CHAP 2: ĂN TÁT.!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" nèk cưg sao mặt bí xị vậy ?" cô đag ngồi đọc kịch bản thì con bạn trời đánh Lâm Tiểu ngại lại vỗ vào vai hỏi.

" huhu! Tiểu ngại à ngày mơi có thể hai đứa mình sẽ ko đc làm việc chung vs nhau nữa rồi. Huhu.....!" Cô vừa nói vừa khóc khiến tiểu ngại nghe ko hiểu gi hết. Bèn vừa an ủi vừa hỏi lại đầu đuôi cau chuyện.

" thôi nín đi, có chuyện j từ từ nói. Mày khóc vậy ai biết sảy ra chuyện j." Bây giờ cô đã ổn định tâm lí hơn vì nảy giờ ko có ai để chia sẽ nỗi buồn ngay lập tức nên mới ngồi khóc bù lu bù lo vs con bạn. Cô thuật lại toàn bộ wá trình huy hoàng của cô vào sáng cho con bạn thân nghe.

Khi nghe xong câu chuyên của cô kể, cô nghĩ con bạn sẽ an ủi động viên thêm hay có thành ý tí nữa sẽ mời cô đi ăn soa dịu cú sốc tâm lí , nhưng nó lại tăng cô một kết quả sốc tập 2 " HẢ....? Mày đã va vào người của chủ tịch à? Cảm giác thế nào , ấm ko, vai rộng ko, hai người có ôm nhau ko........ (và 1000 câu hỏi ở phía sau).

" THÔI!!!Tao cần mày an ủi và cho lời khuyên chứ ko phải là thẩm vấn tao như tội phạm " cô cắt ngang dòng suy nghĩ sâu xa của con bạn.

" vậy anh ta có nói gì với mày ko? "Tiểu ngại hỏi.

" lúc đầu câm như hết để ông trợ lí xơi tái tao lun đợi tao phản công thì hắn ta mơi hỏi tên tao là gì" cô trả lời chân thật vs tiểu ngạo . " Nói ko phải hù mày đâu ĐỖ AN ÂN à, theo thông tin tao đc biết chủ tịch công ty giải trí AJ này ko gần nữ sắc và có scandal tình ái vs người đứng đầu của công ty công nghệ DEO anh: Hàn Nhật Nam đó. Chúc mừng e. Đã đụng vào bóng chính hiệu đang giữ chinh tiết đó nhak , mà tao phải công nhận hai điều , thứ nhất là cặp đoạn tụ này rất rất rất đẹp trai khiến bao con tim phụ nữ rung động trog đó có tao, thứ 2 là mày đã gia nhập ngành giải trí 2 năm mà ko biết người đứng đầu công ty mình là ai. Ôi thiệt là bất hạnh cho công ty khi có ng diễn viện chậm thời đại như mày." cô thuật tất cả nhữg thông tin mà cô biết cho 1 con ng lun đui mù về tin tức xã hội.

" Tới vai của cô rùi An Ân " trợ lí đạo diễn tới cắt ngang cuộc tám xuyên lục địa của cô và con bạn. " Dạ e đến ngay " trong phim này cô đóng vai một cô gái tên nhược nhan lun yếu đuối làm công việc gái quán bar lun bị các ma cũ ức hiếp. Cô chỉ là vai phụ làm nền còn vai chính do Kiều Diễm Diễm diễn, theo nhận xét của cô thì chị ta diễn ko hay chỉ được cái lẳng lơ dụ dỗ và trèo lên dường đàng ông để có vai diễn.

Vai của chị ta cũng là một cô gái quán bar với tính tình sắc bén lanh lợi. Được đàn ông săn đón. Thật ra cô cũng ko vai của cô vì nó wá yếu đuối ko hợp tính cách của cô, cô muốn đóng một bộ phim hành động vì ước mơ và cũng lí do cô cũng biết võ karatedo, và judo điều là đai đen hết mới ghê ấy chứ. Cô muốn có sự đột phá.

" cảnh này e sẽ diễn là lỡ vắp ngã do bị ng khác gạc chân và đổ rượu lên người của lisa(tên trong kịch bản của chị ta) , và lisa sẽ đứng lên tác vào mặt của nhược nhan. Các e hiểu chưa." Ông đạo diễn phân tích cho các cô về vai diễn của mình

Kì này cô dám chắc mình sẽ toi đời trước khi bị đuổi việc vì cô và chị ta như nước vs lửa vậy ko ai vừa ai. Chị ta lun ganh tị vì cô đẹp và được nhiều đồng nghiệp chiếu cố giúp đỡ điều đặc biệt nhất là cô ko nịn̉ và nghe lời chị ta nên đã lọt vào danh sách đen của con quỷ già 27 tuổi này.

"Á..... cái wái j vậy" giọng của lisa vang lên ngay sau đó là một cái TÁT trời giáng vào mặt cô. "Á.." tiếng cô vang lên vì đây là một cái tát thật ko dùng đến kĩ sảo để lấy được hình ảnh chân thật nhất
" Cắt , chưa được làm lại" tiếng ông đại diễn kim nhân tình của ả ta vang lên. Cô thật hận ông ta chuyện phụ nữ vs nhau mà ông ta cũng chen vào, cô bị đánh đau như vậy mà nói chưa được nữa à. Coi như cô nhịn đặng để lại vai diễn phụ ấn tượng của bộ phim cuối cùng mà cô đóng cho công ty AJ này.

"Á"...., " ko được làm lại " tiếng cô la đau đớn và tiếng ông đạo diễn kêu làm lại ko biết lặp đi lặp lại đến bao nhiêu lần. Cái gì cũng có đỉnh điểm của nó cô cũng có giới hạn của cô. Cô tự nhủ trong lòng, thách ông ta nếu mà giám kêu làm lại lần nữa thì ông ta và con ả lẳng lơ đó hôm nay khỏi bước ra khỏi phim trường này. ( yupi: em thích tính cách của chị rùi đo) ́. Nhưng cô đâu biết những hình ảnh nãy giờ đã được một người đàn ông thu vào mắt, và ánh mắt anh ta chứa đầy tia chết chóc. ' cứ nghĩ tìm thấy một con mồi đặc biệt ko ngờ cũng thuộ loại yểu điệu thụ nữ thật nhàm chán' nhưng sut nghĩ của anh đã nhằm.

"Á.." , " làm lại". Sau một lúc một tiếng la tiếp tục vang lên "á" nhưng ko phải của cô mà là của KIỀU DIỄM DIỄM.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net