Cho tất cả những Monbebe ở hiện tại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình chỉ là một chủ trang Wattpad nhỏ thôi nhưng thiết nghĩ cũng muốn lên nói vài điều với các bạn vì có lẽ cũng lâu rồi mình không cập nhật fic Showho, không biết những bạn hay đọc fic mình đặc biệt fic Showho của mình có còn theo dõi mình không.
Mấy ngày qua buồn bực, đau khổ, ức chế, tức tối chắc cũng có đủ cả nhỉ? Những cảm xúc này cũng nhảy liên hồi trong lòng mình và cuối cùng thì mình chỉ còn cáu giận vì sao ai kia lại đụng đến đúng Monsta X yêu dấu của mình thôi. Trước đây mình đã buồn 1 lần cũng vì ai kia, các bạn chắc biết chuyện gì rồi. Lần này mình không ngờ khi dừng chân lại ở bên Monsta X mình lại gặp lại đồ nghiệp chướng.
Các bạn có lẽ vẫn còn đang đau buồn nhiều, hoặc ít tuỳ người, mình cũng chỉ muốn ôm ôm các bạn một chút, hãy cứ tưởng tượng đang có một con bé mập mập ôm ôm các bạn đi nha. Và đừng đau buồn quá nhiều, không cười được thì không cười, khóc được thì cứ khóc. Sau cùng thì hãy nghĩ rằng Wonho vẫn sẽ mạnh khoẻ, vẫn sẽ cứng rắn quay trở lại với chúng ta. Không phải thành viên Monsta X thì là một tư cách khác. Mình tin là thế. Và một điều hiển nhiên dù trên mặt báo, trên sân khấu không có Wonho trong Monsta X thì trong lòng Monbebe và 6 người Monsta X vẫn mãi mãi tồn tại một Wonho sừng sững như tượng thần Hi Lạp nhưng đáng yêu như một em bé.
Sau này nếu mình có hứng lên thì vẫn sẽ viết, vẫn cập nhật, chỉ là dạo này lên năm 3 rồi nhiều cái học quá nên chất xám cạn bớt thời gian cũng thế
:< buồn. Mình có nên giữ nguyên tên Hoseok với Hyunwoo không nhỉ?
Thế nhé, cảm ơn các bạn vì bỏ thời gian đọc tới tận dòng này. Cảm ơn mọi người đã ở lại fandom đã tin tưởng Wonho và yêu thương anh thật nhiều. Cảm ơn tất cả.

Yêu thương
Từ Broccomayo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net