Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đó, tới rồi công khai thảo luận sẽ cùng ngày.

Toàn bộ hiệu có một nửa học sinh tập kết ở giảng đường.

"Người đến ngoài ý muốn nhiều."

"Hẳn là có thể hình dung thành vượt quá đoán trước đi?"

"Bản hiệu học sinh lại có sao nhiều người rảnh rỗi. . . Có lẽ đắc đề nghị nhân viên nhà trường đem chương trình học sắp xếp càng chặt hơn cùng nhau."

"Ichihara, đừng mở loại này cười không nổi - vui đùa. . ."

Đã ngoài nói mấy câu theo tự đến từ Miyuki, Tatsuya, Suzune cùng Mari.

Bọn họ đang ở bục giảng bên cạnh quan sát trong tràng.

Mayumi liền tại bên cạnh cùng Hattori chuẩn bị lên đài.

Bục giảng - bên kia, có bốn gã năm thứ ba - đồng minh thành viên, nhận tác phong và kỷ luật uỷ viên - giám thị chuẩn bị lên đài.

Sayaka không ở trong đó.

"Hành động bộ đội là ở địa phương khác chờ lệnh à. . . ?"

Mari tựa như lầm bầm lầu bầu khẽ nói .

Chính là "Tựa như", rất rõ ràng đều không phải là lầm bầm lầu bầu.

"Ta có đồng cảm."

Tatsuya vừa vặn đã ở nghĩ chuyện tương tự, hơn nữa hiểu được đến Mari - dụng ý nói nhỏ như thế.

Hắn phóng nhãn nhìn chung quanh hội trường.

Nhất khoa sinh cùng nhị khoa sinh - tỉ lệ ước chừng một so một. Suzune - nói đùa tạm thời để ở một bên, quan tâm vấn đề này - học sinh so với tưởng tượng được nhiều. Không chỉ là nhị khoa sinh, nhất khoa sinh cũng là như thế.

Có thể xác định là đồng minh thành viên - học sinh ước chừng là mười người.

Hơn nữa chiếm cứ radio thất - thành viên không ở trong đó.

"Tuy rằng không biết đối phương có có ý gì. . . Nhưng chúng ta không có biện pháp chủ động phóng ra."

Này đương nhiên là không cần cường điệu - sự thực.

Đối phương tổng là nằm ở trước tấn công lập trường, bên này chỉ có thể tùy cơ ứng biến.

"Hình dung thành 『 chỉ thủ chứ không tấn công 』 tương đối khá nghe. . ."

"Watanabe ủy viên trưởng, mời không cần lấy nói nhiều vũ lực là điều kiện tiên quyết. . . Muốn bắt đầu."

Mari vẫn như cũ muốn phản bác -- phải nói oán giận, bất quá Suzune những lời này làm nàng đem tầm mắt dời về phía bục giảng.

Nếu là buổi họp tọa đàm hình thức - thảo luận, y theo lần này sự kiện - chuyện chính yếu, tất nhiên là loại tình huống này.

"Hội trưởng hội học sinh, ta muốn chất vấn bản quý - câu lạc bộ dự toán phân phối. Y theo chúng ta lấy được tư liệu, nhất khoa sinh tỉ lệ tương đối cao - ma pháp thi đua hình câu lạc bộ, so với nhị khoa sinh tỉ lệ tương đối cao - phi ma pháp thi đua hình câu lạc bộ, rất rõ ràng phân phối đến càng thêm hậu đãi - dự toán, cái này chứng minh nhất khoa sinh không chỉ là được hưởng tốt hơn - dạy học tài nguyên, ngay cả hoạt động câu lạc bộ đều có điều nổi tiếng! Nếu hội trưởng hội học sinh thật sự hy vọng nhất khoa sinh cùng nhị khoa ngày thường đến ngang hàng đãi ngộ, nên lập tức tu chỉnh loại này bất bình đẳng - dự toán phân phối."

"Câu lạc bộ dự toán - phân phối, này đây câu lạc bộ nhân số cùng hoạt động tích xá đánh giá mà thành - dự toán bản dự thảo làm cơ sở, từ sở hữu câu lạc bộ - giám đốc mở sẽ làm ra quyết nghị. Ma pháp thi đua hình câu lạc bộ thoạt nhìn phân phối đến tương đối hậu đãi - dự toán, chủ yếu là phản ánh nên câu lạc bộ đối ngoại dự thi - thành tích, cho dù không phải ma pháp thi đua hình câu lạc bộ, tỷ như ở giải đấu toàn quốc được đến giai tích - xúc cầu xã, phân phối đến - dự toán cũng không thua ma pháp thi đua hình câu lạc bộ, ta nghĩ điểm này chỉ cần tham khảo các vị trong tay - biểu đồ là có thể hiểu được. Câu lạc bộ dự toán tự mình hậu nhất khoa sinh - phỏng đoán là chuyện hiểu lầm."

Liền giống như vậy, Mayumi đại biểu hội học sinh, đối đồng minh - chất vấn cùng yêu cầu làm ra phản bác cùng đáp lại.

Cho dù nói như vậy, đồng minh cũng không có nói ra gì cụ thể - yêu cầu, chính là xuất ra dự toán bề ngoài yêu cầu "Ngang hàng phân phối", không thể tường thuật hẳn là sẽ đối nào câu lạc bộ gia tăng nhiều ít hoặc là mấy thành dự toán.

Bọn họ vốn giống như là đã bị Tatsuya giật giây mới kiên trì lên đài.

"Nhị khoa sanh ở sở hữu mặt đều đã bị không bằng nhất khoa sinh - khác biệt đãi ngộ, hội học sinh chỉ là muốn giấu diếm sự thật đi!"

"Vừa rồi ngài có nhắc tới 『 sở hữu mặt 』, xin hỏi cụ thể mà nói là nào mặt? Ta vừa rồi đã muốn thuyết minh quá, vô luận là phương tiện sử dụng cùng vật tư phân phối, theo A ban đến H ban không có bất kỳ sai biệt."

Cho dù là xen lẫn trong người nghe lý dùng để châm ngòi thổi gió rất hữu hiệu quả - quảng cáo, bắt được trên đài chỉ sẽ trở thành không hề cụ thể đáng nói - khái niệm luận thuật. Mayumi lấy cụ thể thí dụ cùng với không thể nào xuyên tạc - con số đưa ra phản bác, trống rỗng - quảng cáo đương nhiên vô lực đối kháng.

Thảo luận sẽ tiến hành đến nơi đây, dần dần diễn biến thành Mayumi đích cá nhân diễn thuyết rồi.

". . . Ta không phủ nhận đồng minh chỉ trích giai cấp khác biệt ý thức, quả thật tồn tại ở học sinh trong lúc đó. Nhưng đây là định hình mà thành - cảm giác ưu việt cùng cảm giác tự ti. Lấy tính chất mà nói, cũng không phải đặc quyền giai cấp sợ hãi đặc quyền của mình bị xâm phạm, theo bản năng phòng vệ sinh ra chế định mà thành - khác biệt đãi ngộ.

『 Corolla 』 cùng 『 cỏ dại 』 như vậy - hình dung từ, vô luận là nhân viên nhà trường, hội học sinh cùng uỷ ban tác phong và kỷ luật đều mệnh lệnh rõ ràng cấm, bất quá thật đáng tiếc, đại đa số - học sinh đều biết sử dụng như vậy - chữ.

Nhưng mà, nếu chỉ là một khoa sinh tự xưng Corolla, đem nhị khoa sinh xưng là cỏ dại khinh bỉ, như vậy cũng sẽ không tạo thành vấn đề. Nhưng nhị khoa sinh chính mình cũng khinh bỉ mình là cỏ dại, hết hy vọng mà nhận nói kiểu này, loại này thật đáng buồn - phong trào quả thật tồn tại ở trong trường."

Tuy rằng trong tràng vang lên linh tinh - chế giễu thanh âm, lại không có nói ra rõ ràng - phản bác.

Đối với đem mê hoặc - tiểu ác ma tươi cười phong ấn, lấy tư thế oai hùng toả sáng - biểu tình cùng thái độ quang minh chính đại cao đàm khoát luận - Mayumi, đồng minh đã muốn từ nghèo, không thể nào phản bác.

"Loại này ý thức thượng - ngăn cách mới là vấn đề chính.

Nhất khoa cùng nhị khoa - khác nhau, vẫn như cũ căn cứ vào trường học chế độ quả thật tồn tại, này phản ánh ra sau lưng có cả nước đều ở vào chỉ đạo giáo sư không đủ - tình hình, không phải có thể lập tức giải quyết - vấn đề.

Muốn cho sở hữu học sinh không chịu nhận chừng - chỉ đạo ? Có phải nhượng một nửa học sinh nhận sung túc - chỉ đạo?

Bản hiệu sử dụng loại thứ hai phương pháp.

Làm như vậy quả thật tạo thành khác biệt đãi ngộ.

Hơn nữa chúng ta đối với lần này bất lực.

Nếu ở bản hiệu học ở trường, nhất định phải lấy bản hiệu học sinh - lập trường, bị bắt nhận như vậy - nguyên tắc.

Nhưng mà trừ lần đó ra, cũng không có trên chế độ - khác biệt đãi ngộ.

Có lẽ các vị sẽ có người cảm thấy ngoài ý muốn, bất quá thứ nhất khoa cùng thứ hai khoa - dạy học nội dung hoàn toàn giống nhau.

Cho dù dạy học tiến độ có điều sai biệt, nhưng song phương chọn dùng giống nhau - chương trình học cùng thực tập dạy học."

Vô luận là Tatsuya hoặc Miyuki, đều đối với lần này cảm thấy ngoài ý muốn.

"Nha. . ." Đạt cũng không khỏi đắc phát ra một tiếng tán thưởng, sâu uyên còn lại là yên lặng tỏ vẻ đồng ý.

Nhìn thấy một màn này - Suzune, khóe miệng nở nụ cười.

"Ở hoạt động câu lạc bộ phương diện này, câu lạc bộ liên minh cùng hội học sinh, cũng tận lượng công bằng phân phối các thiết bị - sử dụng sự kiện.

Nhân viên nhiều đích câu lạc bộ, so với nhân viên ít - câu lạc bộ được đến tốt hơn - đãi quá, ta không phủ nhận điểm này. Bất quá đây là suy tính đến mỗi người cũng phải phân phối đến ngang nhau tư chất nguyên, giống như từng cái câu lạc bộ phải phân phối đến ngang nhau tư chất nguyên, này thì không thể bỏ qua - nguyên tắc.

Tuyệt đối không phải lấy chế độ minh định ma pháp thi đua kiểu câu lạc bộ được hưởng ưu tiên thuận vị.

Vừa rồi 『 đồng minh 』 - các vị vạch, ma pháp thi đua kiểu câu lạc bộ phân phối đến có điều hậu đãi - dự toán.

Lấy kết quả đến xem, quả thật giống như các vị - chỉ trích, bất quá các vị ở vừa rồi - biểu đồ còn có nhìn đến, như vậy - dự toán phân phối là căn cứ vào hoạt động thực tích - kết quả.

Trừ bỏ chỉ đạo lão sư - vấn đề, sở hữu thực hiện đều có để ý mà theo, hơn nữa không phải xuất thân từ nhất khoa cùng nhị khoa - khác biệt.

Ta nghĩ các vị mới có thể đủ chấp nhận, này đó giải thích đều là căn cứ vào hợp lý - căn cứ.

Biết rõ có nguyên nhân khác, lại quy tội làm một khoa cùng nhị khoa - khác biệt đãi ngộ, loại này phân liệt nhất khoa sinh cùng nhị khoa sinh - ý thức ngăn cách, mới là chân chính - vấn đề chính."

Lần thứ hai vang lên linh tinh - tiếng huyên náo.

Bất quá lần này bao hàm chính phản hai loại ý kiến. Đồng minh - người ủng hộ lên tiếng chế giễu, nhị khoa sinh sở ngồi - khu vực cũng truyền ra "Đồng minh đừng cãi" âm thanh như thế, thế cục biến hóa rõ ràng.

"Thân thể của ta làm gốc hiệu - hội trưởng hội học sinh, tuyệt đối chưa đầy với hiện trạng.

Ta thường xuyên đang suy tư, phải như thế nào tiêu trừ loại này kích động học sinh đối lập - ý thức ngăn cách.

Nhưng mà ta không thể vì giải quyết vấn đề này, biến hình ra bất đồng - khác biệt đãi ngộ. Cho dù nhị khoa sinh thật sự đã bị khác biệt đãi ngộ, trái lại nhượng nhất khoa sinh nhận khác biệt đãi ngộ cũng sẽ không giải quyết vấn đề. Cho dù chính là tạm thời biện pháp, điều này cũng không bị cho phép.

Vô luận là nhất khoa sinh hoặc nhị khoa sinh, mỗi người đều là bản hiệu - học sinh, đối với mỗi vị học sinh mà nói, ở bản hiệu vượt qua - ba năm này đều là độc nhất vô nhị."

Giữa sân vang lên vỗ tay. Vỗ tay - nhân số không có nhiều đến có thể hình dung vì cả sảnh đường Aya, lại cũng không phải linh tinh - vỗ tay. Hơn nữa vỗ tay - học sinh chẳng phân biệt được Corolla nhất khoa sinh hoặc cỏ dại nhị khoa sinh.

Vỗ tay sau khi chấm dứt. Trong tràng khôi phục yên tĩnh. Vô luận là nhất khoa sinh hoặc nhị khoa sinh, có vỗ tay hoặc không vỗ tay - nhân, đều nhìn không chuyển mắt nhìn trên đài - Mayumi, nín thở ngưng thần nghe của nàng lên tiếng.

Cùng Mayumi đồng dạng ở vào trên đài, đại biểu đồng minh tham dự - buổi họp tọa đàm thành viên, còn lại là không có cam lòng trừng mắt nàng.

"Tiêu trừ trên chế độ - khác biệt đãi ngộ, tránh cho tạo thành ngược khác biệt đãi ngộ, ta cảm thấy được đây là chúng ta duy nhị chuyện có thể làm.

Hôm nay là cái cơ hội tốt, hy vọng các vị có thể nghe một chút nguyện vọng của ta.

Kỳ thật ở hội học sinh, còn có một chế độ tạo thành nhất khoa sinh cùng nhị khoa sinh - khác biệt đãi ngộ.

Thì phải là không bao hàm hội trưởng hội học sinh, về hội học sinh cán bộ - sai khiến quyền hạn.

Y theo hiện hành chế độ, hội trưởng hội học sinh ngoại trừ hội học sinh cán bộ, nhất định phải sai khiến nhất khoa sinh đảm nhiệm.

Cái này quy định chỉ có thể ở hội trưởng hội học sinh bầu lại khi mời dự họp - học sinh dù sao cũng sẽ tiến hành sửa chữa,

Ta sẽ ở từ nhậm khi - dù sao cũng sẽ đề nghị huỷ bỏ cái này quy định, trở thành là thân thể của ta vì hội trưởng hội học sinh - cuối cùng hạng nhất công tác."

Giữa sân một trận ồ lên, bọn học sinh thậm chí quên lên tiếng chế giễu, cùng chung quanh - học sinh khác châu đầu ghé tai, Mayumi yên lặng chờ đợi này cổ xôn xao tự nhiên bình ổn.

". . . Của ta nhiệm kỳ vừa qua khỏi một nửa, này tấm chi phiếu mở đắc có điểm sớm, bất quá nếu lòng người không có biện pháp lấy cường ngạnh phương thức thay đổi, cũng không nên lấy cường ngạnh phương thức thay đổi, ta đây sẽ đem hết khả năng định ra cải thiện phương án, lấy bất đồng phương thức đến thay đổi."

Lời nói này giành được chiếm được cả sảnh đường Aya.

Mặc dù lớn đưa mà nói, này cổ lỗ mãng không khí rất giống là đối ngẫu giống như minh tinh - lên tiếng ủng hộ, nhưng mà không chỉ là nhất khoa sinh, nhị khoa sinh cũng đồng dạng duy trì Mayumi, mà không phải duy trì đồng minh - chủ trương, điểm này rõ ràng.

Mayumi - tố cầu, là muốn nhượng mọi người vượt qua nội tâm - khác biệt ý thức.

Đồng minh - hành động quả thật thành làm cơ hội, khiến cho trường học hướng tới tiêu trừ khác biệt đãi ngộ phương hướng cố gắng. Bất quá bây giờ loại này trường hợp, cùng bọn chúng trong suy nghĩ - biến cách hoàn toàn tương phản.

Cải cách phái thường thường sẽ không đơn giản là đạt thành mục đích liền thỏa mãn.

Bọn họ chấp nhất với lấy chính mình suy nghĩ đích thủ đoạn đạt thành mục đích.

Đối với đồng minh thành viên mà nói, phải nói đối với kẻ chủ mưu phía sau mà nói, sẽ không đối kết quả như thế cảm thấy vừa lòng.

-- huống chi ở sau lưng kích động Sayaka đám người - phía sau màn độc thủ, từ vừa mới bắt đầu liền không có ý định nhượng sự tình như vậy kết thúc.

◇◇◇

Đột nhiên, một cái tiếng gầm rú lay động giảng đường cửa sổ, say mê với vỗ tay này hành động tập thể - bọn học sinh phục hồi tinh thần lại.

Lần này động viên - tác phong và kỷ luật uỷ viên nhóm đồng thời triển khai hành động.

Bọn họ lấy tràn ngập kỷ luật - động tác, bắt từng người phụ trách giám thị - đồng minh thành viên. Không thể tưởng tượng bọn họ bình thường căn bản không có nhận quá chu toàn - huấn luyện.

Nào đó con thoi hình dáng - vật thể, phá vỡ cửa sổ thủy tinh bay tiến vào.

Mảnh đạn vừa rơi xuống đất mà bắt đầu toát ra khói trắng, nhưng mà khói trắng không thể khuếch tán, mảnh đạn mà ngay cả cùng sương khói bay ra ngoài cửa sổ biến mất, toàn bộ quá trình thoạt nhìn giống như nghịch hướng truyền phát tin - phim nhựa.

Tatsuya quăng lấy tán thưởng - tầm mắt, Hattori lập tức không hờn giận mà phiết quá . . . Đi.

Mayumi thấy thế nhịn không được nhẹ giọng cười.

Mari hướng tới giảng đường cửa duỗi thẳng cánh tay.

Đội mặt nạ phòng độc xâm nhập - mấy người, giống như là bị cầu thang đạp phải đồng thời ngã sấp xuống, cứ như vậy không thể động đậy.

Sớm ở trong dự liệu - đánh lén, mặc dù là áp dụng bạo liệt vật cùng hóa học binh khí loại này vượt quá đoán trước - kịch liệt thủ đoạn, nhưng vẫn là chính như dự định nhanh chóng ban trấn áp.

Xem chỗ này sự kiện, có thể ở tạo thành hỗn loạn phía trước lấy chưa thực hiện được xong việc.

"Như vậy, ta đi xem thực kỹ đại lâu - tình hình."

"Ca ca, ta bồi ngài đi!"

"Cẩn thận một chút a!"

Ở Mari lên tiếng tiễn đưa dưới, Shiba huynh muội đi trước lúc ban đầu truyền đến tiếng gầm rú - khu vực.

◇◇◇

Ở ma pháp khoa học hiệu, vì chỉ đạo ma pháp thực kỹ, ma pháp sư sẽ lấy giáo sư thân phận thường trú.

Thứ hai trung học được nhận định là đẳng cấp cao nhất - ma pháp khoa học hiệu, giáo sư cũng là từ một Ryuu ma pháp sư tạo thành.

Trường này - chiến lực, đủ để một mình đánh lui loại nhỏ quốc gia - quân đội.

Cho dù đương nhiên suy tính đến có thể gặp ngoại bộ tập kích, nhưng không có áp dụng biện pháp dự phòng.

Không có cảm giác nguy cơ, chẳng khác gì là chân chính - không hề cảnh giác.

Ngoại bộ thế lực một cách không ngờ - xâm lấn cùng đánh lén hành động hoàn toàn đoạt được tiên cơ, thực kỹ đại lâu mặt tường bị đốt đen, cửa sổ xuất hiện vết rách. Tatsuya nghe được - tiếng gầm rú, phải là loại nhỏ bom cháy - tiếng nổ mạnh. Hai gã giáo sư đang ở liên thủ xử lý bám vào ở mặt tường liên tục thiêu đốt - khả đốt đặc dính tề.

"Náo thành như vậy là tình huống gì a?"

Như là ở bảo hộ hai gã giáo sư, đang ở trình diễn kịch liệt đánh võ trường hợp - học sinh nam, nhìn đến Tatsuya - thân ảnh lớn tiếng hỏi.

Miyuki đích ngón tay mềm nhẹ vũ động.

Lấy một tay có thể thao tác, hành động đầu cuối trang bị tạo hình - CAD.

Tưởng Tử tình báo thể ở nháy mắt triển khai, xây cấu đồng phát động.

Chỉ có ma pháp sư cùng ma công kỹ sư -- "Ma pháp sư dùng người" thấy được - ma pháp quang huy. .

Vây quanh Leo - ba gã nam tính đồng thời bị đánh bay, cách ăn mặc giống như thuỷ điện công - ba người, rõ ràng không phải học sinh cũng phi giáo chức.

Tuy rằng bọn họ tựa như dẫm lên địa lôi phi đắc thật xa, ở vào trung tâm - Leo lại hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Loại này có thể tinh chuẩn định vị - co dãn, đúng là ma pháp có được - lớn nhất ưu thế.

"Phần tử khủng bố xâm lấn trường học."

Ở Miyuki cùng giáo sư nhóm hỏi tình hình thời điểm, Tatsuya tỉnh lược sở hữu chi tiết, hướng Leo thuyết minh hiện trạng.

"Trời ạ, thực nguy hiểm."

Chỉ là như vậy, Leo sẽ không tái truy vấn -- đạt đã trải qua lần trước - khóa sau luyện tập, liền hiểu được hắn là người như vậy.

Việc cấp bách chỉ có một việc, thì phải là trong trường có một nhóm phải giải quyết - địch nhân.

"Leo, của ngươi pháp cơ! . . . Nha, nguyên lai viện quân đến đây."

Ở phía sau, Erika theo bên kia - công chuyện thất phương hướng hiện thân, nàng nhận ra Tatsuya đám người để lại chậm cước bộ.

"Không cần lo lắng cho ta, thời gian thật đầy đủ."

"Ta làm sao có thể lo lắng? Dù sao ngươi lại giết không chết."

"Này, ngươi nói cái gì!

. . . Không đúng, hiện tại không rảnh với ngươi càn quấy, mau đưa của ta CAD giao ra đây.

Này, đừng có dùng ném đó a!"

Cho dù CAD là tinh vi máy móc, thiết kế khi lại suy tính đến có thể sẽ ở ác liệt hoàn cảnh sử dụng.

Cho nên sẽ không bởi vì rớt xuống giảm xóc chất liệu - mặt đường liền hỏng mất.

Biết điểm này mà ném ra CAD - Erika, đương nhiên không đếm xỉa đến Leo - kháng nghị -- bất quá cho dù có suất hư hỏng - nguy hiểm, nàng cũng có thể sẽ không đếm xỉa đến kháng nghị đi.

"Đây là Tatsuya-san làm?

Hay là Miyuki?"

Erika lấy chút nào không ánh mắt đồng tình, nhìn phát ra rên rỉ, thong thả bò sát - người xâm lăng ngắn gọn hỏi.

Đúng vậy Miyuki, thủ pháp của ta sẽ không xinh đẹp như vậy."

Đúng vậy ta. Loại trình độ này - vai phụ, không cần phải làm phiền ca ca thân tự động thủ."

Tatsuya cùng với trở lại bên cạnh hắn - Miyuki, ở hoàn toàn giống nhau - thời gian ấn mở miệng trả lời.

Đúng vậy đúng là, thật mỹ lệ - tình huynh muội. . .

Cho nên, bọn người kia có thể không nói hai lời liền đánh bay đúng không?"

"Nếu không phải học sinh, liền không cần hạ thủ lưu tình rồi."

Tatsuya hoàn toàn không thấy với trong lời nói - tiêu khiển thành phần, hồi lấy có điểm lạc đề - đáp án, Erika đối với lần này thoải mái cười.

"Aha, ta vốn nghĩ đến trung học là cái càng thêm nhàm chán - chỗ."

"Nha ~ thật là khủng khiếp, ngươi nữ nhân này thật tốt chiến."

"Câm miệng cho ta."

Erika tay phải giơ lên một nửa, bất quá trên tay nàng cuối cùng là đặc thù dùi cui, cho nên không có thật sự đâm xuống đi.

"Nói trở lại, các ngươi ở loại thời giờ này ở tại thực kỹ đại lâu làm cái gì?"

Chỉ cần không phải khóa sau lưu lại luyện tập, học sinh sau khi tan học hẳn là không lý do đi vào thực kỹ đại lâu.

Tatsuya cũng không phải bởi vì mới vừa rồi bị tiêu khiển mà còn lấy nhan sắc, chính là lơ đãng đưa ra hỏi.

"A? Không có nha. . . Cái kia. . . Ân. . . Nói như thế nào. . ."

"Ách. . . Ừ. . . Tóm lại. . . Cái kia. . . Liền chừng nói. . ."

Cho nên bọn họ lúng túng đến loại trình độ này, ra ngoài Tatsuya - đoán trước.

". . . Các ngươi cô nam quả nữ ở trong đó làm cái gì?"

Thanh âm nghe có chút đứng đắn.

Nhưng so với ai khác đều hiểu biết Tatsuya - Miyuki lập tức chỉ biết, ca ca vẻ mặt nghiêm trang sau lưng, cất giấu tâm hồn xấu xa - tươi cười.

"Cô nam quả nữ?"

Erika thanh âm trở nên cao quãng tám, cơ hồ đạt tới thú vị - trình độ.

"Đây là hiểu lầm!"

Leo thanh âm, lại là có thể hình dung vì kêu thảm thiết.

"Ta chính là đang luyện tập thực kỹ! Nữ nhân này so với ta tới trễ!"

"Ta là đi luyện tập, lại nhìn đến người này nghênh ngang ngồi ở chỗ kia!"

"Này, nghênh ngang là có ý gì!"

"A ~ hiểu hiểu, ta hiểu rồi, không có hiểu lầm các

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net