Kamsamita

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ế lô , xin chào mọi người.

Vậy là một fic của mình lại kết thúc nữa rồi. Mình biết là nhiều bạn sẽ cảm thấy kiểu như hơ tiếc nuối vì fic này đã kết thúc.

Thật ra thì mình cũng cảm thấy cũng có chút nuối tiếc một chút ấy. Nhưng mà thật ra thì cái gì cũng phải có kết thúc của nó cả.

Mình rất rất rất là cảm ơn tất cả các chế đã ủng hộ fic này. Và đây là fic đầu tiên mình viết ngược thế này. Ban đầu viết ngược thì mình chỉ có 1 tư tưởng duy nhất là ngược triền miên và chả tìm đâu ra một cảnh ngọt. Và ban đầu mìn định là fic này sẽ theo hướng SE. Nhưng mà mình thuộc dạng là sợ fic đã nhiều chap rồi , ngược dã man rồi , mà còn SE nữa thì mình lại sợ là các bạn sẽ buồn nên mình cố tìm cảnh ngọt nhất.

Và 2 nhân vật Hiệu Tích và Doãn Kì ban đầu là mình dự tính là sẽ không là nhân vật cầu nối giúp cho hai bạn này quay về với nhau. Kiểu như là thờ ơ hoặc chính họ sẽ hại lại bên đối phương. Đại loại thế. Nhưng mà nghĩ thế ác quá nên mình đã chỉnh lại thành nhân vật giúp cho nhân vật chính quay lại với nhau.

Các bạn đừng tiếc khi mà fic này hết nhé. Vẫn còn nhiều fic khác để các bạn xem trong khi chờ đợi part 2 của bộ fic này.

Thì mình hứa danh dự với các bạn là mình sẽ ra part 2 của bộ fic này. Thề là mình sẽ không bao giờ nuốt lời đâu. Nếu mình nuốt lời thì các bạn treo mình lên giàn giáo hay là chửi bới nói chung là abc xyz.

Thì mình không hiểu sao mình ngược Trân thì mình cảm thấy nó sao sao , nhưng ngược Tuấn thì muốn ngược bất chấp =)). Nhưng thôi =)))). Ngược vừa vừa phải phải.

Và mình cũng có xem comment của các bạn về fic này , và mình thấy rất nhiều bạn kiểu như là ghét bạn Tuấn vì bạn Tuấn ác quá =))).

Và lần nữa cảm ơn các bạn đã bình chọn , đọc , comment cho bộ fic này.

Và mình nhắc lại là mình sẽ ra part 2 nên các chế kiểu đừng buồn đừng tiếc gì nữa nhé. Thật sự mình không thích các readers của mình phải buồn đâu.

Và khi nào part 2 ra mắt xong thì mình sẽ thông báo ngay.

À quên nữa , có phần " Chiến đấu =))) " í , mình có hỏi là ai muốn ra fic của couple nào không. Thì mình đã trả đủ rồi nhé. Bao gồm 3 couple là HopeGa , NamJin , HopeMin. Và mình đã trả đủ rồi. Mình xin giới thiệu lại nhé.

Trong khi chờ part 2 ra mắt thì câc bạn có thể đọc các fic khác thay vì cứ ngồi mỏi mòn chờ đợi part 2 của fic này ra mắt nhé.

Bai ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net