[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 13-3], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 13-3

Mọi người trong cửa hàng đều quay lại nhìn về phía tiếng hét kia, có ng còn nhanh chân tiến đến nơi nguy hiểm đó. Demon ra hiệu cho HunBaek đến chỗ Krystal, cô nhóc hôm nay không có đeo bùa phòng thân, đơn giản là đã có 3 người kia đi cạnh. Ngoài ra, nó là thiên địch của SeHun với Baekhyun.

Yoona ngay lập tức làm những người trong tiệm bất động. Gom thành 1 chỗ và tạo kết giới phòng ngự. Sau đó đến chỗ Krystal. Bất chợt 1 thân hình cao lớn từ trên trời rơi xuống hiện diện cản đường Demon.

Mái nhà sụp 1 mảng lớn trước cái chân cột đình đó. Cửa hàng không thể chứa vừa thân hình đồ sộ cao chừng 30-40m của nó. Nhanh chóng, Yoona liền dịch chuyển cả cửa hàng đến 1 bãi đất trống bỏ con người ra ngoài, chỉ còn 4 người và đám qủy cùng biến mất theo.

- Chào ngươi-Demon ! nhớ ta chứ- tiếng nói ồm chầm vang lên.

- Nhiền nhiện đại qủy- Giọng Yoona lạnh lùng găm vào người của hắn, ánh mắt sắc lạnh sương mù hiện vẻ chết chóc nhìn vào kẻ dị thường với 4 cácnh tay còn nguyên vẹn.

- Đúng vậy! và ta cũng nhớ ngươi, kẻ cướp đi 4 cánh tay của ta- Hắn khinh miệt rồi dùng 1 cánh tay hộ pháp của mình đập xuống chỗ Demon.

Yoona tránh được đòn và chỗ đứng kia cũng lõm xuống không ít, in dấu 5 ngón tay. Tiếp tục đập tới tấp vào chỗ Demon nhưng nó đều tránh được. Tên qủy này như muốn giết chết nó vậy. Cũng không có gì lạ khi hắn bị Yoona chặt đứt 4 cánh tay mà không thể mọc lại cùng hơn bao năm bị giam cầm, hành hạ tại Ngục Qủy. Tất cả do Im Yoona gây ra.

Nhưng sự tức giận của hắn chẳng gây hề hấn gì cho Demon, chỉ cần 1 cái nhảy Yoona dễ dàng vượt qua đòn tấn công của Nhền nhện. Cánh tay thép của nó có thể bóp nát mọi thứ xung quanh nhưng lại không làm được gì Yoona. Không thể hắn chiếm thế thượng phong, tay Demon hiện lên vòng tròn lửa ném không ngừng vào kẻ khổng lồ. Nhưng 4 cánh tay hắn đập nát tất cả. Chớp thấy Yoona không đề phòng, từ trong miệng hắn phun ra qủa cầu đỏ rực với lực phá hủy trong tích tắc Demon bị bao trùm trong đó.

Nhền nhện cười ha hả, nhìn Demon bị thiêu đốt trong qủa cầu tà lửa địa ngục của hắn. Nó to bằng lửc  thân hình đồ sộ còn Yoona chỉ bằng 1/10. Chắc chắn nó sẽ bị thiêu đốt cho đến chết.

*

*

*

SeHun đưa cho Krystal 1 lưỡi hái và bảo vệ cô sau lưng mình khỏi sự hung hãn của qủy trâu, trong khi Baekhyun đang khiêu chiến với tên nhện độc. Qủa là khó đối phó, khi người qủy trâu cứng như thép khiến lưỡi hái sứt mẻ không ít, còn dây vũ khí của Baekhyun bị chất độc bào mòn, mủn dần.

- Dây chơi của người thật vô dụng qúa đó Sát Quái- con nhện đen kia đang cố gây sự với Baekhyun để cậu mất tập chung.

- Vậy sao?- Baek cười nửa miệng, ánh mắt sắc lẹm tia về phía kẻ 8 chân đen đúa kia, tự chấn áp mình.

Thực ra, Baekhyun khá hoang mang, nếu con nhện này cứ phun độc liên tục thế này, cậu không thể giết chết nó. Bên của Sehun cũng không khá gì hơn khi cái thân hình rắn chắc kia không 1 vết thương. Bỗng Krys nhận ra điều gì đó.

Cô nhóc lém lỉnh này nhớ ra 1 đặc điểm mà Kang Hana ngày trước hay nói"khuôn mặt là điều quan trọng nhất". Đúng vậy, dù qủy trâu luyện tập nhiều chăng nữa, mặt hắn không thể nào cứng như thân được.

- Sehun ! đánh vào mặt hắn- cô vội nói.

- Sao?- Sehun khó hiểu nhưng sau đó đôi phần được mở ra, ánh mắt sáng rực- Được.

Cậu dùng phép khiến lưỡi hái nguyên vẹn, nhanh như chớp xông vào tên đầu trâu. Chớp thời cơ hắn không đề phòng, khinh thường tưởng cậu chém vào người mình.

ROẸTTTTTTTTTTTTTT

- AAAAAAAAA GRÀOOOOOOO GRỪỪỪ

Tiếng qủy trâu thét lên gầm rống kinh rợn. Lưỡi hái của Sehun xoẹt 1 đường giữa mặt tên trâu này, lấy đi chiếc mũi của hắn, máu xanh đen không ngừng chảy ra. Nhện độc giật mình không kém, nhìn tên đầu trâu qủy quái kia ôm mặt không. Baekhyun vui trong lòng gật đầu mỉm cười với Sehun như chúc mừng. Baek bỗng để ý tới Krys và mái tóc dài của cô ấy.

Tóc...???

Anh chàng thu dây lại và lấy ra 1 sợi dây đen khác. Ánh mắt chứa đầy tự tin.

- Ngươi tính thay dây mới rồi sao? vô ích thôi, ta không phải là Ngưu Qủy mà không đề phòng đâu- cái giọng nhạo báng kia cất lên.

- Được thôi! cứ thử đi thì biết.

Baekhyun thích hành động hơn nói xuông. Cậu điều khiển những sợi dây quanh mình chớp nhoáng thành Thiên La Địa Võng. Con nhện kia cũng phi tơ không ngừng và nhả ra không biết bao nhiêu khói độc. Nhưng lạ thay, sợ dây này không bị ăn mòn, cùng với đó ả cảm giác xung quanh người mình những sợi dây đang thít chặt lại.

Baekhyun điều khiển vòng dây siết chặt như bó giò. Cả thân hình đen đúa kia như muốn thoát ra từng mảnh, há mồm, trợn mắt kêu gào.

- Vĩnh biệt- Sát Quái lạnh lùng bó chặt con mồi.

- Gì vậy ...chứ...nó không bị gì sao...- Nó cố giãy dụa thoát khỏi sự trói buộc, nhưng không thể, sợi dây này không hề hấn gì.

- Ngươi không biết rằng tóc bền gấp nhiều lần và khó ăn mòn cắt đứt sao? huống chi tóc này là của Victoria unnie được kết bằng mỡ rồng đen và máu của Demon.

- KHÔNG!...GRỪ.....ÁÁÁÁÁÁÁÁÁ

Baekhyun điều khiển vòng dây siết chặt như bó giò. Cả thân hình đen đúa kia như muốn thoát ra từng mảnh, há mồm, trợn mắt kêu gào.

- Vĩnh biệt- Sát Quái lạnh lùng bó chặt con mồi.

Từng mảnh xác nhện bay tung toét, máu độc cũng bay khắp nơi. Baekhyun nhanh chóng né tránh, Sehun cũng như cắt kéo Krys nấp vào chỗ an toàn. Chỉ có tên Ngưu qủy vì bị chém vào mặt không rõ phương hướng lên bị bắn vào người. Máu của ả như axit ăn mòn, bắn vào chỗ nào đều bị rỉ xét, bóc mòn đáng sợ. 1 cánh tay hắn cũng bị không cánh mà bay mình đầy thương tích, đành phải chạy biến. 3 người kia nhanh chóng thoát ra đến phía Demon và tên hộ pháp kia.

Và cảnh tượng kinh hoàng hiện lên trước mắt họ. Qủa cầu lửa trước mắt tên khổng lồ bị tách làm đôi và nổ tung trong tích tắc. 1 thân ảnh mảnh khảnh nhảy vút lên cao rồi cắm xuyên qua đầu Nhền nhện. Tên khổng lồ kia trợn mắt không hét lên 1 câu.

BÙMMMMMMMMMMM

Nhền nhện nổ tung, tay chân văng tứ phía, đầu hắn giờ chỉ còn 2 con mắt gần chân Krystal. 3 người trẻ đứng chết lặng nhìn Im Yoona phía xa mà run rẩy. Đôi mắt đổi màu xám tro lạnh ngắt, khóe mắt sắc, vô hồn.

Không chút cảm xúc trên khuôn mặt thanh tú, chỉ có sự băng giá trong đó với từng dòng máu đỏ thẫm chảy xuống. Cả người Demon dính đầy máu, ướt đẫm như sát thủ máu lạnh. Dù nghe nhiều người nói nhưng không ngờ khi nhìn thực tế nó còn đáng sợ, hơn cả lúc Baekhyun cho ả nhện kia nổ tung.

*

*

*

*

*

Taeyeon trong lòng hậm hực nhìn Yuri với Tiffany. Seohyun qua lời kể cũng tủm tỉm cười. Chỉ có con mèo kia nghe tiếng cạch cạch bát đĩa mới mò dậy vươn vai.

- Tae à! cậu bị sao vậy?- công chúa vừa ngáp vừa đi đến gần- Cậu mà hay bí xị là lùn đi đó.

-YA! Jessica Jung...

Ôi trời! bó tay với con mèo, đang nhiên lại tiếp tục động chạm vào nỗi đau thầm kín của Taeyeon. Khỏi phải nói, bạn Tae nhà ta càng điên đầu, không thèm đứng với 3 người kia nữa, đi ra sopha ngồi tự kỉ sướng hơn.

- Hahaha- 3 người kia khẽ cười còn Jessica thì ngây ngô không hiểu gì.

- Yul ! Cho Sica làm với- Nàng mè nheo khi thấy Yuri sắp thìa dĩa với Fany.

- Không cần đâu ! Sica cứ ngồi xuống đi- Yuri cười dịu dàng làm con mèo mơ màng hạnh phúc. Bỗng, Angel xoa đầu nàng- Ngoan ! Sica ra ngoài đọc tạp chí đi, 1 chút là được ăn rồi.

Jessica đành ngoan ngoãn về sopha ngồi. Nàng mà làm chắc YulTi phải dọn lại mất. Krys đã khuyến cáo là nàng cực hậu đậu trong vấn đề nấu nướng với dọn dẹp, động vào là hỏng nên tốt nhất Jessica ngồi yên 1 chỗ. Thỉnh thoảng, Yuri lại nhìn qua phía Jessica, rồi cả 2 tủm tỉm cười. Điều đó làm TaeNy chú ý.

Chợt, tiếng chuông cửa vang lên đánh tan không khí bên trong. Chắc 4 người kia đi mua đồ đã về, Taeyeon lẩm bẩm liền ra ngoài mở cửa, giật mình trước 3 xe đẩy hàng.

- WHAT? 3 người sao mua ... YOONG SAO NGƯỜI CẬU TOÀN MÁU THẾ NÀY.

Thiên sứ nhìn qua con người đang đứng 1 mình sau đống đồ. Máu vây xung quanh, hiện ra cả chiếc áo khoác ngoài. HunBaeKrys không nói gì đẩy đồ ăn vào nhà. 4 người trong nhà nghe vậy cũng vội ra, khuôn mặt ai nấy đều lo lắng.

- Yoong à! Không sao chứ ! sao người cậu lại thế này.

Jessica đang tươi cười, nhưng nghe Taeyeon nói vậy liền nhanh chóng chạy ra chỗ Yoona. 1 cảm giác đau khi nhìn tên đáng ghét này toàn thân đầy máu. Công chúa ko ngừng lau máu trên khuôn mặt xinh đẹp kia.

- Bọn em đã đánh với vài con qủy, có vẻ chúng muốn bắt Krys để đổi Fany unnie- Sehun ôn tồn nói.

- Yoong...bị thương sao? chỗ nào? Yoong đau ở đâu vậy- Nàng hoảng hốt hơn tìm vết thương trên người Demon, Yoona cứ đứng yên nhìn hành động của nàng.

Ánh mắt Yuri lộ ra vẻ không vui cho lắm với cảnh trước mặt. Jessica lo lắng cho Yoona đến lỗi khóe mắt long lanh thủy lệ. Không ngừng xem xét coi Demon có bị sao không. Dường như cái thế giới chỉ xoay quanh 2 người đó vậy. Tiffany cảm nhận được khi đôi mày kia khẽ nhíu lại, khuôn mặt đăm đăm.

- Yoongie không bị sao cả unnie- Krys cười trước cảnh này.

- Là máu của Nhền Nhện thôi- Baekhyun thêm vào khiến nàng an tâm.

- Thật tốt qúa- Jessica vui mừng, bất chợt ôm chầm lấy kẻ toàn thân là máu kia.

Bỗng chốc trái tim của công chúa loạn nhịp, chẳng hiểu tại sao mình lại hành động như vậy nữa. Một luồng gió ấm áp bỗng chốc thổi vào trái tim băng lãnh của Yoona. Không phản ứng gì, nó cứ đứng đó cảm nhận hơi ấm từng cái ôm đó.

Khoảng lặng bao trùm xung quanh, cung bậc cảm xúc khác nhau trong ánh mắt từng người. 1 chút khó chịu, ghen tị, đau lòng... từng dòng hỗn độn thu vào tầm mắt của Seohyun. Cô đoán được đến 8-9 phần nào đó trong đó, nở nụ cười bí hiểm.

- Được rồi ! Sica unnie! Người Yoong rất bẩn đó- Hyunie nhắc nhở- Em nghĩ cả 2 nên đi tắm đi rồi xuống nhà.

Sau câu nói đó, Jessica giật mình vội ra khỏi cái ôm. Khuôn mặt bỗng chốc đỏ bừng, không dám ngẩng lên. Quần áo nàng giờ đã dính máu của người kia. Tim thì như có động cơ đập nhanh không ngừng.

- Uhm...unnie... đi tắm- Jessica lắp bắp không thôi, dễ thương vô cùng. Nàng vội quay vào nhà tính sẽ đi tắm.

- Khoan đã- Demon lên tiếng kéo tay Jessica đưa cái gì đó- Cho cái này ngâm chung mới sạch mùi.

- Ế! Cái đó là Bách Lưu Hương mà.

Baekhyun xem xét gói nhỏ mà Sica cầm trong tay, 1 loại đá thơm khi tắm rất dễ chịu và khử mùi tốt. Nó lưu lại mùi thơm 1 thời gian dài, tốt cho sức khỏe, có nhiều mùi hương khác nhau. Tuy nhiên nó rất hiếm, không mấy người có được.

- YA ! Yoong có Bách Lưu Hương sao không cho em hả- Sehun có chút bất mãn, quen với Demon lâu như vậy mà không có khi nào đem nó ra tặng cho bạn bè. Vậy mà hôm nay ngon lành đem cho Jung đại tiểu thư.

- Nhưng unnie không có mùi "trà sữa"

Có lẽ sống trong thế giới con người nên con người Yoona cũng thay đổi. Nó bây giờ đã biết nói đùa với người khác rồi, không còn ngây ngốc nữa thì phải. Sehun bị trúng phải cũng khá bức xúc.

- Thôi mà Yoong! đừng chọc Hun nữa- Seohyun nói giảng hòa, người chị này của cô nàng đang có sự thay đổi tích cự đây.

- Lát sẽ cho mọi người mỗi người 1 viên- Yoona buông lời rồi lách người vào nhà, đi thẳng lên phòng mình.

Mọi người nhìn theo rồi cùng nhau dọn đống đồ Krys mua. Jessica cũng nhanh chóng lên phòng xóa đi vết bẩn trên người.

Jessica'pov

Tôi rất vui, hạnh phúc khi Yuri để ý đến mình. Cậu ấy thật dịu dàng, dễ gần, còn bảo tôi ra ngoài ngồi nữa. Well! thực ra tôi khá hậu đậu trong vấn đề này. Yuri thật tuyệt khi cậu ấy đề nghị tôi không làm gì 1 cách nhẹ nhàng.

Chúng tôi cười với nhau khi Yuri đang dọn thìa dĩa cùng Fany. Nụ cười ấy thật ấm áp qúa đi. Nó làm tim tôi dao động, tràn đầy hạnh phúc bất tận. Tiếng chuông cửa làm tôi giật mình. Chắc họ đi mua đồ đã về, đứa em nghịch ngợm của tôi, HunBaek đáng yêu và....tên đáng ghét đó.

Tôi ghét Im Yoona. Cậu ta luôn gây cho tôi sự bực mình, nhưng lại đem cho tôi cảm giác an toàn tuyệt đối. Chắc do Yoong hay cứu tôi nên tôi mới có cảm giác an toàn. Nói gì thì...Im Dưa Leo đối với tôi lúc nào cũng đáng ghét.

- ...YOONG SAO NGƯỜI CẬU TOÀN MÁU THẾ NÀY.

Tiếng hét của Taeyeon làm tôi cảm thấy lo lắng. Yoona bị thương sao? Gì vậy chứ, cậu ta là Demon thần dũng bất phàm cơ mà. Krys, Sehun, Baekhyun có bị sao không nữa.

Chạy ra ngoài với tốc độ nhanh nhất có thể, tôi nhìn 4 con người đó. Em gái bé bỏng của tôi không bị sao, 2 nhóc đẹp trai kia cũng vậy. Chỉ có Yoona là toàn thân đầy máu. Chuyện gì xảy ra vậy chứ, cậu ấy bị thương nặng vậy sao?

Như 1 con sóc nhỏ, tôi bay nhanh đến trước mặt cậu ấy. Những vết máu chảy dài trên khuôn ảnh đẹp đẽ này. Cảm giác đau như cào xé tim mình khi họ nói gặp phải qủy muốn bắt Krys. Lo lắng, hoang mang từng đợt nhấn chìm trong lòng khi nhìn Yoona. Chẳng hiểu sao tôi lại có cảm xúc đó.

Yoona bị thương.

Tôi lo lắng.

Toàn thân cậu ấy dính đầy máu.

Tôi đau.

Bàn tay nhỏ bé của tôi không ngừng tìm kiếm vết thương trên người Yoona nhưng cũng để lau đi vết máu lem luốc kia. Rồi chợt tôi vỡ òa trong vui sướng khi Baek nói đó là máu của con qủy Yoona giết. Tôi ôm lấy cậu ấy mặc cho toàn thân mình cũng cùng dính máu. Nhịp tim tôi đập thật nhanh, nó như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Nhưng sau đó, tôi cảm thấy ngại ngùng với hành động của mình.

Thật xấu hổ mà, tôi đành lấy lí do đi tắm để chuồn lên phòng. Yoona đã kéo tôi lại và đưa vào tay tôi 1 cái túi mà Baekhyun nói là Bách Lưu Hương. Chắc hẳn nó rất qúy hiếm đến độ Sehun cũng đòi. Điều đó càng làm lòng tôi vui hơn gấp bội khi biết mình là người được Yoong ưu ái.

Nhìn cái thân hình cậu ấy đi lên phòng, cảm giác hạnh phúc lại ùa lên, tay tôi nắm chặt lấy túi Bách Lưu Hương. Mùi hương trong túi phảng phất dễ chịu, chắc tắm rất thích nha.

Chợt tôi nhớ ra Yuri, ánh mắt nhìn tôi thật lạ. Dường như nó có cảm giác buồn man mác, có phần giận dỗi... Nó làm tôi cảm thấy mình là kẻ tội đồ vậy. Tôi thích Yuri, nhưng tôi làm gì trước mặt cậu ấy thế này.

Trong lúc tôi hoang mang, bỗng Yuri đến gần. Nụ cười ấm áp hiện lên như xua đi tội lỗi của tôi, tim như lần nữa có cơ hội tập thể dục.

- Cậu đi tắm đi, túi này thả vào nước, tắm xong vớt nó lên là được.

Yuri nói rồi đẩy nhẹ tôi vào nhà, sau đó cùng mọi người dọn đống đồ mà 4 người kia mua về.

Rốt cuộc mới có 7 ngày thôi, nhưng sao tôi lại thế này. Cạnh 2 người đó, trái tim tôi đều loạn nhịp, gì vậy chứ? Cái trái tim bất trị này, phải cho nó đi khám thôi

End pov

tobe continued...

p/s: Au thích Joo Hyun Seobang cơ, Huynie đẹp zai qúa trời, thỉnh thoảng couple cũng nên sáng tạo 1 chút cho vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net