Chương 8.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi nói cô làm rất tốt, hành động càn quét lần này phá và bắt được một lượng lớn thuốc phiện cùng tội phạm, cấp trên cực kỳ cao hứng, dự định sẽ thăng chức cho cô sau khi nhiệm vụ kết thúc, về phần tôi, rất hy vọng đạt được vị trí cục trưởng tổng cục." Cục trưởng vui cười.

"Bắt giữ tội phạm là chức trách tôi nên làm, thăng chức hay không không sao cả."

"Cũng không thể nói như vậy, chúng ta thăng chức cũng là phúc của nhân dân, có nhân tài ưu tú như cô đảm nhiệm chức vụ quan trọng, có thể cống hiến cho nhân dân càng nhiều, nữ tổ trưởng trong giới cảnh sát từ trước đến nay rất ít, tôi nghĩ thăng cô làm tổ trưởng sẽ khích lệ những nữ cảnh sát khác."

"Cám ơn cục trưởng." Cô cười nhẹ.

"Rất nhanh thôi, chờ cô hoàn thành nhiệm vụ lần này, tôi lập tức đề cử với cấp trên việc thăng chức cho cô, mặt khác — không biết chuyện con chip kia, cô tiến hành như thế nào?" Cục trưởng dương ánh mắt chờ đợi, hy vọng nghe được tin tức tốt.

"Trong đoạn thời gian tôi nằm vùng này, cho tới bây giờ chưa từng nghe qua Kim Myungsoo có tiến hành hoặc nói gì về chuyện con chip, tôi suy nghĩ... có lẽ con chip kia căn bản không ở trong tay hắn."

"Không đâu, chắc chắn là ở trên tay hắn."

"Nhưng chỗ tôi có thể tìm đều đã tìm, theo như ngài nói trước khi tôi mất trí nhớ đã từng nói đến việc bị Kim Myungsoo đánh cắp con chip, nhưng tôi đoán có lẽ... Tôi nói cũng không chính xác."

"Không có khả năng, ở trong trạng thái của cô lúc đó sẽ không cần phải nói sai."

Jiyeon sửng sốt. "Không cần phải nói sai?"

Cục trưởng tạm dừng một lát, lập tức sửa miệng cười nói: "Ý của tôi là...Cô là một cảnh sát luôn dốc lòng hoàn thành nhiệm vụ, sẽ không tính sai, đừng coi thường Kim Myungsoo, theo tôi thấy hắn là cố ý giấu con chip rồi, nếu cô thêm chút thủ đoạn với hắn, dùng vũ khí của phụ nữ mê hoặc hắn, nghĩ biện pháp moi ra tin tức con chip."

Jiyeon mím môi dưới: "Thực ra tôi ở nơi đó sưu tập tình báo đã đủ nhiều, kế tiếp năng lực của tôi không thể đạt được, tôi hoàn toàn không thể gặp Son Hyunjoo một mình, đương nhiên cũng không có biện pháp tìm ra tổng bộ của tổ chức trùm thuốc phiện; mà con chip kia ngay cả bọn họ cũng không biết tin tức, không cần phải lo lắng rơi vào tay người có dã tâm. Hơn nữa tôi lo rằng thân phận tôi đã sớm bị bại lộ."

"Kim Myungsoo hoài nghi cô?"

"Không biết. . . Trước mắt có lẽ là chưa." Cô không thể khẳng định.

"Không có là được, chỉ cần hắn đối tốt với cô giống như trước, cũng không cần nghĩ nhiều làm gì, so với suy nghĩ điều này, không bằng bỏ thêm chút công sức tìm ra tin tức con chip."

"Nhưng —"

"Đừng nói nữa." Cục trưởng vẫy tay ngăn lại, nghiêm khắc mệnh lệnh: "Nhất định phải tìm ra con chip, đây là mệnh lệnh của cấp trên, con chip chắc chắn ở trong tay Kim Myungsoo, khẳng định hắn giấu con chip ở một nơi rất ẩn mật, tôi lệnh cho cô nhất định phải tìm ra."

"Vâng . . ." Jiyeon nuốt vào lời còn muốn nói, tuy rằng không cùng ý kiến, nhưng mệnh lệnh của cấp trên khó trái.

Cục trưởng dịu sắc mặt đi, vỗ vỗ bả vai cô cười nói: "Tôi cũng không muốn nghiêm khắc đối với cô như vậy, chỉ cần cô tìm con chip ra giao cho tôi, tôi nhất định xin phép cấp trên cho cô nghỉ phép dài hạn, đến lúc đó cô muốn ra nước ngoài hay là làm chuyện gì cũng có thể, tôi biết nhiệm vụ này gây cho cô áp lực rất lớn, nhưng đây không chỉ vì chính nghĩa, cũng vì cha cô, đừng quên đây là tâm nguyện chưa thành của ông ấy! Hơn nữa sau khi nhiệm vụ kết thúc cô cũng có thể hợp lại với Yoo Seungho, như vậy không phải tốt lắm sao?"

Nói tới Yoo Seungho, trong lòng cô căng thẳng, bản thân đã không còn trong trắng, huống chi cô gần như không nhớ ra mọi chuyện giữa cô với anh, hai người đã không còn khả năng nối lại tình cũ. Nhưng suy nghĩ này cô cũng chỉ để trong lòng không nói nên lời.

"Tôi sẽ nghĩ biện pháp tra ra tin tức của con chip."

"Thế này mới đúng, tôi chờ tin tức tốt của cô."

Chấm dứt cuộc nói chuyện, tránh né tầm mắt người khác lặng lẽ rời đi, tâm tình của cô ngày càng trầm trọng .

Cô không rõ vì sao nhất định phải tìm ra con chip, nếu sợ nó rơi vào tay người dã tâm thì tìm không thấy chẳng phải tốt hơn sao? Vì sao cục trưởng nhất định kiên trì phải tìm ra con chip?

Cô càng ngày càng sợ hãi ở bên cạnh Kim Myungsoo, thời gian qua càng lâu đáy lòng lại càng cảm thấy bất an, cô sợ sự dịu dàng săn sóc của anh sẽ làm mình trầm mê, cũng lo lắng lâu ngày sẽ nảy sinh tình cảm với anh. Cô biết rõ mình nên có chừng mực, nếu có tình cảm với anh thì lập tức phải ức chế nó, nhưng cô không biết ở trong ngực Kim Myungsoo, cô còn có thể chống đỡ bao lâu?

*****

Trong hội nghị ba tháng triển khai một lần, tất cả đầu lĩnh của tổ chức đang tụ tập thảo luận việc phân phối lợi ích, đây là thời khắc mẫn cảm nhất cũng dễ dàng bị kích động nhất, hiện trường tràn ngập bầu không khí nóng nảy.

"Son lão đại, việc buôn bán càng ngày càng khó làm, nếu ích lợi lại giảm bớt, các anh em sẽ có ý kiến."

"Đúng vậy, lão đại, ngài nói muốn giảm một thành, một thành này là không ít tiền!"

Son Hyunjoo mắt lạnh trừng, tạm thời áp chếồn ào, hắn chậm rãi nói: "Tiền thu vào của quý này đã bị giảm bớt, so với quý trước giảm gần ba thành, mấy người buôn bán như thế nào?"

"Không có biện pháp nha lão đại, lần này vài cái "Sạp" của chúng ta đều bị cảnh sát truy bắt, có thể nói là mất cả người lẫn của."

"Các cậu làm ăn cái kiểu gì vậy, sơ suất đến mức bị cảnh sát bám theo!" Son Hyunjoo vẻ mặt bất mãn, ánh mắt độc ác đảo qua, bắn về phía Han Sihyuk bình thường thích lớn tiếng thét to nhất hôm nay lại thần kỳ im lặng: "Han Sihyuk, cậu có lời gì muốn nói?"

Han Sihyuk bị chỉ tên, lập tức dùng giọng điệu có chút phóng đại nói: "Lão đại, gần đây buôn bán thật sự rất khó làm."

"Khó làm đến mức quý này chỉ thu vào bằng năm thành của quý trước? Thu vào của cậu là ít nhất trong mọi người. Đừng cho là tôi không biết, hơn phân nửa sạp của cậu đã bị cảnh sát dọn, cậu muốn làm như thế nào? Lại đưa vào trong tay cảnh sát!"

Đối mặt Son lão đại đang rất tức giận, Han Sihyuk hết đường chối cãi. Chẳng những đồ không có, lại hao binh tổn tướng, căn bản không thể ăn nói với Son lão đại, tình cảnh thật là khó khăn.

"Lão đại, cho tôi thêm một tháng, tôi nhất định nâng cao thu vào."

"Một tháng? Cậu làm được sao?"

"Làm được, chỉ cần ngài có thể thư thả một chút."

"Nếu làm không được, cậu đi mà ăn không khí!" Son Hyunjoo bỏ lại một câu, đứng lên rời khỏi hội trường, tỏ vẻ hội nghị đến vậy chấm dứt.

Han Sihyuk quả thực khó khăn tới cực điểm, lời nói của Son lão đại không khác gì tối hậu thư.

"Anh Han, làm sao bây giờ? Hàng bị cảnh sát tịch thu, đến đâu tìm hàng mới a?"

"Nếu lấp không được khoảng trống, chẳng lẽ chúng ta thực ăn không khí?"

"Đừng ầm ỹ!" Hai tay Han Sihyuk ôm lấy đầu, gần đây thật sự là xui xẻo.

Nhưng nói ra cũng kỳ quái, vì sao người của hắn ba ngày hai nơi bị nắm, không đến một tháng bị bắt hơn mười sạp? Hắn cùng thủ hạ luôn thật cẩn thận, làm "buôn bán" lâu như vậy từ trước đến nay bình an vô sự, cho dù bị cảnh sát bắt cũng không thể hơn mười cái.

Hành động của cảnh sát tựa hồ như sớm có dự mưu, chẳng lẽ là có người mật báo?

Nghĩ đến đây, hắn không khỏi bắt đầu hoài nghi sự trùng hợp, từ khi Kim Myungsoo tìm được người phụ nữ kia, buôn bán của hắn bắt đầu không thuận, không phải —

Vẻ mặt Han Sihyuk âm trầm, đôi mắt dữ tợn nheo lại, hướng thủ hạ mệnh lệnh. "Đi giám thị người phụ nữ của Kim Myungsoo, tao muốn biết hành tung mỗi ngày của cô ả."

"Anh Han, nếu để cho Kim Myungsoo phát hiện, sẽ không yên đâu!" Mặt thủ hạ lộ vẻ khó khăn, hồi tưởng lại vài đồng bọn theo dõi Kim Myungsoo lúc trước, cuối cùng không một người hoàn hảo vô sự trở về.

"Thằng khốn! Không chút khí phách! Ai bảo bọn bây đi theo dõi hắn? Tao nói là người đàn bà Park Jiyeon kia! Lập tức đi theo dõi ả ta, không đi tao lập tức đánh cho bọn mày răng rơi đầy đất!"

Sợ hãi uy nghiêm lão đại, hai gã thủ hạ vội vàng hành động theo mệnh lệnh.

Một tâm phúc khác ở bên tai Han Sihyuk nhỏ giọng hỏi: "Anh Han, anh nghi ngờ người phụ nữ kia. . . ."

"Rất có thể." Han Sihyuk lộ ra sắc mặt gianác, hắn đã sớm hoài nghi người phụ nữ kia, nếu thật sự là cô ta mật báo cho cảnh sát, hắn có thể lợi dụng cơ hội này diệt trừ Kim Myungsoo.

Đến lúc đó, hắn muốn Kim Myungsoo chết không có chỗ chôn!

*****

Kim trạch —

Jiyeon đang hao tổn tâm trí. Đống phòng này đã bị cô lùng sục mấy lần, khẳng định nơi này căn bản không có con chip, mà Kim Myungsoo trừ bỏ toà nhà này cũng không có căn nhà nào khác, ngay cả tủ sắt ngân hàng, tầng hầm ngầm cửa ngầm cô cũng tìm qua mấy lần, vẫn là ngay cả một chút bóng con chip cũng không tìm ra.

Cô dứt khoát ngồi ở cửa sổ nghỉ ngơi, xem ra chỉ có nghĩ biện pháp moi ra từ miệng Kim Myungsoo.

Gió nhẹ từ từ thổi tới, nhìn đám mây bị ánh mặt trời chiếu đỏ ngoài cửa sổ, chẳng biết lúc nào đã bắt đầu lây dính sắc thu, cô cứ ngồi yên như vậy, trầm mê vào đám mây đang biến hóa.

Kim Myungsoo vừa từ bên ngoài trở về, ở bên cửa sổ lầu ba tìm được cô, một bó hoa tú cầu màu lam nhạt xuất hiện ở trước mắt cô, kéo lại suy nghĩ như đi vào cõi thần tiên.

"Tặng em." Anh nở nụ cười rực rỡ si tình nhìn cô chăm chú.

"Cám ơn." Nhận lấy hoa từ tay anh, cô cúi đầu. Anh thật hiểu phụ nữ, thỉnh thoảng anh lại làm cô rung động bởi những niềm vui bất ngờ.

"Nhìn cái gì mà mê mẩn vậy?"

"Không có gì, chỉ là ngẩn người thôi, hôm nay anh trở về thật sớm." Bình thường anh đều là bảy giờ mới trở về, bây giờ còn chưa đến sáu giờ!

"Hôm nay chỉ là họp thường kỳ, Son Hyunjoo trách mắng mọi người một hồi, cũng khó trách hắn tức giận như vậy."

"Xảy ra chuyện gìvậy?"

"Gần đây hành động càn quét của cảnh sát mạnh mẽ vang dội khiến cho toàn bộ mọi người gặp nạn, có vài đầu lĩnh tổn thất nặng nề."

"A... Tại sao có thể như vậy?" Cô giả bộ kinh ngạc, nâng cao lòng cảnh giác thử hỏi.

"Son Hyunjoo đương nhiên là giận điên lên, cũng khó trách, hàng vừa mới đến đã có một phần năm rơi vào trong tay cảnh sát, cảnh sát càng ngày càng lợi hại, cho tới bây giờ chưa thấy qua hành động của bọn họ nhanh chóng như thế." Anh cười khẽ, hoàn toàn không để ý.

"Anh... Không sợ sao?"

Không ngờ, anh lại nâng mặt cô lên hỏi: "Em sợ sao?"

Bốn mắt nhìn nhau, cô có chút chột dạ, khiếp sợ ánh mắt thăm dò của anh, vì thế chuyển con ngươi: "Không sợ mới là lạ." Nhưng thân mình vốn dĩ phải rời khỏi, lại bị anh kéo vào trong ngực.

Kim Myungsoo thâm tình ôm cô, cổ họng khàn khàn thở ra vành tai non mềm của cô: "Anh nghĩ thời gian này tính cảnh giác của mọi người sẽ rất cao, không nên có hành động mới tốt."

"Hành động gì?" Cô hơi sợ.

"Đương nhiên là hành động của tổ chức, làm sao vậy? Da gà đều nổi lên?"

"Anh thổi lỗ tai em rất ngứa, đương nhiên sẽ nổi da gà." Cô trấn định giải thích, thầm mắng mình thiếu kiên nhẫn.

"Đúng rồi, lỗ tai cũng là chỗ mẫn cảm của em, thật tốt."

"Tốt cái gì, em cảnh cáo anh, đừng có ý gãi ngứa em, nếu không em sẽ không để ý tới anh."

"Không thể không để ý tới anh, anh nhất định ỷ lại em." Nói xong anh lại tấn công vành tai của cô, làm hại cô nhịn không được thét chói tai, cười không ngừng đánh anh.

Có đôi khi anh bướng bỉnh như một đứa bé trai to xác, giống như bây giờ, chọc cho cô không muốn đùa cũng không được. Anh như vậy rất khó có thể liên tưởng cùng một chỗ với Kim Myungsoo làm mưa làm gió trong giới hắc đạo.

Chẳng bao lâu sau, bọn họ thành thói quen liếc mắt đưa tình, ngẫu nhiên bên tai nói nhỏ việc vặt thông thường, thậm chí gần đây hứng thú, anh sẽ mang cô đến bờ biển tản bộ, lên núi Dương Minh ngắm hoa, hoặc nắm tay cô xem phim điện ảnh.

Loại cảm giác này giống như bọn họ là vợ chồng . . .

Vợ chồng. . . . Hai chữ này nổi lên ngọn sóng rung động trong lòng cô, anh xem cô là gì?

Là tình nhân, hay chỉ là một phụ nữ thỏa mãn dục vọng của anh?

Chơi đùa mệt mỏi, cô cứ như vậy thuận thế nằm ở trên lồng ngực của anh nghỉ ngơi, không nói lời nào, cô cảm nhận được chân lý vô thanh thắng hữu thanh, bình yên như vậy, khiến cô không khỏi bắt đầu không muốn xa rời.

Kim Myungsoo hôn sợi tóc của cô, cho cô đủ cảm giác an toàn, hiểu được người trong lòng trước giờ vẫn che dấu một trái tim bất an. Cũng thật khó cho cô, khổ cực đến nằm vùng như vậy, nhưng may mắn, nếu không như thế anh không có cơ hội tìm được cô.

Cho dù cô vì có ý đồ không tốt mới tiếp cận, nhưng không sao, anh muốn cô, trời ban may mắn, sau một năm cuối cùng cũng có được cô như ý nguyện.

Anh sẽ thật cẩn thận bảo vệ cô bằng mọi giá, kẻ hãm hại cô mất đi trí nhớ chưa đền tội, Kim Myungsoo anh thề tuyệt không sẽ bỏ qua cho người thương tổn cô.

*****

"Đi Nhật Bản?" Jiyeon có chút bất ngờ nhìn Kim Myungsoo.

"Phía Nhật Bản truyền đến tin tức, đối phương đồng ý tiến hành mua bán với chúng ta, Son lão đại muốn anh tự mình đi đàm phán."

"Khi nào xuất phát?"

"Lập tức đi."

"Nhanh như vậy?" Cô muốn đi, đây là cơ hội rất khó, tổ chức hắc đạo Aoyama ở Nhật Bản từ trước đến nay thần bí, người bình thường không thể vào, nếu không thừa dịp này, rất khó có cơ hội khác.

Vấn đề là gần đây có chút sợ bóng sợ gió, Kim Myungsoo lấy lý do nguy hiểm làm cớ không cho cô cùng đi ra cửa.

Vì tránh cho mình bị hoài nghi, cô cũng thuận thế làm bộ không có hứng thú.

Hành trình lần này quá đột ngột, khiến cô ngay cả thời gian thuyết phục Kim Myungsoo đều không có, đang ở lúc nóng vội hết sức, Kim Myungsoo đã đi tới.

"Em không thay quần áo?"

"Ơ? Em cũng đi?"

"Em không muốn?"

"Cái này... Em sợ gây trở ngại anh làm chính sự, cho nên..." Cô áp chế xúc động muốn đi, cảnh cáo mình không thể lộ ra tươi cười quá nhanh.

"Đừng kiềm chế nữa, anh thấy bộ dáng của em rất muốn đi." Anh cười gian, sớm nhìn ra suy nghĩ của cô.

Jiyeon đỏ bừng mặt, nắm nắm tay kháng nghị: "Có vậy đâu —"Kim Myungsoo cười cầm tay cô, cũng ôm lấy cảngười cô. "Anh làm sao bỏ em một mình ở Đài Loan được? Em đương nhiên đi theo anh, lên trời xuống đất anh đều mang em đi."

Ai, người đàn ông này, chính là thích chọc cô.

Hành lý của bọn họ Kim Myungsoo sớm phân phó người chuẩn bị xong, không cần cô lo lắng, việc cô phải làm đó là tập trung chăm sóc cho mình anh là được.

Ở trên xe, thừa dịp tâm tình Kim Myungsoo tốt, cô thử mở miệng: "Nghe nói... Son tiên sinh trừ bỏ buôn bán lớn, cũng kinh doanh phát triển vũ khí?"

"Đúng vậy."

Trộm nhìn biểu tình trên mặt anh thấy không có gì khác thường, cô lại nói tiếp: "Bán vũ khí dễ kiếm sao? Có phải đều bán đại pháo, súng máy linh tinh hay không?"

"Những thứ kia chỉ là nhỏ, kiếm không được bao nhiêu tiền, Son Hyunjoo bán là chương trình."

"Chương trình máy tính? Chương trình cũng có thể làm vũ khí?" Cô ngây thơ hỏi.

"Giống như bom nguyên tử, bom nguyên tử khiến cho Nhật Bản ở đại chiến thế giới hai phải hạ vũ khí đầu hàng, uy lực của nó chính là nhờ một tổ hợp chương trình mà có, Son Hyunjoo muốn làm là loại vũ khí này."

"Thật đáng sợ, sẽ giết chết thật nhiều người, anh cũng xem qua cái đó rồi sao?"

Anh cười cười: "Anh giúp hắn làm việc, đương nhiên sẽ tiếp xúc loại chuyện này."

Nhưng vì sao tìm khắp nơi không có tư liệu gì? Jiyeon rất muốn trực tiếp hỏi anh, nhưng thật hao tổn tâm trí không biết tiếp theo nên dùng cách gì moi tin từ miệng anh.

Kim Myungsoo khẽ khép mắt, đặt tâm tư của cô ở đáy mắt. Anh yêu nhất là nhìn bộ dáng cô tận trung vì công việc, chưa từng gặp qua nữ gián điệp nào đáng yêu như vậy, vì thế anh quyết định giúp cô giải quyết khó khăn, mở đầu.

"Son Hyunjoo vì sợ tiết lộ vũ khí cơ mật, giấu toàn bộ chương trình trong một con chip mini."

"Ah?" Cô quay đầu lại, sốt ruột nghe.

"Lúc trước hắn giao con chip kia cho Han Sihyuk, vốn tính đưa sang Trung Quốc bán, nhưng không thành công."

"Vì sao?"

Nói tới đây, Kim Myungsoo tự bật cười, khiến cho cô không hiểu, nhíu mày hỏi: "Cười cái gì?"

"Không có gì, tạo hóa trêu người, Han Sihyuk đã đánh mất con chip."

"Đã đánh mất? Sao lại như thế?"

"Hắn bị một người phụ nữ xinh đẹp mê chết đi sống lại, ngay cả con chip bị trộm đi cũng không biết."

"Về sau thì sao? Có tìm được con chip không?"

"Trong một lần ngẫu nhiên, anh tìm được con chip, vật quan trọng như vậy đương nhiên phải để ở nơi an toàn."

"Chỗ nào là nơi an toàn?" Cô nín thở tập trung suy nghĩ, đáp án gần như trước mắt.

Kim Myungsoo cười đến thần bí. "Đáp án là —" dựa gần bên tai của cô nhẹ giọng nói. "Bí mật ngay tại trên ngực em."

"Ngực em?" Cô buồn bực cúi đầu xem, kinh ngạc thấy cúc áo trước ngực mình bị anh thần không biết quỷ không hay mở ra.

Mặt cô thoáng chốc đỏ bừng. "Anh đứng đắn chút!" Cô quát nhẹ, vội vàng cài lại cúc áo. Thật là! Với người này thật sự không thể sơ ý.

"Không nhắc đến con chip nữa, khó được ra ngoài một chuyến, nói chuyện khác đi."

"Nói thì nói, đừng động tay động chân — ai nha —"

Tiếng hô nhỏ của cô bị nụ hôn bá đạo của anh chặn lại, kết quả là vẫn là không có hỏi ra kết quả.

Hành trình lần này bọn họ dự tính ở lại Nhật Bản hai tuần, trừ bỏ ba ngày làm chính sự ra, Kim Myungsoo quyết định lợi dụng thời gian còn lại để hưởng thụ, mang theo cô đến các nơi du lịch, đương nhiên cũng không quên tắm suối nước nóng.

Bọn họ vào ở trong một khách sạn có lịch sửlâu đời, bao hết các phòng ở phía sau, ngăn cách tiếp xúc với những người khách khác, trong phòng của bọn họngoài một vườn hoa chiếm diện tích lớn còn có suối nưới nóng yên tĩnh riêng.

Đến thời gian tắm rửa buổi chiều, cô cởi áo sơmi xuống cho anh.

"Áo ngủ đặt ở nơi này." Đặt tốt quần áo cho anh, cô đứng dậy tính rời đi. Tuy rằng hàng đêm cùng giường, nhưng cô vẫn xấu hổ khi nhìn bộ ngực trần trụi của anh.

"Đi chỗ nào?" Giữ chặt tay cô, ánh mắt của anh chuyển thành thâm thúy.

"Em muốn nghỉ ngơi."

"Thời gian còn sớm, tắm nước nóng với anh đi."

Vì sợ hãi anh nói như vậy, cho nên cô mới tìm lý do rời đi, cô mím môi, từ biểu tình kiên quyết của anh cô biết không có đường sống thương lượng.

Dưới ánh nhìn chăm chú của anh, cô ngượng ngùng cởi bỏ quần áo.

Tuy rằng thưởng thức mỹ nhân là loại hưởng thụ, nhưng anh quyết định giải thoát cô khỏi cảnh lúng túng, ôm lấy cô cùng nhau đi vào suối nước nóng ngoài trời, để làn nước ấm tạm thời che đậy thân thể hai người.

Bốn phía suối nước nóng được xây bởi các khối đá tự nhiên, bởi vì địa thế cao, cho nên có thể nhìn ra cảnh đẹp phía xa, chung quanh trừ bỏ hoa cỏ cây xanh làm đẹp, khách sạn còn thiết kế một cái thác nhân tạo chảy vào suối, tiếng nước chảy róc rách thành giai điệu tự nhiên.

Đột nhiên, đáy lòng cô nảy lên một cỗ cảm giác giống như đã từng quen biết, thanh âm và tình cảnh này dường như đã xảy ra ở đâu đó?

"Làm sao vậy?" Phát hiện khác thường của cô, anh hỏi.

"Nước chảy. . . Em từng ở trong nước. . ." Cô cố gắng hồi tưởng.

"Em nhớ tới cái gì?" Anh lập tức hiểu được nước chảy khơi lại trí nhớ của cô.

"Em rơi vào trong nước, bởi vì. . . Bọn họ muốn giết em. . ."

"Bọn họ là ai?"

"Là..." Cô ôm đầu. "Bọn họ rất nhiều người! Em không có đường lui, sau đó.... Em nhảy vào thác nước —" Đầu đau như muốn nứt ra khiến thanh âm cô gần như gầm nhẹ, người cũng trở nên mất đi lý trí.

"Jiyeon!" Anh ôm lấy cô đang loạng choạng vào ngực. "Em không có việc gì! Bình tĩnh một chút!"

"Rất giống với trong mộng..." Thanh âm của cô chuyển thành nghẹn ngào, không ngừng lặp lại những lời này.

Kim Myungsoo đau lòng ôm cô, sinh lòng yêu thương, đồng thời một cỗ tức

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC