Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Về nhà trong tâm trạng lâng lâng , vừa mở cửa phòng thì điện thoại rung , Liên , best friend từ hồi cấp 3 gọi.

"alo Liên à? Tao nghe này"

"Mai mày có đi với mấy đứa lớp không?" 

      Nhớ lại thì mấy đứa c3 đang đòi tập trung đi chơi noel , um xùm hết cả lên facebook ,lâu rồi chưa gặp mấy thằng cha đó cũng chưa có hẹn gì vào ngày mai. Trang nhanh chóng quyết định

"Có chứ , còn mày?"

"Chắc không , mai tao đi với người eo rồi , haha"

"Ừ thế hôm khác gặp"

   Nói chuyện qua loa 1 lúc rồi tắt máy , quyết định mò lên face 1 chút để hóng kế hoạch ngày mai. Xong xuôi , quẳng điện thoại lên giường , Trang thả mình vào cái chăn bông mà tận hưởng.
"thật tuyệt vời , thật không thể tin nổi , vui quá đi mất , không hiểu cô may mắn cỡ nào mà được học về nhẫn thuật. quả là 1 ngày tuyệt vời" . Cô gái mất cả buổi để mơ mộng nhưng đâu nào biết , định mệnh đã đánh dấu lên mình.

       Vì chẳng theo đạo nên với Trang hôm nay cũng chẳng có gì đặc biệt cả , có chăng chỉ là nhiều người vui thì mình vui ké J))) . 3h chiều , cưỡi xe của bà chị đến chỗ hẹn với mấy đứa bạn cấp 3 . Chẳng biết mấy thằng to đầu ấy có lớn hơn chút nào không nữa. Đi xe máy giữa mùa đông quả không phải ý kiến hay .Mò đến nơi thì cô là người đến cuối cùng , tắc đường nằm ngoài dự đoán của Trang -_-

"Muộn 15 phút đấy Trang" – cô bạn đuợc xem là trưởng ban tổ chức cũng như kế toán kiêm nhiều thứ khác lên tiếng trách móc . 

"Tôi xin lỗi , tắc đường quá , hihi" 

Cười trừ , Trang nhét cái nồi cơm điện trên đầu vào cốp xe . Dù vậy mấy thằng trẩu tre đâu có tha cho cô . "Xin lỗi mà xong à ? , Dương – ông dạy bảo vợ con như thế à" 

Mấy thằng cha đó lại ầm ĩ. Hùng dũng đứng dậy , mắt như gườm Trang , Dương gầm gừ 

"Học được đâu cái thói đi muộn vậy?" . 

     Nhìn cái mặt đang – tỏ - vẻ - tức – giận của hắn , Trang lại thấy buồn cười . Nhếch mày , lườm lại , Trang ' nhỏ nhẹ' .

"Hả?"

Ngay lập tức quay ngoắt về phía sau , bằng cái giọng hổ báo lúc nãy Dương hét với mấy thằng .
"Muộn một chút thì sao? Vấn đề gì không , thằng nào có ý kiến hôm sau uống riêng với tao 3 cốc ? ^^" 

     Tiếng ồn vang lên, cả đám đực rựa đó lại nhao nhao. "Dương thì chấp gì " "nay Dương ở với hot girl rồi , vẫn quan tâm nữa à " "ở cái CC :v" "yếu sinh lí " .....................

"Thôi trật tự nào" 

Bấy giờ cô bạn mới ổn định lại mấy ông nhõi kia. Hướng về phía đám con gái, mấy thằng vội hỏi

"Vậy giờ đi đâu đây?" 

"Vẫn như kế hoạch thôi- Trang trả lời – đi nào "

       Ờ . cái kế hoạch là gửi xe gần đó , tất cả vi vu trong royal rồi về ăn nhậu ở quán đã đặt trước , xong xuôi cùng nhau tận hưởng giáng sinh ngoài bờ hồ . Bắt đầu đi , Dương nhắc .

"Đi đường đông để ý không nó móc túi con mẹ nó giờ" .

"Tự lo cho thân mi trước đi" - Trang thầm nghĩ vậy. Cái thằng cha này luộm thuộm quen rồi , không bị móc mất ví đầu tiên thì thôi ấy chứ Hmmmmmm. Nhưng mấy gã đực lại đồng tình nhất trí cao , lập tức hùa vào chém gió.
"Mọi người cẩn thận , nay kẻ cướp giống người như đúc ây "
"Thôi hôm nay anh em cố gắng móc nhiều ví vào nhá "

Cả đám cùng bật cười . Thôi nhấc mông lên mà đi nào .

       Giữa khoảng sân của royal , người ta dựng lên 1 cây thông khổng lồ , trang trí cực bắt mắt . Cũng chẳng lạ lắm khi mấy bà cô lại nhao nhao bắt xếp hang chụp ảnh .chụp chán chê đủ các "đội hình" , tư thế hội nhóm . "Mấy con mẹ này không chụp ảnh chắc chết quá đi à " . Dương lẩm nhẩm nhìn mấy thằng mặt thộn và cả chính nó đang bị điều khiển xếp hàng quanh cái tượng ông già noel . Hết việc làm , thôi đành pha trò chút vậy . Ôm liền cái tượng , bằng cái giọng dân tờ ộc nhất có thể , hấn gào lên. 

"Ôi già làng , sao già làng lại ở đây"
       Như được kích thích , mấy ông còn lại cũng nhảy vào chém gió long trời lở đất

      Cả đám con gái cũng không nhịn được cười , đúng là không thể không cười với cái đám trẩu tre này. Tầm 7 giờ tối , người đổ vào royal đông 1 cách kinh dị. Nhìn đoàn người đang kéo vào , cả đám quyết định lui về đi ăn cái đã. Vội vã tách ra cái đám đông đấy , cũng lách qua được đến cửa.

"uiza" . 

1 thằng cha nào đó chạy không để ý , tông vào giữa Trang vào cô bạn khiến cả 2 người mất thăng bằng. Quýnh quáng xin lỗi , hắn tiếp tục đi. 2 cô gái cũng nhanh chóng lấy lại thăng bằng , tiếp tục đi. Nhưng khi gã đi qua đám con trai , Dương đặt tay lên vai hắn ra hiệu dừng bước.

"Anh à – Dương lên tiếng -làm ơn trả lại cô bạn em cái ví trong túi áo phải của anh"

      Gã thanh niên như giật mình , không nói nên lời. Cả đám đứng lại hướng sự chú ý về phía hắn.Từ từ hướng tay về túi quần, dường như hắn định móc thứ gì đó ra..

"Mất túi bên phải anh vẫn còn túi bên trái mà" 

    Đối diện với hắn , Dương vừa cười vừa nói . Có vẻ như câu nói đó có chút ít tác dụng , gã ta đưa tay lên túi áo , lôi ra món đồ đưa cho Dương rồi nhanh chóng lẩn vào đám đông. Cả đám bu lại chỗ Dương để coi có chuyện gì , hướng về phía cô bạn cạnh Trang , Dương đưa cái ví vừa lấy được rồi nói.

"Đã bảo cẩn thận rồi mà" .
      Nhận ví , xem xét để chắc chắn không mất gì rồi cẩn thận nhét ví vào túi xách, cô bạn thở phào rồi cám ơn Dương.

"Đệch , khó tin thật" - thầm nghĩ vậy , nhìn vào cái mặt đang tí tởn hằn rõ 3 chữ "THẤY – CHƯA – TAO – GIỎI- KHÔNG ^^> của Dương , Trang gạ hỏi. 

"Vậy cái gì trong túi áo trái của hắn vậy ?"

"À cái này" .

    Nhìn thẳng vào mắt Trang ,rồi từ từ đưa ra 1 cái điện thoại , Dương không quên đính kèm thêm 1 nụ cười trông đểu đến mức thân ghét quỷ hờn .Liếc qua cái điện thoại trong tay hắn , trông có vẻ quen quen.

      Gần như giật lấy cái điện thoại yêu quý , không tin nổi nó mò ra từ túi quần mình khi nào. Cô hét lên với hắn
"Mi lấy từ khi nào á?"
"Tao cũng không nhớ nữa" 

       Dương đáp rồi cả đám con trai cùng cười ầm lên. Tha hồ chém gió "tôi đã bảo 1 mét vuông 100 thằng ăn cắp chưa kể mình mà" , "Công nhận kẻ cắp giống người như đúc" hahahahaa

      Vậy là hắn đã móc túi thằng cha móc túi cô để lấy lại cái điện thoại này , vậy mà vừa rồi Trang nghĩ chính hắn lấy của cô. Đệch , ngại vãi . Ngại thiệt chớ.Chẳng biết nói gì . Đổi ánh mắt thành trìu cmn mến nhất có thể cô hạ giọng. 

"Cảm ơn nhá , thế trong túi quần gã đó có gì vậy ?"
"À , một con dao chứ cái gì"

      Dương đáp , cười cười rồi lại ngửa cổ làm ngớp c2. Hừm , khi nào cũng có chai C2 mang theo người.

"Dao á? Để làm gì?" 

      Dường như câu hỏi của cô khá là ngu. Kể cả con gái cũng phải bật cười .Nó khiến Dương sặc cả C2 lên mũi.
"Chắc đó là quà giáng sinh của thằng Dương" .

     Trang cũng phải bật cười sau câu nói đó. Cả đám đùa cợt thêm một lúc , bấy giờ Dương lên tiếng.

"Tôi đói rồi , nhậu thôi"

      Ờ. Cả bọn ai chả đói , xách mông ra quán thôi. Trên đường về Trang vẫn thấy hơi bị "áy náy". Đi gần lại Dương , cũng chả biết mở lời sao, đành nói đại. 

"Sao mi biết hắn lấy đồ của 2 đứa tao á?" . 

   Mỉm cười nhìn cô , Dương đưa tay đụng vào tay cô rồi thu lại rất nhanh . Bất ngờ , thằng cha này định lợi dụng mình à?

"Không ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông đâu "

"Hả?"

      Trang ngu ngơ chả biết thằng củ cải đó đang nói cái gì nữa. Tào lao

"À không có gì , thằng đó trình đang gà lắm , còn phải luyện nhiều" 

       Nói xong , Dương đưa cho Trang 1 cái điện thoại rồi cắm đầu chạy lên trước với mấy ông tướng kia. Oắt đờ heo. Nhìn cái điện thoại của mình vừa được hắn móc ra 1 lần nữa , Trang mới hiểu ý của câu nói trước. Dám móc túi bà lần nữa à?? Định xử thì hắn đã chuồn lên trước rồi.

       Kết thúc cái ngày giáng sinh bằng việc 11h30 có mặt ở nhà. Cuối cùng cũng lết cái xác về được phòng ngủ. Quăng cái điện thoại đã 2 lần bị móc từ túi ra , nằm thẳng cẳng cũng có thể coi là lựa chọn tuyệt vời ở cái giờ và ở thời tiết này. Đang miên man tận hưởng cảm giác đó thì điện thoại rung lên. 1 tin nhắn mới từ 1 số lạ .

"Cô tâm đây . 8h sáng thứ 7 hẹn em ở phòng làm việc của cô nha. Ngủ ngon ^^"

yeahhhhhhhhhhhhhhh... tuyệt thật . Vậy là 2 ngày nữa là được nghiên cứu hôm đầu tiên về nhẫn thuật rồi . Thầm nghĩ vậy , cô nhanh chóng nhắn trả lời
"Dạ vâng ạ , cô cũng ngủ ngon"

        Tiếp tục vứt điện thoại lần 2 , tắt điện ,cô dần chìm vào giấc ngủ trong tâm trạng không thể tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net