[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 8 ], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 8

6:00 am

Trên chiếc giường ấm áp, 1 con người đen thùi lùi đang đắp chăn ngủ ngon lành, khóe môi cong cong chắc đang mơ gì đó. Cái vẻ mặt thoải mái không suy nghĩ điều gì, bỗng Yuri giật mình tỉnh giấc khi có cảm giác bên cạnh mình trống không. Vội bật dậy và nhìn quanh, cả căn phòng chỉ có mỗi cô, tên bên cạnh biến đâu mất tiêu từ lúc nào rồi gầm giường, gầm tủ,... không có. Lấy lại vẻ bình tĩnh, Yuri bắt đầu suy nghĩ xem tên ngố đó có thể ở đâu, chẳng lẽ trong phòng Jessica sao?

Vs cái ý nghĩ thoáng qua đó Yuri liền sử dụng dịch thân sang phòng công chúa. Oh,không có Demon, chỉ có con mèo vàng đang cuộn mình nằm ngủ, cái mỏ chu chu đến yêu. Angel thở phù, vô thức nhìn Jessica mỉm cười mà không hiểu tại sao. Nhưng điều quan trọng bây giờ là tìm được Demon ngố, không trong phòng con mèo, có lẽ sang phòng Krys hoặc đi ra ngoài rồi. Tên ngố đó có thể bị lạc nếu đi linh tinh, nhưng với phép dịch chuyển về về Jung gia dễ dàng, thật may mắn.

Yuri có phần nào an tâm, chí ít hnay Yoona ko sang phòng Jessica quậy phá, chắc tai của Yuri sẽ yên ổn 1 chút vào buổi sáng nay. Quay trở về phòng làm vệ sinh cá nhân và thay quần áo, Angel lê bước chân xuống lầu, đầu thì ong ong tiếng nó nói hqua "tôi muốn đi học với Sica". Thật ko còn gì để nói, hay để tên ngố đó đọc thông tin học trên máy tính? nhưng nếu là học hành thì phải mất 1-2 ngày tạo phần mềm ôn tập toàn bộ, lại còn hồ sơ đăng kí học,... nữa.

- Woa! con nấu trông ngon qúa, lại còn thơm nữa.

Tiếng nói nhẹ nhàng của Jung phu nhân và mùi thơm lừng khiến Yuri chú ý. Chà mùi hương kia thật hấp dẫn nha, không biết cao thủ nào đang trổ tài nấu nướng nhỉ? Jessica đang ngủ, chắc là Krystal rồi, không biết sau này cô nhóc muốn làm vợ đảm hay 1 seobang mẫu mực đây. Đang tính tiến về phía bếp, bỗng phía sau có tiếng lanh lảnh.

- Good morning Yul, không biết sáng umma nấu món gì mà thơm qúa đi mất- là...Krys từ trong phòng đi xuống,cô nhóc bị mùi hương kia dụ dỗ.

Yuri bàng hoàng không nói lên lời, không phải Krys, không phải Sica, Jung phu nhân gọi là con... chẳng lẽ Im Yoona? Sáng dậy sớm để cùng làm bữa sáng với bà Jung sao, hôm nay qủa là lạ kì qúa đi mất.

- Yoong biết nấu ăn sao? còn làm cơm hộp cho em với Sica unnie nữa, nhìn hấp dẫn qúa đi mất- Krys khen tấm tắc trong bếp.

Qủa thật bắt mắt nha, Im Yoona đang rưới nước sốt lên đĩa mì ý, nó trang trí món ăn thật khiến cho người ta khó cưỡng lại. Krys thích thú cầm hộp cơm được chính tay Demon làm mà cười tươi.

Angel có phần ganh tị nha, rõ ràng Im Yoona thiên vị 2 người kia, tại sao không làm cho Yuri 1 hộp cơm như vậy mà chỉ Jung sister mới có chứ. Xem kìa, phần ăn cũng ngon và đặc biệt nữa: sanwich kẹp thịt kiểu mới, cơm cuộn trứng, 1 chút kim chi, nước sốt bò,... hình như có cả salat cá hồi, nhưng không có dưa leo. Lạ nhỉ, làm món đó thường có dưa leo mới ngon, chẳng lẽ quên sao.

-Woa! ngon tuyệt- Krys lấy 1 miếng cơm cuộn bỏ vào miệng nhai, có vẻ nó rất ngon lành.

- Salat sao lại thiếu dưa leo vậy, tên ngố đó quên sao?- Yuri chỉ vào hộp bên cạnh.

- A! Là Sica unnie không ăn được dưa leo, chắc umma em nói Yoong bỏ ra không cho vào đó- Krys lí giải tay đóng lắp hộp đồ ăn lại

Ngay sau đó từ trong bếp bà Jung cùng Yoona bê 1 khay đựng đồ ăn sáng ra ngoài. Cái vẻ ngoài của nó bây giờ có thêm 1 chiếc tạp dề, lạ lạ mà khá hay ho, cũng thật dễ chịu, nhưng cái bản mặt lạnh tanh kia đúng là mất cảm tình. Ông Jung bước từ ngoài vào, gật gù, có lẽ mùi thơm kia làm ông hài lòng. Khẽ kéo chiếc ghế và ngồi vào bàn, ông ra hiệu cho mọi người ngồi vào bàn.

- Chà! món này thật ngon qúa, Yoong qủa có năng khiếu- Ông nếm qua.

- Ngài qúa khen- nó từ tốn, rồi nhìn về phía cầu thang.

1 con mèo vàng mặc đồng phục đang ngáp ngắn ngáp dài lững thững đi xuống cầu thang. Vừa đi vừa phụng phịu, chẳng qua là đang cuộn mình trong chăn ấm thì cô em gái gọi dậy. Mọi ngày Krys phải dùng đến "quái vật màu xanh" và sau đó là căn nhà bị cái giọng cá heo của nàng làm rung chuyển, nhưng hôm nay, không có tiếng hét thảm họa đó xảy ra. Cô nhóc tinh quái kia đã có tuyệt chiêu mới, gọi nàng dậy chỉ bằng 1 câu nói "unnie mà không dậy em sẽ nhờ Yoong cho unnie "ăn kẹo" như tối qua đó"

Tất cả là nhờ Demon ngố, nên ngay lập tức con mèo vàng này bật vội, phóng băng về phía Krys đe dọa. Cô nhóc cười rồi đẩy Jessica vào phòng tắm, xong xuôi mới chạy xuống nhà. Chỉ tại tên Demon babo- Im Yoona đáng ghét mà nàng mới có tật giật mình thế này đây, sáng ra cô em qúy hóa còn nhắc lại nữa khiến nàng ghét càng thêm ghét tên đó. Bước xuống lầu nhìn cái bản mặt lạnh giả nai tơ kia nàng đã ghét rồi. Nhưng bỗng đôi lông mày thanh tú kia giãn ra khi ngửi thấy mùi mì Ý, món yêu thích của nàng.

- Woa! mì Ý kìa.

Jessica thích thú cười tít mắt,vội ngồi vào bàn ăn hít hít ngửi ngửi cái món này. Thơm, ngon, hấp dẫn là những gì nàng có thể nói lúc này. Sao hôm nay umma nàng nấu khác qúa, umma nấu ăn lúc nào trong tâm trí nàng là số 1, nhưng mùi hương hôm nay khác hẳn có phần quyến rũ hơn. Chợt Jessica nhớ ra điều gì đó, nàng nhìn không ngừng về phía Yoona đang ngồi ăn ngon lành. Mặt có vẻ hoài nghi điều gì đó, lục lọi lại trí nhớ trong đầu nàng nhớ đến tối hôm qua.

Flash back

Trên chiếc giường phủ màu trắng tinh tế, 1 con mèo đang hậm hực, bực mình. Số là: nàng đang thiu thiu chìm vào giấc ngủ, thì tiếng hét của ai đó đã khiến nàng giật mình. Thường ngày cái đó không có vấn đề gì nhưng câu hét này là của "Angel" có "Krys" và từ quan trọng là"tên ngố". Chỉ 1 ngày mà nàng bị mẫn cảm với cái tên này rồi, kẻ mà nàng ghét thứ 2, sau dưa leo. Đang trằn trọc suy nghĩ cái biệt danh cho Demon: Móm dưa leo, tên đáng ghét.... thì nàng lại 1 phen suýt chết nằm, khi Yoona xuất hiện trong phòng.

Nàng suýt nữa hét lên nhưng có 2 ngón tay vội cho lên môi nàng ra hiệu im lặng. Im Yoona nghiêng nghiêng đầu nhìn nàng dò xét rồi bỏ tay mình ra.

-Cho tôi ở đây 1 chút.

Demon lên tiếng rồi leo luôn lên giường Jessica nằm như con cún con. Nàng tròn mắt, môi mấp máy, cái thể loại gì đây chưa xin phép gì đã tự ý rồi. Con mèo càng nổi điên hơn nữa khi cánh tay của tên này đang ôm eo mình, kéo nàng vào lòng vỗ về. Tên này đích thị là 35 mà, phải suy xét lại xem nó có thật là babo không.

- Cậu đang làm trò gì vậy hả buông tôi ra ngay- lấy lại cái hiệu Ice Princess của mình, nàng phóng băng vào con người trước mặt.

Yoona có chút phản ứng, chắc nó không ngờ tới là nàng có loại thái độ này. Cái giọng băng lãnh kia không thua gì nó, Demon cảm giác rằng nó đang dần đổi khác khi tới thế giới này, dù chỉ có 1 ngày thôi. Nó đang thích nghi dần và có phần ngộ nghĩnh, đáng yêu hơn, Krys dạy nó 1 cái aegyo, nó có nên áp dụng không nhỉ? Yoona đã thất bại khi áp dụng "điều mình biết" với Yulsic khi nãy rồi.

- Phòng Krys rất chán, còn phòng của tôi và Yul bị 2 người đó chiếm mất rồi- Nói xong nó làm cái biểu cảm mà cô em gái dễ thương của Jessica dạy mình.

Có tác dụng thật nha, con mèo bị cái bản mặt cute đó lừa tình trong vài giây hạ gục. Nàng gật đầu đồng  ý trong vô thức, nhưng đó nhận ra là mình bị hố. Tên này không những ôm còn hít hít,ngửi ngửi tóc nàng nữa, có ý đồ gì đây. Vội bật dậy, nàng tặng cho Demon cả đống băng,đôi mày khẽ nhíu lại.

-Ya! đừng có ôm tôi, cậu có ý gì hả?- Jessica cáu gắt.

- Tôi hay ôm Hyunie ngủ nên quen rồi- Nó thản nhiên- Sica, Yul, Krys đều có mùi giống Hyunie,mùi dâu.

Hyunie?tên này có vợ rồi mà còn 35 nàng sao? các cụ nhà ta có câu đúng không sai"người đẹp thường có tính trăng hoa". Nàng phải trách xa Im Yoona, không thì vợ Demon mà tìm được thì nàng sẽ bị xé xác mất.

- Hyunie là em gái tôi- nó biết đc suy nghĩ của nàng liền giải thích.

Phù!!! thật may mắn, đó chỉ là em gái, trong lòng Jessica có gì đè nén bỗng được giải phóng, nhẹ nhõm và thoải mái. Cái kiểu cảm giác này là sao? có phải vì nàng sợ người khác trả thù hay vì lý do khác? nàng cũng không biết nữa.

- Xuống dưới nằm đi, tôi không quen cái kiểu này- Nàng có phần dịu giọng.

- Lạnh, thích ở giường- Nó trùm chăn lại.

-Ya!- thật đau đầu với tên này mà- được rồi, có thể nằm trên giường, nhưng nếu có Yul hay Krys tìm thì ngồi ở ghế biết chưa.

Nó thò đầu ra gật gật tỏ vẻ đồng ý, Jessica an tâm phần nào rồi nằm xuống, quay lưng vể phía Demon. Nhưng chưa được 1 phút, nàng muốn xé con người à không con qủy nhỏ kia qúa, tay nó lại vòng qua người nàng. Tên này thuộc dòng tộc 35 sao?

- Bỏ ngay tay ra, sao Yoong thích ôm ấp thế hả- nàng phóng băng về phía Yoona đang lim dim.

- Yoong sẽ nấu món cậu thích- Yoona chắc chắn.

- Thật không?- con mèo bị dụ dỗ nhanh chóng- tôi muốn ăn mì Ý.

Nó gật gù đồng ý, Jessica tâm trạng thoải mái hẳn, có chút vui thích ngủ lúc nào không biết. Nàng dụi dụi đầu vào ngực nó ôm nó ngủ ngon lành.

End fash back

Nó qủa là người giữ lời hứa nha, lại còn nấu ngon thế này nữa. Trong đầu Jessica chợt nảy ra ý định: ngày nào nàng cũng làm nũng, dụ dỗ nấu đồ ăn. Như vậy umma Jessica sẽ có thêm người phụ, lại có đồ ăn ngon.

- Cả nhà ăn sáng ngon miệng- nàng vui vẻ, ăn thử 1 miếng, thật ngon qúa à nha.

- Sica! con biết ai nấu không?- ông Jung mỉm cười dò hỏi.

Đương nhiên nàng biết rồi, người làm mì Ý sáng nay là người đã hứa nấu cho nàng ăn mà. Nàng thấy thích thích cái tên Demon này rồi đấy, tự nhiên thấy nó đáng yêu ghê.

- Là Yoong! đúng không appa, con là người đặt hàng món này tối qua mà- nàng cười tít mắt, thích thú ăn phần mì của mình.

-Oh! hay nha- Krys thốt lên ngạc nhiên, sau đó cô nhóc chỉ vào 2 hộp cơm trên bàn- Yoong còn làm cả cơm hộp đặc biệt nè.

Con mèo càng thích tên này rồi đó, khỏi cần nhìn cũng biết là ngon rồi. Có thể coi đây là khuyến mãi không nhỉ?

- À! còn đây là của Fany- nó đưa 1 cái hộp phía sau mình lên đặt chung với 2 hộp kia.

Fany??? tại sao lại có phần của Nấm hường cơ chứ, nó mới chỉ gặp có 1 lần mà đã làm đồ ăn cho người ta. Chẳng lẽ, nó thích cô nàng này? vớ vẩn, Im Yoona là cục đá di động, 35 thì tốt còn yêu đương thì dốt sao có thể chứ. Jessica ngẫm nghĩ 1 vài phút rồi đưa ra giải pháp: hỏi trực tiếp cho chắc. Còn Yuri còn đang ganh tỵ với 2 chị em Jung gia, giờ càng thêm hậm hực. Demon đúng là đồ tồi không nhớ đến việc Yuri giúp nó mà.

- Sao lại có Fany?- nàng hơi chau mày

- Bác nói Fany là 1 thành viên trong Jung gia- nó thản nhiên.

Thì ra là vậy, là do bà Jung nói với nó: bà coi Fany như con gái mình và là 1 thành viên của gia đình. Fany hay đến Jung gia, rất gần gũi với bà, có lẽ vì cô mất mẹ từ nhỏ nên Jung phu nhân thương cô, yêu qúy như chính con của mình. Và Yoona, như có 1 chút lay động gì đó nên mới làm đồ ăn cho cô.

- Sáng nay cậu dậy sớm để làm bữa sáng và cơm sao?- Yuri khẽ lên tiếng.

Cái giọng có vẻ giận rỗi của Yuri làm 4 người nhà Jung gia cảm thấy kì lạ, chẳng lẽ ở cùng với Im Yooona có 1 ngày cái tính trẻ con cũng bị nhiễm rồi sao? Demon quả là có ảnh hưởng rất lớn đến người sống cùng nha. Đầu tiên là Jessica: nàng là người mà nó muốn lôi xuông Diêm La giới, tiếp theo là Krystal: con bé có vẻ thích thú khi Yoona sống cùng, giờ đến lượt Yuri mắc phải cái tính trẻ con của nó. Chỉ khổ cho ông bà Jung lúc nào cũng bị tra tấn lỗ tai, đúng là khổ cực mà.

- Tại cậu ngủ mà chân tay đá loạn xạ, còn ngủ mơ nói linh tinh làm tôi không ngủ được- Khuôn mặt nghiêm túc làm ông bà Jung với 2 cô công chúa của mình nhìn Yuri chằm chằm.

Yuri mặt mày biến sắc, giật mình khi nghe nó nói, mắt mở to như muốn nói:không thể tin được là minh lại ngủ xấu đến vậy. Nhưng lúc ở Thiên giới cậu có bị thế này bao giờ đâu? Chẳng lẽ do sống cùng Yoona 1 ngày đã bị mệt mỏi mà làm tinh thần không thoải mái dẫn đến việc ngủ không ngon?

- Đùa thôi, cậu chẳng sao cả, nhưng ôm tôi chặt quá, yên chí đi tôi không làm phiền Sica đâu.

Im Yoona cậu là đồ chết tiệt- đầu óc Yuri đang phẫn hận nhìn nô, nhưng chợt nhận ra điều gì đó. Không riêng cậu mà ông bà Jung và Krys cười bỗng dừng lại chỉ có Jessica cười tươi mà không để ý xung quanh. Yoona chỉ sau 1 ngày mà biết nói đùa? đay có phải là 1 dấu hiệu tốt không nhỉ, xem ra Demon rất dễ dàng thích nghi với thế giới này.

*

*

*

*

*

*

Trường đại học SM

Ngày nào cũng vậy, khi các hot girl hay hot boy đến trường 1 cái là cả trường nhao nhao lên. 2 chị em Jung Jessica và Jung Krystal chắc không là ngoại lệ, chỉ cần bước chân vào trường là y như rằng cả đám bu đầy xung quanh thật chán quá đi mất. Sau 1 hồi lườm nguýt, phóng băng,phũ, cuối cùng công chúa cũng đã vào được lớp, ngày nào cũng như đánh trận vậy, nàng còn lo cho em gái mình không biết là về được lớp chưa nữa.

- Sica à!- giọng nàng Nấm hường hồ hởi khi nhìn thấy nàng- Sáng nay lạ nha cậu đi học mà không thấy ngáp gì cả nhỉ?

Buồn ngủ??? Ừ nhỉ hôm nay nàng chẳng thấy mệt mỏi như mọi hôm, mà nàng cũng thấy cô bạn mình hôm nay cũng lạ à nha, thường ngày nếu nàng có gì bất thường sẽ nói với nàng: đầu cậu hôm nay có vấn đề à? Hôm nay dở chứng ăn nói ngọt ngào nhỏ nhẹ. Cô nàng này có vấn đề rồi.

- Sao hôm nay giọng cậu ngọt ngào với mình thế???- Sica có vẻ dò xét.

Nấm hường giật thót, như thể bị bát quả tang cái gì đó, con mèo này đang có ý định xoáy cô đây mà. Đã vậy cô lật bài ngửa cho người biết luôn. Nói dối không phải sở trường của Fany, vì cô rất ghét bị lừa dối nên nó tạo cho cô 1 thói quen: nói dối 1 cái là đỏ mặt.

-Yoong với Yul có đi nhập học không vậy?- cô nàng cười trừ.

Jessica nhìn Fany với cái vẻ: không thể tin được, vì người đẹp mà cậu mới nhẹ nhàng dịu dàng với đứa bạn thân của mình sao. Fany bị vẻ bề ngoài lu mờ con mắt rồi sao? Người đẹp thế này không nhìn lại còn tư tưởng đến người khác sao? đáng ghét quá đi mất.

- Cậu giỏi lắm, lòi đuôi cáo rồi, quan tâm mình để biết thông tin của 2 người đó sao? bạn bè tốt nhỉ- nàng phóng băng vào con người trước nặt.

- Tiện...thể..thôi mà- Fany nuốt khan- hi hi! nói cho mình đi mà, Sica yêu dấu ơi.

- 2 người họ còn phải chuẩn bị- nàng lấy 1 bọc màu hồng đưa cho cô bạn mình- Yoong gửi cho cậu đó.

Khỏi phải nói cũng biết cô nàng sung sướng cỡ nào, vội mở cái bọc đó ra mà ngạc nhiên trầm trồ liên tục. Đồ ăn được trang trí rất là đẹp mắt nha, trông đã thấy ngon rồi chứ ăn là nhớ mãi mất thôi. Mùi thơm của nó bay khắp nơi khiến cái lớp bắt đầu nhao nhao. Ngay lập tức 2 nàng vội đóng ngay cái hộp cơm lại, thật may là trong lớp của nàng có 1 quy định: không ai được làm phiền 2 nàng công chúa của lớp khi họ đang nói chuyện khi họ không gọi,ai làm sai sẽ bị ra khỏi lớp. Vậy nên cho dù thế nào họ cũng không muốn ra khỏi lớp 1 chút nào.

- Nhìn ngon qúa đi mất- Fany nghĩ đến cái hộp cơm lại cười tự kỉ- Hay Yoong thích mình rồi.

- Ya! mặt cậu ghê qúa đó, Yoong làm đồ ăn cho tất cả mọi người chứ riêng mình cậu chắc- Jessica bó tay với ý nghĩ của cô bạn mình.

Chợt nàng nghĩ đến cảnh Yuri có vẻ rất vui khi Demon đưa xuất cơm làm cho mình. 1 chút gì đó có lẽ là ganh với Angel, rõ ràng là nàng đặt hàng mà cuối cùng tất cả mọi người đều có, ngay cả pama. Và mỗi hộp đều có món chung và món riêng khác nhau. Yoona có vẻ rất chu đáo trong nấu ăn.

Nó cũng đâu phải lạnh lùng lắm, đôi khi giống đứa trẻ thôi, và hay gây rắc rối nữa. Yuri giờ này đang ở nhà soạn cái chương trình học còn nó thì đòi ra ngoài tự tìm hiểu, không biết có gây phiền phức gì nữa. Nhưng điều Jessica lo lắng lúc này là Krystal, Kang Hana hôm qua đã bị nó làm mất mặt, hôm nay không biết con nhỏ đó sẽ làm gì. Krystal là người không bao giờ chịu thua con nhỏ đó, vả lại cũng đang ở trường, nhưng ai biết đâu được lúc về. Hoặc cô ta sẽ gọi Krys ra ngoài, chắc chắn với bản tính em gái nàng chắc chắn sẽ đi.

F5 class

Qủa là con mèo có ngơ nhưng trong 1 số trường hợp cũng khá thông minh, nhất là bây giờ. Vì ngay sau khi Krystal bước vào lớp 8 cặp mắt đã nhìn không dứt vào cô. Nó không giống mọi ngày: không soi mói, không ganh đua, không tức giận. Krys có cảm giác như họ ngóng chờ cô đến, nhưng không phải là để đánh hay bôi nhọ mà có gì đó ngại ngùng. Bọn này hôm nay bị ăn trúng cái gì rồi. Kang Hana bỗng nhiên không gây sự hay nói móc cô, cái thái độ lạ này có từ hôm qua lúc gặp 2 người kia....khoan chẳng lẽ....không thể nào.

- Krys! tôi có chuyện muốn nói với cậu.

Kang Hana dịu dàng nói với cô, khiến Jung nhị tiểu thư dợn tóc gáy. Rõ ràng cô ta có ý đồ không đàng hoàng, thực chất gì cô ta bây giờ muốn gì từ cô? Ngoài ra còn Nicole, Eunji, Soram cũng khá hồi hộp khi Hana nói chuyện vớicô. 4 con người thường ngày hống hách, ngang tàn, cũng có cái bản mặt kia sao. Quay 180 cách cư xử, khiến Krys không khỏi ghê người.

- Lại có chuyện gì- Đôi mày Krys khẽ nhíu lại, cô không quen với kiểu này.

- Ơ!- Hana tỏ ra ngạc nhiên, có chút bối rối- tôi...tôi..mình chỉ muốn xin lỗi... những chuyện lúc...trước đã không phải.

Krys thề rằng: nếu JeTiSooHyo đến ngay lúc này Jessica sẽ tỉnh ngủ vì sock, mắt Tiffany sẽ mở to không ngừng, Sooyoung đang ăn bị sặc và nghẹn, Hyoyeon chắc chắn mình mẩy nổi gai ốc không ngừng. Cô có khác gì họ, Krys đang thấy toàn thân lạnh toát. Không nói chút gì vội cho hộp cơm và cặp sách vào ngăn bàn rồi vội đi ra ngoài, mặc cho Nicole gọi phía sau.

-Krys cậu có cần mình đi cùng....

-ĐỪNG...theo tôi

Cô cắt ngang câu nói của Nicole rồi vội đi thật nhanh như thể đang đi tránh tà vậy. 4 đứa này chưa gì sáng đến lớp đã khủng bố tinh thần cô đúng là hết chịu nổi mà. Krys phải kiếm nơi nào trấn tĩnh lại mới được. Chắc chắn 4 đứa này đã trúng bùa yêu của Demon với Angle rồi. Tính làm hòa với cô để tiếp cận 2 người đó đây mà. Xin lỗi, cô là nhị tiểu thư Krystal Jung Soojung thông minh, chứ không phải đại tiểu thư Jessica Jung Sooyeon và Tiffany Hwang Miyoung ngây ngô dễ bị lừa đâu.

Ngày hôm nay là ngày điên khùng nhất của nhóm 4 đứa tiểu thư khinh người kia,nó làm thần kinh của Krys cũng gặp vấn đề lớn. Sock! Ghê người! Bao nhiêu gai ốc nổi hết lên,không thể tưởng tượng được. Angel với Demon 2 người đã bỏ bùa gì cho họ vậy chứ.

*****

- Ắt xì

Ở Jung gia bây giờ đang có 2 kẻ đồng thanh cùng 1 lúc, 1 người đang ôm chiếc máy tính còn 1 người đang thay đồ ngay giữa phòng. Yuri không muốn quay mặt lại, mặt đỏ lên vì cái kẻ quá tự nhiên kia. Nó bảo cô tìm cho nó bộ đồ dạo phố, cô đang khá vui vì cái tên này không quên làm đồ ăn cho mình, nên chọn đồ cho nó: quần jean đen rộng, áo phông trắng đôi giày thể thao cá tính. Nói chung phong cách của nó khá bụi bặm, hợp thời trang nhưng không kém phần trang nhã. Yoona cũng hài lòng với cách phối hợp này, tính dùng phép mặc đồ nhưng do Yuri nói nên tập phong cách của con người. Nhưng tên này đúng là quá ư là tự nhiên đi ngay lập tức nó cởi đồ ngay trước mắt cô. Yuri được phen hốt hoảng vội quay đi còn mặt mày thì đỏ hơn cả quả cà chua chín vội ôm cái máy tính để soạn phần mềm. Khổ lỗi là đầu không thể nào không nghĩ đến cái cảnh vừa nãy, cái thân hình chuẩn và có cơ bụng đó luẩn quẩn quanh đầu cô.

- Krys đang nhắc đến chúng ta!-Nó phá tan bầu im lặng bằng 1 câu nói, tay thì khoác chiếc áo ngoài màu đen.

- Sao cậu biết?- Yuri không nghe thấy gì cả.

- Cậu không tập

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net