Note

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời đầu tiên au muốn nói là xin lỗi mọi người.
Xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi.
Au chưa bao giờ nghĩ đến chuyện drop fic. Vì đó không giống tác phong làm việc của au. Au hiện giờ vì công việc quá bận rộn, mà không có thời gian để viết.
Au cảm ơn mọi người đã ủng hộ au. Au hứa sẽ tiếp tục khi au thu xếp được công việc.
Fic là niềm vui, và viết ra cho các bạn cũng là niềm vui của au. Nhưng ai cũng có cuộc sống, cũng phải trăm bề tính toán vật lộn. Chứ không phải chỉ có việc viết fic để kiếm sống.
Au không định viết ra những dòng này, vì au thấy cũng có rất nhiều au im lìm rồi trở lại đột ngột. Và au hiểu họ giống mình.

Đối với một số bạn có một chút thân thiết với au, nhờ fic mà quen nhau, au cũng đã nói rõ lý do của mình. và họ đã thông cảm, vì họ thấy được công việc của au đang như thế nào.
Hôm nay, au viết ra những dòng này, vì đọc được comment có vẻ bức xúc, bảo au để người ta click vào hoài, bảo au viết thì viết, không viết thì dẹp... Au cảm thấy buồn.
Au cũng từng như vậy, từng ngóng chờ fic của các au khác, ngày nào cũng vào xem đi xem lại, nhưng au chưa bao giờ đưa ra những từ ngữ xúc phạm. Vì au nghĩ mình không có quyền đó, dù mình tha thiết muốn đọc những câu chữ của họ. Các au đem đến niềm vui cho readers, không có nghĩa reades được quyền xúc phạm các au khi họ không thể tiếp tục. Đó gọi là phép lịch sự.
Lần cuối cùng, au xin lỗi vì để mọi người ngóng đợi. Au đã đọc hết cm, và au cảm thấy có lỗi. Au biết mọi người chờ mình, nhưng công việc từ sáng đến tối không cho au thời gian để gõ lạch cạch bàn phím, mỗi tối trước khi ngủ chỉ có thể đọc vài chap của mấy au mà au theo dõi.
Hãy cho au thời gian, nếu thương au thì đợi au. Au hứa không drop. Sẽ đi đến chap cuối cùng.
Chúc mọi người ngủ ngon
:)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net