9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Buổi chiều thứ hai lúc tan học, Lucas vẫn như mọi khi vội vàng sắp xếp bài vở ở trường vào đã nhanh chân bước ra khỏi lớp, nhìn đồng hồ vừa kịp vài phút để đến trường đón Tiểu Hi.

Như bình thường Lucas sẽ đứng đợi ở chỗ mà Tiểu Hi khi chạy ra cổng sẽ dễ dàng tìm thấy cậu hơn. Lucas vừa thấy bé con vẫn đang chơi đùa với các bạn, trông thấy cậu tới Tiểu Hi lễ phép khoanh tay chào cô giáo mới tíu tít chạy tới cậu. Lucas cũng không ngần ngại mà giang hai cánh tay ôm Tiểu Hi vào lòng, cảnh tượng này lại lần nữa hiện ra trước mắt khiến các bậc phụ hyunh cảm thán không ngớt.

Trên con đường quen thuộc Lucas nắm bàn tay nhỏ Tiểu Hi dắt từng bước vừa cúi xuống nhìn bé con tinh nghịch dùng chân đá nhẹ vài chiếc lá khô trên nền đất. Mà hiện tại thời tiết mát mẻ lại rất thích hợp cho việc vui chơi ngoài trời Lucas nảy ra một kế hoạch.

"Tiểu Hi này em có bao giờ đi khu vui chơi lần nào chưa?"

"Dạ chưa."

"Không lẽ ba ba chưa dẫn em đi lần nào sao?"

"Lâu lắm Tiểu Hi chưa được ba ba dắt đi, vì ba ba bận việc rất nhiều không có thời gian nên Tiểu Hi không dám làm phiền ba ba."

"Vậy Tiểu Hi có muốn đi không?" 

"Dạ muốn."

Quả nhiên là thế giới của trẻ con, Lucas vỗ vỗ đầu Tiểu Hi, "Thế hôm nay ba chúng ta cùng đi đến khu vui chơi nha." 

"Thật ạ." – Vừa nghe đến đó Tiểu Hi hớn hở gật đầu cười tươi tắn.

"Đương nhiêm rồi Tiểu Hi muốn đi đâu anh cũng sẽ dẫn đi hết, bây giờ mình mau về nói cho ba ba Jungwoo nghe nào."

Nói rồi cậu đưa Tiểu Hi đi về phía tiệm cà phê nằm ở đằng kia.

Phải chăng chỉ cần cậu bé dễ thương này mỗi ngày đều cứ vui tươi như bông hoa nhỏ xinh thì đối với Lucas mà nói thì nó lại là một loại niềm vui nho nhỏ.

Vừa vào cậu mở cửa tiệm ra nhanh như chong chóng Tiểu Hi tay chân liến thoắn mừng rỡ ôm cổ ba ba một cái.

"Ba ba ơi Tiểu Hi với anh Lucas vừa đi học về rồi đây ạ."

Jungwoo vừa quay lưng đã thấy bé con nhào vào lòng cũng cười rạng rỡ ôm Tiểu Hi còn không quên cưng nựng hai chiếc má phúng phính của tiểu nhóc con này. Cả ngày bận rộn với công việc nhưng khi nhìn thấy Tiểu Hi khiến bao nhiêu mệt mỏi cũng vì thế mà tan biến. Anh ngước mắt nhìn đã nở một nụ cười ngọt ngào với cậu. Tim đâu cứ bay lung tung quanh Lucas thế.

Thừa nhận một điều rằng Lucas mong muốn được thấy khung cảnh rất hài hòa trước mắt này nhiều hơn nữa.

Lúc này Tiểu Hi đợi ba ba không để ý mới len lén qua chỗ Lucas như định nói cái gì đó. Chợt nhớ ra kế hoạch vừa nãy cậu liền nói với anh.

"Anh Jungwoo hay hôm nay chúng ta đưa Tiểu Hi đến công viên giải trí đi."

"Công viên giải trí?"

Tiểu Hi như cún con mà chạy lại phụ họa cả đôi mắt to tròn cứ lấp lánh bên cạnh nhìn chằm chằm vào anh.

"Thời tiết cũng rất thoải mái nên càng phải ra ngoài chơi để khuây khỏa là tốt nhất, anh xem Tiểu Hi sắp khóc rồi."

Không phải Jungwoo do dự không muốn đi, bởi vì còn thêm người đứng cạnh anh cứ một mực làm tim anh băn khoăn từng hồi. Mà dù sao cũng nên để bé con hoạt động vui chơi hơn vì sự hiếu động của Tiểu Hi.

"Được rồi hôm nay ba ba đóng cửa tiệm sớm để dắt Tiểu Hi đi chơi nhé."

Kế hoạch thành công nhưng mà cái này không phải vì cậu muốn lấy lòng anh đâu. Lucas là muốn làm Tiểu Hi và anh phải thật cảm thấy hạnh phúc.

"Công viên giải trí, công viên giải trí ~"

Lên tàu điện ngầm, Tiểu Hi hai tay dán lên mặt kính nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài vụt qua mặt nhanh ơi là nhanh. Xung quanh chỉ có vài người trên tàu điện nhưng Tiểu Hi vẫn ngoan ngoãn ngồi yên một chỗ,  thỉnh thoảng bé con còn trầm trồ nếu lướt ngang qua xuất hiện vài cái biển quảng cáo siêu anh hùng nữa.

"A, ba ba, anh Lucas xem! Con thấy siêu anh hùng vừa mới chạy ngang qua."

"Lát nữa tới công viên giải trí anh sẽ tìm siêu anh hùng cho em chịu không."

"Dạ chịu."

Jungwoo ở bên cạnh vốn để ý nhóc con cùng Lucas trò chuyện với nhau như vậy mà khẽ cười mỉm.

Rốt cuộc cũng đến khu vui chơi giải trí rộng lớn. Tiểu Hi nắm chặt tay Jungwoo, bàn tay nhỏ kia bắt lấy tay Lucas chậm rãi tiến về phía công viên, lúc này thoạt nhìn rất giống như người một nhà.

Tiểu Hi bắt đầu suýt xoa không biết chọn trò chơi nào. Được anh cùng cậu dắt cậu bé chơi lần lượt hết tất cả các trò ở công viên. Tiểu Hi mới tung tăng chạy đến gian hàng này sang từ gian hàng nọ, ba ba Jungwoo vội nhắc nhở, "Tiểu Hi con chậm lại một chút không sẽ bị té đấy."

Trên tay Tiểu Hi còn đang cầm một mô hình Iron man mà Lucas đã mua cho nhóc con. Ban đầu Jungwoo ngăn cản không cho nhưng Lucas nhất quyết mua bằng được, anh đành thuận theo.

Vui chơi được một lúc hai người nắm tay bé con đi dạo một vòng khu trung tâm gần đó.

Có một cửa hàng bách hoá trưng bày thú nhồi bông snoopy mà Tiểu Hi thích nhất, nhóc con kích động mà nhảy dựng lên.

"Ba, ba ba xem đằng kia kìa là snoopy, snoopy đó ba ba."

Kéo kéo anh với cậu bước vào trong cửa hàng, Tiểu Hi càng phấn khích hơn. Bởi lẽ sở thích của Tiểu Hi như nào Jungwoo cũng đều sẽ bị ảnh hưởng. Đấu tranh tư tưởng lắm anh mới đi lại gần quầy quần áo bên cạnh giơ lên một chiếc áo hình snoopy đeo kính vô cùng dễ thương vừa mắt. Và quan trọng là có đầy đủ size từ trẻ con cho đến người lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net