CHAP 3 : phản công

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


" Con mẹ ̣nó, thấy không nói gì là làm tới à ? " cô tát vào mặt ả ta xong thì đứng kiểu chị đại chống nạnh ngang eo  chỉ vào mặt ả ta và quát vs cái giọng má thiên hạ. Ông đạo diễn thì sót cho tình nhân đang té dưới sàn. Còn ai kia thì nở nụ cười sảng khoái tán dương việc làm của cô . Còn con bạn vẫn đang ngẩn ngơ chưa trở về trạng thái ban đầu.

     " Cô hay lắm giám đánh tui à, cô biết tay tui." Cô phải công nhận ngu vẫn hoàn ngu bị đánh một cái rùi vẫn chưa hết ngu. Đã biết cô có võ nên mới lợi dụng đạo diễn để đánh cô nhưng giờ này lại quên đi điều quan trọng đó mà nhàu vô hoài à. Cô chỉ lách nhẹ người wa một bên và cho một đạp vào mông ả ta cho hả giận. Ả ta bị đạp một cái cắm đầu xuống sàn do đau wá vs lại bị nhục mạ nên khóc la um sùm.

     Ông đạo diễn nãy giờ mới lên tiếng :  " ngừng tay lại, bảo vệ đâu bắt con đàn bà điên này lại nhanh " sau lời nói của ông ta thì ông ta lảnh đủ một đạp vào bộ hạ nơi chí mạng của đàn ông .

     Sau cú đạp thì ông đạo diễn chỉ muốn mình ngất đi thật nhanh để khỏi đau đớn như thế này. Còn anh người đàn ông giấu mặt nãy giờ CAO THIÊN VŨ trong lòng cười cũng muốn ngất nhưng bề ngoài vẫn giữ nét mặt lạnh lùng để giữ hình tượng. Còn trợ lí chủ tịch người kiếm chuyện vs cô lúc sáng thì đổ mồ hôi hột .

     " Trước sau j chị đây cũng bị đuổi, có bao nhiêu em cứ nhào vô kím ăn vs chị " cô nói vs đám bảo vệ đang chạy lại vây quanh cô. Còn anh thì đã hiểu rõ ra chân tướng sự việc rằng ai kia nghĩ mình sẽ bị đuổi việc nên mới làm liều như vậy. Nếu cô nghĩ như vậy thì anh sẽ trêu đùa một tí vs cô vì anh cảm thấy đây là ng đầu tư vào sẽ rất thú vị.
        
             Lúc này bảo vệ đã bao vây cô thành vòng tròn đột nhiêu một âm thanh lạnh lẽo như từ địa phủ vọng về " Dừng tay lại hết cho tôi " lúc này anh đã quang minh chính đại bước ra ko núp lùm như lúc nãy nữa.  "Có chuyện j xảy ra vậy hả?. " anh giả bộ hỏi.

        Mọi người nhìn thấy anh thì tất cả đều đồng thanh chào anh   " chủ tịch " . Diễm Diễm thấy chủ tịch đẹp trai là hai mắt muốn rớt ra ngoài. Quên lun ng đang đỡ mình nãy giờ . Cô ta thấy rùa vàng nên muốn câu, bèn dở vọng ỏng ẹo ra nói " chủ tịch à em bị té rất đau, huhu... là do cô ta xô e xuống , chủ tịch à làm chủ cho e huhu." Lời nói dẹo hơn cả kẹo dẻo của ả ta phát ra khiến cô muôn đi nhà vệ sinh để tìm c̃hỗ giải quyết wá .
             Anh nghe diễm diễm nói vậy bèn giả bộ từ từ bước lại gần cô áp sát vào cô phả hơi thở thơm mát của mình vào cô, dùng đôi tay có phần thô ráp của mình nâng nhẹ càm cô lên hỏi cô " lời cô ấy nói có thật ko ".

      Do bị trai đẹp tiêp xúc vs cự li gần nên cô nói chuyện ko đc thoải mái lám, lắp bắp trả lời anh nhưng trong từ ngữ vẫn rất ươg ngạnh nhak " anh...anh thích tin lời nói của ai... ơ...thì tùy anh." Cuối cùng cô cũng đã nói xong, cô phải công nhận lực sát thươg của chủ tịch lớn thật.
        
        Anh nhếch nhẹ đôi môi khiến cô thêm phần chống đỡ́ ko nỗi sấp ngã gục trước nam thần này. Anh nói : " Nếu tôi nói  tôi tin cô thì sao." Cô chưa được trả lời thì có người đẩy cô ngã và thay cô trả lời rồi.

      " chủ tịch à em mới là người bị hại cô ta đánh em đau lắm , anh nhìn đây này." Cô ả vừa nói vứa lại gần anh vừa ẻo lã còn dùng tay của anh chạm vào nguyên một lớp phấn dày như cái chăn để đấp vào mùa đông ấy. Thật kinh tởm anh vung tay ra làm cô ta chao đảo , anh gét nhất là hạg con gái lẳg lơ tự cho mình là thông minh, và đặc biệt là chạm vào đều tối kị của anh là ko đc chạm vào người anh. Anh nhìn người con gái đang chật vật đứng lên vì có người phụ nữ độc ác nào đó lúc nãy nhẫn tâm đẩy ngã trong lúc cô ấy ko để ý.

           Cô vừa đứng lên chưa vững đã chuẩn bị một cú tiếp đất ngoạn mục tiếp theo vì chân cô đã bị bong gân . Nhưg có ai đó kịp thời đỡ lấy cô trong lúc âý. Cô thật sự biết ơn người này nhiều nhưng khi quay wa thì thấy một khuôn mặt mà cô ko ngờ tới. Thật bất ngờ đó là anh trợ lí CT lúc sáng ấy. Anh trợ lí tên Dương Hiên đứng đó nãy giờ chỉ đứng xem chủ tịch mình muốn chơi đùa như thế nào vì từ trước tới nay chủ tịch ko bao giờ lại gần người phụ nữ nào wá một mét nếu có thì kết cuộc ko bao giờ tốt đẹp cả. Nhưng trong lúc xem thấy cô chuẩn bị ngã xuống lần nữa nên sinh từ bi đỡ cô để tránh cô bị ngã.

     " cảm ơn." Cô nói câu cảm ơn đơn giản nhất ko chủ ngữ vị ngữ j ca,̉ anh trợ lí cũng đáp lại ngắn gọn " ko có chi" nhưng anh đâu hay chủ tịch của mình đang nhìn mình bằng đôi mắt hình viên đạn. Thiên vũ ko hiểu tại sao khi nhìn thấy người khác đỡ cô gái ấy trong lòng anh lại khó chịu đến vậy. ( yupi: hihi anh đã động tâm vs chị ấy rồi đó )

         Anh tiến lên đột nhiên kéo cô vào về phía mình. Anh để cô dựa vào lòng ngực của mình một tay ôm ngang bả vai cô, một tay nhẹ nhàng vút khuôn mặt cô, trừng đôi mắt nhìn diễm diễm gằn lên từng tiếng " vậy  cô  hãy  giải  thích   rõ   về  vết sưng đỏ trên mặt  của An Ân " trời sao gọi tên cô nghe mùi mẫn wá vậy, cô thân thiết vs anh ta như vậy từ khi nào vậy trời, có nhớ là mình chỉ mới gặp anh ta vào lúc nảy cơ mà.

     "Ơ....Em ko biết, mà trên mặt em cũng có cũng có dấu tay của cô ta vậy...huhu...." cô ta vừa biện minh vừa nước mắt cá sấu.

      Cao thiên vũ anh thật chịu hết nổi loại đàn bà như vậy anh ko muốn tốn nước bọt vs loại người này anh nói " ko cần biết ai đúng ai sai, tôi sẽ cho cô nghỉ việc ngay và hủy bỏ hợp đồng giữa cô và công ty ngay lập tức. " anh nói một câu khiến diễm diễm chết đứng tại chỗ. " à còn nữa, đạo diễn Trần à từ hôm nay trở đi bộ phim này khỏi quay nữa , anh cũng nên về nhà an ủi vợ mình rồi. Lát nữa anh và cô diễm diễm đến gặp trợ lí Dương để nhận tiền đền bù hợp đồng đi." Anh nói xong rồi nửa ôm nửa dìu cô đi. Để lại ông đạo diễn và diễm diễm vang xin trong vô vọng, còn Trợ lí Dương (TL Dương) ngây người vì những hành động lạ thường của chủ tịch  đối vs cô gái đầu tiên tiếp xúc chủ tịch mà ko bị j. Còn tiểu ngại  ngơ ngát, mắt nhìn con bạn thân của mình bị bắt đi mà ko hiểu chuyện j xảy ra.
     
       
      

   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net