Chương 7.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoo Seungho quyết định dùng phương thức của mình đi điều tra tin tức của Jiyeon. Để che giấu, anh tìm tới bạn tốt là Lee Hongbin đang làm việc tại cục hình sự quốc tế. [Lee Hongbin bên truyện Nữ trinh thám và sát thủ sang làm cameo đó ạ :))]

Hai người bọn họ từ thời kì trung học đã là bạn tốt, không hẹn mà cùng ghi danh trường học cảnh sát, sau phân ra ở đơn vị khác nhau, bởi vì công việc bận rộn, bình thường cũng khó liên Myungsoo.

Lee Hongbin đi vào phòng khách, vừa thấy bạn tốt lập tức tiến lên bắt tay hàn huyên một phen.

"Cậu bận rộn như vậy, sao lại có thời gian rảnh tới thăm tôi?"

"Vô sự không lên Tam Bảo điện, tôi có việc nhờ cậu." Yoo Seungho không quanh co lòng vòng, gọn gàng dứt khoát nói ra mục đích mà mình tới đây.

"Cậu vẫn không thay đổi, chúng ta lâu rồi không gặp, ít nhất cũng nên nói vài lời cảm động đã chứ!"

"Tôi không thích nói lời vô nghĩa không liên quan, chỉ là nếu cậu muốn nghe lời —"

"Ha ha. . . Không cần." Lee Hongbin cười khổ. Người bạn tốt này của anh điểm đặc biệt nhất là cá tính ngay thẳng trắng đen rõ ràng, bởi vậy thời học sinh còn được phong là "người mặt sắt".

"Tìm tôi có chuyện gì?"

"Tôi muốn nói riêng với cậu."

Từ biểu tình nghiêm túc của bạn tốt liền biết có việc xảy ra, vì thế Lee Hongbin dẫn anh vào văn phòng riêng, dùng bộ đàm dặn thư ký nghiêm cấm người khác quấy rầy, sau khi ngồi vào chỗ của mình mới mở miệng. "Nói đi, muốn nhờ tôi cái gì?"

"Chỉ cần là vụ án quốc tế cậu đều rõ như lòng bàn tay, phải không?"

"Có thể nói như vậy."

"Vụ án về Son Hyunjoo trùm thuốc phiện lớn nhất Đông Nam Á, cậu biết bao nhiêu?"

"Tuy rằng vụ án này không phải tôi phụ trách, nhưng tôi thường chú ý động tĩnh của tổ chức này." Lee Hongbin đại khái thuyết minh về vụ án liên quan và tình báo của tổ chức khổng lồ này.

Nhiều năm qua, cục hình sự Đài Loan vẫn muốn tiêu diệt tổ chức này, tuy rằng phá được không ít vụ án buôn lậu thuốc phiện, nhưng chỉ đánh chết mấy con ruồi bọ mà không bắt được con hổ quy án là vô dụng.

Ngoài những thông tin tình báo, nghe nói gần mấy năm gần đây Son Hyunjoo ngầm thu mua nhà khoa học Bất Tiếu chuyên nghiên cứu phát triển vũ khí, ý đồ tiến công thị trường vũ khí, khiến cho hai nước Trung - Mỹ đấu giá thu mua kịch liệt, lại từ giữa thu hoạch món lời kếch sù.

"Thuốc phiện và vũ khí là hai thứgây ảnh hưởng xấu lớn nhất trên thế giới, đều bị hắn bao, người này đứng đầu bảng xếp hạng tội ác, cho nên Trung - Mỹ ngày ngày đều chú ý tổ chức này một cách chặt chẽ, nhưng hắn quá mức giảo hoạt, rất khó tiêu diệt." Lee Hongbin một năm một mười nói hết.

Nghe xong giải thích của Hongbin, Yoo Seungho vẫn còn lâm vào trầm tư.

"Sao tựnhiên lại có hứng thú với vụ án quốc tế?" Hongbin chỉ là tò mò, nhưng những lời này của hắn trong lúc vô ý đã nhắc nhở Yoo Seungho.

"Vụ án quốc tế quan trọng như vậy, sẽ không giao cho cục hình sự bình thường chứ?"

"Không nhất định, có khi vụ án quốc tế liên quan tới hình sự quốc nội, chúng tôi vẫn sẽ mời cục hình sự địa phương phối hợp."

"Vụ án này có mời cục của tôi hợp tác hay không?" Yoo Seungho hỏi.

"Nếu có, cậu hẳn là biết!"

"Cục trưởng không chịu lộ ra."

"Điều đó biểu thị là cơ mật, nếu là cơ mật tôi và cậu không thể hỏi đến."

"Cho nên tôi muốn xin cậu điều tra."

Lee Hongbin sửng sốt, nghiêm túc nhắc nhở: "Lén điều tra là trái pháp luật."

"Tôi biết."

Hai người nhìn nhau hồi lâu, Lee Hongbin trầm giọng nói: "Có nội tình khác hay không?" Anh hiểu bạn tốt, Yoo Seungho cũng không phải một người biết pháp phạm pháp, trừ phi có ẩn tình khác.

"Tôi phải biết mức độ tham gia của cục trong vụ án này, nếu cậu không tiện, tôi sẽ nghĩ biện pháp khác." Vẻ mặt Yoo Seungho kiên quyết, giọng điệu biểu hiện rõ tính cố chấp của anh.

Lee Hongbin nhún nhún vai cười nói: "Tôi hiểu được, chuyện này giao cho tôi, ba ngày sau cho cậu đáp án."

"Cảm ơn."

Yoo Seungho không dông dài nữa, đứng lên tạm biệt bạn tốt, rời khỏi cục hình sự quốc tế.

Anh vẫn có dự cảm không tốt, chỉ hy vọng kết quả không có xấu như anh suy nghĩ, nếu nhiệm vụ của Jiyeon là phải đi nằm vùng tổ chức trùm thuốc phiện, anh tuyệt đối không thể yên tâm!

Chỉ mong, suy đoán của anh là sai.

*****

Sau khi trở thành người phụ nữ của Kim Myungsoo, Jiyeon thuận lợi lấy trộm không ít tin tình báo của tổ chức trùm thuốc phiện, thừa dịp Kim Myungsoo không ở đó, lấy lý do lặng lẽ trở về, giao một cuộn phim cho cục trưởng.

"Ở đây có thông tin cứ điểm buôn bán và danh sách của tổ chức ở Đài Nam." Jiyeon giải thích .

"Cô làm tốt lắm, có tình báo nàycó thể giúp tiêu diệt hang ổ bọn chúng, bắt bọn sâu mọt, tôi sẽ báo cáo lên trên, lần này cô lập công, cấp trên sẽ ban huân chương cho cô."

"Tôi không muốn huân chương. . . Chỉ hy vọng có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, trở lại những ngày bình thản."

Cục trưởng cười nói: "Đó là đương nhiên, cô ưu tú như vậy, cha cô ở dưới suối vàng biết được nhất định sẽ tự hào về cô, nhưng quan trọng nhất là phải nhanh chóng tìm ra tung tích con chip, có tin tức gì chưa?"

"Tôi kiểm tra qua chỗ ở của Kim Myungsoo, nhưng tìm mấy lần vẫn không ra, tôi nghĩ... Có lẽ anh ta không đặt ở bên người."

"Vậy sao?" Vẻ mặt cục trưởng ngưng trọng, tự hỏi một lát, đè thấp thanh âm với cô. "Hiện tại hắn đối với cô ngày càng cưng chiều, cô hãy lợi dụng sắc đẹp của mình moi tin tức từ miệng của hắn, nghĩ biện pháp tìm ra con chip."

"Tôi sẽ thử cố gắng..." Ánh mắt của cô trở nên lo lắng.

"Nhớ kỹ, mục đích cuối cùng của nhiệm vụ này là tìm được con chip, vô luận như thế nào đều phải nắm lấy được con chip."

"Vâng!"

Jiyeon hơi cúi đầu, khe khẽ thở dài, nói thực ra cô cũng không có nắm chắc có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này. Khi đang tự hỏi, cô lơ đãng từ cửa sổ lầu 5 nhìn thoáng xuống thấy một bóng dáng quen thuộc, Yoo Seungho đang từ bên ngoài tiến vào cửa lớn, ánh mắt của cô theo bóng dáng của anh mà di động, không khỏi nhìn chăm chú.

Nhận thấy cô đột nhiên trầm mặc, cục trưởng theo ánh mắt của cô nhìn xuống, thấy được người cô nhìn, không thể không nhắc nhở: "Trong lúc này tuyệt đối không thể gặp cậu ta, gặp rồi chỉ thêm ảnh hưởng đến tâm tình, tôi lo —"

"Tôi hiểu được, ông yên tâm đi, tôi tự biết chừng mực." Cô thản nhiên mở miệng.

"Có lẽ cô cảm thấy tôi quá đáng, thật ra tôi cũng không muốn như vậy, chia rẽ cô và Yoo Seungho là một chuyện tàn khốc, nhưng tất cả đều là vì quốc gia cùng nhân dân, hy vọng cô có thể hiểu được." Cục trưởng vỗ bả vai cô thấm thía nói.

Khi bóng dáng Yoo Seungho biến mất ở cuối hành lang, ánh mắt của cô cũng dời tới nơi xa. "Đối với tôi mà nói, dù là ai cũng đều xa lạ, vốn không nói tới có cảm tình hay không cảm tình, cục trưởng không cần lo lắng cho tôi."

"Vậy là tốt rồi." Cục trưởng cười hài lòng, tiếp tục nói lời trấn an.

Cô mờ mịt nhìn về phía ngoài cửa sổ, đáy lòng đã không có người hay việc có thể vướng bận, trừ bỏ nhiệm vụ một chút mục tiêu cũng không có, một lòng tựa như lục bình trôi nổi, vận mệnh mang cô từ Nhật Bản dẫn tới Đài Loan, mà sau này sẽ về phương nào? Cô không biết, cũng không sao đoán trước. . .

Có đôi khi, cô sẽ cảm thấy mờ mịt bất lực. Ban ngày, bởi vì có nhiệm vụ có thể cho cô tạm thời quên mất loại bàng hoàng bất an này; nhưng đến ban đêm, cái loại cảm giác mờ mịt không đoán được giống một tấm lưới không kẽ hở đánh úp lại, bao phủ toàn thân, làm cho cô khó thở, không phân biệt được là mơ hay là thật.

Cảnh trong mơ như có như không quấn quanh cô, nếu cô không trốn sẽ có nguy cơ bị cắn nuốt, lúc này cô yếu ớt, sợ hãi, thường đổ mồ hôi lạnh tỉnh lại lúc nửa đêm.

Tối nay cũng vậy, cô lại bị bóng đè làm phiền, giống như có thứ gì đó đang đuổi theo, cô không ngừng trốn, nhưng dù có dùng hết khí lực, trái tim bị đè nén thống khổ không chịu nổi, lại vẫn không thoát khỏi bóng đen đáng sợ không thấy rõ kia,nó đang toàn lực quét đến, như muốn dìm chết cô.

"Không..." Cô suy yếu kêu lên, nước mắt dính ướt hai má.

Một đôi tay ấm áp lướt nhẹ qua mắt cô, vừa dày vừa ấm áp, kéo cô từ trong ác mộng trở về.

Jiyeon mở hai mắt, trong con ngươi mông lung vì nước mắt là khuôn mặt Kim Myungsoo, anh ôm lấy cô vào trong lồng ngực rộng rãi, nhẹ nhàng mà vỗ vỗ lưng cô, dịu dàng nỉ non bên tai cô.

"Lại mơ thấy ác mộng?"

"Uh." Cô gật đầu.

"Mơ thấy cái gì?"

"Có cái gì đó đang đuổi theo em... Thấy không rõ lắm là cái gì, thật đáng sợ." Cô nghẹn ngào.

"Không sợ, có anh ở đây, thứ gì cũng không thể gây thương tổn đến em." Kim Myungsoo lau đi nước mắt cho cô, săn sóc dùng chăn bao lấy hai người, lẳng lặng chờ cô dịu đi cảm xúc.

Cô giống như một đứa nhỏ tìm đến cảm giác an toàn, thân thể run rẩy cuộn mình ở trong lòng Kim Myungsoo, cảm nhận được sự bảo vệ vững chắc, thời gian đi qua từng phút từng giây, thật không ngờ, lòng cô dần dần bình phục, cảm giác sợ hãi cũng chậm rãi biến mất, cô tìm được cảm giác an toàn ở trong lòng anh.

Sau khi cô tỉnh táo lại, bắt đầu hối hận mình vừa mới luống cuống, vì thế tách ra một chút giương mắt nhìn về phía anh.

"Đừng khóc!" Anh cười nhẹ, ôn hòa mà tuấn dật.

Cô đỏ mặt nói: "Em không sao." Không nghĩ tới mình lại giống một đứa nhỏ, thực mất mặt.

Mà anh cũng không tính để cô rời khỏi vòng ôm của mình, ngược lại càng ôm sát cô, không cho bộ mặt kiên cường của cô xuất hiện quá sớm.

"Hồi nhỏ, anh cũng thường mơ thấy ác mộng, sợ tới mức không dám ngủ." Anh nhẹ nhàng nói.

"Thật không ?"

"Bởi vì là con trai, từ nhỏ cha huấn luyện anh ngủ một mình, hơn nữa phòng ở quá lớn, ban đêm chỉ cần có một chút thanh âm rất nhỏ đều có tiếng vọng lại, những người lớn không rõ, con nít thật ra rất có sức tưởng tượng, một tiếng động nhỏ đều khiến cho chúng nghĩ đến đủ điều. Anh còn nhớ rõ khi anh năm tuổi, có một lần vào nửa đêm, anh nghe được một thanh âm trầm thấp khủng bố, sợ tới mức trốn ở trong chăn không dám nhắm mắt lại."

"Ah?" Cô chuyên chú nghe, tò mò tình huống kế tiếp.

"Liên tục vài ngày, anh nghe được tiếng hô trầm thấp đáng sợ kia, lúc ấy anh còn tưởng khủng long ra đảo, bởi vì nó thật sự rất giống tiếng kêu của khủng long trong phim hoạt hình."

"Sau đó thì sao?"

"Dù sao thì lòng hiếu kỳ của con nít cũng rất mạnh, vì thế anh quyết định đi tìm hiểu rõ ràng thanh âm kia rốt cuộc từ nơi nào truyền tới, bởi vậy cố lấy dũng khí xuống giường đi dò xét đến tột cùng, chậm dãi tới gần nơi phát ra âm thanh, thanh âm đó cũng càng lúc càng lớn, cuối cùng anh đã phát hiện khủng long."

"Ở nơi nào?" Cô mở to mắt tò mò nhìn anh, chờ mong đáp án thần bí.

Anh đè thấp cổ họng nói: "Thì ra con khủng long kia ngủ ở bên cạnh mẹ của anh, đang giương miệng phát ra tiếng ngáy thật lớn!"

Cô sửng sốt, chỉ chốc lát sau bật cười, anh thành công khiến cho cô tức cười.

"Từ khi đó, anh không sợ mơ ác mộng nữa, bởi vì anh đã biết nguyên nhân." Anh cười nói.

"May mắn anh không ngáy giống cha anh, không thì ngay cả cơ hội nằm mơ em cũng không có."

Jiyeon dựa vào trong ngực anh, hai người anh một câu em một câu trò chuyện, nghe giọng nói nhỏ nhẹ của anh thổi bên tai, một đầu tóc mềm mại vì anh vỗ về chơi đùa mà cảm thấy ấm áp thoải mái, tựa như thôi miên, thanh âm của cô ngày càng nhỏ lại, mí mắt cũng càng ngày càng nặng.

Rõ ràng cô càng ngày càng buồn ngủ nhưng lại sợ hãi trong lòng mà mạnh mẽ chống lại không dám ngủ.

"Ngủ đi, anh sẽ nhìn em, không cho ác mộng có cơ hội tìm đến." Anh nhẹ nhàng cam đoan bên tai cô.

Thực lạ, cô lại tin tưởng hứa hẹn của anh, dựa vào ngực anh, không bao lâu liền an tâm ngủ.

Hôm sau

Mặt trời lên cao, Jiyeon chậm rãi mở mắt đẹp mờ mịt.

"Dậy rồi? Chào buổi sáng." Anh cười ấm áp như ánh mặt trời vừa lên.

Cô sửng sốt, sau khi tỉnh lại phát hiện chính mình đang gối lên tay của anh, mà Kim Myungsoo không biết tỉnh từ bao giờ, cứ như vậy nhìn cô.

"Chào buổi sáng..." Cô không hiểu sao lại thấy thẹn thùng, tuy rằng hàng đêm đều ngủ chung giường, nhưng cô vẫn không quen bị anh nhìn chăm chú như vậy.

"Ngủ có ngon không?"

"Có... Nhờ phúc của anh."

Bởi vì đêm qua ngủ sâu, trong con ngươi cô có chút mờ mịt mới tỉnh, cổ họng cũng có chút khàn khàn, không kịp đeo lên mặt nạ phòng bị, ngược lại có vẻ mảnh mai hồn nhiên, vừa nghĩ tới mọi chuyện đêm qua, đột nhiên có chút ngượng ngùng, cô vậy mà lại bị anh dỗ ngủ.

"Sắc mặt hồng hào, xem ra là ngủ đủ." Anh hôn lên trán cô, hài lòng bộ dáng ngủ đủ của cô.

"Anh. . . Tỉnh lâu chưa?"

"Một giờ trước đã tỉnh."

Như vậy là anh đã nhìn cô suốt một giờ. Jiyeon không được tự nhiên kéo chăn che khuất một nửa mặt, lo lắng tướng ngủ của mình có chỗ không thoả đáng.

Nhưng động tác nhỏ này ở trong mắt Kim Myungsoo lại thành biểu tình sinh bệnh.

"Không thoải mái sao?" Anh kéo chăn xem kỹ mặt của cô.

"Không có."

"Không có? Mặt của em nóng quá, không phải phát sốt chứ?" Nâng hai gò má của cô lên muốn xem cẩn thận, lại nhìn đến khuôn mặt đỏ bừng, anh kinh ngạc. "Em — đang thẹn thùng?"

"Nói bậy bạ gì đó!" Cô đẩy tay anh ra xoay mặt đi, lại bị anh ngang ngược xoay lại bắt phải nhìn anh.

"Nói đi. Không phải thẹn thùng thì là cái gì?"

Cô nhất định không có khiếu giả tình nhân, theo lý thuyết hiện tại cô đang nằm vùng và làm người phụ nữ của anh, sẽ diễn bộ dáng như thế, nếu là giả thẹn thùng coi như xong, nhưng khi phát giác chính mình là ngượng ngùng thật, cô lại đột nhiên chột dạ, ngược lại trách anh tự dưng kinh ngạc lớn như vậy làm gì!

Anh cứ tha thiết nhìn cô như thế, dường như tất cả của cô đều bị anh nhìn thấu.

"Em chỉ... Không quen bị người khác nhìn thấy vào tướng ngủ của mình, thật kỳ quái."

"Chúng ta là người yêu, mọi thứ của em anh xem trăm lần không chán."

"Nào có người nhìn chằm chằm vào người khác một giờ? Anh thật sự là quái nhân!"

"Nếu có thể, anh muốn ngắm cả đời." Anh hôn tay cô, đôi mắt anh tuấn tràn đầy nồng nhiệt.

Lòng của cô rung động, anh đang hẹn ước với cô sao? Rút tay bị anh hôn về, Jiyeon cảm thấy cả người không được tự nhiên.

"Mỗi ngày đều ngắm, có cái gì đẹp!"

"Đương nhiên mặt đẹp, không chỉ mặt, mỗi một chỗ của em anh đều cẩn thận thưởng thức, ví dụ như vành tai của em, ngực của em, rốn của em, cùng với của em —" Anh cúi gần bên tai cô nói nhỏ đáp án.

"Đừng nói nữa!" Jiyeon đỏ mặt đánh anh, cái tên đại sắc lang điên cuồng không kềm chế được này!

Tuy rằng biết rõ anh là muốn thấy bộ dáng thẹn thùng của cô, cho nên cố ý chọc cô, nhưng Jiyeon lại không nhịn được, đùa nháo cùng anh.

Không biết bắt đầu từ khi nào, cô vốn không thích vui đùa lại luôn bị Kim Myungsoo đùa ngang ngược, mặc kệ cô có nguyện ý hay không, cuối cùng luôn bị anh khiến cho cảm xúc dâng cao.

Kỳ thật ngay từ đầu cô đã cố ý đón ý hùa theo anh, nếu anh muốn thấy cô cười, cô sẽ cười cho anh xem, nhưng Kim Myungsoo dường như thấy được hư tình giả ý sau tươi cười của cô, từng bước một lấy ra mặt nạ của cô, khiến tính tình chân thật của cô không thể tránh né, không có ý hầu hạ lấy lòng, anh ngược lại cao hứng. Người đàn ông này thật là khiến người khác không thể hiểu được!

Giữa trưa, dùng cơm xong, Kim Myungsoo thay đổi quần áo định ra ngoài.

Ngồi ở trước bàn trang điểm, Jiyeon cố gắng tự hỏi nên dùng lý do gì thuyết phục Kim Myungsoo mang cô đi theo, cô biết Kim Myungsoo muốn bàn bạc với người mua lớn nhất Đài Loan, trường hợp này bình thường không thể thiếu những cảnh sôi động, Kim Myungsoo khẳng định sẽ không để cô tiếp xúc với những trường hợp nguy hiểm, nhưng chỉ có đi theo anh, cô mới có thể biết ám hiệu tiếp xúc và địa điểm giao dịch của hai bên mua bán.

Bỏ lỡ cơ hội lần này, lần sau không biết phải chờ tới khi nào?

Cô đang sốt ruột tìm không thấy lý do, không ngờ được Kim Myungsoo đi đến phía sau cô, cúi người ở bên tai cô nói: "Bây giờ đi ra ngoài mặc nhẹ nhàng một chút, tốt nhất mặc quần dài."

Cô kinh ngạc, nhìn anh trong gương nghi hoặc nói: "Em cũng đi?"

"Không muốn sao?"

"Em muốn đi." Cô kiên định nói.

Anh hôn nhẹ lên má cô nói: "Vậy mau chuẩn bị đi!"

Thật không ngờ thuận lợi như vậy! Cô nhanh chóng thay quần dài và áo, một thân trang phục gọn gàng không giống với trang phục thục nữ mọi khi, mà dáng thon thả của cô cũng bày ra không sót dưới bộ trang phục này.

Lúc này Kim Myungsoo từ phía sau ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của cô: "Nhìn dáng vẻ này của em cũng thực sự làm anh động lòng, thoạt nhìn rất có hương vị nữ cảnh sát."

Ba chữ nữ cảnh sát tự dưng thốt ra làm cho cô run sợ. "Anh nói bậy bạ gì đó?" Đẩy tay anh ra, cô ngồi vào trước bàn trang điểm giả bộ chải đầu, cảm thấy lo lắng không biết anh có nhìn ra cái gì hay không?

Để cho tiện, cô quyết định không mang trang sức gì, ngay cả đồng hồ quả quýt ngày thường hay mang cũng có ý cất lại, nhưng mới để vào trong hòm liền bị Kim Myungsoo ngăn cản, cô khó hiểu ngẩng đầu nhìn anh.

"Đừng tháo xuống." Anh nhẹ giọng ra lệnh, từ trong tay cô cầm lấy, sau đó mang lên cho cô lần nữa. "Đáp ứng anh, mọi lúc mọi nơi đều mang đồng hồ quả quýt này, ngoài anh ra, đừng để cho bất luận kẻ nào chạm vào đồng hồ của em."

Vẻ mặt cô khó hiểu, đối với vẻ kiên trì nghiêm túc của anh sinh ra nghi hoặc, muốn từ ánh mắt của anh tìm ra thứ dấu vết để lại, không thể tưởng được anh lại gợi cảm cười nói: "Đây là vật đính ước anh tặng cho em, không thể lấy xuống, nếu em không đeo, hoặc để cho những người khác chạm, anh sẽ ghen, biết không? Sẽ ăn dấm chua rất lớn." Anh làm như sủng nịnh lại mang theo uy hiếp xấu xa, khiến cô không thể kháng cự, đành phải nghe theo.

Đi theo Kim Myungsoo, cô rốt cuộc có cơ hội xem trộm tin tức mua bán giao dịch, vì tránh né cảnh sát lùng bắt, bọn họ sử dụng ám hiệu riêng để xác nhận thân phận lẫn nhau, cảnh sát vẫn không thể phá hoại tổ chức mua bán này, nhưng nếu có ám hiệu, tình huống sẽ khác.

Đối phương đến đây mười mấy người, mỗi người đều mang súng, từ kỷ luật nghiêm cẩm của bọn họ có thể thấy đối phương đều đã được huấn luyện, cũng không hồ đồ, ở sau lưng bọn họ khẳng định có tổ chức khổng lồ.

"Lão đại, chúng tôi bắt được một người nằm vùng." Một gã thủ hạ bẩm báo.

Lão đại đối phương híp mắt hung ác sắc bén, trầm giọng nói: "Mang lại đây."

Jiyeon cảm thấy kinh ngạc, thì ra bên trong người của đối phương cũng có nằm vùng, nói như vậy là giống với cô rồi.

Chỉ chốc lát sau, bọn họ mang tới một gã đàn ông, hung hăng đẩy gã ngã trên mặt đất. Gã đàn ông đó vẻ mặt hoảng sợ, hai tay bị dây thừng trói chặt, không ngừng mà nhìn quanh bốn phía.

"Lá gan không nhỏ, dám đến nằm vùng." Lão đại đối phương lộ ra sắc mặt độc ác, ngồi xổm trước mặt gã đó lạnh lùng chất vấn. "Mày đã tiết lộ ra bao nhiêu tin tức? Người tiếp ứng cho mày là ai?"

Người đàn ông đó phun nước miếng lên mặt đối phương, lập tức bị đánh một quyền, làm gẫy răng, miệng chảy đầy máu loãng.

"Dẫn nó đi xuống!" Lão đại đối phương quát, hai gã thủ hạ lập tức tiến lên bắt hắn, lại không nghĩ rằng người đàn ông đó đột nhiên phản kích, không biết khi nào hắn buông lỏng dây thừng ra, cầm dao nhỏ đâm bị thương một gã thủ hạ trong đó, cũng lấy quyền cước đánh tên còn lại.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Kim Myungsoo tiến lên dễ dàng chế phục hắn, không chút do dự hướng đầu hắn nả một phát súng.

Tức thì máu bắn tung toé văng khắp nơi, người đàn ông a một tiếng rồi ngã xuống đất.

Jiyeon bị một màn trước mắt này khiếp sợ đến nói không ra lời, Kim Myungsoo không lưu tình chút nào giết hắn, giống như giết một con kiến, mà anh lại lạnh lùng nhìn người kia một cái, không chút biểu tình gì.

"Hừ! Hời cho hắn, mang hắn ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net