[MA] Còn Nữa Anh Yêu Em [Long fic YunJae, YooSu]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Author: heocon144 (Chii)

*Pairings: Yunjae, Yoosu, Hanchul, little Kimin...

*Disclaimer: Các oppa không thuộc về au nhưng số phận các oppa trong fic do au quyết định^^

*Rating: M

*Category: Sad, pink, humor, HE

*Summary: "Yunnie à, điều kì diệu nhất trong đời em là đã gặp được anh. Vì vậy, em đã luôn ích kỷ giữ chặt anh bên mình, chỉ sợ trong chốc lát sẽ bị bỏ lại... Nhưng tất cả, đều là em đã lầm. Trò chơi đó, em không thể tiếp tục rồi, sau này anh đừng vì ai khác, mà hãy sống cho bản thân mình nhé, có được không? ...Tạm biệt, Yunnie!

Còn nữa, em yêu anh..."

*Warn: Trong fic việc hai người đàn ông yêu nhau/ kết hôn/sinh con là chuyện bình thường (Cụ thể là Yunho-Jaejoong, Yoochun-Junsu của DBSK), rds nào không thể chấp nhận vui lòng click back, ai là fan của Hwang Mi Young (SNSD) thì nên cân nhắc, tuy cô ấy không phải vai phản diện hoàn toàn nhưng cũng đối đầu với JaeJae trong fic rất nhiều.

Note: Fic có lẽ còn nhiều thiếu sót, mong rds thông cảm và góp ý cho au nhé!

Chap 1: Sự dịu dàng của “ác quỷ”

Tổng công ty Jung.co, trụ sở chính – Shinki’s building.

Tại tầng 40, phòng Đại chủ tịch – Boss đại nhân.

“Giải thích cho tôi, sự việc lần này là thế nào?” Một giọng nam trầm lạnh lẽo vang lên khiến hai kẻ đang đứng trước người đó giật mình sợ hãi, mồ hôi lạnh tuôn xối xả.

- Dạ… thưa chủ tịch… cái đó…

- Hankyung, tôi không hỏi anh.

“Hức hức! Jung Yunho chết tiệt! Người ta đi chơi với Hannie trễ họp có… 1 tiếng chớ mấy. Có cần “luộc” mình thế này không ah?” Người con trai tóc đỏ đứng cạnh Hankyung kia cứ cúi gằm mặt, trong đầu không ngừng rủa thầm Boss đáng kính keo kiệt bủn xỉn.(=.=)

- Trưởng phòng Kim, miệng anh mất rồi chăng? – Đại chủ tịch hào phóng ban phát cho Kim Heechul tia nhìn nhọn hoắt “chết người”

- Dạ…Chủ tịch… lần sau tôi sẽ chú ý hơn…vì sơ suất nên… - Heechul run run nói, vẫn không sao dám nhìn mặt Boss đại nhân nổi!

Cộp!!

Đại Boss đặt mạnh cốc nước trong tay xuống bàn, giọng nói lại thấp đi mấy phần:

- Sơ suất? Tôi trả lương cho anh để nhận được cái “sơ suất” đó chắc? Hợp đồng với Choi.co lần này nếu vuột mất sẽ tổn thất bao nhiêu anh có biết không? Trưởng phòng như anh đã vậy, nhân viên sẽ nghĩ thế nào hả?

Lúc Heechul nghe tiếng “cộp” ở trên đã sợ đến rớt tim ra ngoài, lại thêm giọng nói “trầm ấm” của sếp lớn cứ vang lên liên tục bên tai, thật sự là hồn lìa khỏi xác rồi!

Thấy người yêu bị dọa đến “đơ toàn tập”, Hankyung trong lòng vừa thương vừa… run! Quả thật nếu Heechul không ham vui quá thì không đến nỗi nào, nhưng hôm nay là kỉ niệm 3 năm Hanchul hai người yêu nhau mà! Boss lại chẳng kiêng nể vứt cho Heechul 10 cái hợp đồng, giao cho Hankyung 5 dự án quảng bá mới của Yoochun. Heechul chỉ còn buổi họp với Choi.co là hoàn tất, chỉ vì… một phút bồng bột chạy đến chỗ “tình yêu”, dứt ra không nỡ thôi ~~

Thật sự là…

Ai muốn chọc giận Chủ tịch lạnh lùng, sắt đá như ác ma đó đâu chứ!

THÀ LÊN SÂN THƯỢNG NHẢY XUỐNG CÒN SƯỚNG HƠN AH!! HUHUHU~~~~(TToTT)

.

.

.

Bầu trời Seoul hôm nay trong xanh lạ thường, nắng dịu nhẹ chiếu sáng cả căn phòng của Boss, sưởi ấm cả không gian.

Nhưng với hai con người đang trình diện trước Đại chủ tịch, mùa đông về thật là sớm quá đi! Giờ ngẫm lại, câu cửa miệng của Lee thư kí : “Không rét mà run!” thực chưa chính xác! Phải gọi là “vừa rét vừa run” mới đúng a~

“Cộc cộc!”

Tiếng gõ cửa e dè từ bên ngoài truyền vào, Heechul và Hankyung nhìn nhau thầm than thở, sao lại chọn đúng lúc này chứ, Lee thư kí muốn “chết chùm” cả lũ ư?

- Chuyện gì? – Vị chủ tịch sầm mặt hỏi, âm vực lạnh lẽo làm 3 người nổi hết cả da gà da vịt, tim muốn nhảy ra khỏi lồng ngực!

- Thưa Chủ tịch… cậu Hero đã về đến rồi ạ!

Hai kẻ đang đau khổ bên trong vừa nghe thấy câu đó thì rưng rưng nước mắt, thật hận không thể chạy đi thắp nhang tạ ơn tổ tiên! Jaejoong ơi là Jaejoong, sao em không… tới sớm hơn chứ? (_ _|||)

Trong phút chốc chân mày đang nhíu lại của Boss giãn ra, gương mặt bỗng như bừng sáng khi nghe đến người đó. Jung Chủ tịch lập tức đẩy ghế bước ra, bỏ mặc hai kẻ đang vui mừng ôm nhau nhảy nhót như điên trong phòng mình ~

- Joongie!

Anh vừa nhìn thấy bóng người từ xa thì vội cất tiếng gọi, khuôn mặt vẫn điềm nhiên như cũ nhưng trong mắt đã ánh lên sự ngạc nhiên và vui mừng.

Trên bộ salon sang trọng đặt tại sảnh trước của tầng 40, thiên thần áo trắng lặng lẽ ngồi đó. Nắng khẽ hắt lên gương mặt nhỏ nhắn thanh tú, khiến con người mong manh ấy như hòa vào ánh sáng, mái tóc đen mượt ôm sát càng tôn lên nét dịu dàng và ấm áp của cậu. Đôi môi đỏ mọng khẽ cong lên khi nhìn thấy người đang tiến về phía mình, cậu đứng lên vươn tay ôm lấy cổ anh ngay lúc anh tới nơi, nhẹ nhàng thì thầm bên tai một cách yêu thương:

- Nhớ quá đi, Yunnie!

Chủ tịch Jung.co, người vừa được gọi là “Yunnie” khi ôm con người bé nhỏ kia trong tay thì vội quay lưng về phía cửa sổ, ngăn ánh nắng chạm vào lan da trắng như men sứ của người đó. Anh yêu thương vuốt ve mái tóc cậu, nhíu mày hỏi:

- Sao lại là hôm nay? Không phải theo kế hoạch 3 ngày nữa mới về ư?

- Anh không thích à ? - Cậu bĩu môi hờn dỗi nói, cái đầu nhỏ cứ dụi dụi vào lồng ngực Đại chủ tịch.

- Joongie ! – Yunho kéo cậu ngồi xuống, khuôn mặt trở nên nghiêm nghị nhưng phảng phất nét lo lắng, anh nắm những ngón tay hồng hồng nhỏ nhắn khẽ hôn lên đó – Đã không báo trước cho anh, lại còn tới đây mà không về nghỉ ngơi, sức khỏe em làm sao chịu nổi chứ ?

- Hihi, nếu em không đến, hai hyung chắc bị anh dọa cho chết khiếp luôn rồi ! Anh thật là, hôm nay là ngày đặc biệt của hai người đó mà~ - Jaejoong cầm hai tay anh lắc lắc, đôi mắt to tròn long lanh nũng nịu y chang chú cún con đang vòi vĩnh.

- Jaejoong ! – Yunho nghiêm giọng gọi, không để cậu đánh trống lảng được. – Em vừa xuống máy bay thôi, lỡ có chuyện gì...

- Aishh~ Yunnie~ Em đói rồi~ mình đi ăn được không~~- Cậu vội vòng tay qua eo Yunho rúc vào lòng anh, ngăn bài thuyết giảng của vị Chủ tịch vĩ đại.

- Cái gì ?! Còn chưa ăn cơm ? Biết mấy giờ rồi không ? Dạ dày của em...

- Yun~~ Người ta đói...người ta đói mà~ Huhu~~

Thấy con người lì lợm kia cứ làm loạn trong lòng mình, lại thêm cái giọng ỉ ôi ra vẻ đáng thương đó nữa chứ, Yunho thở hắt một cái, thực sự là không thắng nổi !

- Thư kí Lee, hủy những công việc chiều nay cho tôi ! – Yunho vừa nói vừa đem áo khoác choàng vào người Jaejoong, cẩn thận gài từng cúc mặc kệ sự phản đối mè nheo của « đương sự »

Jaejoong chớp chớp mắt trông rất đáng yêu, đôi môi nhỏ chu ra nũng nịu :

- Yunnie trốn đi chơi hửm ? Em méc appa đó~~ - Jaejoong biết Yunho làm vậy chỉ vì mình, thế nào anh cũng đem cậu về nhà rồi ở đó canh chừng luôn cho xem. Haizzz~ Dù vậy nhưng bản tính thích trêu chọc Yunnie lại nổi lên rồi, đành chịu ah~

Yunho khẽ gõ nhẹ lên trán cậu, xong xoay người vòng tay qua eo Jaejoong kéo cậu đi thẳng ra thang máy. Chẳng thèm chấp ! Mệt !\(_ _)/

Hyori- Lee thư kí bụm miệng cười chảy cả nước mắt khi nhìn thấy thân ảnh cao lớn kia đi được một đoạn lại đưa tay xoa xoa lên trán con người bé nhỏ bên cạnh. Trời ạ ~~~ thương vậy sao còn đi cốc người ta rồi xót hết cả ruột gan làm chi~~ Tự làm tự chịu mà !

- PHỤTT ~~ HAHAHAHAHAHA !!! ÔI ĐAU BỤNG QUÁ !! HÁ HÁ HÁ !!

- Đúng là « vỏ quít dày có móng tay nhọn » !! Hahahahaha ~~~ – Đợi hai kẻ kia rời khỏi, Heechul lập tức ôm bụng cười lăn lộn, cái bộ dang y chang con chiên ngoan đạo của ác quỷ máu lạnh thật khiến người ta xúc động ah~

- Lần này phải cảm ơn Jaejoong đó, Chullie àh... – Han Kyung đưa tay lau nước mắt (do cười quá nhiều), thầm nghĩ không biết cấp dưới nhìn thấy bộ dạng này sẽ mất mặt thế nào, còn đâu là hình tượng Giám đốc Han Kyung bình tĩnh quyết đoán của Jung.co nữa chứ!

- HAHAHAHA !!! *Vẫn cười điên cuồng*

...

.

.

.

Tầng 20 Shinki’s building – In heaven Restaurant.

Những người có mặt ở In heaven không ngừng đưa mắt nhìn ngưỡng mộ về phía bàn Vip – Nơi một thiên thần áo trắng xinh đẹp đang ngồi cùng người đàn ông quyến rũ, quyền lực – Chủ tịch tập đoàn Jung.co.

- Yunnie! Anh là đồ xấu xa!

Yunho đang tỉ mỉ cắt nhỏ thức ăn trên dĩa, nghe tiếng nói giận dỗi từ đối diện cũng không thèm ngẩng lên, cắm cúi làm tiếp.

- Sao đi đâu cũng gây chú ý vậy ? Anh muốn hại đời tất cả già trẻ lớn bé không chừa ai hết à ? – Jaejoong bực mình đập bàn một cái, dám lờ mình ư!

- Đây, ăn từ từ thôi, nhớ nhai kĩ đó – Yunho như người bị mất tai, bình thản đưa đĩa bít tết được cắt nhỏ từng miếng đến trước mặt Jaejoong, dặn dò y như ông bố (già) đang chăm con trẻ.

- Yah ! Yunho !! Anh cố tình phải không ? – Jaejoong cao giọng nói, thật tức muốn xì khói ah!

- Joongie, mau ăn đi – Yunho nhìn thẳng vào mắt cậu nói như ra lệnh, không dùng biện pháp mạnh là không xong – Đã quá bữa trưa 2 tiếng rồi, em muốn tối nay ngủ ở bệnh viện sao ?

Jaejoong cầm cái thìa một cách bực bội nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời anh, ăn từng muỗng nhỏ chậm rãi như con mèo. Chốc chốc cậu lại đưa mắt nhìn lên liền bắt gặp ánh mắt theo dõi chăm chú của người đối diện, đến lần thứ 3 thì Yunho không chịu nổi mở miệng hỏi :

- Muốn gì đây, nói đi !

Jaejoong tròn mắt, hơi hơi nghiêng cái đầu qua một bên cười tinh nghịch:

- Hì hì, anh nói xem, nhìn bộ dạng anh bây giờ sẽ khiến người ta ngạc nhiên đó ! Được Jung Chủ tịch ưu ái thế này, em có phải là đã tích phước mấy đời rồi không ?

- ...

- Yunnie ?

- Em nói vớ vẩn gì vậy ? – Yunho khẽ đặt cái nĩa xuống, ánh mắt bỗng trở nên lạnh lùng

- Không có, chỉ là em đang nghĩ... anh chăm sóc em thật quá nhiều đi, như thế này...– Cậu đưa tay chỉ chỉ vào phần ăn của mình – Chị Mi Young có lẽ không vui đâu.

Yunho nhíu mày, giọng nói đã hơi khó chịu :

- Cái gì không vui ? Anh lo lắng cho em trai mình là lẽ đương nhiên, sao phải để ý mấy cái vô lý đó hả ?

Jaejoong yếu ớt như vậy, chỉ sợ rời mắt một chút liền có chuyện. Anh luôn nơm nớp bảo vệ, nâng niu chiều chuộng cậu còn không hết, ai dám không hài lòng về việc này chứ ?

Jaejoong nhìn thấy sự kiên định trong mắt anh, lại cúi đầu xuống gắp một miếng bỏ vào miệng, đôi môi vẫn phảng phất nét cười.

- Nếu em là chị Mi Young... nhất định sẽ ghen tị đến chết thôi.

Ai có thể cao thượng đến độ chấp nhận cảnh chồng mình, hơn hết lại là một người lạnh lùng, cao ngạo như Yunho cẩn thận chăm chút cho người khác từng tí một như thế ? Dù cho kẻ đó có là em trai anh – Jung Jaejoong đi chăng nữa.

Thấy Yunho ngày càng sa sầm nét mặt, Jaejoong vội cười nịnh chồm người qua nắm lấy tay anh, đôi mặt híp lại vô cùng dễ thương :

- Thôi mà Yunnie... em chỉ nghĩ vậy thôi, có cần tức giận thế đâu... sẽ mau già lắm đó, Yunnie...

Nhìn vẻ hối lỗi tội nghiệp của cậu, Yunho thở ra chán nản, tay không tự chủ đưa lên vén mái tóc lòa xòa trước trán Jaejoong, khẽ vuốt ve làn da non mềm như âu yếm con mèo nhỏ.

- Về sau không được nghĩ lung tung nữa, biết không ?

Như được ban lệnh đại xá, Jaejoong ôm lấy bàn tay Yunho đặt trên má mình mà gật đầu lia lịa, bộ dạng giống như phải chịu nhiều oan khuất lắm.

~o0o~

..............................

Jung Jaejoong

Phải, tôi là Jung Jaejoong.

Em trai của Jung Yunho.

Vĩnh viễn, chỉ là em trai mà thôi…

Cho nên, cánh cửa đó, tôi vĩnh viễn cũng không bước qua được

Yêu anh ấy, tôi đã hiểu được thế nào là “bóng tối”

Vì anh ấy, tôi chấp nhận để bản thân mình đắm chìm trong đó

Giống như đánh một canh bạc, nếu thua, tôi sẽ mất tất cả, sẽ đau đớn đến chết, một chút hơi thở sót lại cũng không có.

Nhưng, tôi sẽ không thua.

Bởi vì đối với Jung Yunho, Jaejoong của anh là điều quan trọng hơn tất thảy mọi thứ trên đời.

Không phải cô ta, cũng không phải Minho

Mà là tôi, Jung Jaejoong

Hwang Mi Young, giữa tôi và cô, vốn không đơn giản như những gì cô nghĩ đâu!

Tôi sẽ không nhường anh ấy cho bất cứ ai, kể cả cô – vợ của Yunho cũng vậy.

Không một ai có thể cướp anh ấy khỏi tôi!

………………………………………….

~~o0o~~

End chap 1

Chap 2: Nước mắt của ác quỷ

~o0o~

Jung.co – Một trong những Tập đoàn xuyên quốc gia hùng mạnh nhất của thế giới, nắm trong tay hơn 8 phần kinh tế Châu Á đồng thời “hô mưa gọi gió” trên khắp thị trường các lục địa. Nhắc đến Jung.co, không ai không biết đến sự chiếm lĩnh và làm chủ của nó ở mọi lĩnh vực, từ Thời trang, Báo chí, Chứng khoán đến Điện ảnh và Âm nhạc… Thương hiệu của Jung.co luôn thu hút sự ngưỡng mộ từ tất cả doanh nhân, thậm chí cả giới chính trị.

Trong thế giới Showbiz, JYJ Entertainment thuộc Jung.co là tập đoàn giải trí dẫn đầu và thành công nhất ở Hàn Quốc, đào tạo và sỡ hữu một số lượng khổng lồ những nghệ sĩ, ban nhạc huyền thoại đỉnh cao của K-pop cũng như C-pop, US-UK.

Jung gia là Cổ đông lớn nhất sáng lập ra Jung.co và từng bước biến nó trở thành một Tập đoàn uy quyền, vị “Chúa tể” trên thương trường. Jung Yunho – đại thiếu gia của nhà họ Jung, Chủ tịch của “Công ty mẹ” Jung.co, ngay sau khi thay thế vai trò của cha mình, anh đã nhanh chóng đưa Tập đoàn lên vị trí cao nhất - một con người bình tĩnh quyết đoán và lạnh lùng tàn nhẫn hơn bất cứ ai, nỗi khiếp sợ của giới thương gia và chính trị, người đàn ông của quyền lực!

Nhị thiếu gia của Jung.co, cổ đông lớn thứ 2 sau Jung Yunho – Micky Jung Yoochun. Không như anh trai, Yoochun khiến mọi người say mê và điên đảo bởi tài năng thiên bẩm và sự ngọt ngào, phóng thoáng như một cơn gió – “Ông hoàng” của K-pop và “Thiên vương” của làng Điện ảnh thế giới. Chỉ sau 2 năm debut, anh đã khiến cả Showbiz và giới chuyên gia rung chuyển vì giọng hát cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời không kẻ nào sánh kịp.

Mạnh mẽ và hào nhoáng – Jung.co không chỉ khiến người ta đắm chìm trong những thứ đó. Chuỗi Nhà hàng In heaven - nơi làm con người như sống trong sự lãng mạng, đềm ấm và tĩnh lặng như những ngày hiền hòa yên bình nhất, bỏ qua mưu toan, vất vả phải đối mặt của cuộc đời. Và chủ nhân In heaven không ai khác chính là Jung Jaejoong, con trai thứ 3 của Jung gia.

Được Jung YongHwa nhận nuôi khi mới 4 tháng tuổi, thân thế của Jaejoong ngay từ đã công khai không che giấu. Thế nhưng, việc nắm giữ số cổ đông lớn thứ 3 ở Jung.co của cậu là hiển nhiên mà không vấp phải bất cứ sự phản đối nào. Không ai có thể phủ nhận khả năng lãnh đạo và kinh doanh tài giỏi của con người tưởng như vô cùng yếu ớt đó.

Jung Jaejoong đồng thời cũng là ca sĩ không chính thức của JYJ Entertainment, với giọng hát và vẻ đẹp của một Thiên thần dịu dàng thuần khiết nhất, lượng fan hùng hậu của cậu trên thế giới áp đảo cà “chàng trai đa tình Micky”. Vì sức khỏe của Jaejoong luôn không ổn định, sự xuất hiện trên sân khấu, truyền thống và album của cậu được tung ra vô cùng hiếm hoi, chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Nhưng mỗi lần thiên thần trở lại, cả Showbiz đều như nhấn chìm trong đôi cánh ánh sáng mong manh dễ vỡ ấy…

.

.

.

.

.

Chiếc BMW đen từ từ chuyển bánh vào Biệt thự chính của khu Bolero thuộc Jung gia – Day Moon. Trong xe, nam nhân với đôi mắt nâu thu hút đến nghẹt thở khẽ nghiêng thân người không một tiếng động như sợ ai đó giật mình. Một cách thật dịu dàng, anh đưa tay cẩn thận tháo đai an toàn của thiên thần đang sau ngủ bên cạnh. Vừa mở cửa bước ra, anh vội cởi chiếc áo vest đen bên ngoài bao bọc lấy con người bé bỏng đó, để cậu nằm gọn trong lòng mình, anh nhẹ nhàng bế cậu lên tiến vào Day Moon.

“Cạch!”

- Cậu cả! – Bà Song - Quản gia của Jung gia mở cửa đón Yunho, vừa nhìn thấy con người đang ngủ say trên anh, người phụ nữ phúc hậu ấy không giấu nổi sự vui mừng mà thốt lên – Cậu Jaejoong… - Nhận thấy ánh mắt ra hiệu im lặng của Yunho, bà khẽ gật đầu rồi mỉm cười đi theo sau anh.

- Ưm… Yunnie…

Tiếng nói nho nhỏ như mèo kêu phát ra làm Yunho hơi khựng lại, anh cúi xuống hôn nhẹ lên trán thiên thần của mình, yêu thương pha lẫn xót xa nói:

- Không sao, Joongie… Đã về đến nhà rồi… em cứ ngủ đi, có anh ở đây… – Yunho thật sự rất lo lắng, chuyến bay từ Luân Đôn đến Seoul dường như đã rút cạn sức lực của Jaejoong. Nếu không nghỉ ngơi, sợ rằng sẽ sốt cao hơn mất.

Khẽ đưa tay dụi dụi mắt mặc kệ sự không hài lòng của Yunho, Jaejoong yếu ớt lên tiếng:

- Yunnie… để em xuống đi… - Thấy Yunho nhíu mày phản đối, cậu thêm luôn vế sau - em muốn nước cam của bác Song…

Nhìn gương mặt nhợt nhạt của Jaejoong khiến lồng ngực Yunho cứ nhói lên từng cơn. Anh để cậu ngồi dựa trên bộ Sô pha, đặt bàn tay to lớn lên trán cậu kiểm tra nhiệt độ. Jaejoong bật cười trược sự lo lắng thái quá của Yunho, cậu chọc chọc vào má anh nghịch ngợm.

- Xem anh kìa… Thật là mất hình tượng đi~

- Umma!!

Tiếng gọi mừng rỡ từ tầng trên vọng tới làm Yunho và Jaejoong quay đầu lại. Một đứa trẻ vô cùng đáng yêu với đôi mắt nâu mở to sung sướng vội chạy xuống, nhào vào lòng Jaejoong ôm lấy cổ cậu cuống quít nói:

- Ummaaa! Umma về rồi! Minnie nhớ umma lắm~

Jaejoong mỉm cười vuốt ve cục cưng đang bám chặt mình đầy âu yếm, cậu nựng nựng hai má hồng hồng bầu bĩnh của nó rồi thơm nhẹ lên đó, thật dễ thương quá đi! Jung Minho – đứa con thuộc về anh và Hwang Mi Young, nhìn nó hệt như bản sao của Yunho bé vậy… Chính vì quá giống anh… Jaejoong đã luôn không cầm lòng mà dồn cả tình thương dành cho nó, cậu mãi mãi không thể hận nó, làm sao có thể căm ghét đứa trẻ có đôi mắt của người cậu yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thơ-ca