[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 9], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 9: Người quen

RENGGGG RENGGGGG RENGGG

Tiếng chuông hết tiết vang lên cũng là lúc Tiffany lay lay con mèo dậy đi ăn trưa. Cô nàng nấm hường muốn thưởng thức hộp cơm của Yoona ngay và luôn, trong giờ học thì giữ khư khư.

-Jessica! đi ăn thôi.

Con mèo dẹo qua dẹo lại 1 lúc cũng mở mắt, nhớ đến bữa ăn của mình liền rờ vào ngăn bàn. Nàng vội bật dậy, mắt chớp chớp, sock toàn tập khi hộp cơm của nàng...không cánh mà bay.Jessica nhìn quanh, khuôn mặt bỗng băng lãnh, đôi mắt sắc lạnh tia đến chỗ Sooyoung.

Tiffany thấy thái độ lạ của cô bạn mình liền ngó qua...OH MY GOD! Jessica sẽ giết Choi Sooyoung cũng chẳng sai, cậu ta đã lấy hộp cơm và....3 miếng cơm cuộn đặc biệt, thơm lừng, ngon lành...biến mất, hiện tại chúng đang trong miệng tên Shikshin kia. Hyoyeon quay lại liền thấy Fany ra hiệu cũng nuốt nước cái ực và mặc kệ tên người yêu của mình sắp bị...chôn vùi trong bão tuyết. Nàng nghiến răng, giật hộp cơm lại, ngửi ngửi, nhòm nhòm, đóng lắp, phóng băng, giơ lanh vuốt.

- CHOI SOOYOUNG!

Jessica ghét nhất ai đụng vào đồ của nàng, lại còn là đồ ăn ngon lành mà nàng chưa đụng tới nữa. Sooyoung đúng là ăn gan hổ nên mới dám lấy đồ của nàng. Thực ra thì cũng tội cho Choi shikshin, sáng ra vì dậy muộn bị Hyo lôi đi học mà chưa kịp ăn sáng, trong lớp nhóp nhép snack cũng không no nên mới mạnh bạo vơ tạm. Vì vậy bây giờ đang chịu "miêu trảo thủ" của Mao Mao. Bên ngoài có 2 con người chỉ đứng cầu nguyện mặc cho tiếng kêu la cầu cứu, thà chết chứ chẳng ai rước họa vào thân đâu.

5 phút sau, từ trong lớp con mèo bê hộp cơm đi ra ngoài, khuôn mặt lạnh băng. Theo sau là con sò với móng vuốt mèo in đầy mặt, tóc tai rối bời...vô cùng thảm hại. 3 người đi theo con mèo, Soo mếu máo, còn HyoTi ôm bụng cười ngặt nghẽo, không phát ra tiếng. Bỗng....

BộPPPPP....

Tiếng động đó làm cả 3 chú ý, gương mặt có chút kinh ngạc. 1 tên cao cao đã làm rớt hộp cơm trưa của Jessica xuống đất. Cái biểu hiện kia cho thấy nàng đang rất tức giận, vậy mà hắn còn mời đi ăn, bão tuyết sắp nổi lên rồi.

Krystal cũng từ đâu chạy đến, trên tay là hộp cơm. Cô nhóc cũng đang nhìn chăm chăm vào chị mình và Oh Taecyeon. Chưa tiếp nhận đc những gì đã xảy ra thì chợt 1 giọng nói lạnh lùng vang lên. Con người đẹp hơn cả hoa cũng từ đâu đến, phía sau Krys bước tới.

- Ngươi làm gì ở đây OH TAECYEON?

Tên kia cũng không kém phần giật mình, sắc mặt hồng hào, tự tin trở nên trắng bệch. Hơi thở có chút nhanh, hô hấp khó, hắn nhìn con người kia bằng đôi mắt sợ hãi, miệng lắp bắp.

- Ngài...Y..oo..n.g...

KrySica giật mình trc câu nói đó, 2 người này...biết nhau sao? "Ngài Yoong"Oh Taecyeon chẳng lẽ cũng là kẻ thuộc Diêm La giới. Qủa là 1 cú sock với phát hiện này, hắn hiện đang là sinh viên năm cuối. 2 người chưa khỏi bàng hoàng thì 1 đám hỗn độn đi đến, miệng lẩm bẩm, không ngừng bàn tán về Demon.

- Woa! đẹp thật đó

- Cậu ấy đến đăng kí học sao?

- Hình như quen với ice-princess thì phải

- OH MY GOD! Cứ như người mẫu ấy

....

....bla...bla...

Ngay cả Hyoyeon cũng đang đứng hình mà nhìn con người đó khiến Sooyoung tức đến nỗi bóp nổ gói bim bim trong tay. Tiffany thì vừa vui mừng vừa ngạc nhiên, tại sao Yoong lại đến giờ này? Oh Taecyeon thật biết đến Yoong, còn gọi là ngài nữa, gia đình của cậu ta qủa là gia thế không nhỏ nha. Teacyeon là con trai của tập đoàn lớn, vậy mà còn gọi Yoong là ngài. Khuôn mặt hắn mới gặp nó đã khó coi như vậy, nếu biết cái hộp cơm vừa làm rớt là của Yoong thì sao nhỉ?

- Chết tiệt! IM YOONA cậu làm cái trò khỉ gì thế hả?

Ánh sáng trắng đột nhiên xuất hiện, từ trong sự huyền bí tỏa sáng đó 1 con người xinh đẹp khác xuất hiện. Với phép"định thân" tất cả đều bất động, Yuri chỉ trừ chị em họ Jung, còn Demon và Taecyeon hiển nhiên là không bị ảnh hưởng. Angel đang giận, tên Demon ngốc kia sao lại dám vì cảm tính của mình mà dùng thuật dịch chuyển đến trường, còn chạy linh tinh kéo hàng tá người làm chỗ này thêm lộn xộn và thêm rắc rối.

Taecyeon khó tránh khỏi giật mình với người mới tới, đó là Angel, không hiểu tại sao Yoona lại đi cùng với người của Thiên giới. Yuri đứng đối diện Demon, khuôn mặt như khỉ ăn ớt, nhưng khi nhìn cái thái độ băng lãnh đến rợn người, ánh mắt sắc bén không dời khỏi tên con trai kia. Yuri ngoái nhìn Taecyeon và nhận ra rằng "hắn không bị bất động". Xung quanh hắn là màng khí lạnh của Diêm La, hắn thuộc địa ngục và...đang cực kì run sợ trước Im YoonA.

Angel nói đúng nó nên quan tâm đến xung quanh hơn, vì đây là thế giới con người, không phải thần dã giới. Nó không nói gì đi qua người Yuri, đối mặt với Taecyeon và kéo Jessica ra phía sau mình. Jung đại tiểu thư lúc đầu đang cực kì tức giận, khi biết được Taecyeon thuộc địa ngục thì lo sợ. Hắn có phải là đến giúp Demon kéo nàng về địa ngục không? nhưng hành động của Yoona cho thấy là...không...và có lẽ hắn gây nguy hiểm cho cô. Jessica cúi mặt sát sát vào Demon và bám chặt lấy tay nó, vẻ sợ sệt.

Yuri thấy vậy cũng đến gần Jessica, đặt tay lên vai nàng như muốn nói là"Hãy yên tâm vì tụi mình sẽ bảo vệ cho cậu" khiến nàng an tâm phần nào. Krystal cũng đi về

- Ta không nhớ ngươi có nhiệm vụ trên này- Tiếng nói uy quyền lạnh lùng vang lên.

- T..ô..i...tôi...chỉ...mu...ốn... học..tập...th..êm... kiến thứ..c thôi...thưa ..Vương tử điện hạ...-Taecyeon lắp bắp, mặt tái nhợt.

"Có vẻ người của Diêm La giới rất sợ Im Yoona, Vương tử? Demon thuộc dòng tộc vua chúa sao"-YulSicKrys'pov

- Ta cảm thấy ngươi có vẻ khác lạ hơn, màng úy bao bọc quanh ngươi cũng có chút khác- Nó đưa ánh mắt chết chóc nhìn Taecyeon

- D..ạ..!!!chắc..do ở lâu...nên.. bị...nhiễm..hơi con người- Hắn cúi đầu, run rẩy, mặt cắt không còn 1 giọt máu.

Nó nhíu mày 1 chút, khuôn mặt như đang suy ngẫm điều gì đó. Yoona không ngừng xoáy sâu đôi mắt mình vào hắn. Angel không nói gì, đây là chuyện của Diêm La giới, Yuri không nên xen vào,tay nắm chặt cánh tay run run của Jessica.

- Ngươi có thể ở lại- Nó ra lệnh- Nhưng không được đến gần những người này.

- Vâng...thưa..ng..ài!- hắn cẩn trọng- Tôi...xin phép...đi..

-Khoan đã! còn hộp cơm của ta làm, ngươi...đã làm hỏng nó

Taecyeon giật nảy, hắn lộ rõ vẻ hoảng loạn nhìn thức ăn vương vãi xung quanh. Vội vàng qùy xuống, quay cuồng trong câu nói lạnh lùng của nó. Hắn không hiểu được ngụ ý của Yoona là gì, uy hiếp, đe dọa hay muốn trừng phạt hắn. Demon không bao giờ biểu lộ cảm xúc trong câu nói.

- Xin ngài! tôi...không biết...lần sau tôi sẽ cẩn trọng hơn, cầu xin ngài.

Oh Taecyeon hoảng loạn, qùy lạy và nói lan man, hắn sợ Im Yoona sẽ trừ phạt. Nó khiến người khác khiếp đảm với cách giết qủy như thế nào rồi: tàn nhẫn và độc ác. Nó không tha cho bất kì tên, nhìn cảnh toàn thân nó đầy nhớt qủy và máu vấy quanh mình, thì tất cả ai nấy đều kinh hãi. Lời đồn đại thêu dệt về nó qúa nhiều rồ thậm chí còn có tin nó đã hành hạ dã man 1 người hầu vì làm rách áo của nó. Nhiêu đó cũng khiến Taec rợn tóc gáy.

- Ngươi đi đi! đừng để ta thấy lần thứ 2- nó lãnh cảm, giông đều đều.

- Vâng...tôi biến ngay đây.

Hắn vội chạy biến, không dám quay đầu lại, run người thở dồn dập tưởng trừng sắp chết. Demon quay người lại về phía Jessica, nàng đang sợ sệt trong vòng tay em gái mình, tay bóp gấu áo nó còn tay kia đang cầm chắc lấy Angel. Nó biết con mèo đang suy nghĩ Oh Taecyeon thừa cồ kéo nàng xuống Diêm La

- Có tôi ở đây hắn sẽ không dám làm gì- nó nói làm cho nàng có cảm giác an tâm hơn.

Cái vẻ kiên định, đầy uy quyền kia làm Jessica tin tưởng vào lời nó nói. 1 người tôn trọng quy tắc như nó chắc chắn sẽ không làm sai lời, 227 ngày sau nàng sẽ chọn ai là theo ý nàng. Jessica buông tay của mình ra không nắm lấy Angel và Demon. Dần lấy lại bình tĩnh, thả lỏng người dời khỏi cái ôm của Krystal. Nhưng bỗng mắt nàng mở to, khuôn mặt trở lên kinh ngạc, lắp bắp.

- Fa..ny...cậu...- Jessica nói với con người đang ngỡ ngàng kia.

Ngay sau khi dời khỏi cái ôm của em gái, Jessica đã tưởng mình nhìn nhầm. Trong khi tất cả mọi người đều bất động thì nàng thấy người bạn thân của mình tay đang bịt miệng, vẻ mặt kinh hãi, thở dồn dập, không giống bất kì ai xung quanh. Có vẻ phép của Yuri không có hề hấn gì với Tiffany, nhưng....tại sao lại như vậy chứ.

Sau câu nói của nàng, 3 người kia cũng chú ý đến cô nàng hqua đã cùng mình đi chơi. Yuri sửng sốt, rõ ràng cô đã phủ phép lên người Tiffany, cô nàng này đề kháng với tinh khí của Angel sao?

- Các cậu...không...phải...là người...Jessica...Krys... 2 người nói dối tôi?- trong lời nói của Fany vừa sợ hãi vừa có vẻ trách mắng.

Cô nàng này đã nhìn và nghe thấy tất cả, thật tệ hại, Angel với 2 tiểu thư họ Jung giờ thành "kẻ nói dối",đúng là đau đầu. Họ không dám chắc là Tiffany nghe họ giải thích không nữa. Người ta thường nói, khi 1 người nào đó sock vì bị lừa dối, người ấy sẽ không nghe ai, tệ thật. Không ai muốn nó như thế này cả, Jessica không muốn làm tổ thương bạn thân của mình.

- Fany...cậu bình tĩnh lại, nghe mình nói này.

Yuri cố gắng giúp cô nàng kia hiểu mọi chuyện, thực sự thì họ không muốn. Angel tiến lại gần và khẽ nắm lấy vai cô nàng, nhưng Tiffany hất tay ra và lùi lại phía sau, không ngừng lắc đầu.

-Không tin, tôi... không tin...tránh xa....

Phịch...

Tiffany hoảng loạn không ngừng, nhưng đột nhiên qụy ngã trong lòng Demon. Nó quan sát và buộc phải dùng cách làm Tiffany bất tỉnh. Dường như cô đề kháng với phép của Angel còn nó thì không.

*

*

*

*

*

Jung gia

Yoonyul room 7:00 p.m

Kwon Yuri đang bị sock nặng, không thể tin được là trên đời lại có người không bị khống chế bởi cậu. Nguyên nhân vì sao chứ? nếu đúng như vậy Tiffany là người cần được bảo vệ. Qủy tà hút được nguyên  khí của Fany sẽ trở thành loại khó hủy diệt. Tại sao Thiên đế và Diêm La vương lại muốn 2 người bảo vệ Jessica mà không phải Tiffany? Thật điên đầu qúa đi mất, mọi chuyện thật phức tạp. Vậy mà tên Demon ngố ngồi đó xem phim hoạt hình được.

Không biết nó có dùng phép qúa mức không mà đến giờ cô nàng nấm hường vẫn chưa tỉnh lại. Tất nhiên Tiffany ở Jung gia, trong phòng của Jessica, gia đình cô nàng ở Mĩ nên cũng không khó để sự vắng mặt của Fany tại Hwang gia trở nên bình thường. Chỉ cần 1 cuộc gọi của Krystal nói rằng "Fany unnie sẽ ở chơi với Sica unnie" là được. Nhưng vấn đề là khi Fany tỉnh dậy sẽ giải thích như thế nào với cô nàng bướng bỉnh này đây.

- Fany bao giờ tỉnh lại?- Yuri phá tan không khí im lặng.

- Ngày mai- nó nói trong khi tắt cái ti vi đi.

- Không hiểu sao Fany lại không bị phép của mình khống chế- Yuri thở dài.

Nó quay qua chỗ Angel, khuôn mặt như đang suy nghĩ điều gì đó. Rồi như nhớ ra, nó nhíu mày 1 cái nhưng chỉ trong chốc lát, vẻ bình thường trở lại.

- Có lẽ Fany có thiên thần hộ mệnh- Yoona khẽ nói- Người đó trao cho Fany linh khí thuần khiết, luôn theo dõi Fany và người đó là người cậu kính trọng.

Thiên thần được Yuri kính trọng, lại có linh khí thuần khiết? Qủa là 1 đáp án khó trả lời khi hầu hết các đại thiên thần đều được Angel tôn kính. Nhưng đôi mắt cười đó đôi chút quen thuộc, cái cảm giác ấm áp len lỏi qua kí ức, cả sự thoải mái trong lòng. Người này làm Yuri cảm giác vui vẻ trầm ấm, nhưng nhất thời không nhớ người đó là ai, khuôn mặt trong trí nhớ có vẻ mờ ảo. Khoan đã, nhưng Demon tại sao biết việc này? đó như 1 bí mật Thiên giới ngay cả Yuri cũng mới được nghe.

- Im Yoona! Tại sao cậu....- đang trầm ngâm suy nghĩ Yuri ngẩng lên để hỏi điều mình thắc mắc, nhưng- YA! Cậu làm cái gì thế hả?

Chuyện gì xảy ra vậy?

Cũng chẳng có gì to tát cả, chỉ là do khi Angel ngẩng đầu lên thì 1 cảnh tượng qúa ư là"duyên dáng" hiện trước mắt. Im Yoona đang cởi đồ và trên người hiện tại chỉ còn chiếc quần nhỏ và áo ngang ngực, đang có xu hướng cởi bỏ 2 thứ vướng bận ra khỏi người. Ngay lập tức, Yuri đứng dậy, quay lưng lại mặt đỏ bừng với cảnh khó thở vừa rồi.

- Đi tắm- nó thản nhiên.

Tên ngốc này đúng là hại lão người khác mà. Sáng nay đã vậy bây giờ cũng không có ý gì cả, chuyên gia có hành động điên khùng. Nó thật tình muốn người khác tức lên mới được mà, lại còn thản nhiên như không có chuyện gì. Im Yoona-đồ Demon babo, chuyên gia gây rắc rối và hành động không suy nghĩ.

- Ya! Sao ko vào phòng tắm- Angel hậm hực.

- Không muốn, nó không rộng bằng ở đây- nó đáp lại.

Thật đúng là....

- Được rồi! cậu trong này đi, tôi đi ra ngoài- Yuri bó tay với nó rồi.

*Cạch*

Yuri tựa người vào cánh cửa sau khi thoát ra khỏi cái con người tự nhiên qúa đáng kia. Cậu khóc thầm khi mình còn phải chịu đựng nó 1 thời gian dài nữa. Thôi kệ vậy, dần dần sẽ bảo nó sau, Yuri phải sang xem Tiffany thế nào đã, còn phải nghĩ xem nên nói với cô điều gì. Đang thở dài đi đến phòng Jessica, thì Angel cũng gặp con mèo với khuôn mặt như muốn giết người. Nàng có xu hướng là tiến đến phòng Yoonyul.

- Cậu đi đâu vậy?

- Phòng cậu- lạnh lùng phăng phăng bước đi.

- A! khoan đã Sica...không được..- Yuri ngăn nhưng...

-IM YOONA...

CẠCH RẦM

Không kịp rồi...con mèo xớn xác chưa nghe đã cố tình đi vào và...

1s

.

5s

.

7s

- AAAAAAAAAAAAAAA IM YOONA! CẬU LÀM HỎNG MẮT TÔI RỒI.

Haiz....Yuri đã cố gắng ngăn cản rồi, nhưng....không được.

tobe continued....

p/s: Happy birth day Nấm hường xinh đẹp *MOA!CHỤTTTT*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net