Chap 7: Sự tò mò của Hwang với cô gái lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đó cả 2 cùng nhau tung xe bay bay chạy vượt cả gió đi hóng gió ở sông Hàn. Nơi mà tình yêu của nhiều cặp đôi đã nảy nở, tạo ra 1 tình yêu đẹp mà ai cũng mún có.

- Đẹp quá !!! Tiffany nhìn Jessica nói trong niềm vui. Vui vì cô đã cùng người mà cô thầm yêu thương đến nơi dành và đã tạo biết bao là tình yêu mãi mãi...

- Thật sự rất đẹp. Jessica nhìn bâng quơ 1 nơi nào đó xa xăm mù tít. Nơi mà cô luôn muốn về đó nhưng tâm trí cô không cho phép. Đó là 1 điều không thể nào, cô không cho phép mình yếu đuối. Cô muốn khẳng định mình có thể vượt xa gia đình để sống mà không cần gia thế hoành tráng mà cô có sẵn. Nó làm cô thấy choáng ngộp, khó hòa vào cuộc sống nghiêm khắc, khắc khe đó.

Cả 2 không nói gì với nhau nữa.

Jessica đột nhiên sau 1 hồi im lặng để mặc Tiffany ngắm cảnh sông Hàn thì vội vàng nắm lấy tay Tiffany chạy nhanh.

- Đi thôi!...Rồi chạy.... Chạy đến tản đá lớn đủ để che khuất cả 2. Tiffany nhìn thấy 1 Jessica lém lỉnh đang có ý nhìn lén chuyện gì đó. Tiffany cũng nhìn theo ánh mắt Jessica và phát hiện 1 đôi nam nữ đang đi cùng nhau và hình như đang cãi vã gì đó. Tiffany chợt la lên 1 tiếng nhỏ và nói với Jessica.

- Jessi àh! Đó không phải là Amber, chủ tịch công ty giải trí hàng đầu Đại Hàn Dân Quốc- A&J sao?

- Đúng rồi, Fany cũng biết về người đó sao?

- 1 người nổi tiếng như vậy ai lại không biết? Ngoài lập nghiệp và phát triển thành công như bây giờ thì chuyện tình ái cũng đi theo. Nghe nói cậu ta rất đào hoa nay cô này mai cô khác. Không biết cô nàng đi bên cạnh là ai?!

Fany nói 1 hơi về Amber khiến Jessica không 1 chút cảm tình với con người này. Người cô quan tâm yêu thương từ nhỏ đến lớn lại đem lòng yêu 1 người như thế sao? Không được, cô không thể để con bé đó phải chịu thiệt thòi. Nó là thiên thần của cô là niềm tin tưởng với cuộc sống của cô. Mặt Jessica hầm hầm khiến Tiffany không hiểu chuyện gì.

- Jessi àh! Jessi không sao chứ?. Sao lại lén nhìn bọn họ?

- Suỵt! Jessica ra hiệu cho Tiffany đừng hói nữa.
__________*____________*______
- Amber! Em đã nói chúng ta có thể cùng nhau quay lại cơ mà.

- Nhưng tôi không muốn. Tôi từ lâu đã không còn cảm giác gì với cô hết. Tôi không muốn tốn thời gian nơi cô.

- Sao anh có thể nói như vậy chứ? Tôi đã hết lòng hết dạ đem cả trái tim mình giao cho anh vậy mà giờ anh nói vậy được sao? Sao 1 hồi cãi vã qua lại Krystal đã rơi nước mắt. Amber là người mà cô đã tin tưởng đem hết tất cả những gì mà cô có để giao hết cho Amber vậy mà giờ Amber quay lưng với cô đẩy cô vào vực sâu của tình ái. Của sự mù quán của tình yêu.

- Chúng ta hãy chia tay để trả lại tự do cho nhau đi. Amber nói không chút níu kéo.

-..... Krystal chỉ biết đứng đó khóc. Khóc cho sự mù quáng của mình, khóc vì đã không nghe lời Jessica.
_________*___________*_________

Từ sau tản đá Jessica cùng bước ra với Tiffany. Vẻ mặt đầy vẻ tức giận nhìn thẳng vào Amber.

- Cậu đi đi, cậu không đáng để có được tình cảm của Krystal. Cậu không xứng.

Nói xong Jessica quay lại Ôm em gái mình thật chặt, cái Ôm của sự bảo bọc che chở, cái Ôm cho cô được bình yên thanh bình, cái Ôm mà nó được chị chia sẻ từ lúc nhỏ đến khi lớn.

Mặc dù là em của 1 Vampire chính hiệu nhưng Krystal mang tính cách và bản chất đúng cách 1 con người bình thường. Cô không đủ khả năng tự bảo vệ mình khỏi những cảm xúc lộn xộn, không thoát khỏi sự kìm cập của tình yêu.

Mặc dù cô đau khổ nhưng khi có Jessica là cô có chỗ dựa vững chắc, 1 chỗ dựa mà cô tin tưởng còn sót lại trên cuộc đời này.

Nếu người cô yêu không có tình cảm với cô, hắn không yêu cô thì nhất thiết gì cô phải gánh nỗi đau cho tim mình thôi thì thà buông xuôi để trái tim có khi lại lành

- Được rồi... Chúng.. Ta... Chia tay !!!

Vừa nghe được câu chia tay từ Krystal. Amber đã xoay người bước đi rất nhanh ra xe và nhấn ga đi mất bỏ lại Krystal đang trong vòng tay của Jessica nóng nức nở. Còn có 1 cô nàng Nấm ngơ họ Hwang đang không hiểu mô tê gì, đứng xem mà chả hiểu nổi.

Đang đứng im lặng thì Jessica lên tiếng.

-Fany biết lái xe chứ?

Tiffany gật đầu, Jessica ra hiệy cho Tiffany ra xe cùng nhau Về nhà Jessica.

Cả 3 cùng nhau về nhà trong sự im lặng và sự chăm sóc đặc biệt của Jessica dành cho Krystal mà hành động chăm sóc đó lại khiến Tiffany khó chịu . Nghĩ không thông....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net