Chương 6.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đừng." Cô kháng nghị, không nghĩ cũng không muốn anh khiêu khích như vậy, người đàn ông này đã động chạm khắp cơ thể cô, hiện tại còn được nước lấn tới muốn thăm dò chỗ mẫn cảm của cô.

Kim Myungsoo đâu có thể nào buông tha cô như vậy, hai tay bắt đầu dò xét mỗi một tấc da thịt trên người cô, trừ bỏ đùi, còn phát hiện eo cô cũng thật mẫn cảm. Anh không để ý đến sự cự tuyệt của cô, bướng bỉnh gãi vào chỗ mẫn cảm.

Jiyeon không muốn bị phát hiện bí mật này nên cố nén cười, đồng thời ngăn cản hành vi bá đạo của anh. Nhưng mà cô càng ngăn cản lại càng kích thích dục vọng trong anh.

Ngăn không được sức mạnh của anh, cô đành dùng thái độ lạnh nhạt để đáp lại, ít nhất cô còn có đủ sự chịu đựng để kiêu ngạo, chờ anh cảm thấy chán sẽ dừng tay.

Nhưng không thể tưởng được anh đáng giận đến cực điểm, đột nhiên ngưng động tác làm cho người ta nghĩ đến anh đã buông tha, đợi cô mới buông lỏng, liền dùng tốc độ trở tay không kịp tấn công vào eo cô.

"Dừng tay —" Cô bị anh làm cho phát cười, lập tức kháng nghị.

"Em cuối cùng cũng cười, anh thích nhìn thấy em cười."

"Muốn em cười nói một tiếng là được, không cần như vậy, tha cho em đi!"

"Cái đó không giống, khi em không có sự phòng bị, cười rộ lên rất mê người."

Jiyeon vội vàng bắt lấy tay anh, mười ngón giao nhau quấn quít lấy, làm như vậy ít nhất có thể ngăn cản anh tiếp tục ngang ngược.Cô thở có chút hổn hển, bị anh lăn qua lăn lại như vậy, kế hoạch nghĩ kỹ ban đầu đều rối loạn. Vốn hy vọng anh nhanh chóng rời đi để cho mình có cơ hội điều tra, kết quả lại thành tiết mục tán tỉnh.

Ngực cô kịch liệt phập phồng, trận náo loạn vừa rồi làm cho chăn rơi xuống dưới, lộ ra hai thân thể trần trụi, mười ngón tay giao nhau, anh ở trên, cô ở dưới, cảnh sắc này đầy cám dỗ. Con ngươi anh dần biến đen, cúi xuống hôn cô lần nữa.

Ý đồ thật dễ hiểu, anh vẫn còn chưa thỏa mãn.

"Đợi chút — ưhm —" Cô còn chưa kịp tìm cách trì hoãn, nụ hôn của anh đã bá đạo hạ xuống môi của cô. Cô nhíu mày, không thể nào, nếu cứ tiếp tục như vậy chỉ sợ lại là một hồi mây mưa vô tận.

Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng gõ khiến cho anh phải ngừng mọi động tác.

"Ai?" Kim Myungsoo vô cùng không vui, là người nào không biết sống chết tới quấy rầy?

Ngoài cửa truyền đến tiếng báo cáo khiếp sợ của thủ hạ. "Anh Myungsoo, anh có điện thoại."

"Bảo họ một giờ sau lại gọi tới."

"Là điện thoại của Son tiên sinh."

Thủ lĩnh tổ chức tự mình gọi đến, không ngừng cũng không được, tuy rằng không tình nguyện nhưng không có biện pháp. "Chờ anh."

"Vâng." Cô gật đầu, đợi Kim Myungsoo đi ra ngoài, cuối cùng có thể thở phào nhẹ nhõm. Son tiên sinh rõ ràng là chỉ lão đại trùm thuốc phiện Son Hyunjoo, điều này chứng tỏ có chuyện cô có thể tra xét.

Khi Kim Myungsoo trở lại cô đã mặc quần áo, ngồi ở trước gương làm bộ chải đầu, Kim Myungsoo thì thay tây trang, xem ra là muốn ra ngoài.

"Anh muốn đi ra ngoài?" Cô hỏi.

"Lão đại báo họp, anh sẽ trở lại nhanh thôi."

"Đưa em đi cùng được không, em muốn đi theo anh." Cô mềm mại cầu xin, giống một cô bé.

"Em thật sự muốn đi?"

"Vâng, em muốn được bên cạnh anh."

Anh chăm chú nhìn cô thật lâu cuối cùng cũng đồng ý: "Được rồi, nhưng phải nhớ kỹ, đi bên cạnh anh, tuyệt đối không được rời khỏi anh."

"Vâng!" Jiyeon cảm thấy mừng thầm, thừa dịp này có thể nhìn trộm tổng bộ của tổ chức trùm thuốc phiện, cơ hội này rất khó có được.

Nơi bọn họ đến là một tòa kiến trúc trên núi ở khu vực ngoại thành, một vùng hẻo lánh mà hoang vắng.

Son Hyunjoo triệu tập người đứng đầu các khu vực về buổi tụ hội này vì muốn trưng cầu ý kiến về việc hợp tác cùng Nam Hàn.

"Bên Nam Hàn muốn tăng tiền, nhưng đối phương lại công phu sư tử ngoạm, nếu lần này đáp ứng yêu cầu của bọn họ, chỉ sợ về sau bọn họ quen mùi, được một tấc lại muốn tiến một thước.Nhưng nếu không đáp ứng, chúng ta sẽ mất đi cả khối bánh lớn, tôi muốn nghe ý kiến của các cậu một chút." Son Hyunjoo ngồi ở vị trí chủ tọa chậm rãi nói.

"Phân chia 6-4, đối phương lại muốn 6 phần, đương nhiên không thể đáp ứng." Một đầu lĩnh trong đó đưa ra ý kiến.

"Đúng vậy, lão đại, nếu chúng ta đáp ứng sẽ bị đối phương chèn ép rồi xơi tái." Một đầu lĩnh khác cũng phụ họa.

"Vấn đề là không chỉ mất đi khối bánh lớnnày, ngoài chúng ta, bên Philippines cũng rất có hứng thú với tuyến Nam Hàn, nếu bọn họ đoạt được tuyến này sẽ dễ dàng đưa quân vào Nhật Bản và đại lục, điều này đối với chúng ta là một uy hiếp lớn!"

"Thực ra chia 6-4 chúng ta cũng không phải không có lợi nhuận, chỉ sợ vì nhỏ mất lớn, mất nhiều hơn được."

Thảo luận lại lần nữa lâm vào cục diện bế tắc, mọi người ý kiến khác nhau, không đồng ý với ý kiến của đối phương nhưng cũng không dám kết luận bừa.

"Xem ra chúng ta phải cùng đối phương nói chuyện, nghĩ biện pháp thuyết phục bọn họ đồng ý điều kiện của chúng ta." Son lão đại nói, vấn đề lại vòng trở về điểm xuất phát.

Lúc này Han Sihyuk đứng lên hăng hái thét to. "Lão đại, cần gì phải chịu thiệt đối phương? Thế lực của chúng ta ở Đông Nam Á bọn họ cũng không phải không biết, nếu không hợp tác với chúng ta, tổn thất cũng là bọn họ, đối phương là đang cố ý làm chúng ta sợ!"

"Ý của cậu là —"

"Vẫn là chia 6-4, hàng là chúng ta sản xuất, đương nhiên phải được chia 6 phần. Cùng lúc đó, chúng ta ngầm chèn ép Philippines, để cho bọn họ biết ai mới là lão đại ở Đông Nam Á, bảo bọn họ an phận chút!"

Son lão đại trầm ngâm một lát, ánh mắt dời về phía Kim Myungsoo trước giờ vẫn trầm mặc. "Myungsoo, ý cậu thế nào?" Ánh mắt của tất cả mọi người đều chuyển đến phía anh.

Kim Myungsoo rướn thân thể lười biếng, lạnh nhạt nói: "Giao dịch mua bán phải chú ý lợi ích, nhưng cũng không thể để mất lòng đối phương được, mua bán phải là cả hai bên đều vui mừng sau này mới có thể đàm phán tiếp. Đối phương công phu sư tử ngoạm, chưa hẳn hoàn toàn vì tiền, theo tôi thấy bọn họ chủ yếu là muốn thử xem giới hạn của chúng ta ở đâu. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên giao dịch, cả hai đều chưa có nhiều hiểu biết về đối phương."

"Cậu có kế hoạch gì?"

"Còn chưa có kế hoạch."

"Không kế hoạch còn nói cái rắm!" Han Sihyuk cười nhạo: "Mày nói lâu vậy mà toàn điều vô nghĩa!"

Kim Myungsoo không giận ngược lại cười: "So với có người dùng não heo để suy nghĩ, không để ý hậu quả thì vẫn hơn."

"Mày nói cái gì!" Han Sihyuk không cam lòng bị sỉ nhục nhảy dựng lên, tức giận đến đỏ bừng mặt, ngay cả những người khác cũng cười ra theo.

Son lão đại nghiêm khắc quát Han Sihyuk, không cho phép hắn lỗ mãng, quay đầu nói với Kim Myungsoo: "Cậu nói tiếp đi, tôi muốn nghe một chút."

"Là người thì luôn có nhược điểm, tôi nghe nói thủ lĩnh đối phương vô cùng háo sắc."

"Dùng phụ nữ?" Son lão đại nhíu mày.

"Thì thầm bên gối so với đàm phán có khi còn hữu hiệu hơn, chỉ cần sự kiên trì của đối phương buông lỏng, chúng ta lại cho thêm chút ngon ngọt, lúc này thỏa thuận điều kiện chắc hẳn không thành vấn đề."

Son lão đại gật đầu, phương pháp này thực có thể làm. "Vấn đề là làm sao tìm được một người phụ nữ ngoài việc xinh đẹp còn phải có mưu lược. Nhưng phụ nữ xinh đẹp lại thông minh cũng không nhiều."

Han Sihyuk thừa cơ xen mồm nói: "Bên cạnh mày không phải vừa vặn có hàng tốt sao? Cống hiến người phụ nữ của mày ra là được.".

Ánh mắt Kim Myungsoo trong nháy mắt tỏa ra một luồng sát khí mỏng manh. Han Sihyuk cười đến cuồng vọng, cuối cùng hòa nhau một phần, dù sao trước mặt mọi người Kim Myungsoo cũng không dám làm gì hắn.

Han Sihyuk chỉ lo há mồm cười to, không chú ý tới sát khí trong mắt Kim Myungsoo. Đột nhiên, hắn cảm thấy một vật lạ bắn vào cổ họng, vội ôm lấy cổ ho khan: "Cái gì. . . Cái gì vậy?"

"Miệng của mày rất thối, tặng mày một hạt cứt chuột, lấy độc trị độc có thể tiêu trừ miệng thối." Kim Myungsoo cười lạnh nói, cứt chuột kia đương nhiên là hắn đưa tặng.

"Họ Kim kia! Mày không muốn sống nữa hả!" Han Sihyuk nổi trận lôi đình, làm bộ tiến về phía anh, các đầu lĩnh khác vội vàng ngăn cản tránh cho hắn làm càn.

"Không thích cứt chuột? Vậy cứt gián nhé?"

Han Sihyuk giống như một con chó điên, hận không thể cắn chết Kim Myungsoo, lập tức hướng Son Hyunjoo kháng nghị: "Lão đại! Họ Kim hơi quá đáng, tôi muốn quyết đấu với hắn, món nợ của tôi và hắn hôm nay không thể không tính!"

"Là cậu chọc hắn trước, tự mình chuốc lấy khổ, lui ra ngoài!"

"Không nghe thấy tôi nói gì à?" Vẻ mặt Son Hyunjoo âm trầm, đó là điềm báo hắn bực mình.

Han Sihyuk cắn răng, tức đến xanh mặt, gạt tay những người khác ra, căm giận xoay người rời đi.

Han Sihyuk đi rồi, một bàn hội nghị lại quay về bình thản.

Kim Myungsoo tiếp tục đề tài vừa rồi: "Chọn người không là vấn đề, tôi có thể tìm được người thích hợp, nhưng khi bàn điều kiện với Nam Hàn, tôi hy vọng cho đối phương nhiều lợi ích hơn chút, điều này còn cần Son tiên sinh đồng ý."

Son Hyunjoo hiểu được ý của anh, đứng lên tuyên bố. "Hội nghị hôm nay dừng ở đây, mọi người có thể rời khỏi. Cậu —" chỉ vào Kim Myungsoo. "Đi theo tôi."

Để những người khác rời đi, Son Hyunjoo trực tiếp đưa Kim Myungsoo vào phòng bí mật nói chuyện, thể hiện việc coi trọng cùng tín nhiệm với hắn lại thăng một bậc. Hai người vào văn phòng cá nhân của Son Hyunjoo, nơi này có chuyên gia hầu hạ, rượu nổi tiếng cùng xì gà dâng lên trước mắt, Kim Myungsoo bắt đầu nói ra kế hoạch bước đầu của hắn, nghe được Son Hyunjoo liên tiếp gật đầu.

"Chuyện này liền giao cho cậu làm."

"Vâng!"

"Cậu tuổi trẻ đầy hứa hẹn, tôi thực coi trọng cậu, nếu chuyện này làm xong, tôi sẽcó phần thưởng."

"Cám ơn Son tiên sinh."

Son Hyunjoo hút xì gà hít vào thổi khói ra, đột nhiên chú ý tới Kim Myungsoo chỉ nếm rượu chứ không hút thuốc.

"Như thế nào, đến bây giờ còn cấm ư?"

Anh cười mà không đáp, Son Hyunjoo cũng không ép anh, nói xong chính sự rồi kế tiếp nói chuyện việc nhà.

"Nghe nói cậu có phụ nữ?"

"Đúng vậy." Kim Myungsoo cười nói. Son lão đại biết chuyện này cũng không ngạc nhiên, trước giờ hắn luôn có tai mắt khắp nơi.

"Lâu nay ít nghe thấy cậu có tai tiếng gì, cũng không gần nữ sắc."

"Tôi thích có phụ nữ ổn định, người này đúng khẩu vị của tôi."

"Phải không?" Son Hyunjoo thở dài. "Con gái của tôi gần đây tranh cãi ầm ĩ không ngớt, chuyện cậu bao dưỡng phụ nữ đả kích rất lớn đối với nó, thật ra đàn ông có ba vợ bốn cô hầu là chuyện bình thường, tôi vốn định tác hợp nó với cậu."

"Đa tạ Son tiên sinh coi trọng, nhưng hiện tại tôi chỉ có hứng thú với người phụ nữ kia, chỉ sợ là phải phụ ý tốt của ngài rồi."

Lúc này đột nhiên chuông rung mãnh liệt, chứng tỏ có người xâm nhập khu vực cấm, tất cả mọi người lập tức cảnh giới. Không bao lâu, thủ hạ của Son Hyunjoo bắt được phần tử lẻn vào, không ai khác chính là Park Jiyeon.

Cô bị đưa vào trong một phòng thẩm vấn, bên trong có năm người, một người đàn ông trong đó cầm roi da, vừa thấy liền biết người này là thủ lĩnh.

"Cô là ai? Là người bang phái nào? Nói!" Người đàn ông cầm đầu quát hỏi.

"Anh hiểu lầm, tôi không phải phần tử lẻn vào." Jiyeon nhu nhược nói. Cô vốn định thừa dịp Kim Myungsoo họp để đi chung quanh điều tra tình hình tổng bộ trùm thuốc phiện này, nhưng lại quá mức sơ suất, tránh thoát máy quay phim giám sát, lại đụng phải hệ thống hồng ngoại cảnh giới, phòng vệ nơi này so với trong tưởng tượng của cô còn nghiêm mật hơn.

"Cô không biết nơi này là cấm địa sao? Lén lút nhất định có vấn đề."

"Tôi không cẩn thận lạc đường, không biết nơi này không thể vào."

"Xem ra không cho cô nếm mùi đau khổ cô sẽ không nói lời thật, trói cô ta lại." Người đàn ông ra lệnh cho những người khác, nắm roi, rõ ràng là muốn dụng hình.

"Cô tốt nhất mau khai, nếu không da thịt trắng nõn mềm mịn của cô sẽ thêm một vết sẹo khó coi đấy."

Người đàn ông vung roi hung tợn đe dọa, nhưng tay mới giơ lên, lại lập tức bị một cánh tay cường tráng khác bắt lấy.

Kim Myungsoo lạnh lùng trừng mắt hắn, trầm thấp nói: "Nếu trên người cô ấy có một vết thương, tôi sẽ hoàn trả cho cậu gấp mười."

Dễ dàng đoạt lấy roi trên tay người đàn ông để sang một bên, anh kéo Jiyeon ôm vào trong lòng.

"Anh không thể mang cô ta đi, cô gái này rất khả nghi." Người đàn ông ngăn cản đường đi của bọn họ, hắn phụ trách bảo vệ an toàn nơi này, tuyệt đối không buông tha nhân vật khả nghi.

"Cậu cho là cậu đang nói chuyện với ai?" Kim Myungsoo cười lạnh, ánh mắt có tính uy hiếp mười phần.

Khiếp sợ khí thế lạnh như băng tà liễm của anh, tên đó không khỏi do dự.

"Sao lại thế này?" Son Hyunjoo theo sau vào hỏi thủ hạ.

"Son tiên sinh, cô gái này xâm nhập cơ sở dữ liệu, chúng tôi đang thẩm vấn cô ta, nhưng Kim tiên sinh.. ."

Son Hyunjoo chuyển hướng Kim Myungsoo hỏi: "Là như thế này sao?"

Kim Myungsoo không chút hoang mang cười nói: "Người phụ nữ của tôi đang chơi trốn tìm với tôi, cô ấy thích nhất như vậy." Ôm chặt người đẹp trong lòng, sủng nịch hỏi: "Em nhất định là lạc đường, phải không?"

"Phải . . ., em không biết nơi này không thể tùy ý đi lại. . ."

"Em thật sự là bướng bỉnh, cố ý ẩn núp để cho anh lo lắng, nhưng nơi này không phải nơi có thể chơi đùa, muốn đùa chúng ta trở về đùa tiếp, ha?"

"Thực xin lỗi. . ."

"Vẫn rất khả nghi, Son tiên sinh, không thể để cho cô ta đi." Người đàn ông nhắc nhở thủ lĩnh.

"Cô ấy là người phụ nữ của Kim Myungsoo tôi, ai vô lễ với cô ấy chính là đối địch với tôi, hiểu không?" Ngữ khí bình thản, ẩn chứa một cỗ khí thế khiếp người, ánh mắt sắc bén của Kim Myungsoo bắn về phía tên đàn ông không biết sống chết kia, anh nói như vậy cũng tương đương thông báo với mọi người, mạng Park Jiyeon là của Kim Myungsoo anh, ai dám động đến cô — giết không tha!

Son Hyunjoo ra hiệu cho thủ hạ an tâm một chút chớ vội nóng nảy, một đôi con ngươi tinh nhuệ đánh giá cô, thật là cô gái rất đẹp.

"Cô ấy chính là cô gái cậu hơn một năm mới tìm được?"

"Đúng vậy."

Son Hyunjoo cân nhắc tình thế, vì một người phụ nữ mà mất đi một ái tướng cũng không đáng giá, huống chi cô ta chỉ là một cô gái, thoạt nhìn mảnh mai không hề có tính uy hiếp.

"Mang cô ấy trở về đi, bảo cô ấy lần sau đừng phạm vào nữa."

"Cám ơn." Kim Myungsoo mỉm cười, bảo hộ người đẹp dưới cánh tay lướt qua mọi người.

Trước khi đi, Son Hyunjoo ngụ ý sâu xa ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ: "Hồng nhan họa thủy, đừng quá mê luyến phụ nữ."

"Tôi hiểu." Anh cười cười, ôm người đẹp rời đi.

Trên đường về, Jiyeon vẫn duy trì trầm mặc, Kim Myungsoo cũng không có chất vấn cô bất cứ chuyện gì, nhưng cô sẽ không ngây thơ cho rằng Kim Myungsoo thật sự tin tưởng chính mình đang chơi trốn tìm, có lẽ hắn bắt đầu hoài nghi cô.

Nhưng mà, Kim Myungsoo lại cái gì cũng không hỏi, chỉ ôm cô hôn sợi tóc của cô, yêu thương nói: "Thật đáng thương, em nhất định sợ hãi, anh nên sớm nhắc nhở em một chút, chỗ đó trang bị rất nhiều tia hồng ngoại phòng trộm, không thể tùy tiện đi vào."

"Xin lỗi... Làm anh thêm phiền toái."

"Không có gì, là bọn hắn chuyện bé xé ra to thôi, không có gì quan trọng. Với lại trang bị nhiều máy phòng trộm như vậy là để dẫn dắt đi lực chú ý của người khác thôi."

Hả? Cô ngẩng đầu nhìn hắn, vẻ mặt buồn bực.

"Son Hyunjoo là một người vô cùng cẩn thận, không ai biết tổng bộ của hắn ở nơi nào, thỏ khôn có ba hang, hắn ít nhất có ba mươi mấy chỗ ẩn náu, chỗ trang bị đầy cơ quan cùng máy phòng trộm còn nhiều, việc vô tình chạm phải chuông cảnh giới thường xảy ra, cho nên em không cần tự trách."

Thì ra chỗ đó chỉ là che dấu tai mắt người khác, khiến cho người ta nghĩ đó là nơi quan trọng, thực ra tổng bộ chân chính lại ở chỗ khác...

Kim Myungsoo rút xì gà Son lão đại cho từ trong túi ra, đưa cho tài xế đằng trước, tài xế thụ sủng nhược kinh nói cảm ơn.

Từ trong gương chiếu hậu, anh thấy người đẹp hơi nhíu mày, cúi đầu nhẹ hỏi: "Sao lại nhíu mày?"

"Không có gì." Cô quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Kim Myungsoo nhẹ nhàng bên tai cô: "Yên tâm đi, anh không hút thuốc."

"Vì sao?" Không thể tưởng được anh nhìn ra tâm tư của cô.

"Bởi vì người phụ nữ anh yêu ghét mùi đó."

Cô kinh ngạc, sao anh lại biết thói quen của cô, anh cũng không phải người thân của cô làm sao có thể.. .? Quên đi, cái này cũng không phải bí mật gì lớn, trước khi mất đi trí nhớ cô vẫn làm vũ nữ làm nằm vùng, Kim Myungsoo là khách quen, anh đương nhiên sẽ biết.

"Đang nghĩ gì vậy?" Kim Myungsoo nâng mặt của cô lên, nhíu mày hỏi.

"Các người thật đáng sợ, khiến cho người ta không tự chủ được trở nên căng thẳng."

"Ngay cả anh cũng sợ sao? Đừng sợ, anh sẽ bảo vệ em, tuyệt không cho em chịu một chút thương tổn nào." Anh cúi đầu hôn cô, hấp thu chất lỏng ngọt ngào trên cặp môi thơm.

Jiyeon nhẹ nhàng từ chối, vươn tay ngăn trở đôi môi đến gần của anh.

"Làm sao vậy?"

"Đừng ở trước mặt những người khác." Trên xe ngoài bọn họ còn có tài xế đó.

"Xấu hổ?" Anh cười đến tà khí.

"Em cũng không có hứng thú biểu diễn trước mặt người khác."

"Được, anh xoá sạch ánh mắt của hắn." Cầm lấy súng chỉ hướng cái gáy tài xế.

Jiyeon sợ hãi, tài xế cũng bị dọa mặt tắng bệch.

"Đừng! Em... Em không sao cả!" Cô kinh hoàng bắt lấy cánh tay của anh, người này điên rồi!

Kinh hoàng của cô càng làm anh càn rỡ cười lớn.

"Anh đùa với em thôi, em có thể cho là thật sao, thật đáng yêu."

"Không buồn cười chút nào." Cô tức giận kháng nghị.

Kim Myungsoo đè cái nút xuống, tấm ngăn tự động dâng lên, tách rời ra tầm mắt sau của tài xế, nụ hôn khí phách của anh rơi xuống, nuốt tất cả kháng nghị của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net