Góc tâm sự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ai không đọc thì cũng được nghen, chỉ là một cuộc trò chuyện và chia sẽ tâm tư cùng một số thông báo nhỏ thôi.

Chuyện là vầy, đợt trước tui có xin vào một cái Page nhỏ để đăng những mẫu truyện ngắn, tui đã gửi bài test cho admin và được nhận, sau đó cũng đăng bài cũng trau dồi cảm xúc ghê lắm nhưng không biết vì lý do gì mà những câu truyện của tui lại bị lu mờ trong Page một cách không thương tiếc.
Buồn lắm cơ chứ nên tui nghĩ vẫn đề là nằm ở văn phong và cách diễn đạt của mình, rồi tui cũng đi hỏi thử người có kinh nghiệm viết truyện hơn mình. Và văn phong mọi thứ tất cả đều ổn.
Nhưng vấn đề là tại sao tui vẫn bị lu mờ như vậy cơ chứ?
Có thể là một vài ngày nữa tui sẽ xin ra khỏi Page vậy, mấy hôm nay tui suy nghĩ rất nhiều về những bộ fanfic của mình, chuyện đó làm tui khá suy sụp nên mới định Drop fic. Nhưng giờ thì suy nghĩ lại thì tui nghĩ rằng các readers đang theo dõi tui sẽ quan trọng hơn nhiều nên tui sẽ cố gắng hoạt động lại bình thường.
Còn chuyện đó thì có vẻ tui sẽ tự tìm câu trả lời vậy... Nếu được thì những bộ truyện ngắn mà đã đăng lên Page đó bạn nào thích đọc thì cho tui xin Mail rồi tui gửi qua hết cho, đọc xong thì cho tui ý kiến để tạo thành câu trả lời cho nỗi buồn miên mang nay nhé!

Buổi tối tốt lành!
HAPPY YOONGI DAY <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC