[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 14], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 14

Triền Tộc

Đêm xuống, quỷ quốc như chìm tiếng gào thét của những tên quỷ bị giam trong ngục quỷ và những màn sương mù từng lớp từng lớp khiến không gian càng trở nên kì dị. Ngày mười lăm, trăng tròn một màu đỏ rực,khác lạ, bầu trời bỗng trở lên sáng hơn mọi ngày, dị quái hơn. 

Nhà chính trở lên âm u hơn, chắc có lẽ do Byun Baekhyun và Oh Sehun, 2 người đã đi trợ giúp Im Yoona, khiến Triền tộc mất đi 2 người chuyên làm trò. Hay do cả dòng tộc đang trìm trong cảnh giác cao độ với kẻ đang bắt đầu dình dập tìm cách hạ bệ cả gia tộc? Bất chợt, tiếng hét thất thanh từ phòng Đại đương gia làm cả phủ Triền như thức giấc.

- Seung Gi! Lee Teuk! DongHae

Ngay lập tức cả phủ bừng sáng, ánh đuốc lập lòe xuất hiện. Dong Hae cùng Lee Teuk chỉ kịp cầm lấy vũ khí của mình mặc luôn bộ đò ngủ vội bay đến phong của đại đương gia. Duy chỉ có Seung Gi là vắng mặt. 

-Ông à! Ông sao vậy?- Dong hae vội vàng đến bên cạnh người đang chảy mồ hôi dòng dòng, 2 con mắt như hiện lên vẻ lo lắng đén cực độ, hẳn là có cái gì đó khiến người hoảng đến vậy.

- Mọi..người tập hợp hết rồi chứ?- giọng ngài có vẻ run run.

-Chỉ còn có Dong Wook và anh Seung Gi…- Lee Teuk vội kiểm tra nhanh.

- sao? 

Ánh mắt ngài tỏ rõ sự hoang mang, mở trừng trừng và không nói đượ thêm lời nào. Điều đó hẳn có một sự chẳng lành nào xảy ra mà có vẻ nó được báo trước. 2 Vị thiếu gia của Triền tộc như có thể đọc được suy nghĩ của người quyền lực nhất tộc lúc này. Trong lòng họ chợt dâng lên 1 cảm giác không yên tâm. Nó giống như ngày đó, ánh mắt, giọng điệu đó, và… ngài đã mơ 1 giấc mơ tiên tri. Lúc đó nó hoàn toàn đúng. Nó đã xảy ra thật  khủng khiếp, hôm nay điều này lại xảy ra 1 lần nữa. Nhưng… nó là gì?

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!

Tiếng hét vang lên bên ngoài sân, phía phòng của Seung Gi đại thiếu chủ. Ai nấy trong nhà đều đổ xô ra ngoài. Ngay cả đại đương gia tuy đang dưỡng sức cũng phải bật dậy thật nhanh. Chẳng lẽ, điều tồi tệ gì đó đã xảy ra? Cả 1 góc sân bỗng trở len sang rực, ai nấy cũng rõi đuốc đèn vào người đang ngồi bệt xuống dưới đất, mồm há hốc tay chỉ về phía phòng của đại thiếu gia. Khuôn mặt đầy vẻ hoảng sợ, lắp bắp không nói câu nào. Đó chính là Lee Dong Wook.

- Xảy ra chuyện gì?

Dong Wook không nói gì, chỉ tay về phía phòng Seung Gi, mặt tái mét, rối gất đi. Vội vàng không nói 1 câu, Dong hae vội xông vào căn phòng đó như có gì đó mách bảo cậu rằng có chuyện không hay xả ra với anh trai mình. Và khi cánh của phòng rộng mở, những kẻ có mặt trong nhà lớn như bát động, mặt mày khinh sợ khi… Đại thiếu trang chủ của họ ghim người vào tấm bình phong cổ, trên người đầy những vết chém ngang dọc, mắt mở trừng trừng. Thân hình được chia làm 5 mảnh, máu chảy lênh láng. Không ai biết được chuyện gì đã xảy ra, chỉ là những ánh mắt ngỡ ngàng đến cực độ.

-----------------------------------*+*+*+*+*+*--------------------------------------

Jung gia

Chuyện lúc tối khiến mọi người không ai dám ngủ dù chỉ chợp mắt 1 chút cũng thấy không an tâm. Mấy ngày nay hiều chuyện xảy ra như vậy, dù Angel với Demon nói rằng kết giới rất an toàn nhưng những ám ảnh của họ về những điều xảy ra thật khó có thể ngủ ngon, như thể tỉnh dậy cuộc chiến đấu tranh sing tồn giữa sự sống và cái chết lại diễn ra không hồi kết. Nói là vậy thôi chứ cuối cùng sau bao suy nghĩ thì… họ lại ngủ hết vì o nhiều thành ra …mệt   . Duy có 1 phòng còn chưa ngủ, có vẻ 2 người lạ ở với nhau nên không có quen lắm, khá ngại ngùng, chắc cũng do nó không giống như ở nơi trước khi họ từng sống nữa. Dù sống ở đây vài ngày cũng chưa quen lắm

TaeSeo room

-A!thật khó ngủ mà- Kim Taeyeon than vãn.

-Tôi cũng không khác gì cậu là mấy thì phải- Seohyun nằm giường bên cạnh cũng chẳng khác gì lắm- Khác so với những lúc tôi ngủ ở Diêm La.

-Vậy à! Chúng ta giống nhau nhỉ, haha- Thiên sứ cười trừ trước những cử chỉ ngớ ngẩn của mình.

Seohyun khẽ nhìn con người bên cạnh, 1 thiên sứ có vẻ trẻ con giống  mình nhưng lùn hơn ==”. 1 người dù cố gắng che dấu tình cảm của mình nhưng không thoát khỏi tầm nhìn của cô. Có vẻ đây là thời điểm thích hợp để nói với người kia nhỉ?dù sao thì cô và Taeyeon có 1 đặc điểm khá là chung, hợp tác với nhau có lẽ là có lợi.

-Cậu nghĩ sao về Tiffany?- Seohyun bắt đầu câu hỏi của mình 1 cách khá là trực tiếp.

-Hả????

Taeyeon khá ngạc nhiên trước câu hỏi lạ đó của người kia. Seo Joo Hyun không hề đơn giản  như vẻ bề ngoài thánh thiện đầy sự ngây thơ như những gì cô nghĩ về con người này lúc mới gặp thì phải. Qua vài ngày tiếp xúc: cách ăn nói, ánh mắt nhìn nhận sự việc, hay chuẩn đoán của người này quả không xem thường được. Đã vậy tự nhiên hỏi về Tiffany, không biết là có ý gì?

-Vậy thì Yuri hay Jessica hay Yoong ?- seo huyn biết Taeyeeon nghĩ gì về mình.

-Tại sao cậu lại hỏi tôi về điều đó?- Taeyeon thắc mắc.

-Vì chúng ta giống nhau khi nhìn 4 người đó- Seohyun hàm ý và Teyeon không phả ngốc mà không nhận ra điều đó –Nhưng người chúng ta hướng đến là khác  nhau.

-………

 Tae yeon khá sốc khi nghe Seohyun nói điều đó, dường như cá cử chỉ của cô bị nhìn thấu. So với Im Yoona nguy hiểm lộ ra ngoài thì Seohyun đúng là nguy hiểm ngầm, khó nhận biết được suy nghĩ. Nhưng tóm lại 2 người này quả là chị em chẳng sai, 1 cặp nguy hiểm hoàn hảo.

-Đừng nghĩ là tôi nguy hiểm như vậy chứ- Seohyun nói mà không nhìn cái người đang há hốc miệng vì ngạc nhiên kia.

-Cậu…cậu…

Taeyeon không biết phải nói gì lúc này, kẻ này đúng là người đáng sợ nguy hiểm nhất trong Jung gia chứ không phải là Im Yoona. Nó là đứa ngu ngơ còn Seohyun mới là Devil thực sự. Người này như nhìn thấu tâm tư của người khác, xem xét kĩ càng rồi mới hành động. Kim Taeyeon! Thực sự thì đâu có quá ngóc để thẻ hiện  cảm xúc thái quá khiến người khác chú ý, chỉ là do Seohyun quá tinh ý mà thôi.

-Thôi nào! Tôi không phải quái vật mà, dù ở với nhau có mấy ngày thôi nhưng tôi cũng có thể đoán được những người trong Jung gia cậu và Kwon Yuri là thế nào- seohyun như một cái máy xử lí thong tin nhanh nhạy vậy- Ý tôi là phần tính cách và 1 chút cảm xúc.

-Tôi dễ bị nhìn thấy cảm xúc của mình vậy sao?- TAeyeon nửa nói nửa lạ như than vãn , trách móc- Tôi đâu có nói chuyện nhiều với cậu? Mấy ngày nay cậu toàn ngủ trước. *đi ngủ để tế bào da phát triển đó mà*

-Đâu cần phải tiếp xúc nhiều thì mới biết chứ, chỉ cần nhìn là biết rồi- Seohyun nhún vai vẻ bình thường- Nếu cậu làm theo lời tôi, thì cả 2 chúngta đều có lợi. Thế nào?

Taeyeon không tin tưởng cho lắm. Làm gì có chuyện dễ dàng như thế cơ chứ, Seohyun không phải là thánh canh giữ tương lai , mà kế hoạch hoàn hảo không bao giờ nằm trong 2 chữ “tình yêu”. Nó luôn biến đổi  khôn lường.

-Làm sao cậu có thể chác chắn về điều đó?

-Tôi  và người đó có quan hệ rang buộc số phận, chẳng qua là người đó đang suy nghĩ lệch lạc 1 chút thôi- Seohyun giải thích, đôi mắt có chút đượm buồn.

Nhìn thái độ của Seohyun mà sao cảm giác giống mình quá, có vẻ như cả 2 đều giống nhau. Đều yêu đơn phương 1 người, đều luôn hướng vè người đó, chỉ khác là tiểu Devil kia luôn hướng đến mọi thứ xung quanh người mình chú ý, chỉ có Taeyeon là nhiều lúc quá chú tâm vào người kia thôi. Xem ra nếu nó cũng có lợi cho cả 2 bên.

-Được!tôi đồng ý.

Kim TAeyeon trả lời không do dự, lắng nghe những gì mà Seohyun nói. Gật gù với bản kế hoạch tuyệt vời mà tiểu Devil đề ra. Con người lùn lùn đâu biết  rằng trong đầu của Seohyun lúc này đang nghĩ gì, khi Taeyeon trùm chăn lên bắt đầu ngủ cũng là lúc Seohyun nở nụ cười nửa miệng.

“Xin lỗi cậu Kim Taeyeo, có lẽ trong kế hoạch này khó có công bằng với cậu, vì người cậu thích cứng đầu hơn người đps của tôi. Cậu có thành công hay không còn phụ thuộc vào người đó có quên được Yoongie không đã”-Seohyun’pov.

-------------------------------------------*_*_*_*_*------------------------------------

Yoonyul room

5:00 am

Hiện trạng trong căn phòng màu trắng, trên chiếc  giường màu trắng, trong chiếc chăn trắng có 2 con kẻ đang ôm nhau ngủ như bóp nghẹt. Im Yoona-Demon lừng danh tàn bạo khát máu, đang vòng tay ôm chặt lấy Yuri, chân gác lên người kia ghìm kẹp.Kwon Yuri-Angel được bao người ngưỡng mộ chẳng kém cạnh gì, cũng vòng qua siết lấy kẻ kia, chân cũng kẹp lấy 1 chân nó.

Bên ngoài, có 2 cô nàng 1 vàng 1 hồng đang cố nhòm vào trong đó, tay khẽ xoay xoay nắm tay cầm cửa. Trông họ nén lút như đi ăn trộm hay đang dình chồng mình đi ngoại tình để bắt ghen vậy. Chẳng biết là 2 người này có vấn đề gì không, rõ ràng đây là Jung gia nhưng Jung đại tiểu thư lại đem rình rập trong nhà mình vậy, lại còn bày đặt dậy sớm sang tha thẩn bên này. Còn Tifany Hwang mọi ngày đường đường chính chính đi lại trong Jung gia như chốn không người nay cũng học tập theo cô bạn chí cốt của mình rình rập phòng người khác.

Và khi cánh cửa mở dần ra, một cảnh tượng vô cùng hiểu lầm đã đập ngay vào mắt của 2 người. Thật không thể nói gì lúc này, cảm giác như 1 luồng khí nóng bao trùm lấy họ. Công chúa cảm thấy trong lòng trào lên cảm giác tức giận, nàng khẽ cắn nhẹ môi của mình, đôi lông mày thanh tú của nàng khẽ nhíu lại. Nhưng không hiểu là nàng tức giận với ai, là Im Yoona hay Kwon Yuri? Còn Tiffany quả không thể tin được vào mắt mình, cái nóng của nàng giống như sự ghen tị với Demon thì đúng hơn. Chợt, cô nàng tóc hông giật mình trước tiếng cá heo cất lên từ ai đó bên cạnh.

-IM YOONA! CẬU DẬY NGAY CHO TÔI

Tiếng công chúa khuấy động cả căn phòng đang im lặng cũng phát giật mình mà đón bình minh. Cụ thể là 2 con người kia giật mình tỉnh giấc, vội vàng buâng nhau ra bật dậy ngay lập tức, Angel với Demon nhìn vào nơi phát ra tiếng lạ vừa nãy, Yuri khẽ nuốt nước miếng khi nhìn khuôn mặt đằng đằng sát khí của con mèo đang đứng trước cửa kia. Còn nó thì mặt ngớ ra không hiểu chuyện gì xảy ra.

-Có chuyện gì… vậy?

Kwon Yuri lo sợ, không phải là Im Ngố lại gây họa gì chứ? Chắc phải có chuyện gì thì sáng ra công chúa mèo vàng mứi lặn lội sang phòn của 2 người tìm nó. Nhưng không hiểu là có chuyện gì?Angel nhớ kĩ là ôm Demon là chặt lắm rồi mà, đến lúc sáng vẫn còn trong phòng, chẳng lẽ Im Yoona  phân thân đi gây họa sao.

Còn công chúa bây giờ mặt thì không thể lạnh hơn được, đôi mắt như ăn tươi nuốt sống người khác ngay lập tức. Chỉ có Tiffany bây giờ là thấy ngượng ngùng thôi. Dù sao thì 2 người đang đi rình xem 2 g ười này đi ngủ sẽ như thế nào, vậy mà Jessica phá hỏng nó bằng tiếng hét của mình có khác gì nói cho 2 người kia biết nhị vị tiểu thư Jung Hwang đang có ý đồ bất chính. Bỗng, Jessica cảm nhận thấy tay ai đó đang giật giật lấy quần ngủ của mình. Mắt Tiffany nháy nháy ra kí hiệu với nàng bằng nhãn ngữ.

“Ya! Cậu sao thế hả, sao lại hét lên chứ”- Tiffany nháy mắt liên tục mà không để cho 2 kẻ trên giường kia biết.

Giờ nàng mới thấy mình hơi bị hố, tự dưng khai báo mình vào phòng người khác trái phép. Trong lòng bỗng rộ lên cảm giác ngượng ngùng, mất hẳn đi vẻ băng lãnh của mình vừa nãy. Trông nàng thật đáng yêu hẳn khi bối rối, khiến 2 người kia khó hiểu vô cùng.

-Sica muốn Yoong nấu đồ ăn sáng cho mình.

Nàng viện 1 cái cớ nào đó cho đỡ ngượng, Tiffany cũng hùa theo cô bạn mình gật đầu lia lịa.

-Ờ! Đúng vậy, bọn mình thèm ăn thức ăn cậu nấu! =.=”

Ai cũng biết 2 cô nàng là những người ngơ ngơ khó có thể lừa người.

Nhưng… bây giờ điều này có vẻ không vòn đúng nữa khi 2 người trên giường kia còn ngốc hơn khi tin vào lời nói kia mà không suy nghĩ đến thái độ cả 2 cô nàng đang bối rối.

-Yoong… còn ngồi đó làm gì… đi làm đồi ăn cho Sica đi *chưa gì nàng đã mắc chứng mè nheo rồi*

Jessica chớp chớp đôi mắt ngây ngô, kẽ phụng phịu như 1 chú mèo nhỏ chạy đến lay lay cánh tay kẻ đang ngây ngốc ngồi trên giường trước vẻ đáng yêu của nàng.

-Đi maaaaaaaaaaaà!- Jessica bắt đầu giở ayegoo của mình lảng sang chuyện khác.

Bất chợt, nàng cảm thấy cơ thể mình ngã về phía trước, cả thân hình mảnh mai của nàng được ngã vào long của kẻ mà mấy ngày trước thôi nàng cực kì ghét.Im Yoona đang ôm nàng, đang khẽ vuốt từng lọn tóc vàng óng của nàng, hít hít mùi thơm trên mái tóc nàng.

Jessica bất chợt đỏ mặt, không có 1 chút phản kháng trước  hành động của nó, kẽ để nó ôm vào lòng, đôi mắt chợt hiện lên vẻ hạnh phúc.

Thịch

Thịch

Thịch

Mặt nàng bắt đầu hồng hào, phiếm hai bên má, tim đập nhanh không ngừng, từng nhịp từng nhịp. Chính nàng còn chẳng hiểu vì sao mình lại như vậy nữa, nàng không còn làm chủ trái tim của mình nữa rồi. Nàng đâu biết rằng con người kia cũng chẳng  khác gì nàng. Nó có cảm giác gì đó khó tả trong lòng khi nhìn thấy vẻ trẻ con của nàng, muốn ôm nàng vào lòng, ngửi mùi thơm trên tóc nàng.

-Sica tắm bằng Bách Lưu Hương đúng không?- Demon khẽ nói, đôi mắt lim dim thưởng thức mùi hương dễ chịu mình yêu thích.

-Uhm! Sica thích mùi hương này- Nàng nói nhẹ nhàng giọng có chút mà nheo.

Kwon Yuri khẽ nhíu mày cảm giác khó chịu cứ dần chiếm lấy cậu, trái tim nhỏ bé như có cả đàn kiến bò qua. Thoáng chốc nhìn hình ảnh của 2 người trên giường, Angel vội quay người đi, che dấu cảm xúc của mình.

-Tôi đi xuống nhà trước đây, hôm nay tôi sẽ làm đồ ăn.

Tobe continued…..

p/s: ta đã trở lại và ăn hại hơn xưa, chẳng cần biết ngoài đời thế nào, ta chỉ cần biết YOONSIC IS MORE THAN REAL & YOONSIC IS THE BEST

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net