[LONGFIC] Hạnh Phúc Bất Ngờ [Chap 10], Yoonyul, Yoonsic |PG-15|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 10

Mẫu báo cáo nhóm Yoona cuối cùng đã hoàn thành. Tất nhiên với sự thông minh tập họp toàn những gương mặt sáng giá của trường thì mẫu báo cáo đó chẳng đáng cơm cháo gì, nó rất xuất sắc đến nỗi cô giáo của họ phải để dành làm mẫu trong văn phòng đoàn trường. Sunny muốn chúc mừng cho đứa con gái cưng nên lập tức từ Mĩ bay về Hàn. 

_Con gái, con dâu của umma đâu cả rồi – Vừa bước vào nhà đã tí ta tí tửng.

_Dạ tụi con đây ạ - Yoona, Yuri 2 đứa này vừa chạy vừa giỡn nên tí ta tí tửng cũng không kém.

_Umma nghe nói tụi con vừa hoàn thành mẫu báo cáo xuất sắc lắm phải không.

_Tưởng umma về mua đồ ăn cho con chứ ai ngờ. Mấy cái mẫu báo cáo tầm thường đó có gì khó đâu, dễ như đang ăn cơm thôi – Thay đổi sắc mặt vì tưởng có đồ ăn.

_Mẹ biết con giỏi rồi, lúc nào cũng đồ ăn đồ ăn, nếu không có nó thì con không thể vui vẻ với mẹ được à. Còn con vui chứ Yuri, mấy hôm nay sống ở đây tốt chứ, cục nước đá đó tốt với con không - Vừa nói vừa liếc Yoona.

_Dạ hoàn thành mẫu báo cáo tốt vậy con cũng vui lắm ạ, cục nước đá đó không biết khi nào mới tan ra, lúc nào cũng kiếm chuyện chọc con tức, nhiều lúc muốn ói máu – Người tiếp theo liếc Yoona.

_Ya Yoona !!!!! con không đối xử tốt với Yuri à.

_Cái gì nữa đây ạ, mẹ với cậu ấy có gì muốn nói thì nói với nhau đi, đừng xen con vào – Còn bị quê vụ đồ ăn.

_Mẹ à, mẹ về đây có việc gì thế ạ, không phải chỉ để chúc mừng tụi con vậy thôi chứ - Yuri ôm lấy cánh tay Sunny, 2 mẹ con vui vẻ nói cười.

_Vì mẹ biết 2 đứa vất vả, mẹ sẽ tổ chức cho tụi con 1 chuyến du lịch đến Jeju, con vui chứ Yuri, mẹ biết nơi này con chưa tới nên giờ sẽ dẫn con đi tham quan.

_Tuyệt lắm ạ, con thích lắm, cám ơn mẹ. Appa có đi cùng không ạ.

_Appa bận mấy hợp đồng bên đó nhiều lắm, ta cũng ráng sắp xếp thời gian đây ngày mai mình sẽ đi, tụi con muốn rủ thêm ai cũng được. Cái này do ba chồng con muốn giúp tụi con gần nhau hơn đó – Câu cuối cùng cô chỉ nói nhỏ vào tai Yuri làm Yuri ngượng đỏ cả mặt.

_Nếu vậy thì con muốn rủ ai con rủ, muốn rủ ai là quyền của con không ai được xen vào – Yoona bước lên gác bỏ mặt 2 mẹ con đang tự kỉ dưới lầu.

Yoona’s pow

Cái gì chứ hả, Yoona này đối xử không tốt với cậu à, ai đã bảo vệ để cậu không bị đánh, ai đã thoa thuốc cho cậu khi bị đau chân, ai đã ẵm cậu đi học đến gãy cả tay hả. Đúng là làm ơn mắc oán mà.

End pow

_Nó đối xử với con không tốt thiệt sao Yuri.

_Yoong thì lúc nào không thế ạ, ngoài cứng trong mềm mà. Nói vậy chứ nhờ có Yoong con cảm thấy vui lắm ạ, giống như trên đời này chỉ cần Yoong thôi thì con đã thấy mình hạnh phúc rồi, Yoong luôn bảo vệ và che chở con - Cô nói với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc.

_Xem con kìa, chỉ mới nhắc đến nó thì đã sáng rỡ rồi thật tình, con yêu nó đến vậy sao.

_Vâng ạ, con rất yêu Yoong, yêu hơn chính bản thân con nữa, không ai đem lại cho con cảm giác bình yên và được che chở như thế ngoại trừ Yoong.

Sunny nhẹ nhàng vuốt tóc Yuri, mỉm cười, cô chỉ cảm thấy vui vì con mình đã tìm ra người rất yêu nó và cô cũng nhận ra hình như con gái cô cũng yêu Yuri, đó chỉ là cảm giác thôi nhưng cô chưa chắc vì có bao giờ Yoong nói cho người khác nghe cô đang nghĩ gì đâu, lúc nào cũng giấu cảm xúc của mình như thế. Đứng trên lầu ai kia đang nghe lén cũng mỉm cười.

Yoona’s pow

Phải như vậy chứ Kwon Yuri, Yoona này làm nhiều việc như thế cho cậu thì phải biết ơn chứ. Mà sao nghe Yuri nói thế vui quá ta, hình như càng ngày tớ càng yêu cậu rồi đó Yuri.

End pow

Sáng hôm sau, mọi người đã tụ tập đông đủ tại biệt thự họ Im để đi chơi: Yoong, Yul, Sica, Fany, Seo, Sun. Họ đi bằng xe cắm trại hạng sang của nhà họ Im, ngay từ đầu Sun đã sắp xếp cho Yoong và Yul ngồi kế, Fany và Sica rất bực mình nhưng cũng đâu nói gì được bởi dù sao thì họ cũng phải nể mặt Sun vì là mẹ Yoong nên đành cam chịu. Ở trên xe ai cũng hát hò inh ỏi chỉ có mình Yoong là nằm lăn ra ngủ với cái ipod đời mới trên tay mình. Đến nơi trời cũng đã chập tối, họ nghỉ tại 1 khách sạn 6* do appa Yoong làm cổ đông lớn, mọi người chia phòng ra ở, mỗi người 1 phòng, đáng lẽ ra Sun định để Yoong chung phòng với Yul nhưng nhận sự phản đối kịch liệt từ 3 cô gái kia nên đành theo ý họ, mỗi người 1 phòng, điều này làm Yuri hơi thất vọng. Tưởng đâu hôm nay được ngủ 1 mình yên ổn ai ngờ Yoona nghe tiếng gõ cửa, ra mở thì thấy cái đống thù lù trước mặt.

_Chồng ơi chồng dẫn vợ đi chơi đi.

_Giờ này tối rồi đi đâu, về phòng ngủ đi rồi mai muốn đi đâu thì đi – Định đóng của lại thì cái đống thù lù đó đẩy mạnh cửa ra rồi chạy vào trong, phóng nhanh lên giường nằm chiễm chệ.

_Ya!!! Cậu muốn gì đây – Yoona đóng cửa đi lại đứng trước giường khoanh tay nhìn cái đống thù lù đó.

_Chồng không dẫn vợ đi chơi là vợ ngủ ở đây luôn – Yuri nằm xuống giường giả bộ nhắm mắt.

_Này định uy hiếp ai đấy hả, thiếu hơi tớ ngủ không được à – Yoona tiến lại ép người Yuri xuống giường còn 2 tay cô chống xuống nệm.

_Ừ nếu chồng không dẫn vợ đi chơi thì hôm nay cái first night quí giá của chồng sẽ mất đó – Yuri choàng tay ôm lấy cổ Yoona.

_Ya !!! Kwon Yuri học cách nói chuyện đó ở đâu vậy – Yoona mắc cỡ cô bỏ Yuri ra ngồi đàng quàng trên giường.

Yuri chồm lên ôm lấy eo Yoona, dựa vào lưng Yoona, cô đặt càm mình lên cổ Yoona làm nũng.

_Học ở con cá sấu đáng gét này nè, thôi dẫn vợ đi chơi đi, lần đầu vợ đến đây, vợ muốn đi chơi chút, có chồng bên cạnh vợ không sợ gì cả, chồng sẽ luôn bảo vệ cho vợ mà đúng hôn. Dẫn vợ đi chơi đi mới 9h hà tối đâu tối.

_Con cá sấu không thích đi chung với ai ghét nó đâu – Yoona quay lạy ôm eo Yuri mỉm cười.

_Thế vợ sẽ luôn yêu nó, yêu nó nhất trên đời.

Vừa nói dứt câu cô đã chồm tới hôn vào môi Yoona, đây là thứ 3 họ hôn nhau nhưng đây là lần đầu tiên Yuri chủ động mà không phải Yoona, cái first kiss là do sự cố nên không nói nhưng lần này quả thật Yuri đã chủ động hôn Yoona, không hiểu sao Yoona cũng hôn đáp lại nụ hôn đó dù rất bất ngờ, nụ hôn của Yoong cũng nồng nàn không kém, cô ôm Yuri chặt hơn, 2 người bắt đầu ngả xuống giường để dễ làm việc. Môi Yoong lướt nhẹ quanh vành môi Yuri nhờ sự nhiệt tình của Yuri, môi Yoong dễ dàng trượt thẳng vào trong, lưỡi cả 2 đang quấn lấy nhau không rời nhưng rồi nó cũng tách ra để lưỡi Yoona khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng, cơ thể cả 2 nóng ran lên vì đây là cảm giác mà từ trước giờ họ chưa từng thử, họ cảm thấy hạnh phúc với những gì mình làm và điều đó càng kích thích cả 2 hơn. Bây giờ tay Yoona và Yuri bắt đầu hoạt động, tay họ đang vuốt ve đối phương, trong khi Yuri trượt tay vào trong áo sơ mi của Yoona vuốt ve tấm lưng mát lạnh thì tay Yoona lại đang nằm đâu đó quanh eo Yuri. Nụ hôn càng ngày càng mãnh liệt, Yoona hôn khắp khuôn mặt của Yuri rồi hôn đến cổ cô ấy, những tiếng rên khe khẽ bắt đầu được phát ra từ Yuri, Yoong không biết tại sao cô lại chấp nhận trao đêm đầu của mình cho Yuri dễ dàng thế không lẽ cô yêu Yuri đến mức đó, cô bất chấp mọi thứ cô chỉ cần biết bây giờ cô đang rất hạnh phúc, đôi tay hư hỏng của Yoona nó đã không chịu nghe lời chủ nó nữa rồi, nó đang lần mò đâu đó ở đùi Yuri, Yuri bấu chặt lấy lưng Yoona khi tay Yoona cứ ngày 1 tiến lên phía trên đùi mình. Yoona và Yuri thật sự không thể kiểm soát bản thân được nữa, Yuri cởi toang chiếc áo sơ mi mỏng trên người Yoona xuống thì. 

“ girl bring the boys out “

Điện thoại Yoona reo lên khiến mọi hoạt động 2 bạn trẻ dừng lại, họ nhìn nhau ngượng ngùng và luyến tiếc vì bị phá hủy, ai ngờ cái người đầy tội ác kia lại là Sunny.

_Alo con gái cưng của mẹ ơi, ngủ ngon nha con, mẹ chúc con ngủ ngon – Vô tư không biết mình vừa gây ra chuyện động trời.

_Dạ umma ngủ ngon – Tuy hơi bực nhưng cũng nhờ Sun mà Yoong lấy lại bình tĩnh.

_Xin lỗi cậu !!! Tớ tớ bị khùng rồi, xin lỗi cậu xin lỗi cậu – Không khác gì Yoona, Yuri cũng rất ngượng với những hành động của mình.

Yoona ngại khi nhớ lại những hành động vừa rồi của mình, nhưng Yuri cũng đâu có hơn.

_Không sao đâu !!! Tớ cũng xin lỗi, tớ về phòng đây mai rồi đi chơi.

_Khoan đã, bây giờ đi luôn đi tớ sẽ dẫn cậu đi – Yoona nắm cánh tay Yuri, bây giờ cô muốn đi đâu đó lấy lại bình tĩnh.

Yuri cũng cùng suy nghĩ như Yoona, cô cũng muốn mình bình tĩnh lại. Yoona dẫn Yuri ra bãi biển hóng mát, đi sau Yoona, Yuri thật sự rất muốn nắm tay cô ấy, Yuri bước nhanh hơn để đi ngang hàng với Yoona nhưng đến lúc đi cạnh Yoona thì cánh tay Yuri cứ đưa lên lại hạ xuống cứ hạ xuống rồi đưa lên nhưng nó chưa 

bao giờ nắm được bàn tay của người bên cạnh. Từ nãy giờ Yoona cứ thấy Yuri kì lạ, làm cái gì mà cứ giơ tay lên xuống.

_Làm gì mà tay cậu giơ lên giơ xuống quài vậy.

_Không gì không có gì.

Yoona nắm bàn tay Yuri đưa lên ngây ngô hỏi:

_Bộ lạnh à, nếu lạnh thì về nhé.

_Bây giờ thì không còn lạnh nữa đi tiếp nào – “Thừa nước đục thả câu” nhân cơ hội Yoona đang nắm tay mình, Yuri lập tức nắm chặt bàn tay ấy, cô mỉm cười với Yoona. Bây giờ thì Yoona cũng hiệu được chuyện gì đang xảy ra với Yuri từ nãy giờ, cô cười hiền rồi cũng nắm lấy tay Yuri, họ cứ thế đi dọc bờ biển.

Đâu đó trên bờ biển cũng có 2 người như nước với lửa:

_Ya !!!! Jessica Jung cậu ra đây làm gì hả, nhìn mặt là mất hứng.

_Ya !!!! Hwang Miyoung cậu tưởng có mình cậu mất hứng hả, nhìn mặt cậu tớ cũng khó chịu không kém đây nè.

_Này tớ là Tiffany nghe chưa.

_Thích kêu Miyoung đó làm gì nhau nào, không phải tên tiếng hàn cậu là Miyoung à, chúng ta ở hàn thì phải gọi bằng tên hàn chứ, ai đâu như cậu ở hàn quốc lâu rồi mà còn quên với bên mĩ, không biết cách gọi tên à: phải kêu tên trước họ sau có biết chưa – Jessica bẹo má Fany làm mặt cô ấy đỏ lên.

_Ashii đừng kiếm chuyện nghe chưa, kêu Tiffany đàng quàng coi.

_Miyoung !! Miyoung !! Miyoung !!

Chưa kịp kêu đến từ Miyoung thứ 4 Jessica đã bị Tiffany đuổi đánh, Jessica chạy thục cả mạng nhưng với cô công chúa lười thể thao như cô thì vẫn thua đôi chân dẻo dai chăm thể dục của Fany nhiều, chẳng mấy chóc Fany đã tóm được Jessica, đẩy nằm xuống cát, cô ngồi lên người Sica dùng 2 tay ôm chặt lấy mặt Sica.

_Mau gọi Tiffany đi nào.

_Không gọi có chết cũng không gọi. Miyoung Miyoung hahah – Đang nói ngon trớn thì bị Fany cù lét làm cô cười lăn lộn_Hahah nói tớ nói , bỏ ra đi tớ nói.

_Không nói đi tớ mới bỏ ra.

_Miyong haha thôi được rồi hết chịu nổi rồi Fany Fany Tiffany haha.

Bây giờ Fany mới chịu buông tha Sica, Sica ngồi dậy quẹt nước mắt vì nãy giờ cười quá nhiều, cô đánh mạnh vào vai Fany.

_Từ đầu ngoan ngoãn vậy là tốt rồi, ai biểu lì, mà cậu ra đây làm gì.

_Ngoan con khỉ. Tớ định rủ Yoong ra biển nhưng không thấy, ở trong phòng buồn quá nên ra đây đi dạo chút, còn cậu.

_Hình như chúng mình giống nhau nhỉ, nếu không vì thích Yoong chắc tụi mình thân nhau lắm.

_Cậu cũng thế hả, ừ tụi mình hợp nhau thiệt, không biết Yoong đi đâu nhỉ. Ế mà hình như tuyết rơi rồi nè – Sica giơ tay mình đón nhưng bông tuyết đang rơi_ Sao người đầu tiên ngắm tuyết rơi với mình lại là cậu mà không phải Yoong nhi.

_Ừ tại sao không phải Yoong mà là cậu nhỉ - Fany cũng trả đũa Sica vì cô cũng như Sica chưa từng ngắm tuyết rơi với bất kì ai, những lần trước chỉ ngắm có 1 mình, Fany ước lần đầu tiên được ngắm tuyết với mình là Yoong ai ngờ, nhưng cô cũng không lấy đó làm khó chịu, hiện giờ Sica củng y như cô.

Họ cứ thế ngồi cạnh nhau ngắm tuyết, đôi khi lại quay sang gẹo chọc nhau rùm cả bãi biển. Thôi không nói về họ nữa, ta quay lại nói về 2 bạn trẻ kia nào. Yoona cứ nắm tay Yuri đi cho đến khi có tuyết rơi, họ dừng lại ngồi trên bãi cát nhưng tay vẫn còn đan lấy nhau.

_Chồng ơi vợ khát.

_Kìa nước rần rần kia, kê miệng xuống uống đi, có ai cấm cản gì đâu – Yoona chỉ tay xuống biển.

_Mệt chồng quá hà, vợ khát nước thiệt mà mua nước cho vợ uống đi – Yuri ôm cánh tay của Yoona, đung đưa người làm nũng.

_Thôi được rồi được rồi để tớ đi mua nước cho, thiệt khổ hết sức.

Bây giờ thì tay Yoona đã tách ra khỏi hơi ấm từ Yuri, cô chạy sang đầu đường mua cho Yul ngốc nước suối, trong khi đó có 2 tên côn đồ đi lại.

_Cô em làm gì đi chơi khuya quá vậy, định kiếm tụi anh à – 2 tên đó nhìn Yuri từ trên xuống với cặp mắt thèm thuồng.

_2 người là ai tôi không biết 2 người, đừng có làm bậy tôi la lên giờ - Yuri hoảng sợ bởi bây giờ người mang lại cảm giác che chở cho cô không có ở đây, cô không biết làm gì lúc này.

Chưa chờ cô nói hết câu 2 tên khốn đó đã chạy đến ôm lấy eo Yuri và kìm cô lại, Yuri không thể chống đỡ nổi bởi cô chỉ là 1 tiểu thư chân yếu tay mềm làm sao chống lại 2 tên thanh niên cường tráng, cô bật khóc khi kiệt sức, 1 tên đè cô xuống rải rác những nụ hôn lên mặt cô nhưng cô không bao giờ cho chúng cơ hội, cô cứ lắc đầu sang bên này rồi sang bên kia khiến hắn bực bội tát cô 1 bạt tay thật mạnh rồi tiếp tục giở trò đồi bại. Yuri khóc lớn hơn, trong đầu cô bây giờ chỉ có Yoona, Yoona và Yoona, cô không lo cho bản thân mình cô chỉ sợ mất đi đêm đầu không phải dành cho Yoona, cô sợ Yoona sẽ chê cô, cô hết lớn trong tiếng nấc.

_Chồng ơi cứu vợ, cứu vợ với, chồng ơi.

End chap 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net