừa buồn cười vừa đáng thương này, Mina đành bỏ qua cho anh ta.

-Chậc. Em đùa đấy! Dọa như vậy cho anh chừa thôi. Lần sau còn mơ bậy mơ bạ nữa thì biết tay em!!

-Cảm ơn... Cảm ơn em.

-Thôi. Thôi. Lo dọn dẹp cái "bãi chiến trường" của anh đi! Sắp tới giờ khởi hành rồi đấy!

-Anh biết rồi. Anh sẽ xong ngay!

Mặc dù nói là tha cho Zephys, tuy nhiên Mina lại trở nên đề phòng anh ta hơn. Trên cả đoạn đường đi đến Núi Thép, Mina đã ngồi cạnh ghế tài xế của Skud, bỏ Zephys bơ vơ ở hàng ghế sau. Đối với anh ta, việc bị Mina xa lánh còn hơn là bị gấp đôi số điểm trừ. :v
___________________________________

Tác giả đã troll thành công một số nhân vật nào đó. Ai bị troll thì điểm danh. :v
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net