Chương 9.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đầu em đau là phản ứng bình thường, nhiều người mất đi trí nhớ cũng đều có biểu hiện bệnh này, yên tâm đi!"

Cô giữ chặt anh, thần sắc do dự, Kim Myungsoo quay đầu lại cười hỏi: "Làm sao vậy?"

"Em...muốn giải phẫu."

"Không được." Anh lập tức phản đối.

"Vì sao? Bác sĩ nói qua nếu giải phẫu, chỉ có một nửa cơ hội thành công."

"Đồng thời cũng có một nửa nguy hiểm." Anh nghiêm túc cường điệu.

"Nhưng...em muốn thử xem sao."

"Anh sẽ không cho em mạo nguy hiểm tính mạng, đi thôi!"

"Myungsoo, anh không thể ngang ngược như vậy."

"Nếu phải mất đi em, mức độ ngang ngược của anh em sẽ không tưởng tượng được đâu." Anh trầm mặt xuống, biểu thị rõ việc này không thể thương lượng.

Không có khí lực hơn anh, cũng không phải đối thủ của anh, Jiyeon lấy trầm mặc làm kháng nghị, dọc theo đường đi cô cũng không nói chuyện với anh.

Anh không muốn thấy khuôn mặt giận dữ của cô, cười mới thích hợp với cô, vì thế để trấn an người đẹp, thái độ của anh đành mềm xuống, nghĩ biện pháp lấy lòng cô. Kim Myungsoo thay đổi ý định trực tiếp trở về, lệnh cho tài xế chạy đến khu phố mua sắm, thời tiết chuyển lạnh, cô cần thêm ít trang phục.

Bọn họ đi vào một cửa hàng thời trang nổi tiếng, nhìn ra được Kim Myungsoo là khách quý của cửa hàng này, bà chủ tự mình đi ra tiếp đón, đồng thời gọi người mang đến những kiểu dáng lưu hành mới nhất năm nay.

Ở trong phòng khách quý, Jiyeon vẫn duy trì vẻ mặt nghiêm túc, thờ ơ với trang phục nhân viên cửa hàng liên tiếp mang đến.

"Park tiểu thư, cô xem cái này như thế nào? Màu vàng nhạt rất hợp với làn da của cô." Bà chủ ở một bên giới thiệu.

"Sao cũng được." Cô nhàn nhạt mở miệng.

"Vậy cái này thì sao? Cổ áo có thêm khăn quàng màu lam nhạt, có thể tôn lên khí chất của cô."

"Sao cũng được."

"Cái này rất được yêu thích, đây là sản phẩm của một nhà thiết kế nổi tiếng, hiện tại cả Đài Loan chỉ có 300 sản phẩm, rất nhiều ngôi sao, người mẫu đều muốn tranh mua!"

"Sao cũng được."

"Park tiểu thư, cô giúp chúng tôi được không, xin cô quay đầu nhìn một chút là được, đừng chỉ mãi nhìn ra ngoài như vậy!" Bà chủ khuyên can mãi. Kim tiên sinh là khách lớn, còn đặc biệt phân phó bà, trước khi anh trở về nhất định phải làm cho vị tiểu thư này chọn vài bộ quần áo phù hợp theo mùa.

Thần tài tự mình dặn dò nhiệm vụ, vì doanh thu bà liều mạng cũng muốn nói cho vị băng sơn mỹ nhân này động lòng mới thôi.

Jiyeon liếc quần áo đầy sô pha, nhân viên cửa hàng là vô tội, cô không nên bởi vì tức giận Kim Myungsoo mà liên lụy người khác, thở dài, tùy ý chọn vài món.

"Lấy cái đó đi!" Cô nói nhỏ.

"Cô không thử mặc một chút sao? Nếu không vừa người chúng tôi sẽ lập tức sửa lại."

"Không cần, gói lại đi!"

Đẩy bà chủ đang vui sướng đi, cô đứng lên đi đến trước cửa, còn không có đụng tới cửa đã bị hai vệ sĩ chặn lại.

"Park tiểu thư, Kim tiên sinh dặn dò bảo cô ở trong cửa hàng chờ ngài ấy." Vệ sĩ cung kính nói.

"Tôi chỉ đi dạo gần đây thôi."

"Chờ Kim tiên sinh trở về, ngài nhất định sẽ dạo với tiểu thư."

Jiyeon nhẹ nhíu mày. Cô là người, cũng không phải đồ vật của Kim Myungsoo, anh dựa vào cái gì hạn chế tự do của cô?

"Tránh ra." Cô nghiêm túc ra lệnh.

"Thật xin lỗi, đó là nhiệm vụ của chúng tôi."

Jiyeon nắm chặt nắm tay, kỳ thật cô có thể xông ra, nhưng cô biết mình chắc chắn đánh không lại hai tên vệ sĩ này, bọn họ là do Kim Myungsoo cố ý tuyển ra để bảo hộ an toàn của cô, thân thủ rất cao. Mà Kim Myungsoo vì đề phòng cô tự tiện rời đi, sớm đánh giá qua thân thủ của cô, cho dù cô tránh thoát hai người này, những vệ sĩ khác trốn ngoài cửa, cũng sẽ tùy thời xuất hiện bắt lấy cô.

Xoay người, cô lại lần nữa tức giận ngồi ở trên sô pha trong cửa hàng, chờ Kim Myungsoo trở về cô nhất định phải kháng nghị, dựa vào cái gì cô đi nơi nào đều phải có sự đồng ý của anh!

Lúc này một đôi nam nữ tiến vào cửa hàng thời trang, bà chủ nhiệt tình tiến lên tiếp đón.

"Kim tiểu thư, hoan nghênh! Hoan nghênh!"

Kim Soeun dịu dàng cười, hướng bà chủ hỏi: "Năm nay trang phục có kiểu dáng mới hay không?"

"Có, đồ vừa mới đến không lâu, cô tới đúng thời điểm, xin đi qua bên này, vị này là. . ." Ánh mắt bà chủ sáng lên, nhìn phía người đàn ông anh tuấn bên cạnh Kim Soeun. "Vị này rất đẹp trai nha, là bạn trai Kim tiểu thư?"

Khuôn mặt trắng nõn của Kim Soeun nổi lên màu đỏ nhạt: "Không... chỉ là bạn..." Nhưng cô hy vọng có một ngày là phải, ánh mắt ái mộ nhìn về phía Yoo Seungho bên cạnh, dịu dàng nói: "Vị này là bà chủ, em thường mua quần áo chỗ bà ấy."

"Xin chào." Yoo Seungho lễ phép gật đầu, trên mặt không có nhiều biểu tình lắm, anh sở dĩ tới đây là vì Kim Soeun lấy cớ sinh nhật mời anh cùng đi mua đồ mới.

Bà chủ khoa trương cười nói: "Tôi còn nghĩ hai người là một đôi, bởi vì hai người thoạt nhìn thật sự rất xứng đôi, nam thanh nữ tú, không thành một đôi rất đáng tiếc." Tiếng cười lớn của bà chủ đủ để truyền khắp cả cửa tiệm.

Buổi nói chuyện này làm cho Soeun vui sướng ở trong lòng, bất quá biểu tình của Yoo Seungho thủy trước sau vẫn lạnh nhạt khiến cô có chút để ý.

"Thực xin lỗi, anh bận như vậy còn muốn anh đi ra mua quần áo cùng em."

"Sinh nhật em sắp đến, tôi cũng nên tặng em cái gì đó, nhưng tôi đối quần áo phụ nữ không hiểu biết nhiều, chắc không thể giúp gì."

"Anh nguyện ý cùng em là em đã vui vẻ rồi" Loại tình cảm ái mộ không lời nào có thể miêu tả được, Yoo Seungho không phải ngu ngốc, anh sẽ hiểu thôi.

Chỉ là hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình. Anh phải làm cho Soeun hiểu được, ngoài Park Jiyeon ra tim của anh không chứa được người phụ nữ nào nữa.

Bỗng dưng, Yoo Seungho giật mình, ánh mắt vốn dĩ đông lạnh, sau khi nhìn thấy một hình bóng quen thuộc lập tức chuyển thành nóng cháy, anh không thể tin, người trong lòng nhớ thương ngày đêm lại hóa thành thân thể thật xuất hiện ở trước mắt.

"Seungho, anh cảm thấy cái váy dài này như thế nào? Thích hợp hay không — uh? Seungho?" Soeun mới quay người lại, lập tức phát hiện người lại không thấy.

Jiyeon kinh ngạc nhìn Yoo Seungho, không ngờ anh sẽ xuất hiện lúc này, tương tự, Yoo Seungho cũng không thể tin, lời thỉnh cầu của anh may mắn được chư thần chiếu cố, để cho anh có cơ hội tìm được cô.

"Yoo tiên sinh..."

"Em chạy đi đâu vậy? Một lần chia lìa đã khiến anh rất khổ sở, lần này em lại không nói mà đi, có biết anh đau lòng đến mức nào không?" Nỗi nhớ khắc cốt ghi tâm hóa thành cái ôm kích động, anh sẽ không buông cô ra, tình cảm giấu kín trong lòng trước giờ trào dâng, anh bất chấp mọi ánh nhìn, chỉ muốn ôm chặt lấy cô, chứng minh đây không phải ảo ảnh.

Phân không ra là tình mê hay là ý loạn, cô cứ như vậy giật mình ngây ngốc bị anh ôm, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói cái gì.

"Yoo tiên sinh, anh hãy nghe tôi nói."

"Gọi tên của anh, không cần khách khí như vậy, chúng ta là người yêu, em đã quên tất cả, nhưng anh chưa từng có một ngày quên em."

"Yoo... Seungho, tôi. . ."

"Vì sao em lại ở chỗ này? Mấy ngày nay em ở đâu?" Nhìn dung nhan mỹ lệ của cô, anh phát hiện cô thay đổi, mặt gầy trở nên hồng nhuận sáng bóng, ăn mặc cũng chỉnh tề xinh đẹp hơn trước kia.

Nguyên nhân gì khiến cô trở nên hào quang tỏa ra bốn phía? Anh vốn còn lo lắng cô sẽ ăn không ngon ngủ không xong, hiện tại tình hình này xem ra không phải, tóm lại một câu, cô trở nên đẹp hơn.

"Buông cô ấy ra." Thân ảnh Kim Myungsoo như quỷ mỵ xuất hiện ở giữa hai người, phun ra giọng điệu lạnh như băng khiến người khác không rét mà run.

Sự xuất hiện của anh làm cho Jiyeon như điện giật lập tức đẩy lồng ngực của Seungho ra. Vì sao hết lần này đến lần khác Yoo Seungho lại tìm được cô vào cái thời điểm không thích hợp này, đã vậy lại còn để Kim Myungsoo thấy được?

Cô nên giải thích chuyện này như thế nào đây?

Ánh mắt Kim Myungsoo giống như giết người bắn về phía Yoo Seungho, giữ lấy Jiyeon ôm vào trong ngực.

Yoo Seungho kinh ngạc trừng mắt hai người, bạn gái ở trong lòng người đàn ông khác, anh sao có thể để yên?

"Đây là có chuyện gì?" Hắn hỏi Jiyeon.

"Chính là có chuyện như vậy." Kim Myungsoo thay cô trả lời, yêu cầu nhân viên cửa hàng gói quần áo lại, ôm cô xoay người muốn đi.

"Chậm đã! Buông cô ấy ra!" Yoo Seungho vươn tay muốn đoạt về Jiyeon, lại bị Kim Myungsoo nhanh nhẹn ngăn trở, hai cánh tay so chiêu thành tiết mục so lực.

Yoo Seungho lập tức phát hiện đối phương là một người luyện võ, thân thủ không thua hắn, hai người bốn mắt đối địch, ý vị ngầm phân cao thấp thập phần rõ ràng.

"Anh là ai?" Yoo Seungho lạnh lùng hỏi.

Anh cười đến đông lạnh. "Tôi không cần trả lời anh."

"Anh dựa vào cái gì mang cô ấy đi?"

"Bởi vì cô ấy là người phụ nữ của tôi."

Lửa giận của Yoo Seungho bùng nổ. "Nói bậy bạ gì đó?"

"Không tin? Anh có thể hỏi cô ấy." Kim Myungsoo ôm người đẹp càng chặt hơn, thân mật nói nhỏ. "Nói cho hắn biết, quan hệ của chúng ta không phải tầm thường."

Jiyeon đột nhiên cảm thấy một cỗ cảm giác mát lạnh từ lưng toát lên, không thể tiết lộ thân phận lúc này, cô trấn tĩnh hướng về phía Kim Myungsoo giải thích. "Anh ta chỉ là một khách quen của em trước kia thôi, lại luôn thích quấn quít lấy em." Lại chuyển hướng Yoo Seungho, dùng ngữ điệu của gái hầu rượu mở miệng nói: "Yoo tiên sinh, tôi đã không còn là vũ nữ ở pub, trước kia gặp dịp thì chơi anh đừng xem là thật, hiện tại người đàn ông này mới là người tôi yêu nhất, hơn nữa không phải anh đã có bạn gái sao?" Cô chỉ vào Soeun sau lưng của anh cười nói: "Anh không thể có người mới lại còn muốn tình nhân cũ nha, rất là tham lam đó. Chúng ta đi thôi, đừng để ý đến anh ta!" Jiyeon chủ động lôi kéo cánh tay Kim Myungsoo đi ra phía cửa, hy vọng Yoo Seungho có thể biết được tình huống hiện tại, nếu anh ta nói thêm cái gì nữa, chỉ sợ sẽ tiết lộ thân phận của cô.

May mắn, anh không nói nữa, Jiyeon không dám quay đầu, cô tựa hồ có thể cảm nhận được đau đớn tận cùng của Yoo Seungho, chỉ là cái gì cô cũng không thể làm, chỉ có thể âm thầm nói thật xin lỗi ở chỗ sâu trong lòng.

Nhưng ánh mắt bị thương khiếp sợ của anh làm cô không tự giác cảm thấy khổ sở. Cô la lên ở trong lòng, đừng dùng ánh mắt ấy nhìn cô, ánh mắt tựa hồ đang trách cứ cô bán đứng bản thân mình.

Cô cười khổ, trở thành người phụ nữ của Kim Myungsoo, cô đích xác là bán đứng bản thân mình...

Trở lại chỗ ở, dọc theo đường đi Kim Myungsoo cũng không có chất vấn cô chuyện Yoo Seungho, điều này khiến cô cảm thấy bất an.

Kim Myungsoo không phải ngu ngốc, cho nên thái độ cái gì cũng không hỏi của anh càng khiến cô nghĩ mãi không thông, không biết nên phản ứng như thế nào, nếu anh bắt đầu hoài nghi, cô phải tìm cách chạy thoát khỏi nơi này.

*****

Đứng ở ban công, Jiyeon đánh giá địa hình xung quanh, cô sớm suy nghĩ phải thiết kế một con đường chạy trốn ở trong này. Thử nhìn ra khoảng cách của nơi này đến thân cây, nếu từ nơi này tung dây thừng đến thân cây đối diện, cô có thể nhờ vào trọng lực đu mình dọc theo dây thừng đến bên kia, cách này ở tình trạng khẩn cấp có thể áp dụng.

Sang đến nơi, có thể lợi dụng lá cây rậm rạp ngăn cản tầm nhìn không đến mức trở thành mục tiêu của súng....

Cô đắm chìm trong suy nghĩ, cho đến khi đôi cánh tay từ phía sau vòng qua cô khoát lên hai bên lan can, cô bị vây ở trong đó.

"Bộ dạng này của em xem ra giống như là muốn bay đi, không thích ở nơi này?" Anh trầm giọng mở miệng, vẻ mặt thâm trầm khiến người khó hiểu.

"Không có cánh, làm sao có thể bay?"

"Nếu có, em sẽ bay sao?"

Một câu hai ý nghĩa, cô hiểu được ý tứ của anh, cũng không biết anh vì sao hỏi vậy, hai người không khỏi lâm vào trầm mặc.

Anh sợ mất đi cô, tham muốn chiếm giữ mãnh liệt làm cho anh không thể chịu đựng được sự xuất hiện của Yoo Seungho, sợ Yoo Seungho gợi lên trí nhớ của cô, lúc ấy anh thấy được trong mắt cô ý không muốn xa rời, anh sợ hãi cho dù mất đi trí nhớ, cô đối với Yoo Seungho vẫn còn cảm giác.

Anh quả thực lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, dùng thủ đoạn đê tiện để được ở bên cô, cho nên ở chỗ sâu trong lòng anh sợ hãi một ngày kia cô khôi phục trí nhớ, sẽ vì hiểu rõ tất cả mà rời khỏianh, thậm chí hận anh.

Bởi vậy anh mua chuộc bác sĩ, lừa gạt cô phẫu thuật có 50% tính nguy hiểm. Đó là bởi vì anh không muốn cô nhớ tới người yêu cũ mà chạy về trong lòng của Yoo Seungho, không muốn cô hận anh.

Kim Myungsoo phút chốc ôm chặt cô, giống như muốn cô dung nhập thành một bộ phận trên thân thể.

"Myungsoo... anh làm em đau." Ở trong lòng anh, cô thật nhỏ bé.

"Em là của anh." Anh khàn khàn, giống như tuyên thệ, cũng giống như cầu xin.

Cuồng loạn hôn cô, mười ngón tay luồn vào tóc cô, Kim Myungsoo mở ra búi tóc vốn cột cao của cô, một mái tóc dài theo gió bay lên.

Những nụ hôn hỗn loạn dừng như vô tận — cùng với đó là hai cơ thể dây dưa một chỗ...

*****

"Vì sao lại phái cô ấy đi nằm vùng trong tổ chức trùm thuốc phiện?" Yoo Seungho không để ý cấp bậc, kích động vỗ vào bàn của cục trưởng, đây là lần thứ hai anh không khống chế được.

"Đây là mệnh lệnh của cấp trên." Cục trưởng mặt không chút thay đổi đứng lên từ ghế làm việc, đưa lưng về phía anh lạnh lùng nói.

"Tôi đã điều tra qua! Thượng cấp không có chỉ đạo lệnh này, đây hoàn toàn xuất phát từ quyết định của một mình của ông!"

Cục trưởng giận tái mặt cảnh cáo: "Cậu dám trái pháp luật một mình điều tra cơ mật, đừng cho là tôi không dám làm gì cậu!"

Kim Soeun một bên lo lắng, bước lên phía trước khuyên bảo: "Cha, Seungho, hai người bình tĩnh một chút, không cần xúc động như vậy." Bị kẹp ở giữa hai người đàn ông quan tâm nhất, cô sốt ruột không biết như thế nào cho phải.

Cục trưởng hừ lạnh: "Vì một người phụ nữ,ngay cả công tư cậu cũng không phân rõ?"

"Jiyeon là bạn gái của tôi, cũng là nhân viên trong cục, ông lại phái cô ấy - người bị mất trí nhớ đi nằm vùng trong tổ chức trùm thuốc phiện, căn bản chính là để cô ấy đi chịu chết!"

"Đây đều do cô ta tự nguyện, tôi cũng không có bức cô ta."

"Ông dám nói ông cũng không nói gì thuyết phục cô ấy, vì lập công ông không tiếc lợi dụng cô ấy!"

"Chú ý lời nói của cậu!" Cục trưởng rất là tức giận: "Cậu còn vô lễ như vậy, tôi liền hạ lệnh đuổi cậu!"

"Cha, không cần xúc động.... ...... .... " Soeun vội vàng năn nỉ cha, còn tiếp tục như vậy càng không thể cứu vãn.

"Seungho, đừng nói nữa, cha làm như vậy nhất định có dụng ý của ông ấy,xin anh đừng tức giận như vậy." Cô khóc cầu xin.

"Nể mặt Soeun, tôi không so đo với cậu, đi ra ngoài."

Cục trưởng xoay người đưa lưng về phía anh, quyết định chấm dứt trận cãi nhau vô vị này.

"Ông biết rõ cô ấy là người yêu của tôi, còn khiến cô ấy. . ." Yoo Seungho cắn răng, nắm tay nắm chặt nổi lên gân xanh, nhưng vẫn không bằng nội tâm đang rỉ máu của anh.

Nhiều lời vô ích, anh đá cửa tức giận mà đi, lưu lại Soeun tan nát cõi lòng nhìn theo bóng lưng anh. Chưa từng thấy qua dáng vẻ anh không khống chế được cảm xúc như thế, cô cuối cùng cũng biết được vị trí của Park Jiyeon ở trong cảm nhận của Yoo Seungho, anh đúng là rất yêu người phụ nữ kia!

"Cha — làm sao bây giờ, Seungho, anh ấy.... ...... ...... ... "

"Kệ nó đi, thời gian lâu, nó sẽ quên cô ta, như vậy cũng tốt, làm cho nó hoàn toàn hết hy vọng, làm như vậy con mới có cơ hội."

"Nhưng cha, con lo lắng tính tình của Seungho, anh ấy rất cố chấp."

"Cố chấp thì như thế nào, nó có thể làm khó dễ được cha? Muốn thành đại sự phải không câu nệ tiểu tiết, phụ nữ thì có là gì, yên tâm đi, sớm hay muộn nó cũng sẽ quên Park Jiyeon, mấy ngày này con ở cùng nó nhiều chút, nhân cơ hội này làm chút việc gì đó."

Cô không thể nói cái gì nữa, trong lòng một điểm nắm chắc cũng không có, chỉ có thể ở một bên lo lắng suông mà thôi.

Cục trưởng âm trầm che mặt, sự tình xảy ra ngoài dự đoán, nếu Yoo Seungho đã biết tin tức của Park Jiyeon, phải đẩy nhanh tốc độ hành động, miễn cho Yoo Seungho làm hỏng toàn bộ kế hoạch.

*****

Ngày mùa thu tới gần, có lẽ là áp khí thay đổi, làm cho khí hậu biến hóa ảnh hưởng đến tâm tình người.

Mấy ngày nay Jiyeon cảm thấy cảm xúc thấp thỏm, không thể nói rõ nguyên nhân gì, rất muốn làm một việc để phát tiết, lại cạn sạch sức lực.

Cô có chút tâm phiền ý loạn, đi ra ban công hóng gió, muốn cho gió lạnh thổi đi phiền muộn trong lòng. Qua không bao lâu, lơ đãng thoáng nhìn một cái ám hiệu quen thuộc, đó là ám hiệu chỉ có cô nhìn mới hiểu, cục trưởng đang kêu gọi cô.

Cô lặng lẽ hội hợp với cục trưởng, tuy rằng tránh thoát tầm mắt của vệ sĩ, nhưng còn ở phạm vi thế lực của Kim Myungsoo, làm như vậy rất nguy hiểm, cục trưởng tùy tiện tới gặp cô như thế thật là cử chỉ không sáng suốt.

"Chuyện gì?" Cô hỏi.

"Kế hoạch có biến, tôi muốn biết cô điều tra con chip như thế nào?"

Cô suy nghĩ rồi nói: "Con chip kia có lẽ thật sự ở trên tay Kim Myungsoo, nhưng tôi còn chưa moi ra tin của hắn, cho tôi một ít thời gian nữa, có lẽ..."

"Kim Myungsoo là một người giảo hoạt, đối phó hắn phải dùng thủ đoạn đặc biệt, việc này gác qua, tôi muốn cô trước điều tra chỗ ẩn thân của Son Hyunjoo."

"Nhanh như vậy? Hiện tại đánh rắn động cỏ sẽ không tốt?"

"Đây là chỉ thị của cấp trên, lập tức tiến hành, sau khi tra được thì liên Myungsoo với tôi, cô lập tức có thể chấm dứt nhiệm vụ."

"Thật sự?" Cô kinh ngạc. "Nhưng còn con chip kia?"

"Bắt được Son Hyunjoo, muốn tổ chức của hắn tan rã dễ dàng hơn nhiều, phá kế hoạch nghiên cứu phát triển vũ khí của hắn, còn muốn con chip làm cái gì?"

Jiyeon không khỏi do dự, muốn bắt được Son Hyunjoo nói dễ hơn làm. Chung quanh Son Hyunjoo phòng vệ kín không kẽ hở, lần trước nếu không có Kim Myungsoo che chở cô, sớm bị thủ hạ của Son Hyunjoo chộp tới nghiêm hình bức cung.

"Hoàn thành nhiệm vụ này, cô có thể thành công lui thân." Cục trưởng tăng mạnh thuyết phục.

"Tôi sẽ thử cố gắng hết sức."

"Tốt lắm, chờ tin tức của cô."

Dặn dò nhiệm vụ xong, cục trưởng nhanh chóng rời đi, lưu lại một mình Jiyeon nặng nề tự hỏi, ở chỗ ẩn mật không xa, Kim Myungsoo lặng im nhìn toàn bộ quá trình nói chuyện, toàn bộ cánh rừng này được trang bị máy nghe lén, một chút gió thổi cỏ lay đều không thoát được tai mắt của anh.

Chăm chú nhìn bóng hình xinh đẹp của cô, con ngươi lợi hại như báo ở trong rừng âm u lộ ra ánh sáng biến hoá kỳ lạ.

Không có khả năng!

Jiyeon không thể tin trừng mắt nhìn màu sắc trên que thử. Ông trời ơi, cô có đứa nhỏ! Rõ ràng có uống thuốc tránh thai, vì sao còn ──

Thời gian hành kinh đã muộn, cô ban đầu còn bán tín bán nghi, ôm tâm tính thử nghiệm mua que thử thai, lại không nghĩ rằng thử một lần liền trúng! Cô ôm đầu, hồi tưởng lại mọi chuyện trong hai tháng này, chợt nhớ ra khoảng thời gian đến Nhật Bản, bởi vì đau đầu, cô đã quên uống thuốc.

Không thể nào! Vậy mà lại vào lúc cô nhất thời sơ suất trúng cái giải nhất!

Quăng que thử thai vào thùng rác, sự thật xảy ra trước mắt, cô mang thai đứa nhỏ của Kim Myungsoo.

Thì ra suy yếu cùng phiền chán thời gian này là dấu hiệu mang thai, cô vô lực nằm ở trên giường. Trong bụng đang hình thành một sinh mệnh nhỏ, nếu anh biết sẽ là phản ứng thế nào? Sẽ muốn đứa bé này sao?

Cho dù Kim Myungsoo đối với cô vẫn yêu thương, nhưng cũng chưa từng nói muốn kết hôn với cô, cô và anh bên chính bên tà, nay đã có đứa nhỏ, thật sự là châm chọc!

Hai tay che mặt, cho dù là ánh sáng mỏng manh cũng làm cô cảm thấy chói mắt.

Một đôi tay to đột nhiên cầm tay cô. . .

Cô kinh hãi, không biết anh vào khi nào, mang thai khiến cô ngay cả lòng cảnh giác cũng biến yếu.

"Lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net